Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Meera Bahadure

Others

3  

Meera Bahadure

Others

त्रिगुणावतार

त्रिगुणावतार

1 min
153


विझू लागताच नीती

जगी वाढते अनिती

जगी देव जन्म घेती

संत रूपे //


सत्व रज तम तत्वे 

ब्रम्हा विष्णू महेशाची 

भक्तांसाठी तीनसत्वे 

दत्तरूपे //


अत्री मुनीचा सुपुत्र

विष्णू रूपे सदा सवे

एक मुखी दत्त रूप

कृपा करी //


अनुसूया थोर पत्नी 

सत्व सतीचे तिच्यात

देव तीज पोटी येती 

दत्त नामें //


गाणगापुरात तप

अवधूतानी मांडले

करु श्री दत्ताचा जप

भक्ती भावे //


स्वामी समर्थ रूपात 

अक्कलकोटी राहिले

साईनाथ ते शिर्डीत

दत्त रूपे //


गजानन महाराज

शेगावात प्रकटले

धर्म बंधूत्वाचे काज

साध्य केले//


सन्यासी सदा राहिले

मृत धर्मा जागविले

भक्त रक्षणा धावले

दत्त गुरु //


भक्तीभावे मी स्मरते

साकडे तया घालते

दत्त दर्शना धावते

श्रद्धा भावे//


Rate this content
Log in