Sree Hari

Horror Thriller Others

4.0  

Sree Hari

Horror Thriller Others

THE DOOR EPISODE -1 SEASON 1

THE DOOR EPISODE -1 SEASON 1

2 mins
400


𝙰𝙼𝙴𝚁𝙸𝙲𝙰

06/02/2019

4.00 pm


കാർ ഓടുകയാണ് . ഇരുണ്ട പ്രദേശമായിരുന്നു അവിടെ. രണ്ട് സൈഡിലും ക്വാകിങ് അസ്‌പെൻ (tree).


കാർ ഓടിക്കുന്നത്

 'ജെസ്സ് ' ( നായിക) ആയിരുന്നു. കൂടെ ജെസ്റ്റിന്റെ ഹസ്ബൻഡ് വിക്ക്. അവർ രണ്ടുപേരും ഒരു റസ്റ്റോറന്റ് എത്തി. അത് പൂട്ടിക്കിടക്കുകയായിരുന്നു. റസ്റ്റോറന്റ് പുറത്ത് ജസ്റ്റിന്റെ ഫ്രണ്ട് ആയ ജെന്നിഫർ  നിക്കുന്നുണ്ട് . ജെസ്റ്റിന്റെ റസ്റ്റോറന്റ് നടതുന്നത് ഫ്രണ്ട് ആയ ജെന്നിഫർ ആയിരുന്നു. ഇടയ്ക്കിടെ ഇവിടെ വരുമായിരുന്നു.

അത് ഇപ്പോൾ പോലീസുകാർ സീൽ ചെയ്തിരിക്കുകയാണ്.

അത് അറിഞ്ഞാണ് ജെസ് വന്നത്‌.

ജെസ് : എന്തിനാണ് പോലീസ് സീൽ ചെയ്തത്. എന്താണ് ഇവിടെ നടന്നത് അറിയാൻ വേണ്ടിയാണ് ജെസ് വന്നത്.

ജെന്നിഫർ : ഇവിടെ നടന്നതെല്ലാം വിചിത്രം വിചിത്രവും അമാനുഷികവുമാണ്  . എനിക്കൊന്നും കണ്ട്    കാര്യം എന്താണെന്ന് പറയാൻ പോലും കഴിയുന്നില്ല . ചില സിനിമയിലൊക്കെ കാണുന്ന പോലെ ഇല്ല്യൂഷൻ പോലെയാണ് എനിക്ക് തോന്നിയത്.

ജെസ് : വ്യക്തമായി പറയാൻ നിന്നെക്കൊണ്ട് കഴിയും   ജെന്നിഫർ.

ജെന്നിഫർ : എന്തോ സംഭവിച്ചു ആ ഒരൊറ്റ ദിവസം ഇവിടെ എന്തോ സംഭവിച്ചു. നമുക്കൊന്നും വിചാരിക്കാൻ പോലും പറ്റാത്ത എന്തോ സംഭവിച്ചു. ഞാൻ രാവിലെ  റസ്റ്റോറന്റ് തുറന്ന്   കേറിയപ്പോൾ തന്നെ ഒരു ഏലി ചത്ത് കിടക്കുകയായിരുന്നു. ഞാൻ അതിന് കൊണ്ടുപോയി കത്തിച്ചു   അത് ആരും അറിഞ്ഞില്ല കാരണം  ബേസ്മെന്റിലായിരുന്നു . ഞാനും എന്റെ ഭർത്താവായ പാട്രിക്ക് വിൽസൺ മാത്രമേ അറിഞ്ഞോളൂ. കടയിലുള്ള ജോലിക്കാർ പോലും അറിഞ്ഞില്ല. എന്നാൽ ജോലി തുടങ്ങി ആപ്പോഴാണ് കിച്ചൻ ഒരു അലർച്ച ശബ്ദം കേട്ടത് കിച്ചന്റെ ബേസ്മെന്റിൽ നിന്നു. ഞങ്ങൾ അങ്ങോട്ട് ഓടി പോയി നോക്കിയപ്പോഴാണ് ആ കാഴ്ച കണ്ടത് ഫെഡററിക്ക്, ജോർജിയ, ജോൺ ഹോപ്പർ  തുടങ്ങിയവർ   തൂങ്ങിമരിച്ചു നിക്കുന്നതാണ് ഞങ്ങൾ കണ്ടത്    . എനിക്ക് അത് വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റിയില്ല അവർ ഇന്നലെയും കൂടി കണ്ടതാണ്  . അവർ എങ്ങനെ? ബസ്സ്മെന്റിയിൽ എനിക്കറിഞ്ഞുകൂടാ പോയതെങ്ങനെയെന്ന് ... അവർ  മരിച്ചതല്ല ആരോ കൊന്ന് നിർത്തിയിരിക്കുന്നത് പോലെയാണ് എനിക്ക് തോന്നിയത്. കാരണം അവരുടെ കഴുത്തിൽ നിന്ന് രക്തം വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവരുടെ കഴുത്തിൽ ആരോ മുറിച്ചത് പോലെ ഉണ്ടായിരുന്നു       ജെസ്സ് കാര്‍ കേറു നമുക്കൊരു സ്ഥലം വരെ പോകാനുണ്ട്.

ജെസ് : എവിടെയാണ് ജെന്നിഫർ 

ജെന്നിഫർ: ജോർജിയ

ജെസ് : ഓക്കേ

 വിക്ക് കാറെടുക്കു നമുക്ക് പോകാം .

America 

Savannah, Georgia

06/02/2019


ജെസ്: എന്താണ് പെട്ടെന്ന് ഇരുട്ടിയത് അഞ്ചു മണിയാവുന്നു ഉള്ളൂ.

ജെന്നിഫർ: എന്തോ സംഭവിക്കാൻ പോകുന്നു എന്റെ മനസ്സ് പറയുന്നു 

ജെസ് : അത് എന്താ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്.

ജെന്നിഫർ: നീ പോലും അറിയാത്ത ഒരു സത്യം ഉണ്ട് എന്റെ ഭർത്താവാണ് അവരെ കൊന്നത്. എന്തിനു എന്തിനുവേണ്ടിയാണ് കൊന്നതെന്ന് എനിക്ക് പറയാൻ കഴിയില്ല. 

ആ ദിവസത്തിന് പിറ്റേന്ന് എന്റെ ഭർത്താവിന്റെ പ്രവർത്തികൾ എല്ലാം വിചിത്രമായിരുന്നു . അയാളെ ആരോ നിയന്ത്രിക്കുന്നത് പോലെയാണ് എനിക്ക് തോന്നിയത്. ഞാൻ അയാളെ നിരീക്ഷിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു 

ജെസ് : ഓ നോ. ','മൈൻഡ് ഫ്ലെയർ!

അത് ഏതാണ് ? 

മൈൻഡ് ഫ്ലെയർ എന്നത് മനുഷ്യന് തുല്യമോ അതിലും ഉയർന്നതോ ആയ ബുദ്ധിശക്തിയുള്ള ഒരു സെൻസിറ്റീവ് എന്റിറ്റിയാണ്. ഇത് അവനെ സ്വഭാവ മാറ്റങ്ങൾക്ക് വഴി ചേരും. നിന്ന് വേറിട്ടു നിർത്തുന്നു, അവൻ അവയുടെ മേൽ തന്റെ നിയന്ത്രണം പ്രയോഗിക്കാത്തപ്പോൾ തികച്ചും മൃഗീയമായി പെരുമാറുന്നു. ഓ നോ നമ്മക്ക് എത്രയും പെട്ടെന്ന് Savannah, Georgia എത്തണം നീ അപകടത്തിലാണ്.

അപ്പോഴാണ് എന്തോ പുകപടലങ്ങൾ പോലെ കാറിനു ചുറ്റും കടന്നുപോയി ജെസ്  ഒന്ന് ഭയന്നു  

 പേടിച്ച്  പോയിരുന്നു  ജെസ് & ജെന്നിഫർ .

ജെസ് പെട്ടെന്ന് പോകാൻ വെക്കേണ്ട പറഞ്ഞു  .

വിക്ക് സ്പീഡ് കൂട്ടി .

 കാറിന്റെ ടയർ പഞ്ചറായി മരത്തിൽ ഇടിച്ച് മറിഞ്ഞ് കൊക്കരയിലേക്ക് വീഴാൻ പോയി.  ജെസ് ഇങ്ങനെയൊക്കെ രക്ഷപ്പെട്ടു  

ജെസ് : ജെന്നിഫർ ജെന്നിഫർ.......




Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Horror