Akash Wankhede

Others

3  

Akash Wankhede

Others

भूक

भूक

1 min
180


भूक एक जाणीव भूक पोटाला चिमटा! 

भूक न सहणारा तोटा भूक भाग्यात गोटा! १! 


भूक अल्प वेदना भूक समजूत मना! 

भूक एक संवेदना भूक एक सांत्वना ! २! 


भूक एक कसोटी भूक ती चोरटी ! 

भूक पोट खपाटी भूक आस खोटी ! ३! 


भूक भीक मागवते भूक कष्ट करवते ! 

भूक जागे करते भूक माणुसकी शिकवते ! ४! 


Rate this content
Log in