Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Meera Bahadure

Inspirational

3  

Meera Bahadure

Inspirational

छत्रपती संभाजीराजे

छत्रपती संभाजीराजे

1 min
148


सह्याद्रीचा शिलेदार

छत्रपती संभाजी राजे !

पुरंदरावर जन्मले

शिवपुत्र शूर शंभूराजे..


स्वराज्याचा हा छावा

लढला रयतेसाठी !

बलिदान दिले त्यांनी

स्वराज्य रक्षणासाठी..


औरंगजेबाने केले हाल

तरीही ताठ होता बाणा !

नाही शरण गेले

अखेर पर्यंत ताठ ठेवला कणा..


शूरवीर राजा महापराक्रमी

अजरामर झाले जगात !

नाही झुकला कधी

जगले सदा स्वाभिमानात..


असा महान होता राजा

शंभूराजे छत्रपती !

इतिहास घडवून झाले

स्वराज्याचा अधिपती....



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational