Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Akash Wankhede

Inspirational

3.0  

Akash Wankhede

Inspirational

४ राजाची किमया

४ राजाची किमया

1 min
284


 शिव ,फुले ,शाहू आंबेडकर ! 

 आश्रित रयतेचे , हे राजे चारं 

 भाग्यवान हे , महाराष्ट्र राज्य 

 जिथे जन्मा आले, असे वीर ! 1! 


अतुलनीय चौघांचे हे कार्य ! 

त्यांनी घडविला , इतिहास नवा ! 

बहुजनांना जागे , केले त्यांनी 

दिला तो जगण्याचा, अधीकार! 

शिव ,फुले ,शाहू आंबेडकर ! 

आश्रित रयतेचे , हे राजे चारं! ! 2! 


जाती पातीच्या, वलयात कधीही ! 

नाहि अडकले , हे महान वीर! 

एकच लक्ष्य त्यांची , त्यावर नजर ! 

कसा होईल , वंचिताचा उद्धार! 

 शिव ,फुले ,शाहू आंबेडकर ! 

 आश्रित रयतेचे ,हे राजे चारं! ! 3! 


हक्क शब्दाची उत्पत्ती जणू ! 

ह्या महापुरुषामुळेच झाली ! 

गुलाम होता , दुबळा समाज तो! 

आज करतो कामाचा, रीतसर करार ! 

शिव ,फुले ,शाहू आंबेडकर ! 

आश्रित रयतेचे , हे राजे चारं! ! 4! 


शिक्षणापासून होत्या, स्त्रिया कोसोदूर! 

या थोर महात्म्यांनी, घेऊन पुढाकार ! 

स्त्रियांसाठी उघडली ,शिक्षणाची दार ! 

आज सर्वच क्षत्रात, स्त्री हि आघाडीवर ! 

शिव ,फुले ,शाहू आंबेडकर ! 

आश्रित रयतेचे , हे राजे चारं! ! 5! 


Rate this content
Log in