Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Anushree Dhabekar

Inspirational Others

3  

Anushree Dhabekar

Inspirational Others

आनंदाची दिवाळी (सुधाकरी काव्य)

आनंदाची दिवाळी (सुधाकरी काव्य)

1 min
127


आनंदी चेहरे ॥ आली ही दिवाळी॥

हसे वनमाळी ॥ बगिच्यात ॥


कंदील लावून ॥ चेहरे खुलले ॥

निरागस मुले ॥ बागडते ॥


अंगणात सडा ॥ रांगोळी सजली ॥

गृहीणी हसली ॥ श्रृंगारात ॥


लक्ष्मीचे पूजन ॥ दिव्याची आर्हास ॥

मनोमनी आस ॥ साजंवेळी ॥


फटाके फोडून ॥ उधळती रंग ॥

सगळेच दंग ॥ दिवाळीत ॥


बहिणीची ओढ ॥ माहेरी जाणार ॥

बंधू भेटणार ॥ भाऊबीज ॥


दुःखाचे ते भाव ॥ मनोमनी ठेवू ॥

गोडधोड देऊ ॥ गाठीभेट ॥


अशी ही दिवाळी ॥ सर्वांना सुखात ॥

जावो आनंदात ॥ पांडुरंगा ॥



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational