Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

4.2  

Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

നിശബ്ദ വനം

നിശബ്ദ വനം

6 mins
316


കുറിപ്പ്: ഇത് രചയിതാവിന്റെ ഫിക്ഷനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ഒരു കഥയാണ്. ചരിത്രപരമായ ഒരു പരാമർശത്തിനും ഇത് ബാധകമല്ല.


 2021 ഒക്ടോബർ 5:



 തൃശൂർ വനം:



 ട്രെക്കിംഗിന് പേരുകേട്ട മനോഹരമായ പിക്നിക് സ്പോട്ടായ തൃശൂർ സന്ദർശിക്കാൻ 25 കാരനായ അനീഷ് തീരുമാനിച്ചു. ഇടുക്കി ജില്ലയിലെ പീരുമേടിനടുത്താണ് ഇത് സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നത്. ട്രെക്കിംഗ്, പാരാഗ്ലൈഡിംഗ്, പർവതാരോഹണം, റോക്ക് ക്ലൈംബിംഗ് തുടങ്ങി നിരവധി വിനോദങ്ങൾ സന്ദർശകർക്ക് ലഭിക്കും.



 യാത്രയിൽ അനീഷിന്റെ അനുജൻ കൃഷ്ണയും അനുഗമിക്കാൻ സമ്മതിച്ചു. കോയമ്പത്തൂരിലെ PSG കോളേജ് ഓഫ് ആർട്‌സ് ആൻഡ് സയൻസിൽ കമ്പ്യൂട്ടർ ആപ്ലിക്കേഷൻ കോഴ്‌സിൽ അവസാന വർഷ പഠിക്കുന്ന കൃഷ്ണയുടെ പിന്തുണയോടെ, ഒരു പ്രൊഫഷണൽ ഫോട്ടോഗ്രാഫറും സാഹസിക പ്രേമിയും എന്ന നിലയിൽ, അനീഷ് ഇന്ത്യയിലെ നിരവധി സ്ഥലങ്ങളിൽ സഞ്ചരിച്ചിട്ടുണ്ട്.



 തൃശൂർ ഫോറസ്ട്രിയിലെ അടുത്തുള്ള റിസോർട്ടിൽ നാഗൂർ മീരാൻ എന്ന അനീഷിന്റെ അടുത്ത സുഹൃത്തുണ്ട്. അദ്ദേഹത്തിന് തൃശ്ശൂരിൽ ധാരാളം സ്വകാര്യ വനഭൂമികളുണ്ട്. പൊള്ളാച്ചിയിൽ നിന്ന് ഉച്ചയ്ക്ക് 12:00 മണിയോടെ ടൊയോട്ട യാരിസ് കാറിലാണ് ആൺകുട്ടികൾ യാത്ര ആരംഭിച്ചത്. ഉച്ചകഴിഞ്ഞ് 2:30 ഓടെയാണ് അവർ സ്ഥലത്ത് എത്തുന്നത്. തന്റെ റിസോർട്ടിൽ വച്ച് നാഗൂരിനെ കണ്ട അനീഷ് അവനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു, അവർ കുറച്ചു നേരം സംസാരിച്ചു.



 നാഗൂർ ചോദിച്ചു: "എങ്ങനെയായിരുന്നു നിങ്ങളുടെ കോവിഡ് സമയം?"



 "എന്തു പറയാനാ ഡാ. അധികമൊന്നുമില്ല. ലോക്ക്ഡൗൺ കാലത്ത് ഞാനും ചേട്ടനും വീട്ടിൽ ഇരുന്നു. അവൻ ഓൺലൈൻ ക്ലാസ്സിൽ പങ്കെടുത്തു. അതേ സമയം ഞാൻ വീടിനുള്ളിൽ ഇരുന്ന് ഫോട്ടോഗ്രാഫറുടെ ജോലി തുടർന്നു. ഒരു വർഷത്തെ പോരാട്ടത്തിന് ശേഷം ഞാൻ വരുന്നു. തിരികെ." ഒരു മിനിറ്റ് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു: "എന്നാൽ, എന്താണ് രസകരമായ അർത്ഥം, കൊറോണ ആക്രമണത്തെ ഭയന്ന് നാമെല്ലാവരും ഇപ്പോഴും മുഖംമൂടി ധരിക്കുന്നു." ഒരു വർഷത്തെ ഇടവേളയ്ക്ക് ശേഷം കേരളത്തിലെത്താനുള്ള യഥാർത്ഥ ലക്ഷ്യവുമായാണ് അനീഷ് വരുന്നത്.



 "നാഗൂർ. തൃശൂർ ഫോറസ്റ്ററി ഡായുടെ ചില മനോഹരമായ ചിത്രങ്ങൾ ഫോട്ടോ എടുക്കാൻ ഞാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു. ഇവയിൽ മിക്കതും നിങ്ങളുടെ ഭൂമിയുടെ കീഴിലാണ്. അതിനാൽ, നിങ്ങൾ എനിക്ക് അനുമതി നൽകിയാൽ..."



 തല ചൊറിഞ്ഞു കൊണ്ട് കുറച്ചു നേരം ആലോചിച്ച് നാഗൂർ അവനെ വനത്തിനുള്ളിൽ പ്രവേശിപ്പിക്കാൻ സമ്മതിക്കുകയും താക്കോൽ അവനു നൽകുകയും ചെയ്തു. പിറ്റേന്ന് പുലർച്ചെ മൂന്നരയോടെ അനീഷും കൃഷ്ണയും ഉണർന്നു. അവർ തൃശൂർ ഫോറസ്റ്റ് റേഞ്ചിലേക്ക് യാത്ര തുടങ്ങി. ഇത് നിക്ഷിപ്ത വനമാണ്, ഇപ്പോൾ ചിലരുടെ നിയന്ത്രണത്തിൽ, ഭൂമി വാങ്ങി. അത് എല്ലായിടത്തും തടസ്സങ്ങളാൽ ചുറ്റപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. അവർ പ്രധാന റോഡിൽ നിന്ന് ഇടത്തോട്ട് തിരിയുന്നു, അവിടെ വനത്തിനുള്ളിൽ പ്രവേശിക്കുന്നതിനുള്ള ഒരു ഗേറ്റ്‌വേ പ്രവേശന കവാടം കൃഷ്ണ രേഖപ്പെടുത്തുന്നു.



 വനത്തിനുള്ളിൽ പ്രവേശിക്കണമെങ്കിൽ പിൻ നമ്പർ വേണമെന്ന് കൃഷ്ണൻ ശ്രദ്ധിക്കുന്നു. നാഗൂർ അനീഷിനോട് പിൻ നമ്പർ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. അതോടെ നാഗൂർ പറഞ്ഞതനുസരിച്ച് അനീഷ് പിൻ നമ്പർ നൽകി. ഗേറ്റിനുള്ളിൽ കടന്ന കൃഷ്ണ വാതിൽ പൂട്ടി നാലുകിലോമീറ്ററോളം മൺപാതയ്ക്കുള്ളിൽ പോകുന്നു.



 കാർ കൂടുതൽ മുന്നോട്ട് പോകാൻ പ്രയാസമാണ്. കൃഷ്‌ണ പറഞ്ഞു: "സഹോദരൻ നമുക്ക്‌ അകത്തേക്ക്‌ നീങ്ങാൻ കഴിയില്ല. അതുകൊണ്ട്‌ നമുക്ക്‌ വണ്ടി എവിടെയെങ്കിലും പാർക്ക്‌ ചെയ്‌ത്‌ നടക്കാം." അനീഷ് തന്റെ പ്ലാൻ അംഗീകരിച്ച് കാർ തേക്ക് മരത്തിന് സമീപം നിർത്തി. ഒത്തിരി ആവേശത്തോടെയും സന്തോഷത്തോടെയും ഇരുവരും നിബിഡ വനങ്ങളിലേക്ക് പ്രവേശിച്ചു.



 മൃഗങ്ങളുടേയും പക്ഷികളുടേയും ഫോട്ടോകൾ എടുക്കാൻ കഴിയാതെ വന്നപ്പോൾ പയ്യന്മാർ കാൽനടയാത്ര നടത്താൻ പദ്ധതിയിട്ടു. ആമസോൺ, കോംഗോ എന്നിവയുൾപ്പെടെ നിരവധി മഴക്കാടുകളിൽ, ലിസാർഡ്, ലീച്ച് തുടങ്ങിയ ചെറിയ ഇഴജന്തുക്കളുടെ ചലനങ്ങൾ ഉണ്ടാകാം. എന്നിരുന്നാലും, അനീഷ് സഞ്ചരിച്ചിരുന്ന കാട്ടിൽ, അലറുന്ന സിംഹത്തിന്റെയോ കടുവയുടെയും പുള്ളിപ്പുലിയുടെയും ഒരേയൊരു ശബ്ദം കേൾക്കുന്നില്ല.


അനീഷിന്റെ വിവരങ്ങളുടെ കൃത്യതയെക്കുറിച്ച് കൃഷ്ണ സംശയിക്കുന്നു. അവൻ അവനോട് ചോദിച്ചു, "അനീഷ്. ചില പ്രധാന ആനകളും സിംഹങ്ങളും ഇഴജന്തുക്കളും ഉണ്ടെന്ന് നിങ്ങൾ പറഞ്ഞു. പക്ഷേ, ഇവിടെ ഒന്നുമില്ല, നിങ്ങളുടെ വിവരങ്ങൾ ശരിയാണോ?"



 കൃഷ്ണനെ തിരിഞ്ഞുനോക്കി, അനീഷ് പറഞ്ഞു: "കുട്ടിക്കാലം മുതൽ, ഞാൻ ഇന്ത്യൻ വന്യജീവികളെക്കുറിച്ചും വനങ്ങളെക്കുറിച്ചും ധാരാളം പഠിക്കുന്നു. ഈ സംരക്ഷിത വന ശ്രേണികളിൽ ചില ഇടത് സസ്തനികളും ഉരഗങ്ങളും ഉണ്ടെന്ന് എനിക്കറിയാം."



 അൽപനേരം നിർത്തി കൃഷ്ണ ചോദിച്ചു: "എന്നാൽ...."



 "എനിക്കറിയാം നിങ്ങൾ അടുത്തതായി എന്നോട് എന്താണ് ചോദിക്കാൻ പോകുന്നതെന്ന്. മൃഗങ്ങളുടെ കരച്ചിൽ ശബ്ദങ്ങളൊന്നുമില്ല. ഞാൻ ശരിയാണോ?" കൃഷ്ണൻ താഴേക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ അനീഷ് പറഞ്ഞു: "വിഷമിക്കേണ്ട, ഇത് സ്വകാര്യ വനഭൂമിയായതിനാൽ മൃഗങ്ങൾ ഇവിടെ ഇടയ്ക്കിടെ വരില്ല." ഏതാനും മീറ്ററുകൾ പിന്നിട്ടപ്പോൾ ഫോട്ടോഗ്രാഫിക് സ്റ്റാൻഡ് രണ്ടുപേരും ശ്രദ്ധിച്ചുവെന്ന് നാഗൂർ മീരാൻ പറഞ്ഞു. രണ്ടുപേരും ആ സ്റ്റാൻഡിൽ കയറി.



 രാവിലെ മുതൽ ഫോട്ടോഗ്രാഫിക് സ്റ്റാൻഡിൽ നിന്ന് അവർ കാട്ടിലെ മുഴുവൻ മൃഗങ്ങളുടെ ശബ്ദവും നോക്കി. എന്നിരുന്നാലും, രാത്രി വരെ, ഇരുവരും മൃഗങ്ങളുടെ ശബ്ദങ്ങളോ അവയുടെ നിലവിളികളോ കേൾക്കുന്നില്ല. മൃഗങ്ങളുടെ ശബ്ദം ഇല്ലാതിരുന്നതിനാൽ അനീഷ് നിരാശനായി. ഇപ്പോൾ സമയം ഏകദേശം 8:45 PM.



 "ഏയ് കൃഷ്ണാ.. എല്ലാം പാക്ക് ചെയ്യൂ. നമുക്ക് സ്ഥലത്തുനിന്ന് ഇറങ്ങാം." കൃഷ്ണ അനീഷിനൊപ്പം ഇറങ്ങി. കാടിന് ചുറ്റും നോക്കുമ്പോൾ കൃഷ്ണൻ ചോദിച്ചു: "സഹോദരാ. നമുക്ക് പൊള്ളാച്ചിയിലേക്ക് മടങ്ങുകയാണോ?"



 കൃഷ്ണനെ തുറിച്ചുനോക്കി അദ്ദേഹം മറുപടി പറഞ്ഞു: "ഇവിടെ വരാൻ ഒരു വർഷമായി ഞങ്ങൾ ഒരുപാട് തടസ്സങ്ങൾ നേരിട്ടു. ഇ-പാസ് പ്രയോഗിക്കുക, കൊറോണ ടെസ്റ്റ് എടുക്കുക തുടങ്ങിയവ. അത് പാഴാകരുത്. നമുക്ക് വനമേഖലയുടെ ഉള്ളിലേക്ക് കടക്കാം. ഡാ. ആഴമേറിയ വനങ്ങളിൽ നമുക്ക് മനോഹരമായ ചിത്രങ്ങൾ ലഭിക്കുമെന്ന് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു."



 6:30 PM- അടുത്ത ദിവസം:



 അടുത്ത ദിവസം അവർ അടുത്തുള്ള കാടുകളിൽ കിടന്നുറങ്ങിയ ശേഷം വനത്തിലൂടെ വനത്തിനുള്ളിലേക്ക് നടക്കുമ്പോൾ, അനീഷ് ക്ലിയറൻസിലേക്ക് നോക്കുകയും വനത്തിനുള്ളിൽ അതിരപ്പള്ളി വെള്ളച്ചാട്ടത്തിന്റെ ശബ്ദം ശ്രദ്ധിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. കൃഷ്ണന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞ് ഈന്തപ്പന മരത്തെ നോക്കി പറഞ്ഞു: "ക്രിഷ്. നമുക്ക് ഇവിടെ ടെന്റ് ഇട്ട് താമസിക്കാം."



 ക്യാമ്പ് സൈറ്റായി അത് ഉറപ്പിച്ച് അവർ കൂടാരം പണിയാൻ തുടങ്ങുന്നു. കൂടാരം കൂടുതൽ ശക്തമായി നിർമ്മിച്ച ശേഷം, അവർ ക്യാമ്പ് സൈറ്റിൽ നിന്ന് വനവൽക്കരണത്തിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നു. അന്നുമുതൽ, ആകാശം വ്യക്തമായിരുന്നു. കുറച്ചു ദൂരം ചെന്ന് മനോഹരമായ ചില മരങ്ങളുടെ ഫോട്ടോകൾ പകർത്തി, ചില മൃഗങ്ങളുടെ വരവും പ്രതീക്ഷിച്ചു. അവിടെ ഫോട്ടോഗ്രാഫിക് സ്റ്റാൻഡ് ഇല്ല. അതിനാൽ, അവർ ഒരു സ്ഥലം തിരഞ്ഞെടുത്ത് കാത്തിരിക്കാൻ തുടങ്ങി. നിർഭാഗ്യവശാൽ, ആ സ്ഥലത്തും മൃഗങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.



 നേരംപോക്കുകൾ. സൂര്യൻ സാവധാനം കിഴക്കോട്ട് അസ്തമിക്കുമ്പോൾ, അനീഷ് കൃഷ്ണനോട് പറഞ്ഞു: "ശരി ഡാ കൃഷ്. സമയം കഴിഞ്ഞു, നമുക്ക് ടെന്റ് സ്ഥാപിച്ച സ്ഥലത്തേക്ക് മടങ്ങാം." അവിടെ ചെന്നപ്പോൾ രണ്ടു പേരും ഭയങ്കര ഞെട്ടി. ഇതോടെ ഇവർ കെട്ടിയിരുന്ന കൂടാരം പൂർണമായും തകർന്നു. ഇത് കേട്ട് ഞെട്ടിയ അനീഷ്, കാറ്റ് വീശിയതാണ് കാരണമെന്ന് അനുമാനിച്ചു. എന്നാലും കൃഷ്ണൻ പറഞ്ഞു: "ഇല്ല ദാ.. ഇന്ന് നമ്മൾ എന്തൊക്കെയാണ് ചർച്ച ചെയ്തിരുന്നത്? കാട് വളരെ നിശ്ശബ്ദമാണ്. കൂടാതെ, മൃഗങ്ങളൊന്നും ഞങ്ങൾ ശ്രദ്ധിച്ചില്ല. ശബ്ദങ്ങളൊന്നും ഞങ്ങൾ കേട്ടില്ല. അങ്ങനെയെങ്കിൽ, ഇത് എങ്ങനെ? പറ്റുമോ?"


