Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

kishor zote

Comedy Drama Classics

3  

kishor zote

Comedy Drama Classics

भारूड

भारूड

1 min
807


भारूड


सत्वर पाव गं मला I

भवानी आई ऑनलाईन पाहिल तुला ॥ धृ. ॥


सासरा सारखा चहाच मागतो I

शूगरच होवू दे गं त्याला ॥ १ ॥


सासू माझी बारीक लक्ष ठेवी |

मोतिबिंदु होवू दे तिला ॥ २ ॥


ननंद सारखी माहेरी येते I

फोन रेंज मिळो ना तिला ॥ ३ ॥


ननंदेचं पोरगं कार्टुनच पाहते |

रिमोट हाती नको लागू देवू त्याला ॥ ४ ॥


दिर माझा घरीच राहतो I

गर्ल फ्रेंड मिळू दे ग त्याला ॥ ५ ॥


आलेला पाहुणा जाई न लवकर I

घरची आठवण होवू दे त्याला ॥ ६ ॥


घरचे कुठे बाहेर न जाती |

फ्री टूर व्हावचर मिळू दे त्याला ॥ ७ ॥


दादला माझा दिस रात खपतोय |

दोन दिवस सुट्टी मिळू दे त्याला ॥ ८ ॥


सारखं उसणं मागतो बाजूचा | 

भिकारीच कर ग शेजाऱ्याला ॥ ९ ॥


उधारीवाले कटकट करती |

विसरून जावोत ती उधारीला ॥ १० ॥


सगळयांचे भले होवू दे ग

पण नंबर माझाच पाहिला ॥ ११ ॥


Rate this content
Log in