Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ganesh Gavhle

Drama

4.7  

Ganesh Gavhle

Drama

अधुरे प्रेमगीत

अधुरे प्रेमगीत

1 min
277


शब्द ओठांवर आले 

तुला कळले कसे नाही 

भावनांचे खेळ हे सगळे

तुला कसे समजले नाही


ठाव मनाचा तुझ्या

घेता येईल का कधी

थरथरणारे ओठ तुझे

भावना बोलतील का कधी


निशब्द होते तू जेव्हा

मलाही बरेच बोलायचे असते

सुर दाटतात माझ्याही मनी 

गीत तुला नको असतें 


 हुंदका बनून कधी तू

 गळी दाटशील माझ्या

नसता जवळ सजणे तू 

आठवणीं राहील तुझ्या 


हाक देणाऱ्या शब्दांना 

साद तू देत राहा 

कोलमडून पडेल नौका माझी 

किनारा तू बनत राहा 



Rate this content
Log in