Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Satish Wadekar

Inspirational

3  

Satish Wadekar

Inspirational

माल्थस निबंध वर्णन

माल्थस निबंध वर्णन

1 min
14.4K


असे अठरावे ।

शतक मोलाचे ।

कार्य माल्थसचे ।

सुप्रसिद्ध ।।1।।


थॉमस माल्थस ।

आंग्लदेशवासी ।

नाना शास्त्र त्यासी ।

अवगत ।।2।।


परी अर्थशास्त्री ।

निबंध तो थोर ।

लोकसंख्येवर ।

विवेचित ।।3।।


लोकसंख्या वाढ ।

मृत्यूचा हो घास ।

स्वतःच्या नाशास ।

कारण ती ।।4।।


अन्नाची निर्मिती ।

अंकगणितीय ।

वाढे भूमितीय ।

लोकसंख्या ।।5।।


(अंकगणितीय ।

दोन चार सहा ।

आठ पुढे दहा ।

अशी श्रेढी ।।6।।


दोन चार आठ ।

सोळा व बत्तीस ।

भूमितीय तिस ।

श्रेढी म्हणा ।।7।। )



अन्नधान्य वाढो ।

जरी भरपूर ।

तरीही निपुर ।

पडणार ।।8।।


लोकसंख्या वाढे ।

अस्मानी सुल्तानी ।

विघ्ने येति नामी ।

सर्वनाश ।।9।।


सार निबंधाचे ।

नियोजन करा ।

सुरक्षित रहा ।

भविष्यात ।।10।।



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational