Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

pranav kode

Abstract

2  

pranav kode

Abstract

गळता गळता...

गळता गळता...

1 min
265


कळी असता गोंडस

उत्सुकता उद्याची असते

मोठी होते खुलते फुलते

सारे सुगंधी असते


पोट भरून तरुणपणातच

म्हातारे प्रत्येक जण होते

बावले फुल म्हणुन कधी

का झाडाला ओझे होते?


वृद्धाश्रमात वाढते गर्दी

एकांत मुलांना हवा असतो

बाप आपला देव तो

शाळेतच राहिलेला असतो


गळता गळता फुलही

ते काहीतर देतचं असतं

आपल्याच मुळाशी पडून ते

आपलच पोट भरत असतं 


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract