Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

UMA PATIL

Inspirational

4  

UMA PATIL

Inspirational

माझ्या अंगणी

माझ्या अंगणी

1 min
390


माझ्या अंगणी



माझ्या अंगणी

चिऊताईचे गाणे

नवे तराणे..... {१}



हिरवीगार

डेरेदार तुळस

गाठे कळस..... {२}



चंद्र प्रकाश

पसरला अंगणी

निळे आकाश..... {३}



भल्या पहाटे

दवबिंदूंचा सडा

तृणाच्या कडा..... {४}



रोज सकाळी

पक्ष्यांचा येतो थवा

वाहते हवा..... {५}



नाते जमले

साऱ्या पशु-पक्ष्यांशी

स्वप्न सजले..... {६}



खेळती खेळ

रोज माझ्या अंगणी

चंद्र-चांदणी..... {७}


Rate this content
Log in