Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

KGF: അധ്യായം 2

KGF: അധ്യായം 2

13 mins
352


കുറിപ്പ്: ഈ കഥ കെജിഎഫ്: ഒന്നാം അധ്യായത്തിന്റെ തുടർച്ചയാണ്, ആദ്യ അധ്യായത്തിൽ സംഭവിച്ച സംഭവങ്ങളുടെ അനന്തരഫലങ്ങൾ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നു. ആക്ഷൻ സീക്വൻസുകളും സംഭവങ്ങളുടെ ചില ഭാഗങ്ങളും ഈ കഥയുടെ പ്രധാന ഹൈലൈറ്റുകളിൽ ഒന്നാണ്.


 1950 മുതൽ 1979 വരെ കോലാർ ഗോൾഡ് ഫീൽഡിൽ നടന്ന സംഭവങ്ങൾ വിക്രം ഇംഗലഗി വിവരിച്ചു, റോ ഏജന്റ് കാർത്തിക് ഇംഗലഗിയുടെ ജീവിതം ചിത്രീകരിക്കുന്നു, പൂജാ ഹെഗ്‌ഡെ ഇപ്പോൾ വിക്രമിനോട് ചോദിച്ചു, "ചാപ്റ്റർ 2-നെക്കുറിച്ച് എന്താണ് സർ?"

 ചിരിച്ചുകൊണ്ട് വിക്രം പറഞ്ഞു: കുബേരന്റെ കെജിഎഫിലേക്കുള്ള പ്രവേശനത്തോടെയാണ് ഇത് ആരംഭിച്ചത്.

 1979:

 രാവണനെ വധിച്ചതിന് ശേഷം, ഗുബേരനെ പട്ടികയിൽ നിന്ന് ഒഴിവാക്കി ശേഷിക്കുന്ന കെജിഎഫ് അസോസിയേറ്റ്‌സിനെ അവസാനിപ്പിക്കാൻ ഹർഭജൻ സിംഗ് സൈന്യത്തോട് ഉത്തരവിട്ടു. കൽപ്പന പ്രകാരം, ഇന്ത്യൻ സൈന്യം കെജിഎഫിന്റെ കൂട്ടാളികളെ ബന്ദികളാക്കി കൊലപ്പെടുത്തി.

 നമ്മൾ ജീവിക്കുന്നത് നമ്മുടെ ഉള്ളിലും മറ്റുള്ളവരുമായും അനന്തമായ കലഹങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കാൻ വേണ്ടിയാണെങ്കിൽ, രക്തച്ചൊരിച്ചിലും ദുരിതവും നിലനിർത്താനാണ് നമ്മുടെ ആഗ്രഹമെങ്കിൽ, കൂടുതൽ സൈനികരും കൂടുതൽ രാഷ്ട്രീയക്കാരും കൂടുതൽ ശത്രുതയും ഉണ്ടായിരിക്കണം- അതാണ് യഥാർത്ഥത്തിൽ സംഭവിക്കുന്നത്. കെ.ജി.എഫ് വയലിലെ തമിഴ് തൊഴിലാളി തങ്ങളുടെ കൈയിൽ കിട്ടിയ കത്തിയും മറ്റ് ആയുധങ്ങളും ഉപയോഗിച്ച് രാവണന്റെ സഹായിയെ ക്രൂരമായി കൊലപ്പെടുത്തി, അങ്ങനെ നാടാകെ രക്തച്ചൊരിച്ചിലാക്കി മാറ്റി.

 നമ്മളിൽ ഭൂരിഭാഗവും എല്ലാത്തരം ഭയങ്ങളാലും വിഴുങ്ങുന്നു, സ്വന്തം സുരക്ഷയെക്കുറിച്ച് വളരെയധികം ആശങ്കാകുലരാണ്. മറ്റ് ദേശീയ ഗ്രൂപ്പുകളെ യുദ്ധത്തിന് പ്രേരിപ്പിക്കുന്നവരാണെന്ന് ആരോപിക്കുമ്പോൾ, ഏതെങ്കിലും അത്ഭുതത്താൽ, യുദ്ധങ്ങൾ അവസാനിക്കുമെന്ന് ഞങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു, അവർ ദുരന്തത്തിന് ഞങ്ങളെ കുറ്റപ്പെടുത്തുന്നു. ഇവിടെ ആരെയും കുറ്റപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ല, യുദ്ധം അവസാനിച്ചിട്ടില്ല. ഗുബേരന്റെ കടന്നുവരവിന് ശേഷം കെജിഎഫിൽ അധികാരത്തിനും അത്യാഗ്രഹത്തിനും വേണ്ടിയുള്ള യുദ്ധം തുടർന്നു.

 ഗുബേരൻ ഇപ്പോൾ മുമ്പത്തേക്കാൾ ശക്തനും ശക്തനുമാണ്. അന്നുമുതൽ, കാർത്തിക്ക് അറിയാത്ത ഒരു മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന അജണ്ട മനസ്സിൽ വെച്ചുകൊണ്ട്, ഹർഭജൻ സിങ്ങും അദ്ദേഹത്തിന്റെ പാർട്ടി അംഗങ്ങളും എം‌എൽ‌എ സ്ഥാനം നൽകി അവനെ ഉയർത്താൻ സഹായിച്ചു.

 കാർത്തിക്കിനെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, "അദ്ദേഹം കെ‌ജി‌എഫിനെ ഗുണ്ടാസംഘങ്ങളുടെ പിടിയിൽ നിന്ന് രക്ഷിക്കണം, അവരെയെല്ലാം ഒറ്റയടിക്ക് ഇല്ലാതാക്കുക എന്നതാണ് അവന്റെ ഏക ലക്ഷ്യം." തമിഴ് തൊഴിലാളികളുടെ പോരാട്ടങ്ങൾ അറിഞ്ഞ അദ്ദേഹം അവരുടെ ജീവിതം മെച്ചപ്പെടുത്താൻ തീരുമാനിക്കുകയും തന്റെ ചില സുഹൃത്തുക്കളുടെയും ആളുകളുടെയും സഹായത്തോടെ റോഡുകളും ഗതാഗതവും ജനങ്ങൾക്ക് വീടും വികസിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു.

 രാവണനെപ്പോലെ, അവൻ ജനങ്ങളെ അടിമകളായി കണക്കാക്കിയില്ല, പകരം, പ്രായമായവരെയും കുട്ടികളെയും ജോലിക്കാരായി കണക്കാക്കി. ജീവിതത്തിന് ഉയർന്നതും വിശാലവുമായ ഒരു പ്രാധാന്യമുണ്ടെങ്കിലും, നാം ഒരിക്കലും അത് കണ്ടെത്തുന്നില്ലെങ്കിൽ നമ്മുടെ വിദ്യാഭ്യാസത്തിന് എന്ത് മൂല്യമുണ്ട്? നാം ഉയർന്ന വിദ്യാഭ്യാസമുള്ളവരായിരിക്കാം, എന്നാൽ ചിന്തയുടെയും വികാരത്തിന്റെയും ആഴത്തിലുള്ള ഏകീകരണം ഇല്ലെങ്കിൽ, നമ്മുടെ ജീവിതം അപൂർണ്ണവും വൈരുദ്ധ്യാത്മകവും അനേകം ഭയങ്ങളാൽ കീറിപ്പറിഞ്ഞതുമാണ്; വിദ്യാഭ്യാസം ജീവിതത്തെക്കുറിച്ചുള്ള സമഗ്രമായ വീക്ഷണം വളർത്തിയെടുക്കാത്തിടത്തോളം, അതിന് വളരെ കുറച്ച് പ്രാധാന്യമേ ഉള്ളൂ. ഇത് മനസ്സിലാക്കിയ കാർത്തിക്, റോ ഏജന്റ് എന്ന ജോലി രാജിവച്ചു, ഒടുവിൽ, ഗ്രാമങ്ങളും കോളാർ ഗോൾഡ് ഫീൽഡിന് സമാനമായ സ്ഥലങ്ങളും നേരിടുന്ന പ്രശ്നങ്ങൾ വിശകലനം ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.


 തന്റെ അധികാരവും ബുദ്ധിശക്തിയും ഉപയോഗിച്ച്, കുട്ടികളെ പരിശീലിപ്പിക്കുന്നതിന് ഉപദേശവും ആശയവും നൽകാൻ കഴിയുന്ന കുറച്ച് വിദ്യാഭ്യാസ വിദഗ്ധരെയും ആളുകളെയും അദ്ദേഹം കൊണ്ടുവന്നു. ആ ആളുകളുടെ സഹായത്തോടെ, കുട്ടികൾക്ക് വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെയും സ്കൂൾ വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെയും പ്രാധാന്യം മനസ്സിലാക്കി അവരെ പഠിപ്പിക്കാൻ അദ്ദേഹം സ്കൂളുകൾ നിർമ്മിച്ചു. "13 വയസ്സിനും 12 വയസ്സിനും താഴെയുള്ള കുട്ടികൾക്ക് ഇവിടെ മുതൽ ബാലവേല ഒഴിവാക്കുന്നു" എന്ന് ഉറപ്പു വരുത്താൻ കൂടിയാണിത്.

 നമ്മുടെ ഇന്നത്തെ നാഗരികതയിൽ, ഒരു പ്രത്യേക സാങ്കേതികതയോ തൊഴിലോ പഠിക്കുക എന്നതൊഴിച്ചാൽ, വിദ്യാഭ്യാസത്തിന് വളരെ കുറച്ച് അർത്ഥമുള്ളതിനാൽ, ജീവിതത്തെ പല വകുപ്പുകളായി ഞങ്ങൾ തിരിച്ചിട്ടുണ്ട്. പക്ഷേ, 1970-കളിലെയും 80-കളിലെയും കാലഘട്ടത്തിൽ, ലോകത്തെ അതിജീവിക്കാൻ ഞങ്ങൾ ധാരാളം തൊഴിലുകളും സാങ്കേതികതകളും പഠിച്ചു. വാഹനം നന്നാക്കുന്നത് മുതൽ സ്വന്തമായി പാചകം ചെയ്യുന്നത് വരെ. അതുപോലെ കാർത്തിക് ഈ കുട്ടികളെ പരിചയപ്പെടുത്തി. ധാരാളം പുസ്‌തകങ്ങളും മറ്റ് കാര്യങ്ങളും നൽകി, അവരുടെ ഐക്യു നില വികസിപ്പിക്കുന്നതിനും അവരെ മികച്ചതാക്കുന്നതിനുമായി അദ്ദേഹം അവരെ പഠിപ്പിച്ചു.

 ഈ സമയത്താണ് ഗുബേരൻ കെജിഎഫിന്റെ ഫീൽഡുകളിലേക്ക് ചുവടുവെക്കാൻ തീരുമാനിച്ചത്. ഇത്തവണ കോലാർ ഗോൾഡ് ഫീൽഡ് ആക്രമിക്കാൻ ആഗ്രഹിച്ച പുൽകിത് സുരാനയും ഗുബേരനുമായി കൈകോർത്തു. കുട്ടികൾക്കായി സ്കൂൾ നടത്തിവന്നിരുന്ന കാർത്തികിനെയാണ് ഇവർ പരിചയപ്പെട്ടത്.


 "റോ ഏജന്റ് കാർത്തിക്ക്. ഇല്ല, മുൻ റോ ഏജന്റ് കാർത്തിക്ക്" എന്ന് പുൽകിത് സുരാനയും ഗുബേരനും പറഞ്ഞു, അദ്ദേഹത്തിന്റെ സൈനിക സുഹൃത്തുക്കളിൽ ഒരാളായ ഇൻയാത്ത് അഹമ്മദ് ഖല്ലേൽ പറഞ്ഞു, "ഹേയ്" എന്ന് പറഞ്ഞു. പക്ഷേ, കാർത്തിക് അവനെ തടഞ്ഞുനിർത്തി, "രാവണന്റെ ജ്യേഷ്ഠൻ മിസ്റ്റർ ഗുബേരൻ, നിങ്ങൾക്ക് എന്താണ് വേണ്ടത്? നിങ്ങൾ പുൽകിത്, ജയ്‌സാൽമീറിൽ നിന്നുള്ള ആളാണോ?"


"നിങ്ങൾ ഒരു മുൻ റോ ഏജന്റായിരുന്നപ്പോഴും ഞങ്ങളുടെ വിശദാംശങ്ങൾ നിങ്ങൾ മറന്നിട്ടില്ല. കൊള്ളാം. ഞങ്ങൾ ഇവിടെ വന്നത് എന്തിനാണെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് നന്നായി അറിയാമെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു!" ഗുബ്രെയൻ പറഞ്ഞു, അതിന് കാർത്തിക് മറുപടി പറഞ്ഞു: "എനിക്കറിയാം, നിങ്ങൾ KGF ഭരിക്കാൻ ആഗ്രഹിച്ചു. പക്ഷേ, ഞാൻ ജീവിച്ചിരിക്കുന്നതുവരെ ആർക്കും KGF ഫീൽഡുകൾ കീഴടക്കാൻ കഴിയില്ല. കാരണം, ശക്തരായ ആളുകൾ സ്ഥലങ്ങളെ ശക്തമാക്കുന്നു."

 കുറച്ച് ചിരിയോടെ പുൽകിത് പറഞ്ഞു: "ശരി. വിൽ മീറ്റ് യു ഉടൻ മോനെ. ബൈ." ഗുബേരനൊപ്പം പോകുമ്പോൾ പുൽകിത് ചോദിച്ചു: "ഞങ്ങൾ എന്തിന് അദ്ദേഹത്തെ കാണണം സാർ? നമുക്ക് അവനെ കൊന്ന് കെജിഎഫിനെ ആക്രമിക്കാം?"

 അദ്ദേഹത്തെ തുറിച്ചുനോക്കി ഗുബേരൻ പറഞ്ഞു: "ഈ കാര്യങ്ങളിൽ നാം എത്രത്തോളം നിരുത്തരവാദപരമാണോ അത്രയധികം ഉത്തരവാദിത്തം ഭരണകൂടം ഏറ്റെടുക്കുന്നു. രാഷ്ട്രീയ പ്രതിസന്ധിയല്ല, മറിച്ച് ഒരു രാഷ്ട്രീയ പാർട്ടിയും സാമ്പത്തിക വ്യവസ്ഥയും ഇല്ലാത്ത മാനുഷിക തകർച്ചയുടെ പ്രതിസന്ധിയാണ് ഞങ്ങൾ അഭിമുഖീകരിക്കുന്നത്. തടയാൻ കഴിയും. അതിനാൽ, നമുക്ക് രാജാവിനെപ്പോലെ കാത്തിരിക്കുകയും ശരിയായ സമയത്ത് കുടുക്കുകയും വേണം." കെ‌ജി‌എഫിനെ ആക്രമിക്കാനുള്ള ഗുബേരന്റെയും പുൽകിറ്റിന്റെയും ഹിഡൻ അജണ്ട സംശയിക്കുന്നതിനാൽ കാർത്തിക് ജാഗ്രതയും ആശങ്കയും പുലർത്താൻ തീരുമാനിക്കുന്നു.

 ഗുബേരൻ ഹർഭജൻ സിങ്ങിനെ കാണുകയും അവനോട് ചോദിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു: "സാർ എന്നോട് ഡബിൾ ഗെയിം കളിക്കുകയാണോ? നിങ്ങൾ എന്നോട് പറഞ്ഞു, രാവണൻ മരിക്കും, എനിക്ക് KGF കീഴടക്കാമെന്ന്. പക്ഷേ, ആ RAW ഏജന്റ് വയലുകളുടെ ചുമതല ഏറ്റെടുത്തു. ഇവിടെ എന്താണ് സംഭവിക്കുന്നത്?"


 കാർത്തികിന്റെ സീനിയർ സുനിലിനോട് ഹർഭജൻ സിംഗ് ഇതിനെക്കുറിച്ച് പ്രേരിപ്പിക്കുകയും, "കാർത്തിക് റോ ഏജന്റ് എന്ന ജോലി രാജിവച്ച് കലാപകാരിയും വിപ്ലവകാരിയുമായി മാറിയിരിക്കുകയുമാണ്" എന്ന് മനസ്സിലാക്കി.

 ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ഹർഭജൻ പറഞ്ഞു: "നാം ഒരു പ്ലാൻ ഉണ്ടാക്കുമ്പോൾ ദൈവം മറ്റൊരു പ്ലാൻ ചെയ്യുന്നു, ഞാൻ കരുതുന്നു. രാവണനെയും മറ്റ് കൂട്ടാളികളെയും ഇല്ലാതാക്കാൻ ഞാൻ ഓപ്പറേഷൻ KGF രൂപീകരിച്ചു, അങ്ങനെ നമുക്ക് സ്ഥലം കീഴടക്കാനും ആളുകളെ ഖനനത്തിനായി ഉപയോഗിച്ച് ജോലിക്കാരാക്കാനും കഴിയും. ലക്ഷ്യവും അവരെ എന്നെന്നേക്കുമായി വിഡ്ഢികളാക്കുന്നു. പക്ഷേ, ഇവിടെ നമ്മുടെ സ്വന്തം ആളുകൾ നമുക്കെതിരെ തിരിഞ്ഞിരിക്കുന്നു. ശരി. നമുക്ക് കാത്തിരുന്ന് പ്രവർത്തിക്കാം." ഈ പ്രശ്നം എത്രയും വേഗം പരിഹരിക്കണമെന്ന് പുൽകിറ്റ് മുന്നറിയിപ്പ് നൽകുന്നു.

 പൂജാ ഹെഗ്‌ഡെ ഇപ്പോൾ അദ്ദേഹത്തോട് ചോദിച്ചു: "സർ, എനിക്ക് ഇത് വിശ്വസിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല. നമ്മുടെ ഇന്ത്യൻ പ്രധാനമന്ത്രിക്ക് എങ്ങനെ മറ്റൊരു ആളെ ഉണ്ടാക്കി കെജിഎഫ് കീഴടക്കാൻ ഇത്തരമൊരു പദ്ധതി ആവിഷ്‌കരിക്കാനാകും?"

 ചിരിച്ചുകൊണ്ട് വിക്രം മറുപടി പറഞ്ഞു: "അധികാരത്തോടുള്ള അത്യാഗ്രഹവും പണത്തോടുള്ള അത്യാഗ്രഹവുമാണ് സമൂഹത്തിലെ എല്ലാ തിന്മകൾക്കും കാരണം. അതുപോലെ, അവനും സ്വർണ്ണത്തോടുള്ള അത്യാഗ്രഹം അനുഭവപ്പെട്ടു, അതുകൊണ്ടാണ് ഗുബേരനെ രാഷ്ട്രീയക്കാരനാക്കിയത്, കൂടാതെ രാഘവ പാണ്ഡ്യനെയും. സംസ്ഥാന തിരഞ്ഞെടുപ്പിൽ തോറ്റു. കെജിഎഫ് കീഴടക്കാൻ അദ്ദേഹം കാർത്തിക്കിന്റെ വ്യക്തിജീവിത കഥ ഉപയോഗിച്ചു.

 സെൻസേറ്റ് മൂല്യങ്ങളുടെ വികാസവും ആധിപത്യവും അനിവാര്യമായും ദേശീയത, സാമ്പത്തിക അതിർത്തികൾ, പരമാധികാര സർക്കാരുകൾ, ദേശസ്നേഹം എന്നിവയുടെ വിഷം സൃഷ്ടിക്കുന്നു, ഇവയെല്ലാം മനുഷ്യനുമായുള്ള മനുഷ്യന്റെ സഹകരണത്തെ ഒഴിവാക്കുകയും മനുഷ്യബന്ധത്തെ നശിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു, അത് സമൂഹമാണ്. നിങ്ങളും മറ്റൊരാളും തമ്മിലുള്ള ബന്ധമാണ് സമൂഹം; ബന്ധത്തെ ആഴത്തിൽ മനസ്സിലാക്കാതെ, ഏതെങ്കിലും ഒരു തലത്തിലല്ല, മറിച്ച് സമഗ്രമായ ഒരു പ്രക്രിയ എന്ന നിലയിൽ, ഉപരിപ്ലവമായി പരിഷ്കരിച്ചാലും അതേ തരത്തിലുള്ള സാമൂഹിക ഘടന വീണ്ടും സൃഷ്ടിക്കാൻ ഞങ്ങൾ ബാധ്യസ്ഥരാണ്. കെജിഎഫിന്റെ സമൂഹത്തെ പരിഷ്കരിക്കാനുള്ള കാർത്തികിന്റെ ആശയങ്ങളും പദ്ധതികളും അദ്ദേഹത്തിന് മത്സരങ്ങളുടെ എണ്ണം വർദ്ധിപ്പിച്ചു. അവരിൽ രാഘവ പാണ്ഡ്യൻ, ഗുബേരൻ, പുൽകിത് സുരാന, പ്രധാനമന്ത്രി ഹർഭജൻ സിംഗ് എന്നിവരും ഉൾപ്പെടുന്നു.

 ലോകത്തിന് പറഞ്ഞറിയിക്കാനാവാത്ത ദുരിതങ്ങൾ സമ്മാനിച്ച നമ്മുടെ ഇന്നത്തെ മനുഷ്യബന്ധം സമൂലമായി മാറ്റണമെങ്കിൽ, നമ്മുടെ ഒരേയൊരു അടിയന്തിര ദൗത്യം ആത്മജ്ഞാനത്തിലൂടെ സ്വയം പരിവർത്തനം ചെയ്യുക എന്നതാണ്. അതിനാൽ നമ്മൾ കേന്ദ്ര ബിന്ദുവിലേക്ക് മടങ്ങുന്നു, അത് സ്വയം; എന്നാൽ ഞങ്ങൾ ആ പോയിന്റ് ഒഴിവാക്കി ഉത്തരവാദിത്തം ഭരണകൂടത്തിലേക്കും മതങ്ങളിലേക്കും പ്രത്യയശാസ്ത്രങ്ങളിലേക്കും മാറ്റുന്നു. സർക്കാർ എന്നാൽ നമ്മൾ എന്താണോ, മതങ്ങളും പ്രത്യയശാസ്ത്രങ്ങളും നമ്മുടെ ഒരു പ്രൊജക്ഷൻ മാത്രമാണ്; നമ്മൾ അടിസ്ഥാനപരമായി മാറുന്നതുവരെ സമാധാനപരമായ ഒരു ലോകത്തിന് നിലനിൽപ്പുണ്ടാകില്ല.

 27 മാർച്ച് 1980:

 1980 മാർച്ച് 27 ന്, കാർത്തിക്കിന്റെ വിപ്ലവ ദൗത്യത്തിൽ ചേർന്ന അവളുടെ പിതാവ് സുരേന്ദ്ര ശർമ്മയുടെ പിന്തുണയോടെ കാർത്തിക്കിന്റെയും യാഷികയുടെയും വിവാഹം നിശ്ചയിച്ചു, സമൂഹത്തിന് ദേശസ്നേഹിയാകാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന വിദ്യാർത്ഥികളെ പരിശീലിപ്പിച്ച് അദ്ദേഹത്തെ പിന്തുണച്ചു. കെ‌ജി‌എഫിനെ ആക്രമിക്കാനുള്ള ശരിയായ അവസരമായി ഇത് തേടി ഹർഭജൻ സിംഗ് സെൻട്രൽ റിസർവ് പോലീസ് സേനയോട് കെ‌ജി‌എഫ് ഫീൽഡിലെ തൊഴിലാളികളെയും കുട്ടികളെയും പോയി ആക്രമിക്കാൻ ഉത്തരവിടുന്നു, അവർ സ്ത്രീയോ കുട്ടികളോ ആണെങ്കിലും ആരെയും വകവെക്കാതെ.


അതേ സമയം, രാഘവ പാണ്ഡ്യനും ഗുബേരന്റെ സഹായിയും വയലിലേക്ക് പോയി, തമിഴ് തൊഴിലാളികളെ ക്രൂരമായി ആക്രമിക്കുന്നു. ബ്രിട്ടീഷ് ഭരണകാലത്ത് സുബാഷ് ചന്ദ്രബോസ് പറഞ്ഞു: "എനിക്ക് രക്തം തരൂ, ഞാൻ നിങ്ങൾക്ക് സ്വാതന്ത്ര്യം തരാം." എന്നാൽ, കെജിഎഫിൽ, ആ സിആർപിഎഫ് സേന 14-15 വയസ് പ്രായമുള്ള പെൺകുട്ടികളെയും യുവതിയെയും ബലാത്സംഗം ചെയ്യുകയും തമിഴ് ജനതയെ ക്രൂരമായി കഴുത്തറുത്ത് കൊല്ലുകയും ചെയ്തു.

 കെ.ജി.എഫിന്റെ മുഴുവൻ സ്ഥലവും ചോരപ്പുഴകളാൽ ഒഴുകി. കെ‌ജി‌എഫിലെ തമിഴ് തൊഴിലാളികളിൽ ഒരാൾ അവിടെ നിന്ന് രക്ഷപ്പെടുകയും യാഷികയെ കാർത്തിക്ക് കെട്ടുകയും ചെയ്തപ്പോൾ കോലാർ ജില്ലയിലെ അന്താര ഗാരേജിലെ വിവാഹ മണ്ഡപത്തിലേക്ക് ഓടി.

 ദേഹമാസകലം കണ്ണീരും ചോരയുമായി വയലിൽ നടന്ന സംഭവങ്ങൾ അറിയിച്ചുകൊണ്ട് അയാൾ അവിടെ ജീവനുവേണ്ടി മല്ലിട്ട് മരിക്കുന്നു. "വയോധികരെയും ചെറിയ ആളുകളെയും പോലും വെറുതെവിട്ടില്ല, കാർത്തിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു, അവൻ രാഘവ പാണ്ഡ്യന്റെ വീട്ടിലേക്ക് കയറി" എന്ന് കേട്ട് ദേഷ്യവും അസ്വസ്ഥതയും തോന്നി.

 സുരേന്ദ്ര ശർമ്മയുടെ സഹായത്തോടെ LAW-80 ആയുധം എടുത്തു. LAW-80 മാത്രമല്ല, AK-47, Dragunov, മറ്റ് തോക്കുകൾ പോലും അവർ കോലാറിനടുത്ത് കാർത്തിക്ക് പുതുതായി നിർമ്മിച്ച വീടിന്റെ രഹസ്യ ഭൂഗർഭ ക്യാമ്പിൽ തയ്യാറാക്കിയിരുന്നു. അവരോടൊപ്പം രാഘവ പാണ്ഡ്യന്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോകുന്നു. മറുവശത്ത് സഹായിയുമായി ഏതാനും സുരക്ഷാ സേനകൾ അദ്ദേഹത്തെ സമീപിച്ചപ്പോൾ, കാർത്തിക് തന്റെ രണ്ട് കൈകളിലും തോക്കുകൾ എടുത്ത് ക്രൂരമായി അവയെല്ലാം അവസാനിപ്പിച്ചു.

 രാഘവ പാണ്ഡ്യന്റെ മുറിക്കുള്ളിൽ ചെന്ന് അയാൾ അവനെ തല്ലിക്കൊന്ന് പറഞ്ഞു, "ഞങ്ങൾക്ക് അവിടെയും ഇവിടെയും ഒരു ചെറിയ പരിഷ്കാരം വേണം, പക്ഷേ നമ്മിൽ ഭൂരിഭാഗവും ഇന്നത്തെ സമൂഹത്തെ പൊളിച്ച് ഒരു പുതിയ ഘടന നിർമ്മിക്കാൻ ഭയപ്പെടുന്നു. നിങ്ങളെപ്പോലുള്ള ക്രൂരരും അഴിമതിക്കാരുമായ ആളുകളെ ഞാൻ അവസാനിപ്പിക്കുമ്പോൾ മാത്രമേ അത് സംഭവിക്കൂ. അടുത്തുള്ള വാളെടുത്ത് കാർത്തിക് രാഘവ പാണ്ഡ്യനെ ക്രൂരമായി തലയറുക്കുകയും ദേഹത്ത് ഒന്നിലധികം തവണ കുത്തുകയും ചെയ്തു, സുരേന്ദ്ര ശർമ്മ അവനെ നിയന്ത്രിക്കാനും ശാന്തമാക്കാനും വരെ.

 വർത്തമാന:

 ഇതിനിടയിൽ, വിക്രം ഇംഗലാഗി ഈ സംഭവങ്ങൾ വിശദീകരിക്കുമ്പോൾ, ഹൃദയാഘാതം മൂലം പെട്ടെന്ന് ബോധരഹിതനായി. പരിഭ്രാന്തിയിലായ പൂജ ഹെഗ്‌ഡെയും സംഘവും അദ്ദേഹത്തെ ആശുപത്രികളിൽ പ്രവേശിപ്പിച്ചു. അതിനിടയിൽ അവൾ ടിവി ചാനൽ ഉടമയോട് ചോദിച്ചു, "സർ, ഇപ്പോൾ കെജിഎഫിലെ സംഭവങ്ങൾ ആർക്ക് വിശദീകരിക്കാൻ കഴിയും? അദ്ദേഹത്തിന് ഹൃദയാഘാതം സംഭവിച്ചു."

 ടിവി ചാനൽ ഉടമ മറുപടി പറഞ്ഞു, "പൂജ എന്നൊരാൾ ഉണ്ട്. ജയ്‌സാൽമീർ മുതൽ കെജിഎഫ് വരെ എന്ന പുസ്തകം അദ്ദേഹം സഹ-എഴുതിയിട്ടുണ്ട്."

 "ആരാണ് സാർ? നമുക്ക് അവനെ ഇതിലേക്ക് കൊണ്ടുവരാം, എനിക്ക് സമയത്തെക്കുറിച്ച് കാര്യമില്ല, അത് എടുക്കും." പൂജാ ഹെഗ്‌ഡെ ചോദിച്ചതിന് ടിവി ചാനൽ ഉടമ മറുപടി പറഞ്ഞു: "അയാൾ മറ്റാരുമല്ല, വിക്രം ഇംഗലഗിയുടെ ഇളയ സഹോദരൻ അരവിന്ത് ഇംഗലഗി."

 കോട്ട് സ്യൂട്ടും പാന്റും ധരിച്ച് വരുന്ന അരവിന്ദിനെ ടിവി ചാനലുടമ വിക്രം ഇങ്ങലഗി എന്ന് വിളിക്കുന്നു. വിക്രമിന്റെ സമാനമായ ഒരു ഹെയർസ്റ്റൈലാണ് അദ്ദേഹത്തിന് ഉള്ളത്, അവരുടെ മുഖത്ത് മാത്രം വ്യത്യാസങ്ങൾ മാത്രം. അകത്ത് വന്ന് വിക്രം ഇംഗലഗിയുടെ അതേ സീറ്റിൽ ഇരുന്നുകൊണ്ട് പൂജാ ഹെഗ്‌ഡെ അവനോട് ചോദിച്ചു, "നിങ്ങൾ വിക്രം ഇംഗലഗിയുടെ അനുജനാണോ സർ?"

 "അതെ പൂജാ ഹെഗ്‌ഡെ. ഞാൻ അവന്റെ ഇളയ സഹോദരനാണ്. അവന്റെ ആരോഗ്യനിലയെക്കുറിച്ച് എനിക്ക് നന്നായി അറിയാം. ഇങ്ങോട്ട് വരുന്നതിന് മുമ്പ്, KGF-ൽ നടന്ന ബാക്കി സംഭവങ്ങൾ പറയാൻ അവൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു."

 കുറച്ച് വെള്ളം കുടിച്ചുകൊണ്ട് പൂജാ ഹെഗ്‌ഡെ അവനോട് ചോദിച്ചു: "ശരി. പിന്നീട് എന്താണ് സംഭവിച്ചത്? രാഘവ പാണ്ഡ്യന്റെ മരണശേഷം, നിങ്ങളുടെ നായകൻ കാർത്തിക് എന്താണ് ചെയ്തത്?"

 കണ്ണട ധരിച്ച്, അരവിന്ത് ഇംഗലഗി അവൾക്ക് ഒരു പേപ്പർ നൽകി, വായിക്കാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു: "ഇത് വായിക്കാൻ കഴിയുമോ?"

 "ഞാൻ അശ്രദ്ധയാണ്, പക്ഷേ ഒരു കാരണവുമില്ലാതെ ഞാൻ ഒരു വിമതനല്ല. എന്റെ ആത്മാവിൽ ഒരു വിമതൻ കിടക്കുന്നു. മറ്റ് വാക്കുകൾ കത്തിച്ചിരിക്കുന്നു സർ" പൂജ ഹെഗ്‌ഡെ പറഞ്ഞു, അരവിന്ത് ഇംഗലാഗി പറഞ്ഞു: "എപ്പോഴും നിങ്ങളായിരിക്കുക, എതിർക്കുക. ആളുകൾ നിങ്ങളോട് പറയുന്നത് എന്തായിരിക്കണമെന്നും നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നതെന്തും ആയിരിക്കണമെന്നും."

 

20 ഏപ്രിൽ 1980-1988:


രാഘവ പാണ്ഡ്യനെ കാർത്തിക് ഇംഗലഗി ക്രൂരമായി കൊലപ്പെടുത്തിയപ്പോൾ, ഹർഭജൻ സിംഗിന് ഭീഷണിയും ഭയവും തോന്നി, "കെജിഎഫ് ഫീൽഡുകൾ കീഴടക്കാനുള്ള അവന്റെ എല്ലാ പദ്ധതികളും ഗുബേരനുമായുള്ള ബന്ധവും അദ്ദേഹത്തിന് വോട്ട് ചെയ്തവരും ബഹുമാനിക്കുന്നവരുമായ ആളുകളുടെ വെളിച്ചത്തിൽ വരാം. അവനെ." 1980 മുതൽ 1985 വരെയുള്ള കാലഘട്ടങ്ങളിൽ കെജിഎഫ് മേഖലയിൽ വ്യാപകമായ സംഘർഷങ്ങളും അക്രമാസക്തമായ പോരാട്ടങ്ങളും ഉണ്ടായിരുന്നു.

 തമിഴ് തൊഴിലാളിയെ ബലാത്സംഗം ചെയ്ത് കൊലപ്പെടുത്തിയതിന് ഗുബേരൻ മാത്രമാണ് ഉത്തരവാദിയെന്ന് ഹെൽമിംഗ്, സുനിൽ ശർമ്മയിൽ നിന്ന് അദ്ദേഹം മനസ്സിലാക്കിയത്: "KGF പിടിച്ചെടുക്കാൻ ഓരോ പദ്ധതിയും തയ്യാറാക്കിയത് പ്രധാനമന്ത്രി ഹർഭജൻ സിംഗ് ആയിരുന്നു. ഓപ്പറേഷൻ KGF രൂപീകരിക്കാനുള്ള അവരുടെ പ്രധാന ലക്ഷ്യം ആയിരുന്നില്ല. തമിഴ് തൊഴിലാളിയെ രക്ഷിക്കാൻ, പക്ഷേ, സ്വന്തം ആവശ്യങ്ങൾക്കായി സ്വർണ്ണം ഖനനം ചെയ്യാനും അധികാരത്തിനും പണത്തിനുമുള്ള അത്യാഗ്രഹം നിലനിർത്താനും, ആളുകളെ കബളിപ്പിക്കാൻ അവർക്ക് കൂടുതൽ പദ്ധതികൾ ഉണ്ടായിരുന്നു.

 ഹൃദയം തകർന്നു, വഞ്ചിക്കപ്പെട്ടതായി തോന്നുന്ന കാർത്തിക്ക് ഭ്രാന്തനാകുന്നു. ഭാര്യ യാഷികയും അമ്മാവൻ സുരേന്ദ്ര ശർമ്മയും നോക്കിനിൽക്കെ, ദേഷ്യം കാരണം അയാൾ ആക്രോശിച്ചും പശ്ചാത്തപിച്ചും സാധനങ്ങളും ഉൽപ്പന്നങ്ങളും വലിച്ചെറിയാൻ തുടങ്ങി.

 "കാർത്തിക്. നീ എന്ത് ചെയ്യുന്നു? നിനക്ക് ഭ്രാന്താണോ?" സുരേന്ദ്രൻ അവനോട് ചോദിച്ചു, അതിനുശേഷം അയാൾക്ക് ബോധം വന്നു, അവൻ അവരോട് പറഞ്ഞു: "ഗുണ്ടാസംഘങ്ങളേക്കാൾ കൂടുതൽ, രാഷ്ട്രീയക്കാരാണ്, അതിലും അപകടകാരിയായ അമ്മാവൻ. അവരുടെ കാരണം ഞാൻ അന്ധമായി വിശ്വസിച്ചു, വലിയ തെറ്റ് ചെയ്തു. ഇപ്പോൾ, അതിൽ ഞാൻ പശ്ചാത്തപിക്കുന്നു അങ്കിൾ."

 അവന്റെ കൈകൾ മുറുകെ പിടിച്ച് യാഷിക അവനോട് പറയുന്നു: "നീ എന്തിന് കാർത്തി പശ്ചാത്തപിക്കണം? ഇത് ഒരു കയ്പേറിയ വസ്തുതയാണ്, നിങ്ങൾ അംഗീകരിക്കണം. ഇത് ലോകമെമ്പാടും നടക്കുന്നുണ്ട്. അക്രമാസക്തമായ വിപ്ലവം കൊണ്ടുവരാൻ ശ്രമിക്കുന്നവരും അവരിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. നിങ്ങൾ പറഞ്ഞതുപോലെ ഈ രാഷ്ട്രീയക്കാർ നിങ്ങൾ കൊന്നുതള്ളിയ ഗുണ്ടാസംഘങ്ങളേക്കാൾ അപകടകാരികളാണ്.നിലവിലെ സാമൂഹിക വ്യവസ്ഥയെ അതിന്റെ എല്ലാ സംഘർഷങ്ങളും ആശയക്കുഴപ്പങ്ങളും ദുരിതങ്ങളും ഉപയോഗിച്ച് കെട്ടിപ്പടുക്കാൻ സഹായിച്ച അവർ ഇപ്പോൾ ഒരു സമ്പൂർണ്ണ സമൂഹത്തെ സംഘടിപ്പിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, പക്ഷേ അത് അങ്ങനെയല്ല. അവർക്ക് അങ്ങനെ ചെയ്യാൻ സാധിക്കും.എന്നിരുന്നാലും, നമുക്കോരോരുത്തർക്കും ഒരു സമ്പൂർണ്ണ സമൂഹത്തെ സംഘടിപ്പിക്കാൻ കഴിയും, അക്രമത്തിലൂടെ സമാധാനം കൈവരിക്കാനാകുമെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നത് ഭാവിയിലെ ആദർശത്തിനുവേണ്ടിയുള്ള ത്യാഗമാണ്, തെറ്റായ മാർഗങ്ങളിലൂടെ ശരിയായ ലക്ഷ്യം തേടുന്നത് ഒരു കാരണമാണ്. ഇപ്പോഴത്തെ ദുരന്തത്തെക്കുറിച്ച്." യാഷികയുടെ വാക്കുകൾ സ്വീകരിക്കാൻ കാർത്തിക് തീരുമാനിച്ചു, അതേക്കുറിച്ച് ചിന്തിച്ചുകൊണ്ട് മുറിയിൽ ഇരുന്നു. പക്ഷേ, കുട്ടിക്കാലത്തു തന്റെ പിതാവ് രത്‌നവേൽ ഇംഗലഗിയുടെ വാക്കുകൾ ഓർത്തു പെട്ടെന്നു മനസ്സു മാറ്റുന്നു: "മരിക്കുന്നതിനു മുമ്പ് ഞാൻ എന്തെങ്കിലും നേടും."


8:30 PM:

 ഏകദേശം 8:30 PM കാർത്തിക് പുറത്തിറങ്ങി തന്റെ സുരക്ഷാ സേനയെ കാണാൻ ശ്രമിച്ചു, യാഷിക പെട്ടെന്ന് അവന്റെ മുറിയിലേക്ക് വന്നു, വാതിൽ അടച്ചു. കാർത്തിക് അവളോട് ചോദിച്ചു: "എന്തിനാണ് പ്രിയേ, നിങ്ങൾ വാതിൽ അടയ്ക്കുന്നത്?"

 കാർത്തി പ്രിയേ, നിന്നോട് മാത്രം പ്രണയിക്കാൻ, കഴുത്തിൽ മുഴുവൻ മാലയും ഇരുകൈകളിലും വളകളുമായി മനോഹരമായ സാരി ധരിച്ച യാഷിക പറയുന്നു. സുന്ദരവും ചലിക്കുന്നതുമായ കണ്ണുകളാൽ, തന്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി ചുണ്ടിൽ ചുംബിക്കുന്ന കാർത്തിയെ അവൾ വശീകരിക്കുന്നു. അവളുടെ ഇടുപ്പ് പിടിച്ച് അവളുടെ മുടിക്ക് മുകളിൽ കൈകൾ ചായ്ച്ച്, അവൻ പതുക്കെ തന്റെ വസ്ത്രങ്ങൾ നീക്കി, ഒരു ചട്ടം ശിൽപം ചെയ്യുന്നതുപോലെ അവളുടെ വസ്ത്രങ്ങൾ അഴിച്ചു. അവരുടെ കട്ടിലിൽ ഒരു ബെഡ് ഷീറ്റിനുള്ളിൽ, അവർ ഇരുവരും പ്രണയത്തിലാകുകയും രാത്രി മുഴുവൻ ഒരു പുതപ്പിൽ ഒരുമിച്ച് ഉറങ്ങുകയും ചെയ്യുന്നു. ശാന്തമായി ഉറങ്ങുകയും അവളുടെ നെറ്റിയിൽ ചുംബിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന യാഷികയെ കാർത്തിക് തന്റെ കൈകളിൽ പിടിച്ചിരിക്കുന്നു.

 4:30 AM:

 അവർ സമാധാനപരമായി ഉറങ്ങുമ്പോൾ, പുൽകിറ്റിന്റെ സഹായിയും ഗുബ്രെയന്റെ സിആർപിഎഫ് സേനയും ഇതിനിടയിൽ കെജിഎഫിന്റെ പ്രദേശത്ത് നാശം സൃഷ്ടിക്കുന്നു, അവിടെ അവർ മറ്റൊരു കൂട്ടക്കൊല സൃഷ്ടിക്കുകയും തമിഴ് തൊഴിലാളികളുടെ വീട് കത്തിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ഇത്തവണ, ഗ്രനേഡുകളും ബോംബുകളും എറിഞ്ഞും ഒരു പ്രോക്‌സിമിറ്റി മൈൻ സ്ഥാപിച്ചും നിരവധി നിരപരാധികളെ കൊന്നൊടുക്കുന്നു, ആളുകൾ അതിൽ കാലുകുത്തിയാൽ ഉടൻ സ്‌ഫോടനം. സ്ഥലത്തെ അരക്ഷിതാവസ്ഥയെക്കുറിച്ച് കാർത്തിക്ക് അറിയിക്കുകയും കൂട്ടക്കൊലയിൽ കൂടുതൽ ആളുകൾ മരിച്ചുവെന്നറിയാൻ അവൻ തിരക്കുകൂട്ടുകയും ചെയ്യുന്നു. കോലാർ-ബാംഗ്ലൂരിന്റെ അതിർത്തിയിൽ വെച്ചാണ് അവൻ പുൽകിത് സുരാനയെ മുഖാമുഖം കാണുന്നത്. ബാംഗ്ലൂർ, കോലാർ ജില്ലകളിലെ ആളുകൾ നിരീക്ഷിച്ചപ്പോൾ, അവൻ പുൽകിറ്റിന്റെ സഹായിയെ ക്രൂരമായി കീഴടക്കി, പുൽകിത്തിനെ കെജിഎഫ് വയലുകളിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകുന്നു, അവിടെ അവൻ അവനെ കീഴടക്കി ശിവന്റെ വിഗ്രഹത്തിലേക്ക് വലിച്ചിഴച്ചു.

 കാർത്തികിന്റെയും കൂട്ടാളിയുടെയും ക്രൂരമായ മർദനത്തിൽ പുൽകിത് ഇതിനകം കനത്ത രക്തസ്രാവത്തിലായിരുന്നു. ഇപ്പോൾ, അവൻ പരമശിവന്റെ കുന്തം എടുത്ത്, ഈ പുൽകിത് അയാളോട് അപേക്ഷിച്ചു: "കാർത്തിക്. ദയവായി ഒന്നും ചെയ്യരുത്. ദയവു ചെയ്ത് എന്നെ ഒഴിവാക്കൂ. ഞാൻ ദൂരെയുള്ള ഒരിടത്തേക്ക് പോകും."

 ഒരു ദയയുമില്ലാതെ, ദേഷ്യം വന്ന കാർത്തിക് അവന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു, പുൽകിത്തിന്റെ കൈകൾ ചവിട്ടി, വേദനയോടെ നിലവിളിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു, "നിങ്ങളുടെ സഹായി നിരപരാധികളായ കുട്ടികളെ ബലാത്സംഗം ചെയ്യുകയും നിരവധി ആളുകളെ സിആർപിഎഫ് സേനയുമായി ക്രൂരമായി കൊലപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്തു. ഞാൻ എങ്ങനെ നിങ്ങളുടെ ജീവൻ രക്ഷിക്കും? ആ നിരപരാധികളായ തൊഴിലാളികളുടെ വേദന നിങ്ങൾ അനുഭവിക്കണം അല്ലേ?" കുന്തമെടുത്ത് പുൽകിത്തിന്റെ മടിയിൽ കുത്തി. അവൻ കരയുന്നത് കണ്ട് അവൻ അവനോട് ചോദിച്ചു: "ഇതുപോലെ മാത്രം, അവർക്ക് വേദനയോടെ കരയാൻ കഴിയുമോ?" ഇപ്പോൾ, അവൻ പുൽകിത്തിന്റെ കൈകൾ മുഴുവനും കത്തികൊണ്ട് വെട്ടിയെടുത്തു. രക്തം പുറത്തേക്ക് ഒഴുകുന്നു, ഒടുവിൽ പുൽകിത് നെഞ്ചിൽ കുത്തുന്നു. കാലുകൾ കുലുക്കി തല അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും തിരിച്ച് ശ്വാസമെടുക്കാൻ പാടുപെടുന്ന അയാൾ ശിവനെ നോക്കി കണ്ണുകളോടെ മരിക്കുന്നു. ഒരു പരിധി വരെ ദേഷ്യം കുറഞ്ഞതോടെ, കാർത്തിക് പുൽകിത്തിന്റെ മൃതദേഹം ഗുബേരയുടെ വീടിനടുത്ത് വലിച്ചെറിയുന്നു, "നിങ്ങളുടെ മരണത്തെ നേരിടാൻ തയ്യാറാകൂ ഗുബേരാ" എന്ന കുറിപ്പോടെ.

 വർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം, 1987-1988:

 കുറിപ്പ് കണ്ടപ്പോൾ ഗുബേര ദേഷ്യപ്പെടുകയും ഭീഷണിപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുന്നു. 1987 ഏപ്രിലിൽ ന്യൂ ഡൽഹിയിൽ വെച്ച് അദ്ദേഹം ഹർഭജൻ സിങ്ങിനെ കണ്ടുമുട്ടുന്നു, അവിടെ അദ്ദേഹത്തെ പിന്തുണച്ചതിന് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു: "സർ. കാർത്തിക് മറ്റൊരു വലിയ ദുരന്തമാണ് അപകടകരമായി അടുത്ത് കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്, ഞങ്ങളിൽ ഭൂരിഭാഗവും അതിനെക്കുറിച്ച് ഒന്നും ചെയ്യുന്നില്ല. ഇതിനകം രാഘവ പാണ്ഡ്യനും പുൽകിത് സുരാനയും കൊല്ലപ്പെട്ടു, ഇപ്പോൾ, ഞാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്നു. കെട്ടിടം തകരുന്നു, മതിലുകൾ വഴിമാറുന്നു, തീ നശിപ്പിക്കുന്നു, ഞങ്ങൾ കെട്ടിടം വിട്ട് പുതിയ ഗ്രൗണ്ടിൽ തുടങ്ങണം."

 എന്നിരുന്നാലും, ഇതെല്ലാം കേട്ട സിംഗ് അദ്ദേഹത്തിന് മറുപടി പറഞ്ഞു: "നമുക്ക് ഇവ തള്ളിക്കളയാനാവില്ല. കാരണം, ഇതെല്ലാം ഒരു വസ്തുതയാണ്. എന്നിരുന്നാലും, നമ്മുടെ വൃത്തികെടുകൾ, നമ്മുടെ ക്രൂരത, നമ്മുടെ വഞ്ചന, സത്യസന്ധത എന്നിവ ഉപയോഗിച്ച് നമുക്ക് ശത്രുക്കളോട് കൂടുതൽ പോരാടാനാകും. സ്നേഹമില്ലായ്മയാണ് ഈ സമൂഹത്തെ ആക്രമിക്കാനുള്ള മറ്റൊരു ഹൈലൈറ്റ്. സിംഗ് ഗുബേരനോട് ഒരു പദ്ധതി തയ്യാറാക്കി, കാർത്തികിനെ മുഖാമുഖം കാണണമെന്ന് പറഞ്ഞു, തന്റെ സഹായിയുമായി അത് അദ്ദേഹം സ്വീകരിക്കുകയും സിംഗ് തയ്യാറാക്കിയ ഫ്ലോചാർട്ട് നേടുകയും ചെയ്യുന്നു.

 കോലാർ ഗോൾഡ് ഫീൽഡിന് സമീപം കാർത്തികിനെ ഗുബേരൻ മുഖാമുഖം കാണുന്നു. ഗുബേരന്റെ മനുഷ്യനോട് പോരാടി അവനുവേണ്ടി മരിക്കാൻ തീരുമാനിച്ച തമിഴ് തൊഴിലാളികൾ കാർത്തിക്ക് പിന്തുണ നൽകുന്നു. അവർക്ക് നല്ല വീടും സാമൂഹിക പരിഷ്‌കരണവും കുട്ടികൾക്ക് വിദ്യാഭ്യാസവും നൽകിയത് കാർത്തിക്കാണ്, അവരെ ദേശസ്‌നേഹികളാകാൻ കൂടുതൽ പരിശീലിപ്പിച്ചത്. ഗുബേരനെ നേരിടാൻ സുരേന്ദ്ര ശർമ്മയ്‌ക്കൊപ്പം കാർത്തികിന്റെ ഭാര്യ യാഷികയും ചേരുന്നു.


ഈ രണ്ട് ഗ്രൂപ്പുകൾ തമ്മിലുള്ള തുടർന്നുള്ള വഴക്കുകളിൽ, ഗുബേരന്റെ സഹായികളിൽ ഭൂരിഭാഗവും തമിഴ് തൊഴിലാളികളാൽ കൊല്ലപ്പെടുന്നു, അവർ അവരെ ആക്രമിക്കാൻ മണ്ണെണ്ണയും പെട്രോളും കത്തിയും കയ്യിൽ എടുക്കുന്നു. അവരിൽ ചിലരെ ജീവനോടെ ചുട്ടുകളയുകപോലും ചെയ്യുന്നു. അതേസമയം, കാർത്തിക് തന്റെ കുപ്പായം അഴിച്ചുമാറ്റി ഗുബേരനെ മുഖാമുഖം കണ്ടു പറഞ്ഞു: "പഴയ ആശയങ്ങളുടെയും മേൽനോട്ടങ്ങളുടെയും കേവലം പുനഃക്രമീകരണത്തിലൂടെയോ സമാധാനം കൈവരിച്ചതുകൊണ്ടോ അല്ല. ഉപരിപ്ലവത്തിനപ്പുറം എന്താണെന്ന് മനസ്സിലാക്കുമ്പോൾ മാത്രമേ സമാധാനമുണ്ടാകൂ. അതുവഴി നമ്മുടെ തന്നെ ആക്രമണോത്സുകതയും ഭയവും കെട്ടഴിച്ചുവിട്ട ഈ നാശത്തിന്റെ തിരമാല നിർത്തുക; അപ്പോൾ മാത്രമേ നമ്മുടെ ഭാവി തലമുറയ്ക്ക് പ്രതീക്ഷയും ലോകത്തിന് രക്ഷയും ഉണ്ടാകൂ.

 ഗുബേരൻ പറയുന്നു: "നീ സമൂഹത്തിൽ എന്ത് പരിഷ്‌കാരം കൊണ്ടുവരാൻ ശ്രമിച്ചാലും അക്രമം മാത്രമേ നടക്കുന്നുള്ളൂ. ദാ നമുക്ക് ഇന്ന് കാണാം ദാ. ഞാനൊരു ഭീരുകുടുംബത്തിൽ നിന്നുള്ള ആളല്ല. ഞാനും വലിയ പോരാളിയാണ്. വരൂ." ഷർട്ട്‌ ഊരിമാറ്റി അയാളും കാർത്തിക്കിനോട് വഴക്കിടാൻ ഓടുന്നു.

