Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Romance

3.4  

Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Romance

വിദേശ പ്രണയം

വിദേശ പ്രണയം

15 mins
153


05 നവംബർ 2018:


 PSG കോളേജ് ഓഫ് ആർട്സ് ആൻഡ് സയൻസ്:


 7:30 AM:


 ഹോസ്റ്റലിലെ ജനലുകൾക്ക് പുറത്ത് ഇരുണ്ട മേഘങ്ങളും സുഖകരമായ കാലാവസ്ഥയും നോക്കി വിനയ് കൃഷ്ണ സായ് ആദിത്യയെ നോക്കി. കുറച്ചു നേരം മിണ്ടാതെ അയാൾ അവനോട് ചോദിച്ചു: "ആദിത്യ."


 അവനോട് എന്തെങ്കിലും ചോദിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, മേഘങ്ങളിൽ പെട്ടെന്ന് ഒരു ഇടിമിന്നൽ. പിന്നെ, അഞ്ചു മണിക്കൂർ കനത്ത മഴ. മഴയെ നോക്കി വിനയ് അവനോട് ചോദിച്ചു: "ആദിത്യ. ഈ മഴ കണ്ട് നിനക്ക് എന്ത് തോന്നുന്നു?"


 അൽപനേരം ആലോചിച്ച്, അവൻ മഴത്തുള്ളികളെ നോക്കി മറുപടി പറഞ്ഞു: "ബഡ്ഡി. ശക്തമായ മഴ പെയ്യുമ്പോൾ എനിക്കിഷ്ടമാണ്. അത് എല്ലായിടത്തും വെളുത്ത ശബ്ദം പോലെയാണ്, അത് നിശബ്ദത പോലെയാണ്, പക്ഷേ ശൂന്യമല്ല."


 മഴ ആസ്വദിച്ച ശേഷം വിനയ് ആദിത്യയോട് വേഗം ക്ലാസിൽ ചേരാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു. സമയം ഓടിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നതിനാൽ. പ്രഭാതഭക്ഷണം കഴിച്ച്, രണ്ടുപേരും കൊമേഴ്‌സ് ഡിപ്പാർട്ട്‌മെന്റിലേക്ക് നടന്നു, അത് നിരവധി വിദ്യാർത്ഥികൾ വളഞ്ഞിരുന്നു, ഫുഡ് സെന്ററിൽ സംസാരിച്ചും ചർച്ച ചെയ്തും. അവരോടൊപ്പം അവരുടെ രണ്ട് സഹപാഠികളും ചേരുന്നു: ജനാർത്ഥും കതിർവേലും. മരങ്ങൾക്കും കുറ്റിക്കാടുകൾക്കും ചുറ്റും നോക്കി വികാരങ്ങളൊന്നുമില്ലാതെ വിനയ് നടക്കുമ്പോൾ, സായ് ആദിത്യയുടെ കണ്ണുകൾ സുന്ദരികളായ പെൺകുട്ടികളെ തിരയുന്നു. അവരുടെ സ്വകാര്യഭാഗങ്ങളിലേക്ക് ഒരു വല്ലാത്ത നോട്ടത്തോടെ ആദിത്യ പറഞ്ഞു: "ബഡ്ഡി. അന്തരീക്ഷം വളരെ മനോഹരമാണ് ഡാ."


 ഒരു മോശം ചിരിയോടെ അവൻ പറഞ്ഞു: "ഇത്തരം സുന്ദരികളായ പെൺകുട്ടികളെ നോക്കുമ്പോഴെല്ലാം എനിക്ക് ഒരു മാംഗോ ജ്യൂസ് കുടിക്കാൻ തോന്നുന്നു."


 "ഏയ്. നീ അതിർത്തി കടന്ന് കടക്കുകയാണ് ഡാ. അവ നിനക്ക് മാംഗോ ജ്യൂസ് ആണോ ഡാ?"


 റോഡിലേക്ക് നോക്കി ആദിത്യ പറഞ്ഞു: "എന്താ? ഞാൻ അതിർത്തി കടക്കുകയാണോ?" കോളേജിന്റെ പേര് നേരെ നോക്കി, അവൻ വീണ്ടും പരിഹസിച്ചു: "ഞാൻ അതിർത്തി കടന്നാൽ, പാകിസ്ഥാൻ സൈന്യം എന്നെ കൊല്ലും ഡാ ജനാർത്ഥ്." ഇത് കേട്ട് ജനാർത്ഥിന് ദേഷ്യം തോന്നി: "നീ പൊയ്ക്കൊള്ളൂ. പോയി നിന്റെ കാമുകി ദർശിനിയെ കുടിക്കൂ."


 ആദിത്യ ദേഷ്യത്തോടെ അവന്റെ തോളിൽ തട്ടി ഒരു ചിരിയുടെ ഭാവത്തോടെ പറഞ്ഞു: "അവളെ കുറിച്ച് പറയാൻ നിനക്ക് എങ്ങനെ ധൈര്യം വന്നു!" വിനയ് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് റൂം നമ്പർ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി. 369, അത് അവന്റെ രണ്ടാം വർഷ ക്ലാസാണ്. ആദിത്യ വിനയോടും കതിർവേലിനോടും ഒപ്പം ഇരിക്കുന്നു, അവർ അവനോട് പറഞ്ഞു: "കഥാകൃത്ത് ആധി. എപ്പോഴും ഞങ്ങളോടൊപ്പം നിൽക്കൂ. എങ്കിൽ മാത്രമേ ഞങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളോടൊപ്പം ടൈംപാസും വിനോദവും ചെയ്യാൻ കഴിയൂ."


 അത് കേട്ട് ആദിത്യ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു: "നീ തീരുമാനിച്ചത് ശരിയാണ്. തുടരൂ." ആദ്യ പിരീഡ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ആദിത്യ വിനയിനോട് ചോദിച്ചു: "വിനയ്. നീ എന്റെ കൂടെ നമ്മുടെ ബി ക്ലാസ്സിലേക്ക് വരുന്നുണ്ടോ?"


 വിനയ് മറുപടി പറഞ്ഞു: "ഇല്ല ഡാ. എനിക്ക് താൽപ്പര്യമില്ല." എന്നിരുന്നാലും, ആദിത്യ തന്റെ കൈകൾ പിടിച്ചു ബലമായി ക്ലാസിലേക്ക് വലിച്ചു, വിനയ് അവനോട് ചോദിച്ചു: "ഏയ്. നിനക്ക് ഭ്രാന്താണോ ഡാ? ഞാൻ പറഞ്ഞു, എനിക്ക് ബി ക്ലാസ്സിൽ വരാൻ താൽപ്പര്യമില്ലെന്ന് ശരിയാണോ?"


 അവന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞ്, ആദിത്യ ചിരിച്ചു, അതിന് വിനയ് ചിരിക്കുന്നതായി നടിച്ചു, പക്ഷേ ദേഷ്യത്തോടെ അവനോട് ചോദിച്ചു: "ഹേയ് വിഡ്ഢി. എന്തിനാണ് നീ എന്നെ നോക്കി ചിരിക്കുന്നത്?"


ആദിത്യ പറഞ്ഞു: "ബഡ്ഡി. നമ്മുടെ ക്ലാസ് സുഹൃത്തുക്കളെ മാത്രം അറിഞ്ഞാൽ പോരാ. നമ്മുടെ അയൽക്കാരനെ അറിയുന്നതും പ്രധാനമാണ്." ആദിത്യ ബി ക്ലാസിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ, സുഹൃത്ത് ഭരത് ഒരു ആംഗ്യത്തിൽ അവനെ സ്നേഹപൂർവ്വം വിളിക്കുന്നു: "ലീഡർ, ക്ലാസ് ലീഡർ അകത്തേക്ക് വരൂ, ഈ ബെഞ്ചിൽ ഇരിക്കൂ."


ആദിത്യയും വിനയനും ചിരിച്ചു. അവർ ബെഞ്ചിൽ ഇരിക്കുന്നു. ഭരതിന്റെ സുഹൃത്ത് അൻബുസെൽവൻ ആദിത്യയോട് ചോദിച്ചു: "ആദിത്യ. പിന്നെയെന്താണ് പ്രത്യേകത? പ്രിയയെ കാണാൻ ഇവിടെ വന്നിട്ടുണ്ടോ?"


 "നീ ഓവർ ബോർഡിലേക്ക് പോകുന്നു. ഞാൻ വിനയ് ഡായെ പരിചയപ്പെടുത്താൻ വന്നതാണ്." അൻബുസെൽവനും അവന്റെ സുഹൃത്ത് മൗലിയും മനോജും കിരണും സ്തംഭിച്ചുപോയി അവനോട് ചോദിച്ചു: "എന്തിനാ ഡാ നീ അവനെ ഞങ്ങൾക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തിയത്?"


 "അവൻ നിങ്ങളെ എല്ലാവരെയും കാണാൻ ആഗ്രഹിച്ചു. അതുകൊണ്ടാണ് ഞാൻ അവനെ നിങ്ങൾക്ക് എല്ലാ സുഹൃത്തുക്കളെയും പരിചയപ്പെടുത്തിയത്." അത് കേട്ട് വിനയ് ദേഷ്യത്തോടെ അവനെ നോക്കി, ആദിത്യ ഭയത്തോടെ ചിരിച്ചു.


ഭരത് വിനയിനോട് ചോദിച്ചു: "വിനയ്. വാ മോനേ. നമുക്ക് പുറത്ത് പോകാം."


 "എവിടെ ഡാ?" വിനയ്‌യോട് ചോദിച്ചു, ഭരത് പറഞ്ഞു: "ഇതെന്താ ആധി? ലൊക്കേഷൻ ഷെയർ ചെയ്താലേ അവൻ വരൂ?"


 "ഏയ്.. അങ്ങനെയൊന്നുമില്ല ഡാ. അവൻ ഞങ്ങളുടെ കൂടെ വരും. നീ വിഷമിക്കണ്ട." ആദിത്യ വിനയേയും അവരുടെ കൂടെ വരാൻ പ്രേരിപ്പിക്കുകയും അവരോടൊപ്പം കുറച്ച് പെൺകുട്ടികൾ കൂടി ചേരുകയും ചെയ്തു: വൈഷ്ണവി, പ്രിയ ദർശിനി, രാഘവർഷിണി, വർഷിണി, അൻഷിക. അവരെല്ലാവരും സിങ്കനല്ലൂരിലെ ബാർബിക്യൂ റെസ്റ്റോറന്റിലേക്ക് പോകുന്നു, അവിടെ ഭരത് സായ് ആദിത്യയ്ക്ക് ഒരു സർപ്രൈസ് നൽകുന്നു.


 "ഏയ്, എന്തിനാ ചേട്ടാ നമ്മൾ ഈ സ്ഥലത്ത് വന്നത്?" വിനയനോട് ചോദിച്ചതിന് ഭരത് പറഞ്ഞു: "വിനയ് കാത്തിരിക്കൂ. നിങ്ങൾക്കെല്ലാവർക്കും ഇത് ഒരു സർപ്രൈസ് ആണ്!


ആദിത്യ അവനെ വിചിത്രമായി നോക്കി ചോദിച്ചു: "ഹേയ്. നേരിട്ട് പറയൂ, എന്താണ് ആശ്ചര്യം!"


 മൗലി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ആദിത്യയുടെ മുഖത്ത് കേക്ക് പുരട്ടി പറഞ്ഞു: "ഹാപ്പി ബർത്ത്ഡേ ഡാ ആധി!" ഇത് കേട്ട് ആദിത്യ അവന്റെ തലയിൽ തട്ടി പറഞ്ഞു: "ദൈവമേ! ഞാൻ ശരിക്കും മറന്നു, ഇത് എന്റെ ജന്മദിനമാണ് ഡാ." അവന്റെ ബി വിഭാഗം സുഹൃത്തുക്കളോടൊപ്പം, അവന്റെ സഹപാഠികളും അവനെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തി.


 "ഏയ്.. അയാൾക്ക് സ്റ്റൈലും സൗന്ദര്യവും ബുദ്ധിയും ഇല്ലേ?" ആദിത്യയുടെ സുഹൃത്ത് നിഖിൽ ചോദിച്ചു.


 "അരിവാൾ എവിടെ പോയി?" ആദിത്യയുടെ മറ്റൊരു സുഹൃത്തായ തിലിപ് രാജൻ ചോദിച്ചു.


 "ചില ആളുകളെ, എനിക്ക് പൊതുവെ ഇഷ്ടമല്ല. ചിലരെ അവരുടെ സൗന്ദര്യം കൊണ്ട് ഞാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു. പക്ഷേ, ആദിത്യയെ കാണുമ്പോഴെല്ലാം എനിക്ക് അവനെ ഇഷ്ടമാണ്," കതിർവേലും ബാലസൂര്യയും പറഞ്ഞു, തിലിപ് പറഞ്ഞു: "സൂക്ഷിക്കുക ദാ. പിന്നെ, അനിയന്ത്രിതമായ മോഹത്താൽ അവൻ എന്തെങ്കിലും ചെയ്യും!" കൂട്ടുകാർ ചിരിച്ചു. എന്നാൽ വിനയ് പറഞ്ഞു: "തമാശകൾ വേറെ. ഇന്ന് മാത്രമേ അവൻ സന്തോഷവാനായിരിക്കൂ. നമുക്ക് അവന്റെ ജന്മദിനം ആഘോഷിക്കാം ഡാ." കൂട്ടുകാർക്ക് റെസ്റ്റോറന്റിൽ ഒരു വലിയ പാർട്ടിയും ആഘോഷവുമുണ്ട്.



 സായ് ആദിത്യ സഹപാഠികളുമായും ബി വിഭാഗം പെൺകുട്ടിയായ പ്രിയ ദർശിനിയുമായും ചില സമയങ്ങളിൽ പ്രണയത്തിലായിരുന്നു. വിനയ്, റെസ്റ്റോറന്റിൽ വൈഷ്ണവിയെ തിരഞ്ഞപ്പോൾ, അവളുടെ വായിൽ കുറച്ച് രക്തക്കറകളുമായി അവൾ വിശ്രമമുറിയിൽ നിന്ന് പുറത്തേക്ക് വരുന്നത് കണ്ടെത്തി.


 "ഏയ്.. എന്താ പറ്റിയത്? വായിൽ കുറെ രക്തക്കറകൾ. നീ അത് ശ്രദ്ധിച്ചോ?" വിനയ് അതിനോട് ചോദിച്ചു, അവൾ പറഞ്ഞു: "എനിക്ക് വിശ്രമമുറിക്കുള്ളിൽ രക്തം ഛർദ്ദിച്ചു. അതുകൊണ്ടാണ് രക്തക്കറകൾ."


 കുറച്ച് നിമിഷങ്ങൾ നിശബ്ദതയ്ക്ക് ശേഷം വൈഷ്ണവി പറഞ്ഞു: " ഞാൻ വൈഷ്ണവിയാണ്. എന്താണ് നിങ്ങളുടെ പേര്?"


 ഇടക്ക് നോക്കി അവൻ പറഞ്ഞു: "എന്റെ പേര് വിനയ്. പൊള്ളാച്ചി മീനാക്ഷിപുരത്ത് നിന്ന്." സീറ്റിലിരുന്ന് അവർ ചിലപ്പോഴൊക്കെ സംസാരിക്കും. രഹസ്യാന്വേഷണ ഉദ്യോഗസ്ഥരുടെ കഥയെക്കുറിച്ച് സായ് ആദിത്യ എഴുതിയ "നൈറ്റ്" എന്ന പുസ്തകം മാസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് വിനയ് വായിക്കുകയായിരുന്നു. അത് കണ്ട് അവൾ ചോദിച്ചു: "ഓ! നീയും പുസ്തകങ്ങൾ വായിച്ചു. അതും സായി ആദിത്യയുടെ നൈറ്റ്?"


വിനയ് പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അവളോട് മറുപടി പറഞ്ഞു: "അതെ, ഇത് അവന്റെ ഏറ്റവും മികച്ച ത്രില്ലർ കഥയാണ്. നിങ്ങളും ഈ പുസ്തകം വായിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു!"


 "ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിന്റെ കഥകൾ വായിക്കാറുണ്ട്. അന്നുമുതൽ, അദ്ദേഹത്തിന്റെ കഥ-കവിതയുടെ മുഖചിത്രം ഞാൻ പതിവായി കാണാറുണ്ട്." ആ സമയം വിനയ് അവളോട് ചോദിച്ചു: "വൈഷ്ണവി. നീ പുസ്തകങ്ങൾ വായിക്കാറുണ്ടോ?"


 അൽപനേരം ആലോചിച്ച ശേഷം അവൾ പറഞ്ഞു: "അതെ. എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട പുസ്തകം സായി ആദിത്യയുടെ ദ എക്സോട്ടിക് ലവ് ആണ്." വിനയ് അവൾക്കു പുസ്തകം കൊടുത്തു. ഈ കഥ വായിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് വൈഷ്ണവി അവനോട് ചോദിച്ചു: "ഈ പുസ്തകത്തിന്റെ കഥ എന്താണ്?"


 "ഇത് അനിത എന്ന വൈഷ്ണവി എന്ന രക്തസ്രാവക്കാരിയായ പെൺകുട്ടിയുടെ നോവലിനെക്കുറിച്ചാണ്." സായി ആദിത്യയുടെ കഥ വായിക്കുമ്പോൾ വൈഷ്ണവി പെട്ടെന്ന് നിർത്തി വിനയനോട് ചോദിച്ചു: "ശരി. ഈ കഥാ വിഷയം മാറ്റിവെക്കാം. എന്തുകൊണ്ടാണ് നമുക്ക് നമ്മുടെ ജീവിതത്തെക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കാൻ കഴിയാത്തത്?"


 "ഓ, തീർച്ചയായും, ഇത് രസകരമാണ്. ആർക്കാണ് ആദ്യം ആരംഭിക്കാൻ കഴിയുക?"


 "നിങ്ങളെ കുറിച്ച് പറയൂ. പിന്നെ, ഞാൻ ചെയ്യും." തന്റെ കുടുംബത്തെക്കുറിച്ച് വിനയ് പറയുന്നത് ഇങ്ങനെ: വൈഷ്ണവി പറഞ്ഞു.


 വിനയ് ഒരു ഉയർന്ന ക്ലാസ് കുടുംബത്തിൽ നിന്നാണ് വന്നത്. പിതാവ് മഹേന്ദ്രൻ സമ്പന്നനായ ഒരു ബിസിനസ് സംരംഭകനാണ്. അതേസമയം, അമ്മ കവിത ഒരു നിഷ്കളങ്കയായ വീട്ടമ്മയായിരുന്നു. മഹേന്ദ്രൻ എല്ലാവരോടും സ്നേഹവും സ്നേഹവും വാത്സല്യവും ഉള്ളവനാണ്, പലപ്പോഴും ആവശ്യമുള്ള സുഹൃത്തുക്കളെ സഹായിക്കുന്നു. മഹേന്ദ്രന്റെ അടുത്ത സുഹൃത്ത് നാഷണൽ ഇൻസ്റ്റിറ്റ്യൂട്ട് ഓഫ് ടെക്‌നോളജിയിൽ പ്രൊഫസറായ കൃഷ്ണസ്വാമിയുടെ മകനാണ് സായ് ആദിത്യ.


 ഒരു സംഭവം തന്റെ ജീവിതത്തെ മുഴുവൻ തകർത്തുകളയുന്നത് വരെ വിനയ് എല്ലാവരോടും സ്നേഹവും സ്നേഹവും പുലർത്തിയിരുന്നു. അവന്റെ അമ്മ മഹേന്ദ്രനുമായി വഴക്കിട്ടു, ഒടുവിൽ അവർ താമസിച്ചിരുന്ന ഇൻഡോറിൽ നിന്ന് പോയി. ഇതോടെ മഹേന്ദ്രൻ കുഴഞ്ഞുവീണു. എങ്കിലും വിനയ് അച്ഛനെ ആശ്വസിപ്പിച്ച് സായി ആദിത്യയുടെ സ്കൂളിൽ ചേർന്നു. സായി ആദിത്യയുടെ കുടുംബത്തോടൊപ്പമാണ് അദ്ദേഹം താമസിച്ചിരുന്നത്.


 വിനയനെപ്പോലെ സായി ആദിത്യയുടെ അച്ഛനും ഇതേ പ്രശ്‌നങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നു. സാമ്പത്തിക ബുദ്ധിമുട്ടുകളും മറ്റ് കുടുംബ പ്രശ്നങ്ങളും സംബന്ധിച്ച് അമ്മ കൃഷ്ണസ്വാമിയുമായി വഴക്കിടാറുണ്ട്. ഇക്കാരണത്താൽ, നന്നായി പഠിക്കാനും ഈ വഴക്കുകളിൽ നിന്നെല്ലാം മാറിനിൽക്കാനും സായി ആദിത്യയും വിനയും ഹോസ്റ്റലിലേക്ക് മാറുന്നു. വിഷാദവും കോപവും കാരണം, വിനയ് ഒടുവിൽ ആക്രമണോത്സുകനായി, അങ്ങനെ ഇടയ്ക്കിടെയുള്ള വ്യക്തിത്വ വൈകല്യം വികസിച്ചു, ഇത് അപൂർവമായ ഒരു മാനസിക വൈകല്യമാണ്, അത് ആകസ്മികമായി വിട്ടാൽ അപകടകരമാകും.



 സ്‌കൂളിൽ മറ്റ് പ്രവർത്തനങ്ങളില്ലാത്തതിനാൽ, ആദിത്യയ്ക്കും വിനയിനും വിനോദത്തിനുള്ള മറ്റ് ഓപ്ഷനുകൾ ലൈബ്രറിയിൽ പോയി അവിടെ ഇരുന്ന് കുറച്ച് പുസ്തകങ്ങൾ വായിക്കുക എന്നതായിരുന്നു. അവർക്ക് സിനിമ കാണാനും സുഹൃത്തുക്കളുമായി സമയം ചെലവഴിക്കാനും ഗെയിം കളിക്കാനും സമയമില്ല. ഇത് അവരെ വളരെയധികം സമ്മർദ്ദത്തിലാക്കിയെങ്കിലും, ആ ബുദ്ധിമുട്ടുകൾ തരണം ചെയ്യാൻ അവർക്ക് കഴിഞ്ഞു. അവരുടെ സ്കൂൾ ദിനങ്ങൾ പൂർത്തിയായപ്പോൾ, ആൺകുട്ടികൾ കോളേജിൽ ചേരുകയും പഠനത്തിനപ്പുറം ജീവിതത്തിന്റെയും വിനോദത്തിന്റെയും പ്രാധാന്യം മനസ്സിലാക്കുകയും ചെയ്തു.



 "നിങ്ങൾ അവിടെയുള്ളപ്പോൾ സ്കൂളിനെ എത്ര വെറുത്താലും കാര്യമില്ല. പക്ഷേ, നിങ്ങൾ പോകുമ്പോൾ നിങ്ങളിൽ ഒരു ഭാഗം ഇപ്പോഴും അത് നഷ്ടപ്പെടുത്തുന്നു. ഞാൻ ശരിയാണോ?" വൈഷ്ണവി ചോദിച്ചു, വിനയ്‌ക്ക് ഒരുതരം കണ്ണുനീർ ഉണ്ടായിരുന്നു. കണ്ണുനീർ തുടച്ചുകൊണ്ട് അയാൾ പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ടു പറഞ്ഞു: "കൃത്യമായി. നിങ്ങൾക്കറിയാമോ? ഓരോ ഹൈസ്കൂളിലും റോമിയോ ജൂലിയറ്റ് ദമ്പതിമാരുണ്ട്, ഓരോ തലമുറയിലും അങ്ങനെ ഒരു ദുരന്ത ദമ്പതികളുണ്ട്. എന്റെ ഏറ്റവും അടുത്ത സുഹൃത്തുക്കൾ എന്റെ ഹൈസ്കൂൾ കാലഘട്ടത്തിൽ നിന്നുള്ളവരാണ്."


 "നിനക്ക് അങ്ങനെയുള്ള സ്പെഷ്യൽ ആരെങ്കിലുമുണ്ടോ?" വൈഷ്ണവിയോട് ചോദിച്ചു, അതിന് അവൻ മറുപടി പറഞ്ഞു: "തീർച്ചയായും. അവൾ എന്റെ കൂടെയുണ്ട്, ഓരോ നിമിഷവും ഓരോ നിമിഷവും, ഇതുവരെ."



 കുറച്ച് ദിവസം മുമ്പ്:


 പെൺകുട്ടിയുടെ പേര് ജനനി എന്നാണ് വിനയ് പറയുന്നത്, ഹൈസ്‌കൂൾ പഠനകാലത്ത് അവൾ തന്റെ ജീവിതം മുഴുവൻ മാറ്റിമറിച്ചു.


 ഉദുമലൈപേട്ടയിലെ ധനികയായ പെൺകുട്ടിയായിരുന്നു ജനനി. അവളുടെ പിതാവിന് തിരുപ്പൂരിന് ചുറ്റും റസ്റ്റോറന്റുകളുടെയും ഹോട്ടലുകളുടെയും കടകളുടെയും ഒരു ശൃംഖലയുണ്ട്. എന്നിട്ടും, അവൾ PSG കോളേജ് ഓഫ് ആർട്സ് ആൻഡ് സയൻസിൽ പഠിക്കാൻ ആഗ്രഹിച്ചു. അവളും വിനയും ആദ്യ വർഷം കണ്ടുമുട്ടി, ഒരു സാംസ്കാരിക പരിപാടിക്കിടെ, അവന്റെ ബൈക്കിന്റെ താക്കോൽ കാണാതായപ്പോൾ. ഒരു സംഭാഷണത്തിനിടെയാണ് വിനയന്റെ ഇരുണ്ട ഭൂതകാലം ജനനി പഠിച്ചത്. അവൾ അവനോട് പറഞ്ഞു: "വിനയ്, നിങ്ങൾക്ക് സന്തോഷകരമായ ജീവിതം നയിക്കണമെങ്കിൽ, അത് ആളുകളുമായോ വസ്തുക്കളുമായോ അല്ല, ഒരു ലക്ഷ്യവുമായി ബന്ധിപ്പിക്കുക." അവൾ അവന്റെ നെറ്റിയിൽ ചുംബിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു: "വിനയ്. നിനക്ക് ഒരു കാര്യം അറിയാമോ? എത്ര കാലം എന്നല്ല, എത്ര നന്നായി ജീവിച്ചു എന്നതാണ് പ്രധാന കാര്യം."


പതിയെ വിനയ്-ജനനി ബന്ധം ഉടലെടുക്കാൻ തുടങ്ങി. ജനനിയുടെ പിറന്നാൾ ദിനത്തിൽ, വിനയ് അവളുടെ ജന്മനാട്ടിലേക്ക് പോയി, അവിടെ അവൾ ജന്മദിനം ആഘോഷിച്ചു. വൈകുന്നേരം സൂര്യാസ്തമയ സമയത്ത് വിനയ് അവളോട് തന്റെ പ്രണയം പറഞ്ഞു: "ജനനി. ഞാൻ നിന്നെ കണ്ടുമുട്ടിയ ദിവസം, നഷ്ടപ്പെട്ട എന്റെ കഷണം ഞാൻ കണ്ടെത്തി. നീ എന്നെ പൂർത്തിയാക്കി എന്നെ ഒരു മികച്ച വ്യക്തിയാക്കൂ. ഞാൻ നിന്നെ പൂർണ്ണഹൃദയത്തോടും പൂർണ്ണാത്മാവോടും കൂടെ സ്നേഹിക്കുന്നു ."


 ജനനി അവനെ നോക്കി ചിരിച്ചു, സത്യം അവൾ വിനയിനോട് പറഞ്ഞത് അവനെ ശരിക്കും ഞെട്ടിച്ചു: "വിനയ്. നിനക്ക് ഒരു കാര്യം അറിയാമോ? പ്രണയം എന്നത് രണ്ട് സ്വഭാവങ്ങളുടെ വികാസമാണ്, ഓരോന്നിനും മറ്റൊന്ന് ഉൾപ്പെടുന്നു, ഓരോന്നും മറ്റൊന്നിനാൽ സമ്പന്നമാണ്. ജീവിതം. ആദ്യത്തെ സമ്മാനം, സ്നേഹം രണ്ടാമത്തേത്, മൂന്നാമത്തേത് മനസ്സിലാക്കുക, എനിക്ക് സ്നേഹം ലഭിച്ചെങ്കിലും, എനിക്ക് മനുഷ്യജീവിതം ആസ്വദിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല.


 തനിക്ക് ബ്രെയിൻ ക്യാൻസറാണെന്നും തന്റെ ജീവിതം ജീവിക്കാൻ വളരെ കുറച്ച് സമയമേ ഉള്ളൂവെന്നും ജനനി വിനയിനോട് വെളിപ്പെടുത്തി. അത് കേട്ട് വിനയ് കണ്ണീർ പൊഴിച്ചു. എന്നിരുന്നാലും, അവളുടെ ധൈര്യത്തിലും പോസിറ്റീവ് മനോഭാവത്തിലും മതിപ്പുളവാക്കിയ അവൻ തന്റെ കണ്ണുനീർ തുടച്ചു. അവളെ നോക്കി അവൻ പറയുന്നു: "ജനനി. നിങ്ങളുടെ സമയം പരിമിതമാണ്, അതിനാൽ മറ്റൊരാളുടെ ജീവിതം പാഴാക്കരുത്. പിടിവാശിയിൽ കുടുങ്ങിപ്പോകരുത്- മറ്റുള്ളവരുടെ ചിന്തയുടെ ഫലങ്ങളുമായി ജീവിക്കുന്ന." അവൾ അവനെ ആലിംഗനം ചെയ്തു, ആ രാത്രി ഇരുവരും ചുണ്ടിൽ ചുംബിച്ചു. വിനയ് കുനിഞ്ഞ് ജനനിയുടെ സാരി ഒരു ശിൽപം മാറ്റുന്നത് പോലെ ഊരിമാറ്റി. അവൻ അവളുടെ മുലയിലും ചുണ്ടിലും മടിയിലും കവിളിലും വയറിലും ചുംബിച്ചു. രാത്രി മുഴുവനും ആഴമേറിയതും അടുപ്പമുള്ളതുമായ പ്രണയത്തിലൂടെ കടന്നുപോയ ശേഷം ഇരുവരും ഒരുമിച്ച് ഉറങ്ങി. അടുത്ത ദിവസം, വിനയ് അവളെ കാലുകൾക്കിടയിൽ പിടിച്ച് അവളുടെ തോളിൽ ചുംബിച്ചു, അവളെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു.


 അവൾ വിനയിനോട് പറഞ്ഞു: "വിനയ്. ഇത് എന്റെ ജീവിതത്തിലെ മറക്കാനാകാത്ത ഓർമ്മകളാണ്, എനിക്ക് മറക്കാൻ കഴിയില്ല. ഞാൻ നിന്നെ നിത്യമായി സ്നേഹിക്കുന്നു." അവൻ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ജനനി തന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട സ്‌പോർട്‌സ് ഗെയിം- ബാസ്‌ക്കറ്റ്‌ബോൾ കളിച്ചു, പിന്നീട് അവളുടെ ജീവിതത്തിൽ നടക്കാത്ത നിരവധി സ്വപ്നങ്ങൾ സാക്ഷാത്കരിക്കുന്നത് തുടർന്നു. നിർഭാഗ്യവശാൽ, ഏതാനും ദിവസങ്ങൾക്കുള്ളിൽ, മസ്തിഷ്ക അർബുദത്തിന്റെ സ്വഭാവം മോശമായതിനാൽ അവളെ ആശുപത്രിയിൽ പ്രവേശിപ്പിച്ചു.




 വർത്തമാന:


 ഇത് കേട്ടതും വൈഷ്ണവിയുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞിരുന്നു. അവൾ വിനയനോട് ചോദിച്ചു: "അവളുടെ വിനയിന് എന്ത് പറ്റി?"


 അവൻ പറയാൻ പോകുമ്പോൾ, ആദിത്യയും അവന്റെ സുഹൃത്തുക്കളായ ഭരത്, മൗലി, മനോജ്, കിരൺ, അൻബുസെൽവൻ എന്നിവരും വിനയന്റെ ഇരുണ്ട വശങ്ങൾ എവിടെയോ കേട്ട് ഇതിനകം അവിടെ ഒത്തുകൂടി. അതേസമയം, വിനയന്റെ മുൻകാല സംഭവങ്ങളെക്കുറിച്ച് കൂടുതലൊന്നും വെളിപ്പെടുത്താത്തതിന് ആദിത്യയുടെ സഹപാഠികൾ അവനെ തുറിച്ചുനോക്കി. ഇപ്പോൾ, വിനയ് പറഞ്ഞു: "ഞാൻ ജനനിയെ അവളുടെ മരണക്കിടക്കയിൽ വെച്ച് കണ്ടു. അവിടെ വെച്ച് അവൾ എനിക്ക് ഒരു വാക്ക് തന്നു, ഭാവിയിൽ വികലാംഗരായ കുട്ടികളെയും കാൻസർ രോഗികളെയും ഞാൻ സഹായിക്കുമെന്ന്. അന്നുമുതൽ, ഞാനും എന്റെ അച്ഛനും അവരെ ഓരോ ജന്മദിനത്തിലും ഡേറ്റ് ചെയ്യാൻ സഹായിക്കുന്നു. ആദിത്യയുടെയും എന്റെ ജന്മദിനത്തിന്റെയും."



 "ഞാനും യഥാർത്ഥത്തിൽ കെരാറ്റോകോണസ് ബാധിച്ചു. എന്റെ അമ്മാവന്റെയും അച്ഛന്റെയും സഹായത്തിന് നന്ദി, അത് C3R സർജറിയിലൂടെ ചികിത്സിച്ചു. എന്നിരുന്നാലും ക്യാൻസറിനെ അപേക്ഷിച്ച് ഇവ വളരെ മികച്ചതാണ്. കാരണം, 2022 ലെ റിപ്പോർട്ടുകൾ പ്രകാരം ഇന്ത്യയിൽ ഓരോ കുട്ടികളും ക്യാൻസർ ബാധിതരാണ്. വിവിധ കാരണങ്ങളാൽ!" ആദിത്യ പറഞ്ഞു. എന്നിരുന്നാലും, ഭരത് എല്ലാവരേയും ആശ്വസിപ്പിച്ചു, സങ്കടപ്പെടാതെ ആദിത്യയുടെ ജന്മദിനം ആഘോഷിക്കാൻ ആളുകളോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു. അവർ ജന്മദിനം ആഘോഷിച്ചു.


 ഒരാഴ്ചയ്ക്ക് ശേഷം, ക്ലാസ് ഇടവേളയിൽ വൈഷ്ണവിയെ കണ്ട് വിനയ് പറഞ്ഞു: "വൈഷ്ണവി. ഞാൻ പാലക്കാട്ടെ ധോണി വെള്ളച്ചാട്ടത്തിന് പോകാൻ പദ്ധതിയിട്ടിട്ടുണ്ട്. നീ എന്റെ കൂടെ വരാൻ തയ്യാറാണോ?"


 വൈഷ്ണവി ആദ്യം കുറച്ചു നേരം ആലോചിച്ചു. എന്നിരുന്നാലും, അവൾ പിന്നീട് അവനെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് മറുപടി പറഞ്ഞു: "വിനയ്. ഒരു യാത്രയിലെ നല്ല കൂട്ടുകെട്ട് വഴി ചെറുതായി തോന്നും. ഞാൻ ശരിയാണോ?"


 അവൻ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു: "അതെ, ജീവിതം ഒരു യാത്രയാണ്, ഓരോ അധ്യായവും വളരെ രസകരമാണ്. അതിനാൽ, ഓരോരുത്തർക്കും അവരവരുടെ കഥയുണ്ട്, ഓരോരുത്തർക്കും അവരവരുടെ യാത്രയുണ്ട്."


വൈഷ്ണവിക്ക് സന്തോഷത്തിന്റെ ആംഗ്യം ഉണ്ടായിരുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, സംസാരിക്കുമ്പോൾ, അവൾ പെട്ടെന്ന് റോഡിൽ ബോധരഹിതയായി. വിനയ് പരിഭ്രാന്തരായി, ഭരത്, സായ് ആദിത്യ, മൗലി എന്നിവരുടെ സഹായത്തോടെ അവളെ കെഎംസിഎച്ച് ഹോസ്പിറ്റലിൽ പ്രവേശിപ്പിച്ചു. വൈഷ്ണവിയുടെ ആരോഗ്യപ്രശ്‌നങ്ങൾ കണ്ടെത്തി മെഡിക്കൽ റൂമിൽ നിന്ന് ഡോക്ടർ വരുന്നു.


 "ഡോക്ടർ. വൈഷ്ണവിയുടെ ആരോഗ്യം എങ്ങനെയുണ്ട്?" ആദിത്യയോട് ചോദിച്ചപ്പോൾ അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു: "അവൾ ധമനികളിലെ രക്തച്ചൊരിച്ചിൽ അനുഭവിക്കുന്നു."


 "ഡോക്ടർ!" വിനയ്‌ക്ക് കണ്ണുനീർ നിറഞ്ഞിരുന്നു, ഹൃദയം തകർന്നിരുന്നു.


 "വിഷമിക്കേണ്ട. ഇത് ശസ്ത്രക്രിയയിലൂടെ ചികിത്സിക്കാം. ധമനികളിൽ നിന്നും സിരകളിൽ നിന്നുമുള്ള രക്തസ്രാവം ഇത് വേർപെടുത്തി. ഇത് രക്ഷിക്കാനാകും." ആശുപത്രികളിലേക്ക് ഓടിയെത്തിയ വൈഷ്ണവിയുടെ പിതാവിനെ ഭരത് വിവരമറിയിച്ചു. അവിടെ വെച്ച് 1000 രൂപ കൊടുക്കാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടിരുന്നു. ശസ്ത്രക്രിയയ്ക്ക് 30 ലക്ഷം, അത് അദ്ദേഹത്തിന് വലിയ തുകയാണ്. ഈ ഘട്ടത്തിൽ, വിനയ് തന്റെ പേരിൽ തുക നൽകാൻ സമ്മതിക്കുന്നു. ആശുപത്രികളിൽ അച്ഛന്റെ സഹായത്തോടെയാണ് തുക അടച്ചത്.



 ശസ്ത്രക്രിയ വിജയകരമായി നടക്കുന്നു. വൈഷ്ണവിയെ സാധാരണ വാർഡ് റൂമിലേക്ക് കൊണ്ടുവന്നു, അവിടെ വിനയ് അവളുടെ മുറിക്കുള്ളിൽ പ്രവേശിച്ച് അവളുടെ ചെവികളോട് പറഞ്ഞു: "വൈഷ്ണവി. നിങ്ങൾക്കറിയാമോ? സമരം നിങ്ങളെ ഒരുപാട് കാര്യങ്ങൾ പഠിപ്പിക്കുന്നു, നിങ്ങളോടൊപ്പം ഒരു റോളർ കോസ്റ്റർ സവാരിക്ക് ഞാൻ സാക്ഷ്യം വഹിക്കാൻ പോകുന്നതിൽ എനിക്ക് സന്തോഷമുണ്ട്. . നിന്നോടൊപ്പമുള്ള യാത്ര എന്നെ ഒരു വ്യക്തിയെന്ന നിലയിൽ മെച്ചപ്പെടുത്തുകയും എന്നെ കൂടുതൽ പക്വതയുള്ളവളാക്കി മാറ്റുകയും ചെയ്തു. ലോകത്തിന് നിങ്ങൾ ഒരു വ്യക്തിയായിരിക്കാം, എന്നാൽ ഒരാൾക്ക് നിങ്ങളാണ് ലോകം. അതാണ് നിങ്ങളുടെ പിതാവ്."


 വിനയ് മുറിയിൽ നിന്ന് വന്ന് കസേരയിൽ നിശബ്ദനായി ഇരുന്നു. അതേസമയം, സായി ആദിത്യ അവനെ കോളേജ് ഹോസ്റ്റലിൽ പ്രഭാതഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ കൊണ്ടുപോകുന്നു. അവർ ക്ലാസിൽ പങ്കെടുക്കുകയും ഇന്റേൺഷിപ്പും വരാനിരിക്കുന്ന സെമസ്റ്റർ പരീക്ഷകളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രധാന നിർദ്ദേശങ്ങളും അറിയുകയും ചെയ്യുന്നു. അവരെക്കുറിച്ച് അറിഞ്ഞ വിനയ്, അവളുടെ അച്ഛൻ വിളിച്ചതിനെത്തുടർന്ന് വൈഷ്ണവിയെ പരിചരിക്കുന്നതിനായി ആശുപത്രികളിലേക്ക് മടങ്ങുന്നു.


 അവളുടെ സെൻസിറ്റീവും വൈകാരികവുമായ സ്വഭാവത്തെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ആശുപത്രികളിൽ അവളെ നന്നായി പരിപാലിക്കാൻ വൈഷ്ണവിയുടെ അച്ഛൻ അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു. അവൾ ഇപ്പോൾ സന്തോഷത്തോടെ ഓറഞ്ചും ആപ്പിളും കഴിക്കുകയാണ്. വിനയ് മുറിയിലേക്ക് കടന്നപ്പോൾ വൈഷ്ണവി പറഞ്ഞു: "വിനയ് ഇരിക്കൂ. ഒരു ആപ്പിൾ വേണോ!" ആപ്പിൾ കാണിച്ചുകൊണ്ട് അവൾ അവനോട് ചോദിച്ചു, അവൻ നിരസിക്കുകയും ആപ്പിൾ കഴിക്കാൻ അവളോട് ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്തു.


 "ഈ വിചിത്രമായ രോഗത്തിൽ നിന്ന് എനിക്ക് വേഗത്തിൽ സുഖം പ്രാപിക്കാൻ കഴിയുമെന്ന് എനിക്കറിയില്ല, നിങ്ങൾക്കറിയാമോ?"


 വിനയ് അവളെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു, അവൾ പതുക്കെ സുഖം പ്രാപിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ, വരാനിരിക്കുന്ന സെമസ്റ്റർ പരീക്ഷകളെക്കുറിച്ചും പ്രായോഗിക പരീക്ഷകളെക്കുറിച്ചും അവൻ അവളോട് വെളിപ്പെടുത്തുന്നു, അതിനായി അവൾ ആഹ്ലാദിക്കുന്നു. മൂന്ന് ദിവസത്തിന് ശേഷം, അവൾ ആശുപത്രികളിൽ നിന്ന് ഡിസ്ചാർജ് ചെയ്ത് പ്രാക്ടിക്കൽ പരീക്ഷയിൽ പങ്കെടുക്കാൻ വരുന്നു. തന്റെ മുൻ കാമുകി ദർശിനിയെ സായി ആദിത്യ കാണുന്നത് വിനയ്, അവന്റെ തലയിൽ അടിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു: "ഹേയ്. അവൾ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നില്ലേ? പിന്നെ നീ എന്തിനാണ് അവളെ കാണുന്നത്?"


 "ഇത് ടൈംപാസിനും വിനോദത്തിനും വേണ്ടിയുള്ളതാണ്, സുഹൃത്തേ."


 "ഹേയ്. ഞാൻ അവിടെ വന്നാൽ നിന്നെ എന്റെ ചെരിപ്പുകൊണ്ട് അടിക്കും ഡാ" എന്ന് വിനയിന്റെയും ആദിത്യയുടെയും സുഹൃത്തുക്കളിലൊരാളായ ഋഷി ഖന്ന പറഞ്ഞു.


 "ഓ! സോറി ഡാ. ഞാൻ തമാശക്ക് പറഞ്ഞതാ." സഞ്ജയ്, ഋഷിവരൻ, അഭിൻ മനോജ് എന്നിവർ സംഭാഷണത്തിൽ ചേർന്ന് ആദിത്യയോട് പറഞ്ഞു: "ഏയ്. പെൺകുട്ടികളെ സ്നേഹിക്കുമ്പോൾ അവൻ ജാതി കാണുന്നു ഡാ."


 "ചീ! ജാതിയും എല്ലാം അഹ് ദാ കാണുമോ?"


 "ഏയ്. ഞാൻ സൗഹൃദത്തിൽ ജാതി കാണില്ല ഡാ. പ്രണയത്തിൽ മാത്രമേ ഞാൻ ജാതി കാണൂ" ആദിത്യ പറഞ്ഞു, ആദ്യ വർഷത്തിൽ ആദിത്യയുടെ സംഭാഷണം ഉൾപ്പെടുന്ന ചില വാട്ട്‌സ്ആപ്പ് സന്ദേശങ്ങൾ ജനാർത്ഥ് കാണിച്ചു: "അച്ഛൻ നിർബന്ധിച്ചപ്പോൾ അവൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു. ഞാൻ ഉൾപ്പെട്ടിരുന്ന ജാതി, ഞാൻ ആദ്യം പറയാൻ വിസമ്മതിച്ചു, പിന്നീട് എന്റെ ജാതിപ്പേര് പറഞ്ഞു, അവൻ പറഞ്ഞു, ഞാനും നീയും ഒന്നുതന്നെയാണ്, ഇത് എങ്ങനെയോ തെളിയിച്ചു, അവൻ തന്റെ പിതാവിനോട് പൂർണ്ണമായും വിശ്വസ്തനാണെന്നും അവൻ നിർദ്ദേശിക്കുന്നതെന്തും ചോദിക്കുമെന്നും."


 "അതിന്റെ അനന്തരഫലങ്ങളെക്കുറിച്ച് നിങ്ങൾ ചിന്തിക്കുന്നില്ലേ ഡാ" വിനയ്‌യും സഞ്ജയ്‌യും പറഞ്ഞു, അതിന് ആദിത്യ പറഞ്ഞു: "അതിന്റെ അനന്തരഫലങ്ങൾ മാത്രം ചിന്തിക്കാതെ, ഞാൻ ചോദിക്കും? എനിക്ക് ഒരു വഴിയുമില്ല."


 "ഇത്തരം ആളുകൾക്ക് ചില അപവാദങ്ങളോടെ നാമെല്ലാവരും ഭാവിയിൽ ജാതിയെക്കുറിച്ച് മറക്കും." സഞ്ജയ് ഇത് പറയുമ്പോൾ, ആദിത്യ നിരാശനായി പറഞ്ഞു: "ഡാ എന്നെ ചൂണ്ടിക്കാണിക്കരുത്. ഞാൻ 1990-കളിലെ ആളല്ല. അച്ഛൻ ചോദിക്കുമ്പോൾ മാത്രമേ ഞാൻ ജാതിയെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കൂ." സംസാരിക്കുമ്പോൾ, ഋഷി ഖന്ന വേഗത്തിൽ വന്നു, ആദിത്യയുടെ മടിയിൽ തട്ടുന്നതിന് പകരം, അബദ്ധവശാൽ അവന്റെ കുഞ്ഞിനെ അടിക്കുന്നു. അത് കണ്ട് അഭിൻ, ദയാലൻ, വിനയ്, ഋഷിവരൻ, സഞ്ജയ് എന്നിവർ അനിയന്ത്രിതമായി ചിരിച്ചു.


 ആദിത്യ ദേഷ്യത്തോടെ ക്ലാസ്സിനുള്ളിൽ അവനെ ഓടിച്ചു, അത് കണ്ട ഒരു ടീച്ചർ ക്ലാസ്സിനുള്ളിൽ വഴക്കുണ്ടാക്കരുതെന്ന് മുന്നറിയിപ്പ് നൽകി. തുടർന്ന് സഞ്ജയ് ആദിത്യയോട് ചോദിച്ചു: "ആധി. എനിക്ക് നിങ്ങളുടെ ബെൽ ഐക്കൺ ലൈക്ക് ചെയ്യാനും ഷെയർ ചെയ്യാനും സബ്‌സ്‌ക്രൈബ് ചെയ്യാനും കഴിയുമോ?"


ആദിത്യ അവനെ തല്ലുകയും അവർ അവനുമായി രസിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ആ സമയത്ത്, ജനാർത്ഥ് മറ്റൊരു സംഭവം തുറന്നുപറയുന്നു, ആദ്യ വർഷത്തിൽ: "ഹേയ്. അവൻ നിരവധി വ്യാജ അക്കൗണ്ട് ഉടമകളുമായി സംഭാഷണം നടത്തിയിട്ടുണ്ട്. അവരിൽ ഈ സഞ്ജയ് ഉണ്ട്. ആദിത്യ ശരീരത്തിൽ സിക്സ് പാക്ക് വരച്ച് വീഡിയോ കോളിന് വന്നു. അവിടെ, അവൻ സഞ്ജയനെ കണ്ടു, അവനെ തിരിച്ചറിഞ്ഞു, കോൾ അവസാനിപ്പിച്ചു, നിങ്ങൾക്കറിയാമോ?"


 "നീ, വുമൺലൈസർ, വുമനൈസർ." ഋഷി അവനെ പരിഹസിച്ചു, ഇത് ആദിത്യയെ രോഷാകുലനാക്കുകയും അയാൾ അവനെ മർദിക്കുകയും ചെയ്തു: "നീ ചോരയുള്ള വേശ്യ. പോയി മുലകുടിക്കുക ദാ. സെക്‌സ്, ലവ്, സെക്‌സ്, ലവ് എന്നിവയെക്കുറിച്ച് പറയുന്ന എന്റെ കവിതയുടെ കവർ ചിത്രങ്ങൾ കാണിച്ചുകൊണ്ട് നിനക്കെങ്ങനെ എന്നെ കുറിച്ച് ഇങ്ങനെ സംസാരിക്കാൻ കഴിയും. എല്ലാവരോടും ലൈംഗികതയും അടുപ്പവും? വിഡ്ഢി, വിഡ്ഢി, അസംബന്ധം." ഒരു നിമിഷം ആദിത്യയുടെ മനസ്സിൽ ഒരു പിരിമുറുക്കം ഉണ്ടായി. വിനയ് അവനെ ആശ്വസിപ്പിച്ചു, ആൺകുട്ടികൾ സമാധാനപരമായ ചർച്ചകൾക്ക് എത്തി.



 അഞ്ച് ദിവസത്തിന് ശേഷം:


 അഞ്ച് ദിവസത്തിന് ശേഷം വിനയും വൈഷ്ണവിയും സെമസ്റ്റർ പരീക്ഷകൾ പൂർത്തിയാക്കി ധോണി വെള്ളച്ചാട്ടത്തിലേക്ക് ഒരു റോഡ് ട്രിപ്പ് പോകാൻ പ്ലാൻ ചെയ്യുന്നു. ഇന്റേൺഷിപ്പും മൂന്നാം വർഷവും ആരംഭിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് അവർക്ക് പത്ത് ദിവസത്തെ അവധി ലഭിച്ചു. പോകുമ്പോൾ, വിനയ് മഴമ്പുഴ ഡാമിൽ നിർത്തുന്നു, അവിടെ വൈഷ്ണവി പാലത്തിലേക്ക് നോക്കി അവനോട് ചോദിച്ചു: "വിനയ്. ഇത് നദിയാണോ അതോ കനാലാണോ?"


 "ഇല്ല. ശരിക്കും അതൊരു കനാൽ ആണ്. അവർ അത് ഒരു വലിയ നദി പോലെ നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നു." ഇരുവരും റോപ്പ് കാറിലൂടെ സ്ഥലം ആസ്വദിക്കുന്നു, ഏകദേശം 11:30 PM, അവളെ ധോണി വെള്ളച്ചാട്ടത്തിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകുന്നു, അവിടെ ഫോറസ്റ്റ് ഗാർഡ് സായ് ആദിത്യയ്ക്ക് അറിയാവുന്ന ആളാണ്.


 "നീയാണോ വിനയ്?" ഫോറസ്റ്റ് ഗാർഡ് ചോദിച്ചു.


 "അതെ സാർ. എന്നെ എങ്ങനെ അറിയാം?"


 "നിങ്ങളുടെ സുഹൃത്ത് സായി ആദിത്യ നിങ്ങളുടെയും സുഹൃത്ത് വൈഷ്ണവിയുടെയും ഫോട്ടോ വാട്ട്‌സ്ആപ്പിലൂടെ അയച്ചു. നിങ്ങളെ രണ്ടുപേരെയും പരിപാലിക്കാൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു" ഫോറസ്റ്റ് ഗാർഡ് പറഞ്ഞു, വിനയ് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു: "സർ, അവൻ കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് ഇവിടെ വന്നിട്ടുണ്ടെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു. "


 "അതെ. അവൻ ശരിക്കും ആ സ്ഥലം വളരെ ആസ്വദിച്ചു."



 "പ്രകൃതിയും പശ്ചിമഘട്ടവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട മേഖലകളും അദ്ദേഹത്തിന് വളരെ ഇഷ്ടമാണ്. എന്നിരുന്നാലും, സിനിമയോടുള്ള അഭിനിവേശവും പ്ലേസ്‌മെന്റിന് വർദ്ധിച്ച പ്രാധാന്യം കാരണം അദ്ദേഹം ഇന്ന് വന്നില്ല. അങ്ങനെ, അവൻ ഫിനാൻസ് പഠിക്കാൻ എന്റെ പിതാവിന്റെ ബിസിനസ്സ് കമ്പനിയിൽ പോയി." അവർക്കും വൈഷ്ണവിക്കുമൊപ്പം പോകാൻ വിനയ്‌ക്ക് ഒരു കൂട്ടം ടീമുണ്ട്.


 ധോണി വെള്ളച്ചാട്ടത്തിലേക്ക് കയറുമ്പോൾ വൈഷ്ണവി ചോദിച്ചു: "എത്ര ദൂരമുണ്ട് ഈ യാത്ര, വിനയ്?"


 "യഥാർത്ഥത്തിൽ ഇത് 16 കിലോമീറ്ററാണ്. മുകളിലേക്ക് - 8 കി.മീറ്ററും താഴേക്കും - 8 കി.മീ. ആകെ മൂന്ന് മണിക്കൂർ എടുക്കും വൈഷ്ണവി." അവൾ മടിച്ചു നിന്നു. എന്നിരുന്നാലും, വിനയ് അവളെ മുകളിലേക്ക് വരാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചു. വെള്ളച്ചാട്ടങ്ങൾ നിറഞ്ഞൊഴുകുന്നു, ഇടതൂർന്ന മരങ്ങളും മൃഗങ്ങളുടെ ചില ശബ്ദങ്ങളും കൊണ്ട് ഈ രംഗം വളരെ മനോഹരമാണ്. പ്രതികൂലമായി, വിനയ് വൈഷ്ണവിയെ കോയമ്പത്തൂരിലേക്ക് തിരികെ കൊണ്ടുപോകുന്നു. കഞ്ചിക്കോട് എത്തുമ്പോൾ ഇടതു മൂലയിൽ വാഹനം നിർത്തുന്നു.


 അവൻ നിന്നുകൊണ്ട് ആകാശത്തേക്ക് നോക്കുന്നു, അതിനായി വൈഷ്ണവി അവനോട് ചോദിച്ചു: "നീയെന്താ വിനയ് പാതിവഴിയിൽ നിർത്തിയത്?"


അവൻ അവളോട് ആകാശത്തേക്ക് നോക്കാൻ പറഞ്ഞു: "നീ എന്താണ് ആകാശത്ത് കാണുന്നത് വൈഷു?"


 "വെയിലുണ്ട്, തെളിഞ്ഞതാണ്. കാര്യമായി ഒന്നുമില്ല." വിനയ് പിന്തിരിഞ്ഞ് പറഞ്ഞു: "കൃത്യമായി അങ്ങനെ തന്നെ. ജീവിതം ഹ്രസ്വമാണ്, ഒപ്പം ഇരുണ്ട യാത്രയിൽ യാത്ര ചെയ്യുന്നവരുടെ ഹൃദയത്തെ സന്തോഷിപ്പിക്കാൻ ഞങ്ങൾക്ക് ഒരിക്കലും സമയമില്ല. അതിനാൽ സ്നേഹിക്കാൻ വേഗത്തിലായിരിക്കുക, ദയ കാണിക്കാൻ തിടുക്കം കൂട്ടുക." ബൈക്ക് സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്യാനൊരുങ്ങുമ്പോൾ വൈഷ്ണവിയുടെ ശബ്ദം കേട്ട് അവനെ തിരിഞ്ഞു നോക്കി. അവൾ പറഞ്ഞു: "ഒരു മിനിറ്റ് വിനയ്."


 "ഹും." ഇപ്പോൾ, വൈഷ്ണവി പറഞ്ഞു: "അത് പറയാൻ ഒരു പുതിയ വഴിയെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കാൻ ഞാൻ പലതവണ ശ്രമിച്ചു, നിങ്ങൾക്കറിയാമോ?"


വിനയ് അവളെ നോക്കി കണ്ണിറുക്കി. ഇപ്പോൾ, അവൾ പറഞ്ഞു: "ഞാൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു." അവൻ നോക്കുമ്പോൾ, അവൾ തുടർന്നു പറഞ്ഞു: "സ്നേഹം എന്താണെന്ന് എനിക്കറിയാമെങ്കിൽ, അത് നിങ്ങൾ കാരണമാണ്. എന്റെ ആത്മാവും നിങ്ങളുടെ ആത്മാവും എന്നെന്നേക്കുമായി പിണഞ്ഞിരിക്കുന്നു." വികാരഭരിതനായ വിനയ് അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു, തന്റെ മുൻകാല വിഷാദവും കോപവും വലിച്ചെറിയുന്നു


 "നിന്റെ കൂടെ ചിലവഴിക്കുന്ന ഓരോ നിമിഷവും ഒരു മനോഹര സ്വപ്നം പോലെയാണ് വൈഷ്ണവി. ഞാൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു." കോയമ്പത്തൂരിലേക്ക് പോകുന്നതിന് മുമ്പ് അവർ ഇരുവരും റോഡുകളിൽ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ആലിംഗനം ചെയ്തു, അവിടെ അദ്ദേഹം വൈഷ്ണവിയെ ടൈഡൽ പാർക്ക് റോഡിലെ അവളുടെ വീട്ടിൽ ഇറക്കി. സാവധാനം, വിനയ് അവളോട് വളരെ അടുപ്പമുള്ളതിനാൽ ഇടയ്ക്കിടെയുള്ള വ്യക്തിത്വ വൈകല്യം കുറയുന്നു. അവളോട് സംസാരിച്ചപ്പോൾ അവന്റെ മനസ്സിലെ വിഷാദവും സങ്കടവും അപ്രത്യക്ഷമായി. അവനെ കാണുമ്പോൾ ആദിത്യ ജീവിതത്തിന്റെയും സ്നേഹത്തിന്റെയും വില തിരിച്ചറിയുന്നു. അവൻ പതുക്കെ അമ്മയെ മനസ്സിലാക്കുകയും അവളുമായി അനുരഞ്ജനം നടത്തുകയും ചെയ്യുന്നു, കൂടാതെ അഞ്ച് വർഷമായി അവൾ കൊതിച്ചിരുന്ന അവൾക്ക് വളരെയധികം ബഹുമാനം നൽകി. അമ്മയോട് ക്ഷമിക്കുകയും അവളെ ബഹുമാനിക്കണമെന്ന ആഗ്രഹം നിറവേറ്റുകയും ചെയ്തതിനാൽ ആദിത്യയുടെ അച്ഛൻ അവനോട് ക്ഷമിക്കുന്നു.


 അഞ്ച് ദിവസത്തിന് ശേഷം, ആദിത്യ PSGCAS ന്റെ പുറത്തെ ഗേറ്റിൽ വച്ച് വിനയിനെ കണ്ടുമുട്ടുന്നു, അവിടെ നിന്ന് അവനെ ടൈഡൽ പാർക്കിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകുന്നു. വൈഷ്ണവിയെ കാറിൽ കയറ്റി, മൂവരും പ്രോസോൺ മാളിലേക്ക് പോകുന്നു. അവിടെ, 150 രൂപ നൽകി ആദിത്യ KGF: ചാപ്റ്റർ 1-ന് ടിക്കറ്റ് ബുക്ക് ചെയ്യുന്നു. അതേസമയം, വിനയ് പ്രോസോൺ മാളിൽ ഒരു ലോഡ്ജ് ബുക്ക് ചെയ്യുകയും അവളുടെ കുടുംബവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് വൈഷ്ണവിയുമായി ചില സംഭാഷണങ്ങൾ പങ്കിടുകയും ചെയ്യുന്നു.


 വൈഷ്ണവി അവനോട് പറഞ്ഞു: "വിഭാര്യനായ അവളുടെ പിതാവാണ് അവളെ വളർത്തിയത്. അവൾക്ക് 12 വയസ്സുള്ളപ്പോൾ അവളുടെ അമ്മ മരിച്ചു. കൂടാതെ, വൈഷ്ണവിക്ക് ഒരു മൂത്ത സഹോദരിയുണ്ട്: രോഹിണി, ബാംഗ്ലൂരിൽ താമസിക്കുന്നു. അവൾ സുഹൃത്തുക്കളും അടുപ്പമുള്ള ആളുകളും ആസ്വദിക്കുന്നു. ."


 അവൻ അവളുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു. അവളുടെ കൈകളിൽ ലഘുവായി സ്പർശിച്ച ശേഷം അവൻ അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് വരുമ്പോൾ അവൾക്ക് ലജ്ജ തോന്നുന്നു. അവളുടെ നോട്ടത്തിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ട് അവൻ കുറച്ചുകൂടി ചാഞ്ഞു. ഇപ്പോൾ, വിനയ് അവളുടെ കവിളിൽ തൊട്ടു പറഞ്ഞു: "നിങ്ങളുടെ മാലാഖ മുഖം എനിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടിക്കുന്നു വൈഷു." ബുദ്ധിമുട്ടില്ല എന്ന് ഉറപ്പ് വരുത്തിക്കൊണ്ട് അവൻ അവളുടെ ചുണ്ടുകളിൽ മൃദുവായി ചുംബിച്ചു.


വിനയ് അൽപ്പം മാറി നിന്നു. അവൾ അവനെ കണ്ടതും, അവൻ കൂടുതൽ കുനിഞ്ഞ് അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ അമർത്തി വീണ്ടും ചുംബിച്ചു. അവൻ മുറിക്കുള്ളിൽ ഒരു ലീഡ് എടുക്കുന്നു, വൈഷ്ണവി അവനെ പിന്തുടർന്നു. ഇപ്പോൾ അവൻ അവളെ തൊടാൻ നിർബന്ധിക്കാതെ അരക്കെട്ടിൽ പിടിച്ച് അടുപ്പിച്ചു. കാരണം, അത് സ്വാഭാവികമായി വരണം. അവൾ അടുത്ത് വന്നപ്പോൾ അവളുടെ ശരീരഭാഷയും ചലനങ്ങളും അവൻ ശ്രദ്ധിച്ചു. അവളെ മെല്ലെ തന്റെ കൈകളിൽ പിടിച്ച്, അവൻ അവളുടെ പുറകിലേക്ക് ഒരു വിരൽ ഇറക്കി, അവളുടെ സാരിയുടെ തുണി തന്റെ ചർമ്മത്തിൽ അനുഭവിച്ചു. അവളുടെ മുടിയിഴകളിലൂടെ തന്റെ വിരലുകൾ ഓടിച്ചുകൊണ്ട് അവൻ അവളുടെ താടിയെല്ലിലൂടെ ഒരു വിരൽ കൊണ്ടുപോയി, അവളുടെ താടി തന്നിലേക്ക് ഉയർത്തി.


 അവളെ കൈപിടിച്ച് മുറിയിലും അവളുടെ ഉള്ളിലും തീ കൊളുത്തുന്നു. സമയമെടുത്ത് അയാൾ അവളെ കൂടുതൽ ചുംബിച്ചു. അവൻ സ്വന്തം സമയമെടുക്കുകയും നീണ്ടുനിൽക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. അവളെ കൂടുതൽ ആവേശത്തോടെ ചുംബിക്കുന്നതിലൂടെ, അവൻ അവളെ ആവശ്യമാണെന്ന് തോന്നിപ്പിക്കുന്നു. വൈഷ്ണവി മനസ്സിലാക്കുന്നു, അയാൾക്ക് അവളെ അവിടെ തന്നെ വേണം, അപ്പോൾ തന്നെ. പതിയെ വിനയ് അവളുടെ വസ്ത്രം അഴിച്ചു, ഒരു പ്രതിമ ശിൽപം പോലെ, അവളെ സ്വതന്ത്രമാക്കാൻ പഠിപ്പിക്കുന്നത് പോലെ. അവളുടെ ശരീരം നേരെ അവന്റെ കൈകളിലേക്ക് മാറുന്നു. വൈഷ്ണവി അവന്റെ ഷർട്ടിന്റെ ബട്ടണുകൾ അഴിച്ചു മാറ്റി, അവൻ അവളെ ചുംബിക്കുന്നത് നിർത്താതെ അവളുടെ ചുണ്ടുകളിൽ അമർന്നു. അവൻ അവളുടെ കൈകൾ തന്നിലേക്ക് എടുത്ത് വിരലുകൾ ഇണക്കി, അവളുടെ കഴുത്തിൽ മെല്ലെ തലോടി.


ഇപ്പോൾ, വിനയ് അവളെ കൈകളിൽ താങ്ങി കിടക്കയിലേക്ക് നയിക്കുന്നു. കാരണം, ഒരാൾക്ക് വീടിന്റെ ഏത് ഭാഗത്തുനിന്നും പ്രണയം ഉണ്ടാക്കാം, എന്നാൽ അത് എപ്പോഴും കിടപ്പുമുറിയിൽ തുടങ്ങണം. അവളെ കട്ടിലിൽ കിടത്തി, ആ നിമിഷം അവൻ അവളെ അഭിനന്ദിച്ചു, വൈഷ്ണവി തന്നോടൊപ്പമുണ്ടെന്ന നന്ദിയുള്ളവനെപ്പോലെ. അപ്പോഴേയ്ക്കും അവളോടൊപ്പമുണ്ടാകാൻ ഭാഗ്യം തോന്നുന്നു. ഒരു നിമിഷമോ ഒരു മിനിറ്റോ മടികൂടാതെ, പ്രണയിക്കുന്ന നിമിഷം (സെക്സ്) അവൾ അനുഭവിക്കുമെന്ന് ഉറപ്പാണെന്ന് വൈഷ്ണവി മനസ്സിലാക്കി. അവൻ അവളെ അനുഭവിപ്പിക്കുകയും അവൾക്ക് എല്ലാം അനുഭവിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ഓരോ ചലനത്തിലും ഓരോ സ്പർശനത്തിലും അവൻ ഒരിക്കലും അവളുടെ കണ്ണുകളോ ചുണ്ടുകളോ ഉപേക്ഷിച്ചില്ല.



 അവർ രണ്ടുപേരും ഒരുമിച്ചു പുതപ്പിൽ കിടന്നുറങ്ങി, വൈഷ്ണവി വിനയനോട് പറഞ്ഞു: "പ്രിയേ. വിചിത്രവും ശൃംഗാരവുമായ ആശയങ്ങൾ കൈകോർക്കുന്നു, ഈ വസ്തുതയും ഏറെക്കുറെ വ്യക്തമായ ഒരു സത്യത്തിന്റെ മറ്റൊരു തെളിവ് നൽകുന്നു- അതായത്, പ്രണയം. എക്സോട്ടിക് സാധാരണയായി ഒരു ലൈംഗികാഭിലാഷത്തിന്റെ സാങ്കൽപ്പിക പ്രൊജക്ഷൻ ആണ്, നിങ്ങൾക്കറിയാമോ?"


 എന്നിരുന്നാലും, അവൻ അവളുടെ കൈകളിൽ പിടിച്ച് പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു: "വൈഷ്ണവി. എനിക്ക് വിദേശ പ്രണയത്തെക്കുറിച്ചോ ലൈംഗികപ്രേമത്തെക്കുറിച്ചോ അറിയില്ല. പക്ഷേ, ഞാൻ തലകുനിച്ചു, അഗാധമായും ഭ്രാന്തമായും നിന്നോട് പ്രണയത്തിലാണ്." അവൾ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അവനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. രണ്ടുപേരും ഒരുമിച്ചു പുതച്ചു കിടന്നു. അതിനിടയിൽ, KGF: ചാപ്റ്റർ 1 കണ്ടു തീയേറ്ററിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങിയ ആദിത്യ വിനയന്റെ ലോഡ്ജിലേക്ക് വരുന്നു, അവിടെ അവനെയും വൈഷ്ണവിയെയും പുതപ്പിൽ കാണുന്നു.


