Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Akash Wankhede

Others

4  

Akash Wankhede

Others

बहर नक्षत्राचा!!

बहर नक्षत्राचा!!

1 min
284


छान पडलं चांदणं !हसऱ्या तारका आकाशी !

चंद्रा सोबत खेळत आहेत !जणू मेनका उर्वशी !१ !

पौर्णिमेची रात्र मोहक चंद्राला वेगळ ख़शी

हिरव्या शालूत वसुंधरा ! गालातल्या गालात हसी !२!

टिपूर चांदणं नभात हितगुज करती नक्षत्राशी !

फुलांकुरातून अलगद मध् ! टीपते मधमाशी !३ !

तारांगण अवकाशात जणू पांढरे शुभ्र मोती जशी ! 

शीतल शांत मन झाले ! जणू संवाद झाला चंद्राशी ! ४! 


Rate this content
Log in