അനീഷിന് സംശയം തോന്നി. അവൻ കൃഷ്ണനോട് ചോദിച്ചു: "നിങ്ങൾ കൂടാരം ശരിയായി നിർമ്മിച്ചോ?"



 "ഏയ്, ഞാൻ ഇത് എത്ര പ്രാവശ്യം ചെയ്തു. ഒരു തെറ്റും കൂടാതെ ഞാൻ കൂടാരം സ്ഥാപിച്ചു." ടെന്റിനടുത്തേക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ അനീഷ് കൂടുതൽ ആശയക്കുഴപ്പത്തിലായി. കാരണം, നാല് വിറകുകൾ സാധാരണയായി വളഞ്ഞതാണ് (പിരിമുറുക്കം കാരണം). ടെന്റ് ആരെങ്കിലും സ്വമേധയാ നീക്കം ചെയ്തതായി ഇരുവരും സംശയിക്കുന്നു. കാരണം, മാനുവൽ രീതിയല്ലാതെ ടെന്റ് തകർക്കാൻ മറ്റൊരു മാർഗവുമില്ല. ടെന്റ് പണിതതിന് ശേഷം ഇവർ അശ്രദ്ധയിലായിരുന്നോ എന്ന് അനീഷ് സംശയിക്കുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, കൃഷ്ണ പറഞ്ഞു, "കൂടാരം കൂടുതൽ ശക്തമായി നിർമ്മിച്ചതാണെന്ന് അദ്ദേഹം നന്നായി ഓർത്തു."



 "അപ്പോൾ ആരോ ഇവിടെ വന്ന് ടെന്റ് തകർത്തു, എനിക്ക് സംശയമുണ്ട്." അനീഷ് കൃഷ്ണനോട് പറഞ്ഞു, ആർക്കും സംശയം. എന്നിരുന്നാലും മറ്റൊരു ചോദ്യം അവരെ അലട്ടുന്നു. ഒരു സ്വകാര്യ വനഭൂമിയിൽ, വനത്തിനുള്ളിൽ കയറി കൂടാരം നീക്കാൻ ധൈര്യമുള്ളവർ, അത് രൂപപ്പെട്ടു.



 സാധ്യമായ ഈ ചിന്താരീതി വിചിത്രവും ഭയാനകവുമാണെന്ന് തോന്നിയതിനാൽ, "കൂടാരം പണിയുമ്പോൾ അവർ അശ്രദ്ധരായിരുന്നു" എന്ന് ഇരുവരും സ്വയം ബോധ്യപ്പെടുത്തി. ചിലപ്പോഴൊക്കെ, അവർ വീണ്ടും കൂടാരം പണിയുകയും ചില വിറകുകളുടെ സഹായത്തോടെ ഒരു ക്യാമ്പ് തീയിടുകയും ചെയ്യുന്നു. കഴിഞ്ഞ രണ്ട് ദിവസമായി നടന്ന വിചിത്ര സംഭവങ്ങളിൽ നിന്ന് തുടങ്ങി മുഴുവൻ സംഭവങ്ങളും കൃഷ്ണനോട് അനീഷ് ചർച്ച ചെയ്തു. ക്ഷീണവും അസ്വസ്ഥതയും അനുഭവപ്പെട്ട് ഇരുവരും ഉറങ്ങാൻ പോകുന്നു.



 ഏതാനും മണിക്കൂറുകൾക്ക് ശേഷം കൃഷ്ണയ്ക്ക് ദാഹം തോന്നുന്നു. കുടിക്കാൻ വെള്ളമില്ലാത്തതിനാൽ അതിരപ്പള്ളി വെള്ളച്ചാട്ടത്തിന്റെ ശബ്ദം കേട്ട് അവൻ കാടിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് പോകുന്നു. അവന്റെ കാൽപ്പെരുമാറ്റം കേട്ട് അനീഷ് അവനെ അനുഗമിച്ചുകൊണ്ട് അവനോട് ചോദിച്ചു, "എങ്ങോട്ടാണ് പോകുന്നത്?" പെട്ടെന്നുള്ള സംഭവവികാസത്തിൽ, രണ്ടുപേരും അബദ്ധത്തിൽ വെള്ളച്ചാട്ടത്തിൽ വീഴുകയും ആഴത്തിൽ വെള്ളത്തിൽ മുങ്ങുകയും ചെയ്യുന്നു. ഓക്‌സിജന്റെ അളവ് കുറവായതിനാൽ രണ്ടുപേരും ഒടുവിൽ വെള്ളത്തിൽ മരിക്കുന്നു. ഇരുവരെയും കണ്ടപ്പോൾ ഇരയെ കണ്ട സന്തോഷത്തിൽ ഒരു മുതല വന്ന് കൃഷ്ണന്റെ മുഖം തിന്നാൻ തുടങ്ങുന്നു.



 "ആഹ്...." കൂടാരത്തിൽ നിന്ന് ഉണർന്ന കൃഷ്ണൻ കൂടാരത്തിനുള്ളിൽ സ്വയം കണ്ടെത്തുന്നു. ശ്വാസംമുട്ടലും ഓക്‌സിജന്റെ അഭാവവും കാരണം അവൻ അത്ഭുതകരമായി ഉണർന്നു. അവന്റെ മുഖത്ത് തൊട്ടു. അവന്റെ കണ്ണുകളിൽ ഒരുതരം ഭയം കണ്ടു. ഭയത്താൽ തൊണ്ടയിടറുന്ന അയാൾ തന്റെ വെള്ളക്കുപ്പി പിന്നിൽ കണ്ട് വെള്ളം കുടിക്കുന്നു. തനിക്കൊന്നും സംഭവിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് ഉറപ്പിച്ച് അയാൾ വീണ്ടും അനീഷിനൊപ്പം കിടന്നു.



 കണ്ണടയ്ക്കാനൊരുങ്ങുമ്പോൾ 150 മീറ്റർ അകലെ ആരുടെയോ അലർച്ചയും ശബ്ദവും കൃഷ്ണ കേൾക്കുന്നു. അനീഷ് ശാന്തമായി ഉറങ്ങുന്നതിനാൽ, ശബ്ദം വെറും സ്വപ്നമാണോ എന്ന് സ്ഥിരീകരിക്കാൻ കൃഷ്ണ തീരുമാനിക്കുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, നിബിഡമായ വനം നിശബ്ദമായിരുന്നു, ശബ്ദങ്ങളൊന്നുമില്ല. അതിനാൽ, ഇത് ഒരു സ്വപ്നം മാത്രമാണെന്ന് അദ്ദേഹം സ്ഥിരീകരിച്ചു, വീണ്ടും ഉറങ്ങാൻ തുടങ്ങി. കുറച്ച് മണിക്കൂറുകൾക്ക് ശേഷം, അതേ ശബ്ദങ്ങൾ കേൾക്കുന്നു, കുറച്ച് മണിക്കൂറുകൾക്ക് ശേഷം കൃഷ്ണ എഴുന്നേറ്റു. ഈ സമയത്താണ് അനീഷ് ഉണർന്നത്. അവൻ കൂടാരത്തിൽ നിന്ന് കാടുകൾക്ക് ചുറ്റും നോക്കുന്നു, പരിസരവും ശബ്ദവും ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം നോക്കുന്നു.



 "എന്താണ് സംഭവിച്ചത്? ഡാ നീ എന്താണ് ചെയ്യുന്നത്?" കൃഷ്ണൻ പതിഞ്ഞ സ്വരത്തിൽ ചോദിച്ചു.



 "അമ്മൂ!" അനീഷ് കൃഷ്ണന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞ് അവനോട് ചോദിച്ചു, "അഹ് ദാ ശബ്ദങ്ങൾ കേൾക്കുന്നുണ്ടോ?"



 രണ്ടുപേരും കേൾക്കാൻ തുടങ്ങി. അവർ ഭയന്നതുപോലെ, ഉച്ചത്തിൽ ചിരിക്കുന്ന ആരുടെയോ ശബ്ദം അവർ കേൾക്കുന്നു. അങ്ങനെ, കൃഷ്ണൻ തിരിച്ചറിയുന്നു, "താൻ മുമ്പ് കേട്ട ശബ്ദങ്ങൾ ഒരു സ്വപ്നമായിരുന്നില്ല." ഈ സമയം, ടെന്റിനു തൊട്ടുപിന്നിൽ ശബ്ദം കേൾക്കുന്നു. (കൃഷ്ണനും അനീഷും പണിതത്.)


ഇപ്പോൾ കൃഷ്ണ അനീഷിനോട് വിശദീകരിച്ചു, "കുറച്ച് മണിക്കൂറുകൾക്ക് മുമ്പ്, അതേ ശബ്ദം കേട്ടാണ് അവൻ ഉണർന്നത്." ഭയത്താൽ അനീഷിന്റെ മുഖം വിയർക്കുന്നു. ഭയം മറച്ചുവെച്ച് അദ്ദേഹം കൃഷ്ണനോട് പറഞ്ഞു: "കാട്ടിനുള്ളിൽ വേറെ ആളുണ്ടോ എന്ന് ഞാൻ നാഗൂരിനോട് ചോദിച്ചു. ഞങ്ങൾ രണ്ടാളൊഴികെ മറ്റാരും ഉള്ളിലില്ല എന്ന് അവൻ പറഞ്ഞു." ഇപ്പോൾ, അനീഷും കൃഷ്ണയും ടെന്റിനുള്ളിൽ ഇരുന്നു, അത് ആരാണെന്നും എന്തായിരിക്കുമെന്നും അറിയാൻ ചിരിയുടെ ശബ്ദം നിരീക്ഷിച്ചു.



 ഉറക്കെ ചിരിച്ചവൻ ചീത്ത ചിരിയുമായി അനീഷിന്റെയും കൃഷ്ണയുടെയും കൂടാരത്തിലേക്ക് വേഗത്തിൽ വരാൻ തുടങ്ങി. അത് അവരുടെ ക്ലിയറൻസിന്റെ അരികിലേക്ക് അടുക്കുമ്പോൾ. ഇപ്പോൾ, രണ്ട് സഹോദരന്മാരും പരിഭ്രാന്തരാകാൻ തുടങ്ങി. അന്നുമുതൽ, കാൽപ്പാടുകൾ ക്ലിയറൻസിന്റെ അരികിൽ നിർത്തി.



 തങ്ങളുടെ ടെന്റിനു തൊട്ടുപിന്നിൽ ആരോ എന്തോ നിൽക്കുന്നുണ്ടെന്ന് അനീഷിനും കൃഷ്ണനും മനസ്സിലായി. ഇപ്പോൾ, ചിരി അപരിചിതരാൽ കൂടുതൽ മോശവും ക്രൂരവുമാണ്. ഭാഗ്യവശാൽ, അനീഷിന്റെ പക്കൽ ലൈസൻസുള്ള തോക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു. അവൻ ടെന്റിന്റെ സിപ്പ് മെല്ലെ തുറന്നു. സിപ്പിന്റെ ശബ്ദം കേട്ട് അപരിചിതന്റെ ചിരി ശബ്ദം ഒരു നിമിഷം നിന്നു. ചിരി നിലച്ചപ്പോൾ അനീഷ് സിപ്പ് തുറക്കുന്നത് നിർത്തി. അവൻ സിപ്പിൽ കൈ വച്ചു മരവിച്ച പോലെ ഇരുന്നു.



 സിപ്പ് തുറന്ന് ടെന്റിന് പുറത്തേക്ക് പോകണോ എന്ന് അനീഷും കൃഷ്ണയും പ്ലാൻ ചെയ്യുമ്പോൾ, അപരിചിതന്റെ കാലൊച്ചകൾ അവർ കേൾക്കുന്നു, വനത്തിലേക്ക് ഓടുന്നു.



 സഹോദരങ്ങൾ കുറച്ചു നേരം മരവിച്ചു കിടക്കുന്നു. ശബ്ദമുണ്ടാക്കാതെ, കാലടി ശബ്ദങ്ങളോ നിലവിളിയോ ഇല്ലെന്ന് അവർ ഉറപ്പിക്കുന്നു. ഇനി മുതൽ അവർ സിപ്പ് ലോക്ക് ചെയ്തു. അവർ ഒരേ സ്ഥാനത്ത് ഇരുന്നു. വനത്തിനുള്ളിൽ തന്റെ സാന്നിധ്യത്തെക്കുറിച്ച് അവർക്കറിയാമെന്ന് അപരിചിതന് നന്നായി അറിയാം.



 സൂര്യോദയം വരെ അനീഷും കൃഷ്ണയും തോക്കും പിടിച്ച് ഒരേ പൊസിഷനിൽ ഇരുന്നു. സൂര്യോദയത്തിനുശേഷം, സഹോദരങ്ങൾ സാധനങ്ങൾ പാക്ക് ചെയ്ത് തോക്കുമായി കാറിനടുത്തേക്ക് വേഗത്തിൽ ഓടി. അനീഷ് വേഗം കൃഷ്ണനെയും കൊണ്ട് കാർ സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്ത് പൊള്ളാച്ചിയിലെത്തി. വീട്ടിലെത്തിയ അനീഷ് നാഗൂരിനെ വിളിച്ച് പറഞ്ഞു: "അവർ കാട്ടിനുള്ളിലായിരുന്നപ്പോൾ എന്താണ് സംഭവിച്ചത്."



 എന്നിരുന്നാലും, അവൻ പറഞ്ഞു: "അതിന് ഒരു സാധ്യതയുമില്ല ഡാ അനീഷ്. നീയും കൃഷ്ണയും മാത്രമേ വനത്തിനുള്ളിൽ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ ഡാ. സെക്യൂരിറ്റി ഗേറ്റ്‌വേയിൽ പോലും നിങ്ങളുടെ പ്രവേശനം മാത്രമേ രേഖപ്പെടുത്തിയിട്ടുള്ളൂ. മറ്റുള്ളവർ വനത്തിനുള്ളിൽ പ്രവേശിച്ചതിന് രേഖകളില്ല." അതെന്താണെന്ന് തനിക്കറിയില്ലെന്ന് നാഗൂർ പറഞ്ഞെങ്കിലും അതൊരു പ്രേതമാണെന്ന് അനീഷിന് മനസ്സിലായി.



 കുറച്ച് മിനിറ്റുകൾക്ക് ശേഷം കാമുകി പ്രിയ ദർശിനി അവനെ വിളിച്ച് പറഞ്ഞു, "അനീഷ്. ഒരു ക്ഷേത്രത്തിൽ പോകാനുള്ള അംഗീകാരം ലഭിച്ചു, ഞങ്ങൾ ഒരുപാട് ദിവസമായി പോകാൻ ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നു, നമുക്ക് നാളെ അവിടെ പോകാം." അനീഷ് സമ്മതിച്ചു.



 കുറച്ച് നിമിഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം അവൾ അവനോട് ചോദിച്ചു: "ഏയ് അനീഷ്. ഞാൻ നിന്നോട് ചോദിക്കാൻ മറന്നു ഡാ. നിന്റെ തൃശൂർ യാത്ര എങ്ങനെ ഉണ്ടായിരുന്നു ദാ?"



 അൽപനേരം ആലോചിച്ച് അയാൾ മറുപടി പറഞ്ഞു: "യാത്ര വളരെ നിശബ്ദമായിരുന്നു പ്രിയ", അത് സൂചിപ്പിച്ചു: "തൃശ്ശൂരിലെ നിശബ്ദ വനങ്ങളിൽ താമസിച്ച് അദ്ദേഹത്തിന് വ്യത്യസ്തമായ അനുഭവം ലഭിച്ചു." അവൻ പറഞ്ഞത് മനസ്സിലാകാതെ അവൾ അവനെ ശകാരിച്ചു കോൾ കട്ട് ചെയ്തു.



 അതേ സമയം, വനത്തിനുള്ളിൽ ചില മൃഗങ്ങളെ വേട്ടയാടാൻ ആഗ്രഹിച്ച മറ്റൊരാൾക്ക് നാഗൂർ ഫോറസ്റ്റ് ഗേറ്റിന്റെ പിൻ നമ്പർ നൽകുന്നു. ആ വ്യക്തി തന്റെ മകനോടൊപ്പം വനത്തിനുള്ളിൽ പ്രവേശിച്ചു, രാത്രി 8:30 ഓടെ യാത്രയ്ക്ക് തയ്യാറെടുക്കുന്നു. അതേസമയം, പ്രേതം കാടിനുള്ളിലെവിടെയോ ഒളിച്ച് ഒരു ചീത്ത ചിരി നൽകുന്നു.




Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Horror