Adhithya Sakthivel

Drama Horror Thriller

4.5  

Adhithya Sakthivel

Drama Horror Thriller

മോപ്ല വംശഹത്യ

മോപ്ല വംശഹത്യ

16 mins
296


ശ്രദ്ധിക്കുക: കേരളത്തിലെ ഒരു പ്രദേശമായ മോപ്ലയിൽ നടന്ന യഥാർത്ഥ സംഭവങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ് ഈ കഥ. ഇത് 1921 കാലഘട്ടത്തിലാണ് നടക്കുന്നത്. കേരള അതിർത്തികളിൽ താമസിച്ചിരുന്ന, ഈ സംഭവങ്ങൾ അറിയാവുന്ന എന്റെ അച്ഛന്റെ സഹായത്തോടെ ഈ കഥ എഴുതുന്നതിന് മുമ്പ് ഞാൻ ഒരുപാട് ഗവേഷണങ്ങളും വിശകലനങ്ങളും നടത്തി.


 നന്ദി: ശിവസുബ്രഹ്മണ്യം പിള്ള, ജെ. അഴഗിരി, വെങ്കിടേശൻ, എം.എം.മുരളി, കുമാരസ്വാമി, മാധവ മുദ്ര, ഒപ്പം എന്റെ എല്ലാ സുഹൃത്തുക്കൾക്കും കുടുംബാംഗങ്ങൾക്കും ആത്മാർത്ഥമായ നന്ദി.


 ആഖ്യാനം: സിനിമകളിലെന്നപോലെ ഇത് നോൺ-ലീനിയർ ആഖ്യാനത്തിൽ വിശദീകരിക്കാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ആക്റ്റീവ് വോയ്‌സ് ഉപയോഗിച്ച് ഇത് വിശദീകരിക്കാൻ എനിക്ക് ബുദ്ധിമുട്ടായതിനാൽ. ഏഴ് മുതൽ എട്ട് വരെ ഭാഗങ്ങളായി ഇത് വിശദീകരിച്ചിരിക്കുന്നു.


 ആദരാഞ്ജലികൾ: മുസ്ലീങ്ങളുടെ അടിച്ചമർത്തലുകൾക്കെതിരെ പോരാടി ജീവൻ നഷ്ടപ്പെട്ട ആളുകൾക്ക് ഈ കഥ സമർപ്പിക്കുന്നു.


 ഭാഗം 1: മോഹിപ്പിക്കുന്ന മലബാർ


 25 ഫെബ്രുവരി 2020


 നീലേശ്വരം, പടിഞ്ഞാറൻ മലബാർ ജില്ല


 കേരളം


 06:30 AM


 മുഴുവൻ പ്രദേശവും ആകർഷകമാണ്. അർജുനൻ നായരും സുഹൃത്തുക്കളും: പൊന്നുസ്വാമി അയ്യർ, അർജുനൻ നായർ, രാധാകൃഷ്ണൻ, ഹരികൃഷ്ണൻ എന്നിവർക്ക് ചുറ്റും തെങ്ങിൻ തോട്ടങ്ങളാൽ ചുറ്റപ്പെട്ട തിരക്ക് കുറഞ്ഞ കടൽത്തീരങ്ങൾ, ശുദ്ധവായു കൊണ്ടുവരുന്ന സ്ഥിരമായ കാറ്റ്, കായൽ എന്ന് വിളിക്കപ്പെടുന്ന ഉൾനാടൻ ജലപാതകൾ, സുഗന്ധവ്യഞ്ജന തോട്ടങ്ങൾ എന്നിവയിൽ തൽക്ഷണം പ്രണയത്തിലായിരുന്നു. ചില പ്രാകൃതമായ കടൽത്തീരങ്ങൾ, കായലുകൾ, മാന്ത്രിക സൂര്യാസ്തമയങ്ങൾ, രുചികരമായ ബിരിയാണികൾ എന്നിവയിലുടനീളമുള്ള അവിസ്മരണീയ നിമിഷങ്ങളിലേക്ക് അവരുടെ മനസ്സ് മടങ്ങുന്നു; മികച്ച അനുഭവങ്ങളുടെ ഒരു വലിയ ബാഹുല്യത്തിൽ.


 ബേപ്പൂർ


 07:45 AM


 ആടുന്ന ഈന്തപ്പനകളും അതിമനോഹരമായ വിള്ളലുകളുമുള്ള ഒരു ചെറിയ ഗ്രാമമാണ് നീലേശ്വരം. കേരളത്തിലെ മലബാർ തീരത്ത് മനോഹരമായ ഒരു സ്ഥലം കൊണ്ട് അനുഗ്രഹീതരായ അവർ നീലേശ്വരത്ത് ആഞ്ഞടിക്കുന്ന തിരമാലകളുടെ ശബ്ദം കേട്ട് ഉറങ്ങുന്നത് വ്യക്തമായി ഓർത്തു. നീലേശ്വരം രാജാക്കന്മാരുടെ പഴയ സ്ഥലമാണത്.


 രാവിലെ, കാലിൽ തണുത്ത മണൽ നിറഞ്ഞ വെളുത്ത മണൽ കടൽത്തീരത്ത് നടക്കുന്നത് മാന്ത്രികമായിരുന്നു. ഉയർന്നുനിൽക്കുന്ന തെങ്ങിൻ ചുവട്ടിൽ ഊഞ്ഞാൽ തൂങ്ങിക്കിടന്നിരുന്നു. കടൽത്തീരത്ത് തന്നെ മണൽപ്പുറത്ത് ചെറിയ കുടിലുകൾ സ്ഥാപിച്ചിരുന്നു, മനോഹരമായ ചുറ്റുപാടിൽ പ്രഭാതഭക്ഷണം ആസ്വദിക്കുന്നത് മറ്റൊരു ലോകമായിരുന്നു. അത് അനുഭവിച്ചറിയാതെ അവർ വിജയകരമായി ബേപ്പൂരിലെത്തി. പക്ഷേ, നീലേശ്വരത്തെ തെയ്യം അവതരണങ്ങൾ കേരളത്തിലെ പ്രാദേശിക ജനങ്ങൾക്കിടയിൽ പോലും വളരെ ജനപ്രിയമാണ്.


 അതിനിടെ, കോഴിക്കോട് അർജ്ജുനൻ നായരുടെ ഭാര്യ ഉത്തര നായർക്കൊപ്പം വീട്ടിൽ തടിച്ചുകൂടിയ മുത്തച്ഛൻ രാമകൃഷ്ണൻ നായരുടെ സുഹൃത്തുക്കളെ കാണാൻ സച്ചിൻ തയ്യാറെടുക്കുകയായിരുന്നു. തങ്ങളുടെ സർക്കാർ ജോലികളെക്കുറിച്ചും കേരളത്തിൽ നടക്കുന്ന വിവാദ രാഷ്ട്രീയ വിഷയങ്ങളെക്കുറിച്ചും അവർ എന്തൊക്കെയോ ചർച്ച ചെയ്യുകയായിരുന്നു.


 സച്ചിൻ ഇവിടെ വരുമ്പോൾ നമ്മൾ രാഷ്ട്രീയം പറയേണ്ടതില്ലെന്നും അർജുനൻ നായർ പറഞ്ഞു.


 "മോപ്ല കലാപം ഉൾപ്പെടെ?" ഹരികൃഷ്ണൻ ചോദിച്ചതാണ് അർജുനൻ നായരെ ചൊടിപ്പിച്ചത്.


 “ഇതൊരു കലാപകാരിയല്ല. അത് വംശഹത്യയാണ്." പൊന്നുസ്വാമി അയ്യരും ഹരികൃഷ്ണനും പറഞ്ഞു. അർജുനന്റെ ഭാര്യ ഉത്തര നായർ പറഞ്ഞു: “ഞങ്ങളുടെ രുചികരമായ ഭക്ഷണങ്ങളായ മോപ്ല ചെമ്മീൻ ബിരിയാണി, കൂന്തൽ വറുത്തത് (കണവ റോസ്റ്റ്), പത്തിരി, മോപ്ല മട്ടൺ ഇഷ്‌ട് (പായസം), നെയ്യ് ചോറ്, കേരള ഫിഷ് ഫ്രൈ എന്നിവ വളരെ നാളുകൾക്ക് ശേഷം പാകം ചെയ്തു.”


 “നല്ലത്.” കണവ റോസ്റ്റ് കഴിച്ച് അർജുനൻ നായർ പറഞ്ഞു. നീലേശ്വരത്ത് എത്തിയ ശേഷം സച്ചിൻ ബൈക്കിൽ ബേപ്പൂർ ഭാഗത്തേക്ക് പോയി. ചാലിയാർ നദിയുടെ തീരത്ത് സ്ഥിതി ചെയ്യുന്ന ഈ നഗരം മലബാർ തീരത്ത് കപ്പൽ നിർമ്മാണത്തിനുള്ള പരമ്പരാഗത കേന്ദ്രമാണ്.


 സച്ചിൻ വീടിനുള്ളിൽ വന്നപ്പോൾ വൃദ്ധന്മാർ എഴുന്നേറ്റു, അവൻ പറഞ്ഞു: “വേണ്ട സാർ. എന്തിനാണ് എന്നെപ്പോലുള്ള ചെറുപ്പക്കാരെ ബഹുമാനിക്കുന്നത്?


 “ഈ ബഹുമാനം നിനക്കുള്ളതല്ല. ഇത് നമ്മുടെ സുഹൃത്തിന് വേണ്ടിയാണ്: രാമകൃഷ്ണൻ നായർ. കൂട്ടുകാർ അവനോട് പറഞ്ഞു. അർജുനൻ നായർ പറഞ്ഞു, "നമുക്ക് നന്നമ്പ്രയിലേക്ക് പോകണം." എല്ലാവരും അംഗീകരിക്കുന്നു. ഭക്ഷണം കഴിച്ച ശേഷം സച്ചിനോട് ചോദിച്ചു: "അവൻ ഇവിടെ നിൽക്കുമോ?"


 കാലിക്കറ്റ് സർവ്വകലാശാലയിലെ തിരഞ്ഞെടുപ്പ് ജോലികളും മോപ്ല വിമത ദിനാചരണവും കാരണം എനിക്ക് ഉടൻ തന്നെ പോകണം എന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. ഇപ്പോഴിതാ പൊന്നുസ്വാമി നായർ മോപ്ലയെ കുറിച്ച് ചോദിച്ചു: "മോപ്ല കലാപത്തെക്കുറിച്ച് രാമകൃഷ്ണൻ നായർ നിങ്ങളോട് എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞോ?"


 ചെന്നൈ ലയോള കോളേജിൽ പഠിക്കുമ്പോൾ അധ്യാപികയായ അഞ്ജലി മേനോൻ കോളേജിലെ പുതിയ വിദ്യാർത്ഥിയായി ചേരുമ്പോൾ പറഞ്ഞ വാക്കുകൾ സച്ചിൻ ഓർമ്മിപ്പിച്ചു.


 ഭാഗം 2: മലബാർ കലാപം


 കുറച്ച് വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്


 ജൂലൈ 2018


"1921-ലെ മലബാർ കലാപം കേരളത്തിലെ മലബാർ മേഖലയിൽ ബ്രിട്ടീഷ് കൊളോണിയൽ ഭരണത്തിനെതിരായ ചെറുത്തുനിൽപ്പായി ആരംഭിച്ചു. വരേണ്യ ഹിന്ദുക്കൾ നിയന്ത്രിക്കുന്ന നിലവിലുള്ള ഫ്യൂഡൽ വ്യവസ്ഥയ്‌ക്കെതിരെയും ജനകീയ പ്രക്ഷോഭം ഉണ്ടായിരുന്നു. ബ്രിട്ടീഷുകാർ ഉയർന്ന ജാതിക്കാരായ ഹിന്ദുക്കളെ അവരുടെ പിന്തുണ നേടുന്നതിനായി അധികാര സ്ഥാനങ്ങളിൽ നിയമിച്ചിരുന്നു. ഇത് പ്രതിഷേധം ഹിന്ദുക്കൾക്കെതിരെ തിരിയുന്നതിലേക്ക് നയിച്ചു. കോളേജിൽ കേൾക്കുന്ന വിദ്യാർത്ഥികളോട് പ്രൊഫസർ പറഞ്ഞു. ഈ കാര്യങ്ങൾ ശ്രദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന സച്ചിൻ അവളെ നേരിട്ടു കണ്ടു പറഞ്ഞു: "അവൻ മോപ്ലയിൽ നിന്നാണ്", അത് വിശദീകരിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു: "വിപ്ലവത്തിനിടെ നിരവധി ഹിന്ദുക്കൾ കൊല്ലപ്പെട്ടു."


 കൊളോണിയൽ സർക്കാരിന്റെ ഖിലാഫത്ത് പ്രസ്ഥാനത്തെ മലബാറിലെ ഏറനാട്, വള്ളുവനാട് താലൂക്കുകളുടെ ചെറുത്തുനിൽപ്പാണ് നേരിട്ടതെന്ന് അവർ പറഞ്ഞു. പോലീസ് സ്റ്റേഷനുകൾ, കൊളോണിയൽ സർക്കാർ ഓഫീസുകൾ, കോടതികൾ, സർക്കാർ ട്രഷറികൾ എന്നിവ മാപ്പിളമാർ ആക്രമിക്കുകയും നിയന്ത്രണം ഏറ്റെടുക്കുകയും ചെയ്തു.


 "നിനക്കറിയാം? ഇവിടെ നമ്മുടെ ന്യൂനപക്ഷങ്ങൾ തീവ്രവാദത്തിന്റെ ഇരകളാകുന്നു എന്നതാണ് പ്രധാന പ്രശ്നം. ഒരു കാരണവുമില്ലാതെ പെൺകുട്ടിയെ കൂട്ടബലാത്സംഗം ചെയ്യുകയും കൊലപ്പെടുത്തുകയും കൊല്ലുകയും ചെയ്യുന്നു. ദൗർഭാഗ്യവശാൽ, മതപരമായ പ്രശ്നങ്ങൾ കാരണം മുസ്ലീങ്ങളും ക്രിസ്ത്യാനികളും ബാധിക്കുന്നു. അവളുടെ വാക്കുകളെ സച്ചിൻ പുനർവിചിന്തനം ചെയ്തു.


 ന്യൂനപക്ഷങ്ങൾക്കെതിരായ അതിക്രമങ്ങൾക്കെതിരെ അദ്ദേഹം പതുക്കെ പ്രചാരണം നടത്താനും ശബ്ദമുയർത്താനും തുടങ്ങി, ഇത് മുത്തച്ഛൻ രാമകൃഷ്ണൻ നായരെ ചൊടിപ്പിച്ചു. ഹിന്ദുക്കളുടെ ദുരവസ്ഥയെക്കുറിച്ച് വിശദീകരിക്കാൻ അദ്ദേഹം ശ്രമിച്ചെങ്കിലും സച്ചിൻ ഇത് ചെവിക്കൊണ്ടില്ല. കശ്മീരിലെ ആർട്ടിക്കിൾ 370 എടുത്തുകളഞ്ഞപ്പോൾ ന്യൂനപക്ഷങ്ങൾ മുതൽ ഭൂരിപക്ഷം ഹിന്ദുക്കൾ വരെ ഇതിനെ ശക്തമായി എതിർത്തു. പക്ഷേ, അത് ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടുന്നില്ല. വിദ്വേഷം വളർത്താൻ ശ്രമിച്ചതിന് 124 എ വകുപ്പ് പ്രകാരമാണ് ഇവർക്കെതിരെ കേസെടുത്തിരിക്കുന്നത്.


 രാമകൃഷ്ണൻ നായർക്ക് തൊണ്ടയിലെ അർബുദവും മാരക രോഗവും ഉള്ളതിനാൽ, സച്ചിൻ സെമസ്റ്റർ പരീക്ഷകൾ അടുത്തിരിക്കെ അദ്ദേഹം കിടപ്പിലായിരുന്നു. മരിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് രാമകൃഷ്ണൻ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നു: "ഹിന്ദുക്കളുടെ വേദനകളും കഷ്ടപ്പാടുകളും ഒരു ദിവസം പൊതുജനങ്ങൾ അറിയും." എന്നിരുന്നാലും, ഹിന്ദുക്കളുടെ വോട്ടിനായി വലതുപക്ഷക്കാർ എങ്ങനെയാണ് മുസ്ലീങ്ങളെയും ഹിന്ദുക്കളെയും ക്രിസ്ത്യാനികളെയും വേർതിരിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നതെന്ന് അറിയാൻ കേരളത്തിലെ ജനങ്ങളുമായി സംവദിക്കാൻ സച്ചിനോട് അഞ്ജലി ആവശ്യപ്പെട്ടു.


 സച്ചിന്റെ കോളേജ് ദിനങ്ങൾ രാമകൃഷ്ണന്റെ സുഹൃത്തുക്കളെ ശരിക്കും ഞെട്ടിച്ചു. പൊന്നുസ്വാമി അയ്യർ പറഞ്ഞു: ഇതിനെയാണ് നമ്മൾ ദ്രാവിഡ മാതൃക എന്ന് വിളിക്കുന്നത്. അവർ ഹിന്ദുക്കളെ ദ്രാവിഡരെന്നും ആര്യൻമാരെന്നും വേർതിരിക്കുന്നത് അവരുടെ വോട്ട് കിട്ടാൻ വേണ്ടിയാണ്. ഞങ്ങൾ മനുഷ്യരെ വിഡ്ഢികളായി സൂക്ഷിക്കുന്നു.


 “അതെ. യുവാക്കൾ മയക്കുമരുന്ന്, കഞ്ചാവ്, മദ്യം എന്നിവയുടെ ലഹരിയിലാണ്. അവർ ഇങ്ങനെയാണെങ്കിൽ, ഈ വിഡ്ഢികൾക്ക് രാഷ്ട്രീയത്തിൽ ഇരുന്നു സമ്പത്ത് സമ്പാദിക്കാം. സച്ചിനെ നോക്കി രാധാകൃഷ്ണൻ പറഞ്ഞു: “സച്ചിൻ. നിനക്ക് ഒരു കാര്യം അറിയാമോ? മുസ്ലീങ്ങളും ക്രിസ്ത്യാനികളും സുരക്ഷിതരല്ലെന്ന് ഇവർ പറയുന്നു. പിന്നെ, അവർക്ക് സ്വാതന്ത്ര്യം നൽകാത്തപ്പോൾ ചെന്നൈയിലും തമിഴ്‌നാടിന്റെ മറ്റ് ഭാഗങ്ങളിലും എന്തിനാണ് ഇത്രയധികം മസ്ജിദുകളും പള്ളികളും? ദ്രാവിഡ പാർട്ടികൾക്ക് ന്യൂനപക്ഷ വോട്ടുകൾ ആവശ്യമായിരുന്നു. അതിനാൽ, അവർ തങ്ങളുടെ ആശയങ്ങൾ പ്രചരിപ്പിക്കാൻ അർബൻ നക്സലുകളേയും സിനിമാ നടന്മാരേയും മാധ്യമങ്ങളേയും ഉപയോഗിക്കുന്നു.


 “ഈ മാധ്യമങ്ങളുടെയും സിനിമാ നടന്മാരുടെയും കപട സ്വഭാവത്തെക്കുറിച്ച് ആളുകൾ അറിയുമ്പോൾ, അവരെയെല്ലാം ചെരിപ്പ് അടിച്ച് പുറത്താക്കും. NDTV വാർത്താ ചാനലുകൾ മുതൽ ദേശീയ വാർത്താ ചാനലുകൾ വരെ, ദേശവിരുദ്ധർക്ക് വേണ്ടി പ്രവർത്തിക്കുന്നവർ! അർജുനൻ നായർ പറഞ്ഞു. എന്നിരുന്നാലും, അവരുടെ വസ്തുതകൾ നാടകവും ഫാന്റസിയുമാണെന്ന് സച്ചിൻ അവകാശപ്പെട്ടു.


 രാമകൃഷ്ണൻ നായരുടെ മുത്തച്ഛൻ രാജശേഖരൻ നായർ മുസ്ലീം ആൾക്കൂട്ടങ്ങളുടെ കൈയിൽ മരിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് അവശേഷിപ്പിച്ച ചില പ്രധാനപ്പെട്ട പഴയ ഫോട്ടോകളും ഡയറിക്കുറിപ്പുകളും അർജുനൻ നായർ മേശപ്പുറത്ത് സൂക്ഷിച്ചു. ഇപ്പോൾ, സച്ചിൻ അവനോട് ചോദിച്ചു: "ആരാണ് മോപ്ല വംശഹത്യയ്ക്ക് നേതൃത്വം നൽകിയത്, അങ്കിൾ? ആരായിരുന്നു സൂത്രധാരൻ?”


 ഭാഗം 3: മാപ്പിളകൾ


 വർഷങ്ങൾ പിന്നോട്ട്


 1920-കളുടെ തുടക്കത്തിൽ


 മോപ്ല, കേരളം


"മാപ്പിള" എന്ന പദം മലയാളത്തിൽ നിന്നാണ്, അത് "ബഹുമാനിക്കപ്പെട്ട അല്ലെങ്കിൽ വലിയ കുട്ടി" എന്ന് വിവർത്തനം ചെയ്യപ്പെടുന്നു, ഇത് കേരളത്തിലെ, പ്രത്യേകിച്ച് മലബാർ മേഖലയിലെ എല്ലാ "അതിഥികളെയും" അല്ലെങ്കിൽ ആക്രമണകാരികളെയും പരാമർശിക്കുന്നു. ദക്ഷിണേഷ്യയിൽ സ്ഥിരതാമസമാക്കിയ ആദ്യകാല മുസ്‌ലിംകളിൽ ചിലരായിരുന്നു മാപ്പിളമാർ, അറബികളുമായി നേരിട്ടുള്ള ബന്ധം, ഗൾഫുമായുള്ള സുഗന്ധവ്യഞ്ജന വ്യാപാര വഴികളിലൂടെ, 1498 വരെ, ഹിന്ദുക്കൾ കാണിച്ച സഹിഷ്ണുത കാരണം മാപ്പിളമാർ ഈ പ്രദേശത്ത് ജീവിക്കുകയും വ്യാപാരം വളർത്തുകയും ചെയ്തു. ഈ കാലയളവിൽ, ഹിന്ദുക്കളും മുസ്ലീങ്ങളും തമ്മിലുള്ള മിശ്രവിവാഹങ്ങൾ സാധാരണമായിരുന്നു, കൂടാതെ നിരവധി ഹിന്ദുക്കൾ വിവാഹങ്ങൾ കാരണം ഇസ്ലാം മതം സ്വീകരിച്ചു (അതേസമയം മാപ്പിളമാർ ഹിന്ദുമതത്തിലേക്ക് മാറിയതിന് കണക്കില്ല).


 1498-ൽ വാസ്കോഡ ഗാമയെപ്പോലുള്ള യൂറോപ്യന്മാരുടെ വരവോടെ, മാപ്പിളമാർ പാർശ്വവൽക്കരിക്കപ്പെട്ടു, അവരുടെ വ്യാപാര-വാണിജ്യങ്ങൾ ഞെരുങ്ങി, അറബ് വ്യാപാര വഴികൾ വെട്ടിക്കുറച്ചു. ഹിന്ദുക്കളുടെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള ഭൂമിയൊന്നും മാപ്പിളമാർക്ക് അവകാശപ്പെട്ടിരുന്നില്ല. യൂറോപ്യൻ സാമ്രാജ്യത്വവാദികൾ മാപ്പിളമാരോട് സഹിഷ്ണുത കാണിച്ചില്ല, അവർ അവരെ വാണിജ്യപരമായും അല്ലാതെയും പീഡിപ്പിക്കുകയും, മാപ്പിളമാരിൽ തങ്ങളുടെ എതിരാളികളായി കാണാൻ തുടങ്ങിയ ഹിന്ദുക്കളോടും യൂറോപ്യന്മാരോടും വിരോധം വളരുന്നതിന് കാരണമായി.


 "പോർച്ചുഗീസ് മനോഭാവം മധ്യകാല യൂറോപ്യൻ പാരമ്പര്യത്തെ പ്രതിഫലിപ്പിച്ചു, ഗോവയുടെ ഗവർണർ അഫോൺസോ അൽബുക്കർക്ക് (1515) നന്നായി പ്രതിനിധീകരിച്ചു, അദ്ദേഹം മക്ക നശിപ്പിക്കാൻ സ്വപ്നം കാണുകയും മാപ്പിള എതിരാളികളെ കഠിനമായി പീഡിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു." [സുപ്രീം മുസ്ലിം കൗൺസിൽ; ഇസ്ലാം അണ്ടർ ദി ബ്രിട്ടീഷ് മാൻഡേറ്റ് ഫോർ പാലസ്തീൻ, p 459. Uri M. Kupferschmidt)


 പോർച്ചുഗീസും പിന്നെ ഡച്ചുകാരും പിന്നെ ബ്രിട്ടീഷുകാരും പിന്നെ ഫ്രഞ്ചുകാരും കാണിച്ച "കുരുമുളക് രാഷ്ട്രീയം" എന്ന ഈ ബ്രാൻഡ് മാപ്പിളമാരിൽ തീവ്രവാദത്തിനും മതഭ്രാന്തിനും കാരണമായി, അവർ ഇപ്പോൾ ഭൂരഹിതരും ദരിദ്രരും ക്രിസ്ത്യൻ തമ്പുരാക്കന്മാരാൽ പീഡിപ്പിക്കപ്പെട്ടു. ഹൈദരാലിയുടെയും ടിപ്പു സുൽത്താന്റെയും ഭരണകാലത്ത്, മാപ്പിളമാർക്ക് കുറച്ച് പ്രാധാന്യം ലഭിച്ചെങ്കിലും, ഇസ്ലാമിക ആക്രമണകാരികളാൽ സത്യപ്രതിജ്ഞ ചെയ്ത ഹിന്ദുക്കളോടുള്ള വിദ്വേഷം സ്ഥിരമായി നിലനിന്നു.


 1792-ൽ ബ്രിട്ടീഷുകാർ സമ്പൂർണ അധികാരം നേടിയപ്പോൾ, മാപ്പിളമാർ അഭിവൃദ്ധിപ്പെടുമെന്ന പ്രതീക്ഷകൾ തകർന്നു, അവർ മുമ്പത്തേക്കാൾ കയ്പേറിയിരുന്നു. 1821 മുതൽ 1921 വരെയുള്ള കാലയളവിൽ മാപ്പിളമാരുടെ 51 തീവ്രവാദ ആക്രമണങ്ങൾ ഉണ്ടായി. ഈ പൊട്ടിത്തെറികൾ കേവലം കാർഷിക അതൃപ്തിയോ വാണിജ്യ താൽപ്പര്യങ്ങളോ കൊണ്ടല്ല, മറിച്ച് ക്രിസ്ത്യൻ ഭരണാധികാരികളോ ഹിന്ദു ഭൂവുടമകളോ ആകട്ടെ, അവർ തങ്ങളുടെ എതിരാളികളായി കാണുന്ന എല്ലാവർക്കുമെതിരെ ജിഹാദിന്റെ ആത്മാവിൽ നടത്തിയതാണ്.


 ഭാഗം 4: ഖിലാഫത്ത് പ്രസ്ഥാനം


ഒന്നാം ലോകമഹായുദ്ധത്തിന്റെ പശ്ചാത്തലത്തിൽ, ഇസ്ലാമിക ഖിലാഫത്തിനെ പിന്തുണച്ചുകൊണ്ട് ഇന്ത്യൻ മുസ്ലീങ്ങളുടെ പ്രക്ഷോഭമാണ് ഖിലാഫത്ത് പ്രസ്ഥാനം. ബ്രിട്ടീഷ് സാമ്രാജ്യത്തെ തകർത്തുകൊണ്ട്, ഓട്ടോമൻ സാമ്രാജ്യത്തിന്റെ പിന്തുണയോടെ, ഇന്ത്യയുടെ മേൽ ഇസ്ലാമിക ആധിപത്യം ലക്ഷ്യമിട്ടായിരുന്നു ഇത്.


 അലി സഹോദരന്മാരുടെ നേതൃത്വത്തിലുള്ള ഖിലാഫത്ത് പ്രസ്ഥാനത്തിന് എം.കെ.ഗാന്ധിയുടെ പൂർണ്ണ പിന്തുണയുണ്ടായിരുന്നു, അദ്ദേഹം ഹിന്ദുക്കളുടെ പിന്തുണ വാഗ്ദാനം ചെയ്തു, അലി സഹോദരന്മാരായ ഷൗക്കത്ത് അലി, മുഹമ്മദ് അലി ജൗഹർ, അബ്ദുൾ കലാം ആസാദ്- അവർ ഹിന്ദുക്കളെ ആക്രമിക്കുമെന്ന് നന്നായി അറിയാം. അവരെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നതിൽ അവർ പരാജയപ്പെടുന്നു. "വിശുദ്ധ യുദ്ധം" അല്ലെങ്കിൽ ജിഹാദ് നടത്താൻ അഫ്ഗാൻ ഇന്ത്യയെ ആക്രമിച്ചാൽ, ബ്രിട്ടീഷുകാരോട് മാത്രമല്ല, ഹിന്ദുക്കളോടും പോരാടുമെന്ന് അലി സഹോദരന്മാർ M.K. ഗാന്ധിയെ വ്യക്തമായി അറിയിച്ചിരുന്നു. ഗാന്ധി ഇത് സമ്മതിച്ചു, ഖിലാഫത്ത് പ്രസ്ഥാനത്തെ പിന്തുണയ്ക്കാനും മുഹമ്മദീയരുടെ ആജ്ഞകൾക്ക് കീഴടങ്ങാനും ഹിന്ദുക്കളോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു.


 70 ദശലക്ഷം മുസ്‌ലിംകൾ നെഞ്ചിലേറ്റിയ മതവികാരങ്ങളെ സാമ്രാജ്യത്വ ഗവൺമെന്റ് ബോധപൂർവം ധിക്കരിച്ചിരിക്കുന്നു... ഖിലാഫത്തിൽ നീതി ഉറപ്പാക്കാൻ ഇന്ത്യയിലെ മുസ്‌ലിംകൾ സർക്കാരിനോട് നിസ്സഹകരണം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നുവെങ്കിൽ, തങ്ങളുടെ മുസ്ലീം സഹോദരങ്ങളുമായി സഹകരിക്കേണ്ടത് ഓരോ ഹിന്ദുവിന്റെയും കടമയാണ്. .” മോപ്ലയിൽ 20,000 പേരോട് എം.കെ.ഗാന്ധി നടത്തിയ പ്രസംഗം. 20,000 പേരോട് എം കെ ഗാന്ധി നടത്തിയ പ്രസംഗം. (റഫറൻസ്: Moplah Rebellion 1921, C. Gopalan Nair, പേജ്: 19 മുതൽ പേജ്: 22).


 കഴിഞ്ഞ മാസം യംഗ് ഇന്ത്യയിൽ ഗാന്ധി ഇങ്ങനെ എഴുതി: "രക്തച്ചൊരിച്ചിൽ ഉറപ്പായേക്കാവുന്ന എല്ലാ സർക്കാർ നിർമ്മിത നിയമങ്ങളും അനുസരിക്കാൻ വിസമ്മതിക്കേണ്ട സമയം വരുമെന്ന് അദ്ദേഹത്തിന് വ്യക്തമായി കാണാൻ കഴിയും." നമ്മുടെ വിദേശ ശത്രുക്കളുമായി രാജ്യദ്രോഹപരമായ കത്തിടപാടുകൾ നടത്തിയതിന് മഹത്തായ യുദ്ധകാലത്തും അഫ്ഗാൻ യുദ്ധസമയത്തും സംയമനം പാലിച്ച അലി സഹോദരന്മാർ - അവർ വിചാരണ ചെയ്യപ്പെടുകയും ശിക്ഷിക്കപ്പെടുകയും ചെയ്യേണ്ട കുറ്റം- മോചിതരാകുകയും തങ്ങൾ എന്ന് തുറന്ന് പറയുകയും ചെയ്തു. ഇന്ത്യയിൽ ബ്രിട്ടീഷുകാർക്കെതിരെ ഒരു ജിഹാദ് ഉണ്ടായാൽ അഫ്ഗാനികളെ സഹായിക്കാൻ തങ്ങളാൽ കഴിയുന്നതെല്ലാം ചെയ്യും, എല്ലാ യഥാർത്ഥ മുഹമ്മദന്മാരോടും അങ്ങനെ ചെയ്യാൻ ആഹ്വാനം ചെയ്യുന്നു. രാജ്യദ്രോഹ യോഗങ്ങൾ തടയാൻ അനുവദിക്കാത്ത ജില്ലാ മജിസ്‌ട്രേറ്റിന്റെ പ്രതിഷേധം വകവെക്കാതെ മലബാറിൽ ആ സിദ്ധാന്തം പ്രസംഗിക്കാൻ അവർക്ക് അനുവാദമുണ്ട്. മാപ്പിള കലാപത്തിന്റെ പ്രധാന കാരണം ഇതാണെന്നതിൽ ന്യായമായ എന്തെങ്കിലും സംശയമുണ്ടോ? (റഫറൻസിനായി: ഡെയ്‌ലി ടെലിഗ്രാഫിലേയ്‌ക്ക് സർ മൈക്കൽ ഒ'ഡ്വയർ എഴുതിയ കത്തിന്റെ എക്‌സ്‌ട്രാക്‌റ്റ്.)


 എം.കെ.ഗാന്ധിയുടെ നേതൃത്വത്തിൽ കോൺഗ്രസ്, മലബാറിലേക്ക് വ്യാപിച്ച നിസ്സഹകരണ പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ മറവിൽ ഖിലാഫത്ത് പ്രസ്ഥാനത്തെ പിന്തുണച്ചു.


നിസ്സഹകരണ തത്വമാണ് കോൺഗ്രസ് സ്വീകരിച്ചത്. ഖിലാഫത്തും നിസ്സഹകരണ പ്രസ്ഥാനങ്ങളും വേർതിരിക്കാനാവാത്തവയായിരുന്നു... എല്ലാ മോപ്ല കേന്ദ്രങ്ങളിലും ഒരു ഖിലാഫത്ത് അസോസിയേഷൻ ഉണ്ടായിരുന്നു, ഒരു മോപ്ല പ്രസിഡന്റും ഒരു മോപ്ല സെക്രട്ടറിയും ഭൂരിഭാഗം മോപ്ല അംഗങ്ങളും ഉണ്ടായിരുന്നു. മോപ്ല വിമതർ കത്തികളും വെടിക്കോപ്പുകളും കൊണ്ട് സായുധരായിരുന്നു, അവർ പരാജയപ്പെടാതിരിക്കാൻ ബ്രിട്ടീഷുകാർക്കും ഹിന്ദുക്കൾക്കും നേരെ ആക്രമണം ആസൂത്രണം ചെയ്തിരുന്നു. ഹിന്ദു ഭൂവുടമകളോട് ആയുധങ്ങൾ നൽകാൻ അവർ ആവശ്യപ്പെട്ടു, അവരുടെ വഴി എന്താണെന്ന് അറിയാതെ വിശ്വസ്തരായ ഹിന്ദുക്കൾ അവർക്ക് കത്തികൾ നൽകി, അത് ഒടുവിൽ അവരുടെ കഴുത്ത് അറുത്തു.


 ഭാഗം 5: ജിഹാദിന്റെ ഒരു ഫലം


 മാപ്പിള കലാപം (നേരത്തെ പൊട്ടിത്തെറികൾ) കാർഷിക പ്രശ്‌നങ്ങളുടെയും സാമ്പത്തിക പ്രതിസന്ധിയുടെയും അനന്തരഫലമാണെന്ന് പല പണ്ഡിതന്മാരും വാദിക്കുന്നു. എന്നാൽ ഇതുണ്ടായില്ല. അങ്ങനെയാണെങ്കിൽ, കർഷകരായി പ്രവർത്തിക്കുന്ന ഹിന്ദുക്കൾക്ക് ജെൻമികൾക്കെതിരെ അല്ലെങ്കിൽ മുൻ ഇസ്‌ലാമിക ഭരണാധികാരികൾ അധികാരത്തിലിരുന്ന് ഹിന്ദുക്കളെ അടിച്ചമർത്തുന്നതിന് എതിരെ മത്സരിക്കാനുള്ള അതേ അവസരവും പ്രേരണയും ഉണ്ടായിരുന്നു. എന്നാൽ പകരം, ഹൈദരാലിയുടെയും ടിപ്പു സുൽത്താന്റെയും ഭരണകാലത്ത് മലബാറിലെ ഹിന്ദുക്കൾ പലായനം ചെയ്യുകയും വീടുകൾ ഉപേക്ഷിക്കുകയും ചെയ്തു.


 ഗ്രാമീണ മലബാറിലെ മാപ്പിളമാർക്കിടയിലോ അല്ലെങ്കിൽ പൊതുവേ കർഷകർക്കിടയിലോ അക്രമം പൊട്ടിപ്പുറപ്പെടാൻ കാർഷിക പരാതികൾ പര്യാപ്തമായിരുന്നില്ല. മാപ്പിള പൊട്ടിത്തെറിയുടെ ഇസ്‌ലാമിക സ്വഭാവമാണ് അവരെ കുടിയൊഴിപ്പിക്കൽ നിരക്കുമായി ബന്ധിപ്പിക്കാൻ കഴിയാത്തത്, എന്തുകൊണ്ട് ഹിന്ദു ജനസംഖ്യയിൽ ഒന്നും സംഭവിച്ചില്ല എന്ന് സൂചിപ്പിക്കുന്നു. എല്ലാ പൊട്ടിത്തെറികളും, കാർഷിക ആവലാതികൾ പോലും ഉടനടി കാരണമായി, ഒരു അനിഷേധ്യമായ ഇസ്ലാമിക ഭാഷാശൈലിയിലാണ് - ജിഹാദ്. ഒരു ചെറിയ കൂട്ടം മാപ്പിള മതനേതാക്കളുടെ മിലിറ്റീവ് പഠിപ്പിക്കലുകളിൽ നിന്ന് മാപ്പിളമാർ പ്രചോദനം ഉൾക്കൊണ്ടതിനാൽ ഓരോന്നും ഒരു മതപരമായ പ്രവൃത്തിയായി പ്രകടിപ്പിക്കപ്പെട്ടു. (റഫറൻസിനായി: Dale, S. (1975). മാപ്പിള പൊട്ടിത്തെറികൾ: പത്തൊൻപതാം നൂറ്റാണ്ടിലെ കേരളത്തിലെ പ്രത്യയശാസ്ത്രവും സാമൂഹിക സംഘട്ടനവും. ഏഷ്യൻ സ്റ്റഡീസ് ജേണൽ, 35(1), 85-97. doi:10.2307/2054041)


 മാപ്പിള കലാപം ഹിന്ദുക്കൾക്ക് മുമ്പുണ്ടായ പൊട്ടിത്തെറികളേക്കാൾ വലിയ വിപത്തായിരുന്നു, കാരണം ഇത് ഒരു സംഘടിത പ്രസ്ഥാനമായിരുന്നു, ഖിലാഫത്ത് പ്രസ്ഥാനം ശക്തിപ്പെടുത്തി, ഇത് അസംതൃപ്തരായ മത തീവ്രവാദികളുടെ വ്യതിരിക്തമായ പൊട്ടിത്തെറിക്ക് പകരം ആസൂത്രിത കുറ്റകൃത്യമാക്കി മാറ്റി. 1921-ൽ, ഖിലാഫത്ത് പ്രസ്ഥാനം മതപരമായ തീവ്രവാദത്തിന്റെയും സാമൂഹിക സംഘട്ടനത്തിന്റെയും മുൻകാല പാരമ്പര്യങ്ങളിലേക്ക് പ്രത്യയശാസ്ത്രത്തിന്റെയും സംഘടനയുടെയും നിർണായക ഘടകങ്ങൾ ചേർത്തു. മറ്റെന്തിനേക്കാളും ഈ കൂട്ടിച്ചേർക്കലാണ് മാപ്പിള കലാപത്തെ മുമ്പത്തെ എല്ലാ പൊട്ടിത്തെറികളിൽ നിന്നും വ്യത്യസ്തമാക്കിയത്. [റഫറൻസിനായി: Dale, S. (1975). മാപ്പിള പൊട്ടിത്തെറികൾ: പത്തൊൻപതാം നൂറ്റാണ്ടിലെ കേരളത്തിലെ പ്രത്യയശാസ്ത്രവും സാമൂഹിക സംഘർഷവും. ദി ജേർണൽ ഓഫ് ഏഷ്യൻ സ്റ്റഡീസ്, 35(1), 85-97. doi:10.2307/2054041]


 നിസ്സഹകരണ പ്രസ്ഥാനത്തിൽ ചേർന്ന മലബാറിലെ ഏതാനും ഹിന്ദുക്കൾ മുഹമ്മദീയർ ആസൂത്രണം ചെയ്ത അക്രമത്തിനും അവശിഷ്ടങ്ങൾക്കും തയ്യാറായില്ല.


 "അക്രമത്തിൽ വിഷമിച്ച മിക്ക മലബാർ ഹിന്ദുക്കളും സമരത്തിൽ നിന്ന് പിന്മാറി, അത് സ്വതവേ മാപ്പിള കലാപമായി മാറി." (റഫറൻസിനായി: ദി സുപ്രീം മുസ്‌ലിം കൗൺസിൽ: ഇസ്‌ലാം അണ്ടർ ദി ബ്രിട്ടീഷ് മാൻഡേറ്റ് ഫോർ പാലസ്‌തീൻ എഴുതിയത് ഉറി എം. കുപ്പർഷ്മിഡ്റ്റ്, പേജ്: 459)


മലബാർ കലാപം പൊട്ടിപ്പുറപ്പെട്ടപ്പോൾ തന്നെ ഹിന്ദുക്കൾ അതിൽ നിന്ന് പിന്മാറി. ഇത് വിമതരുടെ സൈന്യത്തെ പിടിച്ചുനിർത്താൻ ശ്രമിച്ചിരുന്ന ബ്രിട്ടീഷുകാർക്ക് പുറമെ ഹിന്ദുക്കൾക്ക് മേൽ ജിഹാദി മാപ്പിളമാരുടെ ക്രോധത്തിന് കാരണമായി.


 കലാപം 6 മാസത്തോളം തുടർന്നു, ആ കാലഘട്ടത്തിൽ എല്ലാത്തരം അതിക്രമങ്ങളും ഹിന്ദുക്കൾക്ക് നേരെയുണ്ടായി. മാപ്പിളമാർക്കും അത് കടുത്ത വീഴ്ചയുണ്ടാക്കി. 200-ലധികം മാപ്പിളമാരെ വധിക്കുകയും 502 പേർക്ക് ജീവപര്യന്തം തടവ് വിധിക്കുകയും ഏകദേശം 50,000 പേരെ തടവിലാക്കുകയോ ആൻഡമാനിലേക്ക് നാടുകടത്തുകയോ ചെയ്തു, ബ്രിട്ടീഷ് സർക്കാർ അവരിൽ നിന്ന് കനത്ത പിഴ ഈടാക്കി. മാപ്പിളമാർ പ്രദർശിപ്പിച്ച തീക്ഷ്ണത ഞെട്ടിക്കുന്നതായിരുന്നു, അവരുടെ യുദ്ധം ബ്രിട്ടീഷുകാരിൽ നിന്നുള്ള മോചനത്തിന് വേണ്ടി മാത്രമല്ല, ഇസ്ലാമിക ആധിപത്യത്തിനുവേണ്ടിയായിരുന്നുവെന്ന് വ്യക്തമായിരുന്നു.


 ഭാഗം 6: ഹിന്ദുക്കൾക്ക് നേരെയുള്ള അതിക്രമങ്ങൾ


 മുഴുവൻ മോപ്ല കലാപത്തിനിടയിലും, ഹിന്ദുക്കൾക്ക് നേരെ പറഞ്ഞറിയിക്കാനാവാത്തതും സങ്കൽപ്പിക്കാനാവാത്തതുമായ അതിക്രമങ്ങൾ നടന്നു, അതിനാലാണ് ഇതിനെ മോപ്ല ഹിന്ദു വംശഹത്യ എന്ന് വിളിക്കേണ്ടത്. അങ്ങനെ ചെയ്യാത്തതിനാൽ, ഇസ്‌ലാമിക ജിഹാദിന്റെ പേരിൽ ജീവനും ഉപജീവനവും നൽകിയവരോട് കടുത്ത അനീതിയാണ് സംഭവിക്കുന്നത്.


 ചുരുങ്ങിയത് 2,500 ഹിന്ദുക്കളെ ക്രൂരമായി കൊന്നൊടുക്കിയതിന്റെയും 2500 പേർ നിർബന്ധിതമായി മതപരിവർത്തനം ചെയ്തതിന്റെയും കണക്കുകൾ നിരവധി അക്കൗണ്ടുകളിൽ ഉദ്ധരിച്ചിട്ടുണ്ട്. സ്ത്രീകളുടെ മാന്യത ലംഘിക്കുക, കുട്ടികളെ കശാപ്പ് ചെയ്യുക, ഹിന്ദുക്കളെ കീഴ്‌പെടാനും മരണത്തിനും നിർബന്ധിതരാക്കുക എന്നിവയും മറ്റ് ക്രൂരതകളിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. അന്താരാഷ്ട്ര വാർത്താ ദിനപത്രങ്ങളിലും ജില്ലാ മജിസ്‌ട്രേറ്റുമാരുടെയും മറ്റ് പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥരുടെയും അക്കൗണ്ടുകളിലും ഈ ക്രൂരതകൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്.


 “ആര്യസമാജം രജിസ്റ്ററുകളിൽ മാത്രം 1766 നിർബന്ധിത മതപരിവർത്തനം നടത്തിയ കേസുകൾ രേഖപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്, എല്ലാ ദുരിതാശ്വാസ കമ്മിറ്റികളിൽ നിന്നുമുള്ള കണക്കുകൾ ശേഖരിച്ചാൽ, അവരുടെ എണ്ണം 2500 കവിയുമെന്ന് ഉറപ്പാണ്.”(റഫറൻസിനായി: പണ്ഡിറ്റ് ഋഷി റാമിന്റെ കത്ത്, മോപ്ല കലാപം 1921, സി. ഗോപാലൻ നായർ , പേജ്: 119)


 ഖിലാഫത്ത് പ്രസ്ഥാനത്തിന് അനുസൃതമായി മോപ്ല കലാപം ഒരു "വിശുദ്ധ യുദ്ധം" അല്ലെങ്കിൽ ജിഹാദ് ആണെന്ന് അന്താരാഷ്ട്ര തലത്തിൽ സ്ഥിരീകരിച്ചു.


 "മലബാർ കലാപം. പ്രാഥമികമായി ഒരു വിശുദ്ധയുദ്ധം. അലഹബാദ്, ഞായറാഴ്ച രാവിലെ- മലബാർ കലാപം പ്രാഥമികമായി ഒരു വിശുദ്ധ യുദ്ധമാണ്. പച്ചക്കൊടി നാട്ടുകയും ഹിന്ദുക്കളെ നിർബന്ധിത മതപരിവർത്തനം നടത്തുകയും ചെയ്തു. മൊത്തക്കച്ചവടവും കൊള്ളയും തുടരുകയും കൂടുതൽ കൊലപാതകങ്ങൾ നടത്തുകയും ചെയ്തു. നിസ്സഹകരണ മതഭ്രാന്തന്മാർ സമ്പൂർണ്ണ സ്വരാജ് പ്രഖ്യാപിക്കുന്നു, വരികളുടെ വലിയ നാശത്തിന്റെ ഫലമായി ഒരു ക്ഷാമം ഭീഷണി നേരിടുകയാണ്. [റഫറൻസിനായി: ഡെയ്‌ലി ടെലിഗ്രാഫ് (ലോൺസെസ്റ്റൺ, ടാസ്. : 1883 - 1928), തിങ്കൾ 29 ഓഗസ്റ്റ്, 1921]


 ബ്രിട്ടീഷ് ഓഫീസർമാരെയും ഞെട്ടിച്ചുകൊണ്ട് ഹിന്ദുക്കൾ ആസൂത്രിതമായി ഉന്മൂലനം ചെയ്യപ്പെട്ടു. ഹിന്ദുക്കൾക്കെതിരെ മോപ്ലകൾ നടത്തുന്ന ഇത്തരം കൂട്ട അക്രമങ്ങൾ അവർ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല.


 കുറ്റിപ്പുറത്ത് 200 മോപ്ലക്കാർ വാളുകളും കത്തികളുമായി പോലീസ് സ്റ്റേഷൻ റെയ്ഡ് ചെയ്യുകയും അഞ്ച് കോൺസ്റ്റബിൾമാരെ പരിക്കേൽപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു. പൈശാചികമായ അതിക്രമങ്ങൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യപ്പെടുന്നു. കൊല്ലപ്പെടുന്നതിന് മുമ്പ് ഹിന്ദുക്കൾ സ്വന്തം ശവക്കുഴി കുഴിക്കാൻ നിർബന്ധിതരാകുന്നു. സേനയെ സഹായിച്ചതിന് ഒരാളെ ജീവനോടെ തൊലിയുരിച്ചു, നിലമ്പൂരിൽ രണ്ട് പോലീസുകാരെ വെട്ടിക്കൊന്നു.


സൈനിക കേന്ദ്രങ്ങളിലേക്ക് അഭയാർഥികൾ ഒഴുകുന്നു, പക്ഷേ സൈന്യത്തിന് പോലും സൗകര്യമൊരുക്കുന്നതിൽ ബുദ്ധിമുട്ടുകൾ ഉണ്ട്. ഹിന്ദുക്കളുടെ ഉന്മൂലനം ആസൂത്രിതമായി നടക്കുന്നുണ്ടെന്നും എന്നാൽ ഇഷ്ടപ്പെട്ട സ്ത്രീകളെയും പെൺകുട്ടികളെയും നിലനിർത്തിയിട്ടുണ്ടെന്നും അവർ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നു. (റഫറൻസിനായി: വേൾഡ് (ഹോബാർട്ട്, ടാസ്. : 1918 - 1924), വെള്ളിയാഴ്ച, 7 ഒക്ടോബർ 1921.)


 കന്നുകാലികളെ കശാപ്പ് ചെയ്യൽ, കൊലപാതകം, തീകൊളുത്തൽ, കൊള്ളയടിക്കൽ, സ്ത്രീകളെ ലൈംഗികമായി പീഡിപ്പിക്കൽ തുടങ്ങി എല്ലാത്തരം അതിക്രമങ്ങളും മോപ്ലകൾ ഹിന്ദുക്കളോട് ചെയ്തു. ദിവസങ്ങൾ കഴിയുന്തോറും ഹിന്ദുക്കളുടെ സ്ഥിതി കൂടുതൽ വഷളായിക്കൊണ്ടിരുന്നു. മോപ്ല കലാപം ആ പ്രദേശത്തെ ഭൂരിഭാഗം ഹിന്ദുക്കളെയും അഭയാർത്ഥികളാക്കി മാറ്റി. കലാപം പുരോഗമിക്കുമ്പോൾ, കൂടുതൽ കൂടുതൽ ഹിന്ദുക്കൾ ആന്തരികമായി പലായനം ചെയ്യുകയും അഭയാർത്ഥി ക്യാമ്പുകളിലോ കാട്ടിലോ അഭയം പ്രാപിക്കുകയും ചെയ്തു.


 മലബാർ തീരത്തെ വിവിധ ക്യാമ്പുകളിലുള്ള അഭയാർത്ഥികളുടെ എണ്ണം ഇപ്പോൾ പതിനായിരത്തിനടുത്താണ്, അവർ ഇപ്പോഴും എത്തിച്ചേരുന്നു. പ്രാദേശിക സൈന്യം നിരീക്ഷിച്ച് ആറ് വിമതരെ വധിച്ചു... 31 ഹിന്ദുക്കളെ പിടികൂടി, 23 പേരെ നിർബന്ധിച്ച് ഇസ്ലാം മതത്തിലേക്ക് പരിവർത്തനം ചെയ്തു, ഒരാൾ കൊല്ലപ്പെട്ടുവെന്ന് ഏറനാട് അഭയാർത്ഥികൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നു.


 മൊത്തം ഹിന്ദു അഭയാർത്ഥികളുടെ എണ്ണം 26,000-ത്തിലധികം വരും. ഹിന്ദുക്കൾക്ക് ആശ്വാസം നൽകുന്നതിനായി കേരളത്തിലെത്തിയ ആര്യസമാജത്തിന്റെ കണക്കുകൾ പ്രകാരം അവരുടെ ദുരിതാശ്വാസ ക്യാമ്പുകളിൽ മാത്രം 26,000 എണ്ണം റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നു.


 ഒക്‌ടോബർ മുതൽ കോഴിക്കോട്ട് കിച്ചൺ റിലീഫും മൊഫ്യൂസിൽ റൈസ് ഡോളുമായി കോൺസെൻട്രേഷൻ ക്യാമ്പുകൾ രൂപീകരിച്ചു. അഭയാർത്ഥികളുടെ എണ്ണം വർധിച്ചപ്പോൾ, ഓരോ ദിവസവും പുതിയ ക്യാമ്പുകൾ തുറന്നു. ഏതാനും ആഴ്‌ചകൾക്കുള്ളിൽ 22 ക്യാമ്പുകളിലായി 26,000 എല്ലാ ജാതിയിലും മതത്തിലും പെട്ട അഭയാർഥികളുണ്ടായിരുന്നു. (റഫറൻസിനായി: മോപ്ല കലാപം 1921, സി. ഗോപാലൻ നായർ, പേജ്: 96)


 എന്നാൽ മോപ്ലയുടെ അതിക്രമങ്ങൾ ഹിന്ദുക്കളെ കശാപ്പുചെയ്യുന്നതിൽ മാത്രം ഒതുങ്ങിയില്ല. മലബാർ മേഖലയിലെ എല്ലാ ഹൈന്ദവ ക്ഷേത്രങ്ങളും അശുദ്ധമാക്കുകയും നശിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുക എന്നത് മോപ്ലകൾ അവരുടെ ദൗത്യമായി മാറി.


 "ഒരു സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കുകളും സമാഹരിച്ചിട്ടില്ല, പക്ഷേ നശിപ്പിക്കപ്പെടുകയോ നശിപ്പിക്കപ്പെടുകയോ ചെയ്ത ക്ഷേത്രങ്ങളുടെ എണ്ണം 100 കവിയണം. എണ്ണം ഒരുപക്ഷേ വലുതായിരിക്കാം, പക്ഷേ വ്യക്തമായ കാരണങ്ങളാൽ കൃത്യമായ കണക്കുകൾ ശേഖരിക്കാനുള്ള ശ്രമത്തിൽ നിന്ന് സർക്കാർ മനഃപൂർവ്വം വിസമ്മതിച്ചു." നവംബർ 14, 22, 'മോപ്ല കലാപം 1921'ൽ ഉദ്ധരിച്ചത്, സി. ഗോപാലൻ നായർ, പേജ്: 88)


 ഒരു ഗ്രാമവും ഒഴിവാക്കപ്പെട്ടില്ല, പ്രദേശത്തെ എല്ലാ ക്ഷേത്രങ്ങളും ഒന്നുകിൽ നിലംപരിശാക്കുകയോ മലിനമാക്കപ്പെടുകയോ ചെയ്തു.


 "സ്വന്തമായി ക്ഷേത്രമില്ലാത്ത ഒരു ഗ്രാമമില്ല, ഭൂരിഭാഗം ഗ്രാമങ്ങളിലും ഒന്നിൽ കൂടുതൽ ഉണ്ട്, വിമത പ്രദേശത്തെ മിക്കവാറും എല്ലാ ക്ഷേത്രങ്ങളും അശുദ്ധമാക്കിയിരിക്കുന്നു."(റഫറൻസിനായി; മോപ്ല കലാപം 1921, സി. ഗോപാലൻ നായർ , പേജ്: 89). മലബാറിലെ സ്ത്രീകൾ വായന കൗണ്ടസിന് കത്തെഴുതി, ഹിന്ദുക്കളുടെ ക്രൂരമായ കശാപ്പ്, ഹിന്ദു ക്ഷേത്രങ്ങളുടെയും ആരാധനാലയങ്ങളുടെയും മതപരമായ അശുദ്ധി എന്നിവയെക്കുറിച്ച് അവളെ ബോധിപ്പിച്ചു.


 "ഭീകരരായ വിമതർ നടത്തിയ എല്ലാ ഭീകരതകളെയും അതിക്രമങ്ങളെയും കുറിച്ച് നിങ്ങളുടെ സ്ത്രീത്വത്തിന് പൂർണ്ണമായി അറിയില്ല: നിരവധി കിണറുകളും ടാങ്കുകളും വികൃതമാക്കിയതും എന്നാൽ പലപ്പോഴും ഞങ്ങളുടെ വിശ്വാസം ഉപേക്ഷിക്കാൻ വിസമ്മതിച്ച ഞങ്ങളുടെ ഏറ്റവും അടുത്ത പ്രിയപ്പെട്ടവരുടെ പകുതി മൃതദേഹങ്ങൾ മാത്രമാണ്. പിതാക്കന്മാർ; ഗര് ഭിണികളെ വെട്ടിമുറിച്ച് റോഡരികിലും കാട്ടിലും ഉപേക്ഷിച്ച്, പിടഞ്ഞെടുത്ത മൃതദേഹത്തില് നിന്ന് പുറത്തേക്ക് തള്ളിനില് ക്കുന്ന പിഞ്ചുകുഞ്ഞിനൊപ്പം; ഞങ്ങളുടെ നിരപരാധികളും നിസ്സഹായരുമായ ഞങ്ങളുടെ കുഞ്ഞുങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ കൈകളിൽ നിന്ന് കീറി നമ്മുടെ കൺമുന്നിൽ കൊല്ലപ്പെടുകയും ഞങ്ങളുടെ ഭർത്താക്കന്മാരും പിതാക്കന്മാരും പീഡിപ്പിക്കപ്പെടുകയും തൊലിയുരിക്കപ്പെടുകയും ജീവനോടെ കത്തിക്കുകയും ചെയ്തു; ഞങ്ങളുടെ ആയിരക്കണക്കിന് പുരയിടങ്ങൾ തീർത്തും ക്രൂരതയിൽ നിന്നും നാശത്തിന്റെ മനഃപൂർവ്വമായ മനോഭാവത്തിൽ നിന്നും കരിങ്കല്ലുകളായി മാറി; നമ്മുടെ ആരാധനാലയങ്ങൾ അവഹേളിക്കുകയും നശിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തതും, അറുക്കപ്പെട്ട പശുക്കളുടെ കുടലിൽ പൂമാലകൾ വെച്ചിരുന്നതോ അല്ലാത്തപക്ഷം തകർത്തുകളഞ്ഞതോ ആയ ഇടങ്ങളിൽ ദൈവത്തിൻറെ പ്രതിമകൾ ലജ്ജാകരമായി അപമാനിക്കുന്നു; തലമുറകളുടെ അധ്വാനിച്ചുണ്ടാക്കിയ സമ്പത്ത് മൊത്തമായി കൊള്ളയടിക്കുന്നത്, പണ്ട് സമ്പന്നരും സമ്പന്നരുമായിരുന്ന പലരെയും കോഴിക്കോട്ടെ തെരുവുകളിൽ പരസ്യമായി ഒന്നോ രണ്ടോ പൈസ യാചിക്കുന്നതിലേക്ക് ചുരുക്കി…” (റഫറൻസിനായി: മലബാറിലെ ഹിന്ദു സ്ത്രീകൾ കൗണ്ടസ് ഓഫ് റീഡിംഗിന് സമർപ്പിച്ച സ്മാരകം, 1921-ലെ മോപ്ല കലാപത്തിൽ ഉദ്ധരിച്ചത്, സി. ഗോപാലൻ നായർ)


ഹിന്ദു അഭയാർത്ഥികൾ അവരുടെ ദുരവസ്ഥ, നശിപ്പിച്ച ജീവിതം, നഷ്ടപ്പെട്ട ബന്ധുക്കൾ, മതം മലിനമായത് എന്നിവ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നതിന്റെ കണക്കുകൾ കുറവല്ല. ബ്രിട്ടീഷ് ഇന്ത്യയുടെ ചരിത്രത്തിൽ ഇതുവരെ ഹിന്ദുക്കൾക്ക് നേരെ നടന്ന ഏറ്റവും വലിയ ആക്രമണമായിരുന്നു മോപ്ലമാരുടെ മലബാർ കലാപം എന്നത് തർക്കരഹിതമാണ്.


 മോപ്ലക്കാർ നിർബന്ധിച്ച് മതപരിവർത്തനം നടത്തിയ ഹിന്ദുക്കളെ മതപരിവർത്തനം ചെയ്യുക എന്ന ആത്മാർത്ഥമായ ദൗത്യമാണ് ആര്യസമാജത്തിന്റെ സന്നദ്ധപ്രവർത്തകർ നിർവഹിച്ചത്. ആര്യസമാജത്തിലെ പുരോഹിതന്മാർ അവർക്ക് ലളിതമായ ഒരു "പ്രായശ്ചിത്ത" നൽകി, അതിന്മേൽ അവരെ വീണ്ടും ഹിന്ദുക്കളായി സ്വീകരിച്ചു. എന്നാൽ മാരകമായ ഹിന്ദു വംശഹത്യയുടെ മുറിവുകൾ ഉണങ്ങാനും പാടുകൾ അവശേഷിപ്പിക്കാനും കൂടുതൽ സമയമെടുക്കും. കേരളം നേരിടുന്ന ജനസംഖ്യാശാസ്‌ത്രവും പ്രക്ഷുബ്ധതകളും, കേരളത്തിലെ പല ഹിന്ദുക്കളുടെയും മതവിരുദ്ധ വികാരവും, ഒരു തരത്തിൽ, മലബാറിന്റെ ക്രൂരമായ ചരിത്രവും ഹിന്ദുക്കൾക്കെതിരായ ആക്രമണവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.


 വർത്തമാന


 നിലവിൽ, സച്ചിൻ തന്റെ ജനങ്ങളുടെ ബുദ്ധിമുട്ടുകൾ കേട്ടപ്പോൾ, അദ്ദേഹം ശരിക്കും ഞെട്ടിപ്പോയി, സ്വയം ലജ്ജിക്കുന്നു. വംശഹത്യയുടെ സമയത്ത് തന്റെ പൂർവ്വികരെ കുറിച്ചും അവരുടെ അവസ്ഥയെ കുറിച്ചും അദ്ദേഹം ചോദിച്ചു. ഡയറിയിൽ നോക്കി അർജുനൻ നായർ നന്നമ്പ്രയിലെ ബലാത്സംഗങ്ങളെ കുറിച്ച് തുറന്നു പറഞ്ഞു.


ഭാഗം 7: നന്നമ്പറയിലെ ബലാത്സംഗം


 1921 നവംബർ 14


 നന്നമ്പ്ര താനൂരിൽ നിന്ന് 3 കിലോമീറ്റർ കിഴക്കാണ്, അവിടെയുള്ള പൂഴിക്കൽ വീട്  നാരായണൻ നായരുടെ നേതൃത്വത്തിലായിരുന്നു. നാലുകെട്ടും ഫലഭൂയിഷ്ഠമായ ഭൂമിയും ഉപേക്ഷിക്കാൻ മടികാണിച്ച ഈ 65-കാരൻ കാരണവർ തന്റെ മൂന്ന് മക്കളോടൊപ്പം താമസിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു. ഭാര്യവീട് ഒരു കിലോമീറ്റർ അകലെയായിരുന്നു. നവംബർ 14ന് രാത്രിയാണ് വിമതർ പൂഴിക്കൽ വീടും ബന്ധുവായ വെട്ടിയം വീട്ടിൽ കുഞ്ഞുണ്ണി നായരുടെ ബന്ധുവായ കൊടിഞ്ഞി അംസം അധിപന്റെ വീടും ആക്രമിച്ചത്. അധിപന്റെ സഹോദരൻ ശേഖരൻ നായർ, ഇളയ സഹോദരൻ കൃഷ്ണൻ നായർ എന്നിവർക്ക് വെട്ടേറ്റു, ആദ്യത്തേത് തിരൂർ ആശുപത്രിയിൽ സുഖം പ്രാപിക്കുകയും രണ്ടാമത്തേത് മരണത്തിന് കീഴടങ്ങുകയും ചെയ്തു. നിലവിളി കേട്ട് പൂഴിക്കലിലേക്ക് ഓടിയെത്തിയ അധിപൻ 2 മണിക്കൂറിന് ശേഷം നാരായണൻ നായരും ഇളയ മകൻ 14 വയസ്സുള്ള ഗോപാലനും രക്ഷപ്പെടുന്നത് കണ്ടു. പൂഴിക്കൽ വീട്ടിലെ മാപ്പിള കാവൽക്കാരുടെ ഒത്താശയോടെ അബ്ദുള്ളക്കുട്ടിയുടെ നേതൃത്വത്തിലുള്ള വിമതർ അവിടെ ക്രൂരതകൾ ചെയ്തു. രാജശേഖരൻ നായരുടെ വീടുൾപ്പെടെ വീട്ടിലെ ഇരുപതോളം സ്ത്രീകളെ ആക്രമിക്കുകയും പൂട്ടിയിടുകയും വീട് മുഴുവൻ കൊള്ളയടിക്കുകയും അഞ്ച് മരുമക്കളും മൂത്ത മകനും കൊല്ലപ്പെടുകയും ചെയ്തു. മൊത്തത്തിൽ, ഒമ്പത് താമസക്കാരെ പിടികൂടി അടുത്തുള്ള പാറയിൽ കൊണ്ടുവന്ന് വെട്ടിമുറിച്ചു. അഞ്ചുപേർ സംഭവസ്ഥലത്തുവച്ചുതന്നെ മരിച്ചു, രണ്ടുപേർ മണിക്കൂറുകളോളം താമസിച്ചു. ഗുരുതരമായി പരിക്കേറ്റ രണ്ടുപേർ രക്തത്തിൽ കുളിച്ചുകിടക്കുകയായിരുന്നു. 18 വയസ്സുള്ള ഇളയ മകളെ വീട്ടിലെ മാപ്പിള കാവൽക്കാരൻ കൂട്ടിക്കൊണ്ടുപോയി. വാച്ച്മാൻ ക്രൂരതയിൽ സജീവമായി പങ്കെടുത്തിരുന്നു. മാധവൻ നായർ എന്ന ബാലനെ കൊലപ്പെടുത്തി കിണറ്റിൽ തള്ളി. രാജശേഖരൻ നായർ രക്ഷപ്പെട്ടു. തട്ടിക്കൊണ്ടുപോയ പെൺകുട്ടിയെ മാപ്പിളമാർ കൊള്ളയുമായി കപ്രാട്ട് വീട്ടിൽ കൊടിഞ്ഞി പള്ളിക്കൽ പൂക്കോയ തങ്ങൾക്കൊപ്പമെത്തിച്ചു. അവർ അവിടെ ഒരു ദിവസം ചിലവഴിച്ച ശേഷം ചേരൂരിലേക്ക് പോയി. അവിടെ വെച്ച് തങ്ങൾ പെൺകുട്ടിയെ മതം മാറ്റി, പട്ട് മാപ്പിള വസ്ത്രം നൽകി, പേപ്പർ റിപ്പോർട്ടുകൾ പ്രകാരം അവനെ വിവാഹം കഴിച്ചു. എന്നാൽ പെൺകുട്ടിയെ കാവൽക്കാരുടെ അകമ്പടിയോടെ വിവിധ സ്ഥലങ്ങളിലേക്ക് മാറ്റി. തങ്ങൾ 1921 ഡിസംബർ 23-ന് സബ് ഇൻസ്പെക്ടർ (പിന്നീട് സർക്കിൾ ഇൻസ്പെക്ടർ) റാവു സാഹിബ് എ.സി. ഗോവിന്ദൻ നമ്പ്യാർക്ക് കീഴടങ്ങി. അതേ ദിവസം ഉച്ചയ്ക്ക് 1 മണിയോടെ, ആബിദ് ഹാജിയുടെ വലിയൂര അംശത്തിലെ ആബിദ് ഹാജിയുടെ വീട്ടിൽ അബ്ദുല്ലക്കുട്ടിയും കുഞ്ഞലവിയും                          ಗಳನ್ನು         ங்களை                       കിട്ടിയപ്പോൾ, അവൻ ശ്രീ. ക്രിസ്‌ലി           ഇ കമ്പനി                              വീട് വളഞ്ഞ ശേഷം പിരിച്ചുവിട്ട ശേഷം വെടിവെച്ചു. . കുഞ്ഞലവിയും അബ്ദുള്ളക്കുട്ടിയും, മുൻ വാളുമായി, രണ്ടാമത്തേത് തോക്കും വാളുമായി മറ്റ് 5 പേർക്കും വെടിയേറ്റു. 2 നേതാക്കളൊഴികെ മറ്റുള്ളവരെ തിരിച്ചറിഞ്ഞിട്ടില്ല, ഒരാൾ ആൺകുട്ടിയാണ്.


 പോലീസ് കസ്റ്റഡിയിൽ അനുനയിപ്പിച്ചപ്പോൾ, പെൺകുട്ടി തിരൂരങ്ങാടിയിലാണെന്നും 1921 ഡിസംബർ 25-ന് സബ് ഇൻസ്‌പെക്ടർ ഗോവിന്ദൻ നമ്പ്യാർ ആറാഴ്ചത്തെ തടങ്കലിനും വിവരണാതീതമായ മാനക്കേടുകൾക്കും ശേഷം പെൺകുട്ടിയെ വീണ്ടെടുക്കുന്നതിൽ വിജയിച്ചുവെന്നും തങ്ങൾ പറഞ്ഞു. ഈ കേസ് (1922-ലെ നമ്പർ 116, 116 എ) വിചാരണ ചെയ്തത് പ്രത്യേക ജഡ്ജിയാണ്, "എന്റെ മനസ്സിൽ ഈ കൊലപാതക ആക്രമണങ്ങൾ വെറുമൊരു മതഭ്രാന്ത് അല്ലെങ്കിൽ കൊള്ളയടിക്കാനുള്ള മോഹം എന്നിവയെക്കാൾ കൂടുതലാണ് സൂചിപ്പിക്കുന്നത്. കൊല്ലപ്പെട്ട വ്യക്തികൾ ഇസ്‌ലാം സ്വീകരിക്കാൻ വിസമ്മതിച്ചതിനാലോ കലാപകാരികളെ എതിർത്തതിനാലോ സ്വത്ത് കാണിക്കാൻ വിസമ്മതിച്ചതിനാലോ കൊലപാതകങ്ങൾ നടത്തിയതിന് തെളിവുകളൊന്നുമില്ല. കലാപകാരികൾ തങ്ങൾക്ക് പിടിക്കാൻ കഴിയുന്ന സ്ഥലത്തെ എല്ലാ പുരുഷന്മാരെയും കൊല്ലാൻ ഉദ്ദേശിച്ചതായി തോന്നുന്നു, രക്ഷപ്പെട്ടവർ ഒന്നുകിൽ രക്ഷപ്പെടുകയോ മരിച്ചവരായി അവശേഷിക്കുകയോ ചെയ്തു. ഒരു പെൺകുട്ടിയെയും ആൺകുട്ടിയെയും തട്ടിക്കൊണ്ടുപോയത് ആക്രമണത്തിന്റെ ബോധപൂർവമായ ക്രൂരത കാണിക്കുന്നു. പ്രതികളിൽ 5 പേരെ തൂക്കിലേറ്റുകയും 5 പേരെ ജീവപര്യന്തം കൊണ്ടുപോകുകയും ചെയ്തു. വീട്ടിൽ നിന്ന് കൊള്ളയടിച്ച സ്വത്തിന്റെ ഭൂരിഭാഗവും കണ്ണമ്പഞ്ചി വീട്ടിൽ നിന്ന് ഒരു കിണറ്റിൽ നിന്ന് 9 മൈൽ അകലെയുള്ള അബ്ദുല്ല കുട്ടി കുറച്ചുകാലം ജീവിച്ചു. മാപ്പിള കാവൽക്കാരിൽ ചിലർ രാജ്യദ്രോഹികളായി മാറിയെങ്കിലും മറ്റുള്ളവർ എതിർത്തു.


വർത്തമാന


 “ഇവിടെ സൂചിപ്പിക്കുന്നത് ഒരു വീട്ടിൽ സംഭവിച്ചതാണ്. സമാനമായ നിരവധി വീടുകൾ ആക്രമിക്കപ്പെടുകയും കൂട്ടക്കൊല നടത്തുകയും ചെയ്തു. അതിജീവിച്ചവരിൽ ചിലർ ഹിന്ദുക്കൾക്ക് കേവല ഭൂരിപക്ഷമുള്ള സമീപ ജില്ലകളിലേക്ക് പലായനം ചെയ്യുകയും അവരുടെ കഷ്ടപ്പാടുകളുടെ കഥകൾ അവരുടെ മക്കളോടും പേരക്കുട്ടികളോടും പറയുകയും ചെയ്തു. ബ്രിട്ടീഷ് ഗവ. ഹിന്ദു കുടുംബങ്ങളുടെ സഹായത്തിനെത്തി, ഇല്ലായിരുന്നെങ്കിൽ അവരെല്ലാം നശിച്ചുപോകുമായിരുന്നു. രക്ഷപ്പെട്ട കൊലയാളികൾക്ക് 1958-ലെ ഇ.എം.എസ് നമ്പൂതിരിപ്പാടിന്റെ കമ്മ്യൂണിസ്റ്റ് സർക്കാർ സ്വാതന്ത്ര്യ സമര സേനാനികളുടെ പദവി നൽകുകയും പെൻഷൻ നൽകുകയും ചെയ്തു. എന്റേതും നിങ്ങളുടെ പൂർവികരും ഈ പിശാചുക്കളാൽ വധിക്കപ്പെട്ടു. ഇഎംഎസ് അവർക്ക് പെൻഷനും പദവിയും നൽകിയത് ഞങ്ങൾ മറക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്ന കഠിനമായ മുറിവുകളിൽ ഉപ്പ് പുരട്ടുന്നത് പോലെയായിരുന്നു. ഹിന്ദുക്കൾ അനുഭവിച്ച ഭീകരതയിൽ ഞെട്ടി വിറച്ച സച്ചിനോട് അർജുനൻ നായർ ദേഷ്യത്തോടെ പറഞ്ഞു.


 "എന്താണ് ജസ്റ്റിസ് അങ്കിൾ?" സച്ചിനോട് ചോദിച്ചപ്പോൾ അർജുനൻ നായർ പറഞ്ഞു: “പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. നിങ്ങളെ ആധിപത്യം സ്ഥാപിക്കാൻ ശ്രമിച്ചുകൊണ്ട് ആളുകൾ നിങ്ങളെ അടിച്ചമർത്താൻ ശ്രമിക്കും, നിങ്ങളെ എല്ലായിടത്തും വിഹരിക്കും. നിങ്ങളെപ്പോലുള്ള യുവാക്കളാണ്, മോപ്ല ഹിന്ദുക്കളുടെ വേദനകളും കഷ്ടപ്പാടുകളും ലോകത്തെ അറിയിക്കാൻ ഉത്തരവാദിത്തം ഏറ്റെടുക്കേണ്ടത്.


ഭാഗം 8: സച്ചിന്റെ പ്രസംഗം


 മോപ്ല വംശഹത്യയുടെ ഡയറിക്കുറിപ്പുകളും പഴയ ഫോട്ടോകളും പരിശോധിച്ച ശേഷം, സച്ചിൻ ലയോള കോളേജിലേക്ക് മടങ്ങി, അവിടെ കോളേജിൽ നടക്കാനിരിക്കുന്ന ചെയർമാൻ തിരഞ്ഞെടുപ്പിന് വിദ്യാർത്ഥികൾ തിരക്കിലായിരുന്നു. അവിടെയും പതിവുപോലെ അഞ്ജലി ജോസഫ് തന്റെ ദേശവിരുദ്ധ ചിന്തകൾ വിദ്യാർത്ഥികളിലേക്ക് നയിച്ചു. കേരളത്തിലെ ജനങ്ങളുടെ ദുരവസ്ഥയെക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കാൻ അവർ സച്ചിനോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു, അദ്ദേഹം അത് ചെയ്യുന്നു.


 ബ്രിട്ടീഷുകാരെ തുരത്താൻ ഹിന്ദുക്കളും മുസ്ലീങ്ങളും ഒരുമിച്ച് പോരാടിയ ഒന്നായിരുന്നു ഖിലാഫത്ത് പ്രസ്ഥാനമെന്ന് നമ്മുടെ ചരിത്ര പുസ്തകങ്ങളിൽ പലപ്പോഴും പറയാറുണ്ട്. അടിസ്ഥാനപരമായി, ഖിലാഫത്ത് പ്രസ്ഥാനം ഇന്ത്യൻ മുസ്‌ലിംകൾ ആരംഭിച്ചത്, യുദ്ധത്തിന്റെ അവസാനത്തിൽ ഓട്ടോമൻ സാമ്രാജ്യത്തിന്റെ ശിഥിലീകരണത്തെത്തുടർന്ന് ഇസ്‌ലാമിന്റെ ഖലീഫയായി ഒട്ടോമൻ സുൽത്താന്റെ അധികാരം സംരക്ഷിക്കുന്നതിന് പിന്തുണയ്‌ക്കാനാണ്. ഇന്ത്യൻ മുസ്‌ലിംകൾ പ്രധാനമായും ഇസ്‌ലാമിന്റെ ഖലീഫയ്‌ക്കുവേണ്ടി പോരാടുകയായിരുന്നു, എംകെ ഗാന്ധി ഈ പ്രസ്ഥാനത്തിന് തന്റെ അനിയന്ത്രിതമായ പിന്തുണ വാഗ്ദാനം ചെയ്തു.


 "നല്ല ഓപ്പണിംഗ്..." അഞ്ജലി നായർ പറഞ്ഞു. സച്ചിൻ തുടർന്നു: “ഹിന്ദുക്കളുടെ മോപ്ല വംശഹത്യ നമ്മുടെ ചരിത്രപുസ്തകങ്ങളിൽ പഠിപ്പിക്കപ്പെടുന്നില്ല, അതിലേക്ക് നയിച്ച ഖിലാഫത്ത് പ്രസ്ഥാനത്തെ ലജ്ജയില്ലാതെ വെള്ളപൂശുന്നു. അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, ഗാന്ധി ഇന്ത്യയിലെ ഇസ്ലാമിസത്തിന്റെ ഹൈഡ്രയെ പോഷിപ്പിച്ചു. ഖിലാഫത്ത് പ്രസ്ഥാനത്തിനുള്ള തന്റെ പിന്തുണ ഇന്ത്യൻ മുസ്ലീങ്ങൾക്കിടയിൽ ബ്രിട്ടീഷ് വിരുദ്ധ വികാരം ദൃഢമാക്കുമെന്ന് ഗാന്ധി വിശ്വസിച്ചു. ബ്രിട്ടീഷുകാർക്കെതിരായ നിസ്സഹകരണ പ്രസ്ഥാനത്തെ ശക്തിപ്പെടുത്തിയ ആദ്യത്തെ പ്രസ്ഥാനമായി ഇത് കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു.


 "നീ എന്ത് വിഡ്ഢിത്തമാണ് പറയുന്നത് മനുഷ്യാ?" ഒരു കോളേജ് വിദ്യാർത്ഥിയും പ്രൊഫസറും ചോദിച്ചു, സച്ചിൻ പറഞ്ഞു: "റഫറൻസിനായി: ഗാന്ധിയും അരാജകത്വവും, കോൺഗ്രസ് പാർട്ടി നേതാവ് സി. ശങ്കരൻ നായർ എഴുതിയത്, പേജ്: 139." അദ്ദേഹം തുടർന്നു സംസാരിച്ചു: “ഖിലാഫത്ത് പ്രസ്ഥാനം ആരംഭിച്ചത് മുഹമ്മദീയന്മാരാണ്. അനേകം മുഹമ്മദീയരെ തന്നെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തിയേക്കാവുന്ന ദൃഢവിശ്വാസത്തോടും വിശ്വാസത്തോടും കൂടി ഗാന്ധിജി ഇത് ഏറ്റെടുത്തു. ഖിലാഫത്ത് പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ ധാർമ്മിക അടിത്തറയെക്കുറിച്ച് സംശയം തോന്നിയ നിരവധി ആളുകൾ ഉണ്ടായിരുന്നു, ഈ പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ ധാർമ്മിക അടിസ്ഥാനം വളരെ സംശയാസ്പദമാണ്. റഫറൻസിനായി: പാകിസ്ഥാൻ അല്ലെങ്കിൽ ഇന്ത്യയുടെ വിഭജനം, പേജ് 146, 147.”


 “ഇതെല്ലാം വാചാടോപപരമായ വസ്തുതയാണ്. മിണ്ടാതെ ഇരിക്കൂ, സച്ചിൻ.


എല്ലാവരും അവനെ നോക്കി ചിരിച്ചു. പക്ഷേ, സച്ചിൻ തുടർന്നു പറഞ്ഞു: “തുവൂരിനും കരുവാരക്കുണ്ടിനും ഇടയിൽ നഗ്നമായ കുന്നിൻ ചെരുവിൽ ഒരു കിണർ സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നു. അയൽവാസികളായ നാലായിരത്തോളം വരുന്ന ചെമ്പ്രശ്ശേരി തങ്ങളുടെ അനുയായികൾ ഇവിടെ മഹത്തായ ഒരു യോഗം നടത്തി. തങ്ങൾ ഒരു ചെറിയ മരത്തിന്റെ തണലിൽ ഇരുന്നു. 40 ലധികം ഹിന്ദുക്കളെ കലാപകാരികൾ പിടികൂടി കൈകൾ പിന്നിൽ കെട്ടി തങ്കലിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി. വിമതർക്കെതിരെ സൈന്യത്തെ സഹായിച്ചുവെന്ന കുറ്റമാണ് ഇവർക്കെതിരെ ചുമത്തിയിരിക്കുന്നത്. മുപ്പത്തിയെട്ട് പേർക്ക് വധശിക്ഷ വിധിച്ചു. മൂന്നുപേർക്ക് വെടിയേറ്റതായും ബാക്കിയുള്ളവരെ ഒന്നൊന്നായി കിണറ്റിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയതായും പറയപ്പെടുന്നു. അരികിൽ ഒരു ചെറിയ മരമുണ്ട്. ആരാച്ചാർ ഇവിടെ നിൽക്കുകയും വാളുകൊണ്ട് കഴുത്ത് മുറിച്ച ശേഷം മൃതദേഹം കിണറ്റിലേക്ക് തള്ളുകയും ചെയ്തു. അങ്ങനെ വലിച്ചെറിയപ്പെട്ടവരിൽ പലരും മരിച്ചിട്ടില്ല. എന്നാൽ രക്ഷപ്പെടൽ അസാധ്യമായിരുന്നു. കിണറിന്റെ വശങ്ങൾ കടുപ്പമേറിയ ലാറ്ററൈറ്റ് പാറയിൽ വെട്ടിയതിനാൽ പടവുകളില്ല. കൂട്ടക്കൊല നടന്നതിന്റെ മൂന്നാം ദിവസവും കിണറ്റിൽ നിന്ന് ചിലർ നിലവിളിച്ചതായി പറയപ്പെടുന്നു. അവർ ഒരു പ്രത്യേക ഭയാനകമായ മരണമായിരിക്കണം. ഈ കൂട്ടക്കൊല നടന്ന കാലത്ത് മഴക്കാലമായതിനാൽ ആഴ്ച്ചയിൽ കുറച്ച് വെള്ളമുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും ഇപ്പോൾ വറ്റിവരണ്ടിരിക്കുന്നു. ഏതൊരു സന്ദർശകനും ഭയാനകമായ കാഴ്ച കാണാൻ കഴിയും. അടിഭാഗം പൂർണ്ണമായും മനുഷ്യന്റെ അസ്ഥികളാൽ നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. അദ്ദേഹത്തിന്റെ അരികിൽ നിന്നിരുന്ന ആര്യസമാജം മിഷണറി പണ്ഡിറ്റ് ഋഷിറാം 30 തലയോട്ടികൾ എണ്ണി. ഒരു തലയോട്ടി പ്രത്യേക പരാമർശം അർഹിക്കുന്നു. അതിനെ വൃത്തിയായി രണ്ടായി വിഭജിച്ച നിലയിലാണ് ഇപ്പോഴും കാണുന്നത്. ഇത് കുമാരപ്പണിക്കർ എന്ന വൃദ്ധന്റെ തലയോട്ടിയാണെന്ന് പറയപ്പെടുന്നു, അദ്ദേഹത്തിന്റെ തല ഒരു സോ ഉപയോഗിച്ച് പതുക്കെ രണ്ടായി മുറിച്ചിരിക്കുന്നു.


 കോളേജിൽ ഇത് കേട്ട് പലരും രോഷാകുലരായി. സച്ചിന്റെ വായ അടയ്ക്കാൻ അവർ പ്രതിഷേധിച്ചു. എന്നിരുന്നാലും, അദ്ദേഹത്തിന്റെ പ്രസ്താവനകളെ പിന്തുണച്ച് അദ്ദേഹത്തിന്റെ ചില സുഹൃത്തുക്കൾ മുന്നോട്ട് വരികയും ഹിന്ദുക്കളുടെ ദുരവസ്ഥയെയും കഷ്ടപ്പാടുകളെയും കുറിച്ച് തുടർന്നും പറയാൻ ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്തു. അവർ ഇത് കേൾക്കാൻ തയ്യാറാണ്.


"മലയാള സംവിധായകൻ ആഷിഖ് അബു 2021-ൽ റിലീസ് ചെയ്യാനിരുന്ന 'വാരിയംകുന്നൻ' എന്ന തന്റെ കാലഘട്ടത്തിലെ വിവാദ ചിത്രമായ പൃഥ്വിരാജ് സുകുമാരനെ അഭിനയിപ്പിച്ചിരുന്നു. ആയിരക്കണക്കിന് ആളുകളെ കൂട്ടക്കൊല ചെയ്ത മോപ്ല സമുദായത്തിലെ ജിഹാദി നേതാക്കളുടെ കഥയെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ് വിവാദ ചിത്രം. 1921 ലെ മലബാർ അല്ലെങ്കിൽ മോപ്ല വർഗീയ കലാപത്തിനിടെ ഹിന്ദുക്കളുടെ. 2020 ജൂണിൽ വിവാദ മലയാളി നടൻ പൃഥ്വിരാജ് സുകുമാരൻ ഫേസ്ബുക്കിൽ പുതിയ സിനിമ പ്രഖ്യാപിക്കുകയും ജിഹാദികളെ അഭിനന്ദിക്കുകയും ചെയ്തു. ലോകത്തിന്റെ നാലിലൊന്ന് ഭരിച്ചിരുന്ന ഒരു സാമ്രാജ്യത്തിനെതിരെയാണ് വാരിയം കുന്നത്ത് നിലകൊണ്ടതെന്ന് ചിത്രത്തിന്റെ പോസ്റ്ററുകൾ പങ്കുവെച്ചുകൊണ്ട് താരം പറഞ്ഞു.


 കണ്ണുകളിൽ രോഷത്തോടെ അദ്ദേഹം തുടർന്നു: “കേരളത്തിലെ മലബാർ മേഖലയിൽ ഹിന്ദുക്കൾക്ക് മേൽ വൻ ഭീകരത അഴിച്ചുവിട്ട ഇസ്ലാമിക ഭീകരൻ വാരിയം കുന്നത്തിന്റെ ജീവിതത്തെക്കുറിച്ചുള്ള പുതിയ മലയാളം സിനിമ കേരളത്തിൽ മാത്രമല്ല, രാജ്യത്തുടനീളം വൻ കോലാഹലങ്ങൾ സൃഷ്ടിച്ചു. . മോപ്ല ഹിന്ദു കൂട്ടക്കൊലയിലെ ജിഹാദികളുടെ കുറ്റകൃത്യങ്ങളെ സഞ്ചാരസ്വാതന്ത്ര്യത്തിന്റെ മറവിൽ വെള്ളപൂശാനാണ് സിനിമാ പ്രവർത്തകർ ശ്രമിക്കുന്നത്. ഒരു തീവ്രവാദിയെ ബ്രിട്ടീഷുകാർക്കെതിരെ "കലാപം നടത്തിയ" ഒരാളായി വാഴ്ത്തിക്കൊണ്ട് കുറ്റകൃത്യങ്ങൾ ഒഴിവാക്കാനുള്ള മറ്റൊരു ശ്രമമായിരുന്നു ആ സിനിമ എന്നതിനാൽ നിരവധി ആളുകൾ ചിത്രത്തിനെതിരെ എതിർപ്പ് ഉന്നയിച്ചിരുന്നു. തന്റെ മൈക്ക് ബലമായി പിടിച്ച് അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേർത്തു: "ചരിത്രം മായ്‌ക്കാനുള്ള മറ്റൊരു ശ്രമവും മലബാറിന്റെയോ മോപ്ല ഹിന്ദു കൂട്ടക്കൊലകളുടെയോ ചരിത്രം അവരുടെ ഹിന്ദു വിരുദ്ധ വിവരണത്തിന് അനുയോജ്യമായ രീതിയിൽ മാറ്റിയെഴുതുന്ന അപകടകരമായ പ്രവൃത്തി."


 അഞ്ജലി ജോസഫ് അവിടെ നിന്ന് പോകാൻ ശ്രമിച്ചപ്പോൾ സച്ചിൻ അവളുടെ പേര് വിളിച്ച് പറഞ്ഞു: “ഞാൻ ഒരു വിദ്യാർത്ഥി മാത്രമാണ് മാഡം. പക്ഷേ, കാരണമുള്ള ഒരു വിദ്യാർത്ഥി. ഈ രാജ്യത്ത് ഒരു മാറ്റം കൊണ്ടുവരാൻ ഞങ്ങൾ ഇവിടെയുണ്ട്. കണ്ണീരോടെ, “എന്താണ് വംശഹത്യ എന്നതുകൊണ്ട് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്? എന്താണ് ഇരുണ്ട ചരിത്രം? വരിക. നമുക്ക് നമ്മുടെ ഭൂതകാലത്തിലേക്ക് ആഴ്ന്നിറങ്ങാം. അനന്തരഫലങ്ങൾ, നിങ്ങളുടെ ഹൃദയത്തിൽ തൊട്ട് പറയൂ, ആരാണ് തെറ്റ് ചെയ്തത്.


 ഭാഗം 9: സുൽത്താൻ ഓഫ് എറാൻഡ്


വാരിയം കുന്നത്ത് അല്ലെങ്കിൽ ചക്കിപറമ്പൻ വാരിയംകുന്നത്ത് കുഞ്ഞഹമ്മദ് ഹാജി, "ഏറനാടിന്റെ സുൽത്താൻ" എന്ന് സ്വയം പ്രഖ്യാപിച്ച - മോപ്ല വംശഹത്യ നടന്ന കേരളത്തിലെ പ്രദേശം, യഥാർത്ഥത്തിൽ, മുസ്ലീം ശക്തികളോടൊപ്പം കൊള്ളയടിച്ച മോപ്ല ഹിന്ദു വംശഹത്യയുടെ പിതാവാണ്. 1920-കളുടെ തുടക്കത്തിൽ ബ്രിട്ടീഷുകാർക്കെതിരായ കലാപത്തിന്റെ മറവിൽ ഈ പ്രദേശത്തെ ഹിന്ദുക്കളെ കൂട്ടക്കൊല ചെയ്തു.


 മലബാർ കലാപം, അല്ലെങ്കിൽ മാപ്പിള കലാപം എന്ന് പലപ്പോഴും വെള്ളപൂശുന്ന മോപ്ല ഹിന്ദു വംശഹത്യ, രാജ്യത്തിന്റെ ചരിത്രത്തിലെ ഒരു സംഭവ പരമ്പരയാണ്, മുസ്ലീങ്ങൾ ഹിന്ദുക്കളെ കശാപ്പ് ചെയ്യുക മാത്രമല്ല, മുഴുവൻ ക്രൂരതയും ചരിത്രത്തിൽ നിന്ന് മായ്ച്ചുകളയുകയും ചെയ്തു. പൂർണ്ണമായും, അല്ലെങ്കിൽ അനുയോജ്യമായ ഒരു രാഷ്ട്രീയ വിവരണത്തിന് അനുയോജ്യമാക്കാൻ മാറ്റം വരുത്തി.


 മുസ്ലീം കലാപകാരികൾ ഹിന്ദുക്കൾക്ക് നേരെ കൂട്ടക്കൊല നടത്തിയ കേരളത്തിലെ മലബാർ മേഖലയിൽ നാല് മാസത്തെ ഭയാനകമായ കാലഘട്ടം ബ്രിട്ടീഷുകാർക്കെതിരായ സ്വാതന്ത്ര്യസമരമായി ആരംഭിച്ചെങ്കിലും ജിഹാദിസ്റ്റ് വാരിയംകുന്നത്ത് വടക്കൻ കേരളത്തിലെ ഹിന്ദുജനതയെ തുടച്ചുനീക്കാൻ കാരണമായി. .


 തന്റെ സുഹൃത്തും സഹായിയുമായ ആലി മുസ്ലിയാർക്കൊപ്പം 1921-ൽ കേരളത്തിലെ മോപ്ല കലാപത്തിന് നേതൃത്വം നൽകിയ വാരിയം കുന്നത്ത് ഖിലാഫത്ത് പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ സജീവ പിന്തുണക്കാരനായിരുന്നു, ഇത് ഒടുവിൽ രാജ്യ വിഭജനത്തിലേക്കും പാകിസ്ഥാൻ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിലേക്കും നയിച്ചു. മോപ്ല കൂട്ടക്കൊലയിലെ വംശീയ ഉന്മൂലനത്തിന്റെ ഹിന്ദു മരണങ്ങൾ ഏകദേശം 10,000-ത്തോളം വരും, കലാപത്തിന്റെ പശ്ചാത്തലത്തിൽ ഏകദേശം 100,000 ഹിന്ദുക്കൾ കേരളം വിടാൻ നിർബന്ധിതരായി എന്ന് വിശ്വസിക്കപ്പെടുന്നു.


 വംശഹത്യയിൽ തകർന്ന ഹിന്ദു ക്ഷേത്രങ്ങളുടെ എണ്ണം നൂറോളം വരും. കൂടാതെ, ഹിന്ദുക്കളുടെ നിർബന്ധിത മതപരിവർത്തനം വ്യാപകമാവുകയും ഹിന്ദുക്കളുടെ മേൽ പറഞ്ഞറിയിക്കാനാവാത്ത ക്രൂരതകൾ ചൊരിയുകയും ചെയ്തു. ഹിന്ദുക്കൾക്കെതിരായ അതിക്രമങ്ങൾ വളരെ പ്രാകൃതമായിരുന്നു, അന്നത്തെ പ്രമുഖ ദേശീയ നേതാക്കൾക്ക് മോപ്ല കൂട്ടക്കൊലകൾക്കെതിരെ ഞെട്ടൽ പ്രകടിപ്പിക്കേണ്ടി വന്നു.


 എപ്പിലോഗ്


ബാബാസാഹെബ് അംബേദ്കർ തന്റെ പാക്കിസ്ഥാൻ അല്ലെങ്കിൽ ഇന്ത്യയുടെ വിഭജനം എന്ന പുസ്തകത്തിൽ ഇങ്ങനെ എഴുതി, “മലബാറിലെ മോപ്ലകൾ ഹിന്ദുക്കൾക്ക് നേരെ നടത്തിയ രക്തം മരവിപ്പിക്കുന്ന അതിക്രമങ്ങൾ വിവരണാതീതമായിരുന്നു. ദക്ഷിണേന്ത്യയിലെമ്പാടും, ഹിന്ദുക്കളിൽ എല്ലാ അഭിപ്രായ നിഴലുകളുടെയും ഭയാനകമായ വികാരം പടർന്നു, ചില ഖിലാഫത്ത് നേതാക്കൾ "മോപ്ലകൾക്ക് അവർ നടത്തുന്ന ധീരമായ പോരാട്ടത്തിന് അഭിനന്ദനങ്ങൾ" എന്ന പ്രമേയങ്ങൾ പാസാക്കാൻ വഴിതെറ്റിയപ്പോൾ അത് ശക്തമായി. മതത്തിന് വേണ്ടി.”


 ആനി ബസന്റ് തന്റെ "ദി ഫ്യൂച്ചർ ഓഫ് ഇന്ത്യൻ പൊളിറ്റിക്സ്" എന്ന പുസ്തകത്തിലെ സംഭവങ്ങളെ വിവരിച്ചു, "അവർ സമൃദ്ധമായി കൊലചെയ്യുകയും കൊള്ളയടിക്കുകയും, വിശ്വാസത്യാഗം ചെയ്യാത്ത എല്ലാ ഹിന്ദുക്കളെയും കൊല്ലുകയോ ആട്ടിയോടിക്കുകയോ ചെയ്തു. എവിടെയോ ഒരു ലക്ഷത്തോളം ആളുകൾ അവരുടെ വീടുകളിൽ നിന്ന് ആട്ടിയോടിക്കപ്പെട്ടു, അവർ ധരിച്ചിരുന്ന വസ്ത്രങ്ങളല്ലാതെ, എല്ലാം അഴിച്ചുമാറ്റി. ഇസ്ലാമിക ഭരണം ഇപ്പോഴും എന്താണ് അർത്ഥമാക്കുന്നത് എന്ന് മലബാർ ഞങ്ങളെ പഠിപ്പിച്ചു, ഖിലാഫത്ത് രാജിന്റെ മറ്റൊരു മാതൃക ഇന്ത്യയിൽ കാണാൻ ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല.


 എന്നിരുന്നാലും, ഇടതുപക്ഷക്കാരും കമ്മ്യൂണിസ്റ്റുകളും കപട മതേതരവാദികളും ഈ വസ്തുതകളെല്ലാം സ്വന്തം നേട്ടങ്ങൾക്കായി വർഷങ്ങളോളം മറച്ചുവച്ചു.


 ഗവേഷണം നടത്തുകയും വിശകലനം ചെയ്യുകയും ചെയ്ത പുസ്തകങ്ങളും റഫറൻസുകളും


 1.) ഇന്ത്യയുടെ രാഷ്ട്രീയത്തിന്റെ ഭാവി- ഹണി വിസൻ


 2.) പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ ചരിത്രം- ആർ.സി.മുജുംധറിന്റെ ഭാഗം II പേജ് നമ്പർ: 332


 3.) ഇന്ത്യയുടെ സ്വാതന്ത്ര്യ സമരത്തിന്റെ സത്യങ്ങൾ മദ്രാസ് മെയിൽ


 4.) സി. സാമുവൽ ആരോണിന്റെ ജീവിത ചരിത്രം


 5.) മോപ്ല കലാപവും അതിന്റെ ഉത്ഭവവും, കോൺട്രാ വുഡ്സ്


 6.) മധ്യകാല ഇന്ത്യയിലെ മുസ്ലീം ജനസംഖ്യയുടെ വളർച്ച കെ.എസ്.ലാൽ


 7.) രാം ഗോപാലിന്റെ ഇന്ത്യൻ മുസ്ലീങ്ങൾ


 8.) എൽ.പി.കുൽക്കറാണിയുടെ ഇന്ത്യയും പാക്കിസ്ഥാനും, ഡോ. ബി.ആർ. അംബേദ്കറുടെ പാകിസ്ഥാൻ അല്ലെങ്കിൽ ഇന്ത്യ, ഇന്ത്യയുടെ വിഭജനം.


 9.) കെ. മാധവൻ നായരുടെ മലബാർ കലാപം, ഒരു ബ്രിട്ടീഷുകാരന്റെ ലോകന്റെ മലബാർ മാന്വൽ. മഹാത്മാഗാന്ധിയുടെ യംഗ് ഇന്ത്യ പ്രസിദ്ധീകരണങ്ങൾക്കൊപ്പം ബ്രിട്ടീഷുകാരുടെ നിരവധി പുസ്തകങ്ങളും ഡയറിക്കുറിപ്പുകളും.



Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Drama