Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Nilesh Jadhav

Inspirational

3  

Nilesh Jadhav

Inspirational

समरांगणीचा शिवसुर्य

समरांगणीचा शिवसुर्य

1 min
187


सह्याद्रीच्या डोंगरावर

समरांगणीचा शिवसुर्य उगवला.

अन्यायाच्या काळोखाला भेदत

तो जाणता राजा जाहला....


मोडून गुलामीचे साखळदंड

तोडले सगळे बंदीपाश.

उलथवून सर्व क्रुरकर्मी

केला पापाचा नाश


Rate this content
Log in