 "ഹേയ്. നീ ഒരു മനുഷ്യനാണോ ഡാ? ഞാൻ KGF: ചാപ്റ്റർ 1 തീയേറ്ററിൽ തീക്ഷ്ണതയോടെ കണ്ടു. വൈഷ്ണവിക്ക് വേണ്ടി നീ ഇവിടെ ഉണ്ടോ? എനിക്ക് അസൂയ തോന്നുന്നു ഡാ." ആദിത്യ പറഞ്ഞതുപോലെ, വിനയ് പറഞ്ഞു: "എന്താടാ നിന്റെ വയറ് ഇങ്ങനെ കത്തുന്നത്? ഒന്ന് തണുക്കുക!"


 വിനയ്‌യും വൈഷ്ണവിയും അവരുടെ ഡ്രെസ്സുകൾ തിരികെ ധരിച്ചു. അവർ ആദിത്യയ്‌ക്കൊപ്പം കാറിൽ പോകുന്നു. പോകുമ്പോൾ വൈഷ്ണവി വിനയനോട് പറഞ്ഞു: "വിനയ്. നിങ്ങൾക്കറിയാമോ? നമ്മുടെ ജീവിതത്തിന്റെ ഉദ്ദേശം സന്തോഷമായിരിക്കുക എന്നതാണ്. നിങ്ങൾക്ക് സന്തോഷകരമായ ജീവിതം നയിക്കണമെങ്കിൽ അത് ആളുകളുമായോ വസ്തുക്കളുമായോ അല്ല, ഒരു ലക്ഷ്യവുമായി ബന്ധിപ്പിക്കുക.


 "കൃത്യമായി, സഹോദരി. അവനോട് പറയൂ." എന്നും പറഞ്ഞു ആദിത്യ കാർ പൊള്ളാച്ചി ലക്ഷ്യമാക്കി നീങ്ങി. വണ്ടിയോടിക്കുമ്പോൾ വിനയ് അവനോട് പറഞ്ഞു: "ഉക്കടത്തിലേക്കുള്ള വഴിയിൽ അവന് ഒരു വലിയ സർപ്രൈസ് ഉണ്ട്."


 പോകുമ്പോൾ, സുന്ദരപുരത്ത് അവനെ കാത്ത് ആദിത്യ ദർശിനിയെ കാണുന്നു. അവൻ പെട്ടന്ന് കാർ നിർത്തി വിനയ്‌ക്ക് നേരെ തിരിഞ്ഞു: "ഇതാണോ നിന്റെ സർപ്രൈസ് ഡാ? ഹേയ്. എന്റെ ടൈംപാസിനും വിനോദത്തിനും വേണ്ടിയാണ് ഞാൻ അവളെ സ്നേഹിച്ചത് ഡാ. എനിക്ക് പ്രണയത്തിൽ വിശ്വാസമില്ല ഡാ."


 എന്നിരുന്നാലും വിനയ് അവനോട് ചോദിച്ചു: "പിന്നെ, നീ എന്തിനാ അവളുടെ പിറന്നാൾ ദിനത്തിൽ ഞങ്ങളുടെ ഗ്രൂപ്പിന്റെ പേര് മാറ്റിയത്? അതും ഏകദേശം 12:00 AM. നിനക്ക് അവളെ ഇഷ്ടമല്ലേ? പിന്നെ, നീ എന്തിനാണ് അവളെ വാട്ട്‌സ്ആപ്പിൽ വിഷ് ചെയ്തത്. ഇതല്ലേ? നീ അവളെ നിത്യമായി സ്നേഹിക്കുന്നു എന്നാണ് അർത്ഥമാക്കുന്നത്? എന്താണ് പ്രണയം? ഇത് രാവിലെയും വൈകുന്നേരവും നക്ഷത്രമാണ് ഡാ."


 ആദിത്യ കുറച്ചു നേരം ആലോചിച്ചു, തന്റെ വലിയ തെറ്റ് തിരിച്ചറിഞ്ഞു. പ്രണയത്തിൽ തന്നെ സഹായിച്ചത് വിനയ് ആണെന്നും അദ്ദേഹം മനസ്സിലാക്കുന്നു. കാറിന് പുറത്തേക്ക് പ്രവേശിക്കുമ്പോൾ അവൻ ദർശിനിയുടെ അടുത്തേക്ക് പോകുന്നു. ഇടിമിന്നലോടുകൂടി മേഘങ്ങൾ ചുറ്റും പൊടുന്നനെ ശക്തമായ മഴ പെയ്യുന്നു. ദർശിനി അവനോട് ചോദിച്ചു: "ആദിത്യ. വന്ന് എന്നെ ചുംബിക്കൂ."


 "അച്ഛൻ നമ്മുടെ പ്രണയം അംഗീകരിക്കില്ല." അതിന് ആദിത്യ പറഞ്ഞു: "വിനയ് ബ്രോ അത് നോക്കിക്കൊള്ളും. വിഷമിക്കേണ്ട."



 അവൻ ഭയത്തോടെ അവളുടെ അടുത്ത് ചെന്ന് അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ചുംബിച്ചു. അവൾ അവനെ വികാരഭരിതയായി ആശ്ലേഷിച്ചു. അവൾ അവന്റെ മുഖത്ത് അടിച്ചു, അവനെ തല്ലുന്നു. കുറച്ച് നിമിഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം അവൾ അവനോട് ചോദിച്ചു: "നീ എന്തിനാണ് ടൈംപാസിനും വിനോദത്തിനും വേണ്ടി നീ എന്നെ സ്നേഹിച്ചെന്ന് കള്ളം പറഞ്ഞത്? എന്റെ സഹോദരി അങ്ങനെ പറഞ്ഞാൽ ഞാൻ എന്തുചെയ്യും? ഹൃദയത്തിന് ഇപ്പോൾ ഒരു സ്പന്ദനം ആവശ്യമുള്ളത് പോലെ എനിക്ക് നിന്നെ വേണം. ഞങ്ങളുടെ സ്നേഹമാണ് കാറ്റ് പോലെ, എനിക്ക് അത് കാണാൻ കഴിയില്ല, പക്ഷേ എനിക്ക് അത് അനുഭവിക്കാൻ കഴിയും, പക്ഷേ, നിങ്ങളുടെ വാക്കുകൾ എന്നെ വല്ലാതെ വേദനിപ്പിച്ചു, വിനയ് ബ്രോയുടെ നന്ദി, ഞാൻ നിങ്ങളെ എന്റെ ജീവിതത്തിലേക്ക് തിരികെ കൊണ്ടുവന്നു, ഞാൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു."


"ഞാൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു ദർശു." അവൻ അവളെ ആലിംഗനം ചെയ്തു. വിനയ് പുറത്തേക്ക് വന്ന് ആദിത്യയോട് ചോദിച്ചു: "ആദിത്യ. ഈ മഴയിൽ നിന്ന് നിനക്ക് എന്ത് തോന്നുന്നു ഡാ?"


 "ഒരു മഴയുള്ള ദിവസത്തിന് ശേഷം ആകാശം തുറക്കുന്നത് പോലെ നമ്മൾ നമുക്കായി തുറക്കണം ഡാ വിനയ്. നമ്മൾ ആരാണെന്ന് സ്വയം സ്നേഹിക്കാനും തുറന്ന് നോക്കാനും പറ്റിയാൽ ലോകത്ത് നമുക്ക് തിളങ്ങാൻ കഴിയും." വിനയ് അൽപനേരം പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു: "കൃത്യമായി ഡാ. ഒരാളുടെ വിധി എന്താണെന്ന് കണ്ടെത്തി അത് ചെയ്യുക എന്നതാണ് വിജയകരമായ ജീവിതത്തിന്റെ മുഴുവൻ രഹസ്യവും." മഴ മാറിയതോടെ ആദിത്യയും വൈഷ്ണവിയും വിനയ്‌യും പൊള്ളാച്ചിയിലേക്ക് പോകാൻ തീരുമാനിച്ചു. കൂട്ടുകാർ പോകാനൊരുങ്ങുമ്പോൾ ദർശിനി ആദിത്യയെ തടഞ്ഞു നിർത്തി ദേഷ്യത്തോടെ ചോദിച്ചു: "എനിക്കൊപ്പം പൊള്ളാച്ചിക്ക് വരാൻ തയ്യാറാണോ?"


 ആദിത്യ പറഞ്ഞു: "ഓ ക്ഷമിക്കണം, ഞാൻ മറന്നു." ഓടിച്ചിട്ട് അവൾ അവനെ അടിക്കുന്നു. തന്നെ രക്ഷിക്കാൻ ആദിത്യ വിനയനോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു. എന്നിരുന്നാലും, അവൻ പറഞ്ഞു: "അവളുടെ അടി വാങ്ങൂ." കുറച്ച് സമയത്തിന് ശേഷം, തന്നെ ഒഴിവാക്കണമെന്ന് അവൻ അവളോട് അപേക്ഷിക്കുന്നു. ആദിത്യയുടെയും വിനയിന്റെയും നാടായ മീനാക്ഷിപുരത്തേക്കുള്ള തന്റെ യാത്രയെ കുറിച്ച് അച്ഛനെ അറിയിച്ചതിന് ശേഷം അവൾ അവനെ ഒഴിവാക്കി മൂവരെയും കൂട്ടി പൊള്ളാച്ചിയിലേക്ക് പോകുന്നു. കിണത്തുകടവിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ ജനനിയുടെ ഒരു പ്രതിഫലനം വിനയനെ നോക്കി പുഞ്ചിരിക്കുന്നു.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Comedy