 ഒരു വശത്ത് ഇരുണ്ട അന്തരീക്ഷത്താലും ഇടത് വശത്ത് ശിവനാലും ചുറ്റപ്പെട്ട കാർത്തിക് ശിവന്റെ അടുത്തേക്ക് പോകുന്നു. കുങ്കുമപ്പൂവിനൊപ്പം ചന്ദനവും ദേഹമാസകലം പുരട്ടുന്നു. ഗുബേരൻ അവന്റെ അടുത്തേക്ക് ഓടിയപ്പോൾ അവന്റെ കണ്ണുകൾ ചുവന്നു. കൈകൾ ഉയർത്തി, കാർത്തിക് മുന്നോട്ട് വന്ന ഗുബേരന്റെ വയറിൽ അടിച്ചു. അവൻ താഴെ വീണപ്പോൾ, ആകാശത്ത് പെട്ടെന്ന് ഒരു ഇടിമിന്നൽ കേൾക്കുന്നു. കോലാർ ജില്ലയിൽ ശക്തമായ മഴ പെയ്യാൻ തുടങ്ങി. ആളുകൾ മഴയിൽ സന്തോഷിക്കുന്നു, അതേ സമയം, വയലിനുള്ളിൽ തമിഴ് തൊഴിലാളി ഗുബേരന്റെ സഹായിയെ തലയറുത്ത് കൊന്നു.

 അതേസമയം, കാർത്തിക് ഗുബേരനുമായി യുദ്ധം തുടരുന്നു. സമീപത്തെ സ്വർണ്ണ വയലിലെ വാളെടുത്ത് കാർത്തിക് താൻ ആരാധിക്കുന്ന പരമശിവന്റെ മുന്നിൽ വച്ചു. ഗുബേരനെ നോക്കി അവൻ അവന്റെ നേരെ ചാടുന്നു. അടുത്തുള്ള വാളിനായി തിരഞ്ഞുകൊണ്ട് അയാൾ ഓടിപ്പോയി ഒരു തൊഴിലാളിയിൽ നിന്ന് ഒരു വാൾ അഴിച്ചു. കാർത്തികിനെ കുത്തിക്കൊല്ലാൻ ശ്രമിക്കുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, കാർത്തിക് അവനെ കീഴടക്കുന്നു.

 തനിക്ക് ഇനി ജീവിക്കാൻ കഴിയില്ലെന്നും എങ്ങനെയും കാർത്തികിന്റെ കൈകളിൽ മരിക്കുമെന്നും അറിയുന്ന ഗുബേരൻ ആദ്യം യാഷികയെയും സുരേന്ദ്ര ശർമ്മയെയും കൊല്ലാൻ തീരുമാനിക്കുന്നു. അതിനാൽ, അവൻ അവരുടെ അടുത്തേക്ക് ഓടി, കാർത്തിക്കിനെ പിന്തുടരുകയും സുരേന്ദ്ര ശർമ്മയെ ക്രൂരമായി കുത്തുകയും ചെയ്തു, അവൻ യാഷികയുടെയും കാർത്തിക്കിന്റെയും കൈകളിൽ മരിക്കുന്നു. കാർത്തിക്ക് ബലഹീനനാണെന്ന് കരുതി, ഗുബേരൻ അവനെ കീഴടക്കുന്നു, യാഷികയെ തന്റെ കൈകളിൽ തടവിലാക്കി, കാർത്തിക്കിനെ എഴുന്നേൽക്കാൻ പ്രേരിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നു.

 ഈ സമയത്ത്, ഇന്ത്യൻ സൈന്യം പെട്ടെന്ന് വയലിലേക്ക് പ്രവേശിക്കുന്നു, കേണൽ സുനിലിന്റെ പിന്തുണയോടെ, ഗുബേരനെ വെടിവച്ചു കൊന്ന് യാഷികയെ രക്ഷിക്കുന്നു. സന്തോഷിച്ചുകൊണ്ട് അവൾ കാർത്തികിനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.

 

വർത്തമാന:


"അപ്പോൾ നിങ്ങളുടെ നായകൻ കാർത്തിക്ക് തമിഴ് തൊഴിലാളികളെ രക്ഷിക്കുന്നതിലും സമൂഹത്തിലെ തിന്മകളെ കൊല്ലുന്നതിലും വിജയിച്ചു. ഞാൻ പറഞ്ഞത്ശരിയാണോ സർ?" പൂജാ ഹെഗ്‌ഡെയോട് ചോദിച്ചതിന്, അരവിന്ത് ഇംഗലഗി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് മറുപടി പറഞ്ഞു, "അത്യാഗ്രഹം അനുകമ്പയേക്കാൾ ശക്തമാകുന്നിടത്തോളം, കഷ്ടപ്പാടുകൾ എപ്പോഴും ഉണ്ടാകും, ഹെഗ്‌ഡെ. സമൂഹത്തിലെ തിന്മകളെ കൊല്ലുന്നതിലും തൊഴിലാളികളെ രക്ഷിക്കുന്നതിലും അടിമത്തം ഇല്ലാതാക്കുന്നതിലും കാർത്തിക്ക് വിജയിച്ചു. പക്ഷേ, രാഷ്ട്രീയത്തിന്റെ കളി തിരിച്ചറിയുന്നതിൽ വിജയിച്ചില്ല.

 അടിമത്തത്തിന്റെ പ്രശ്നം കാരണം കറുത്തവരും വെള്ളക്കാരും തമ്മിൽ അമേരിക്കൻ ആഭ്യന്തരയുദ്ധം നടന്നു. ഭാഷയിലെ വ്യത്യാസങ്ങൾ കാരണം ശ്രീലങ്കൻ ആഭ്യന്തരയുദ്ധം നടന്നു. അമേരിക്കയും സോവിയറ്റ് യൂണിയനും തമ്മിലുള്ള വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന ശത്രുതയെത്തുടർന്ന് ഇറാനും അഫ്ഗാനിസ്ഥാനും തമ്മിൽ ശീതയുദ്ധം നടന്നു. ഇവിടെയും അതുതന്നെ സംഭവിച്ചു. പണത്തിനും അധികാരത്തിനുമുള്ള അത്യാഗ്രഹം സമൂഹത്തിലെ എല്ലാ തിന്മകളുടെയും വഴിയായി മാറിയിരിക്കുന്നു, അത് അക്രമാസക്തമായ സംഘർഷങ്ങളിലും രാഷ്ട്രീയ യുദ്ധങ്ങളിലും പ്രകടമാണ്. ദുഃഖത്തിന്റെ നിമിഷങ്ങളിൽ, നാം ദൈവം എന്ന് വിളിക്കുന്നവയിലേക്ക് തിരിയുന്നു, അത് നമ്മുടെ മനസ്സിന്റെ ഒരു പ്രതിച്ഛായ മാത്രമാണ്, അല്ലെങ്കിൽ സന്തോഷകരമായ വിശദീകരണങ്ങൾ കണ്ടെത്തുന്നു, ഇത് ഞങ്ങൾക്ക് താൽക്കാലിക ആശ്വാസം നൽകുന്നു. ഒരു യുദ്ധത്തിന്, ഒന്നുകിൽ നല്ല അല്ലെങ്കിൽ ദാരുണമായ അന്ത്യം ഉണ്ടായിരിക്കണം. ഇവിടെ, കാർത്തിക്കിനെ രക്ഷിക്കാൻ ഇന്ത്യൻ സൈന്യം വന്നെങ്കിലും, കാർത്തിക്കിനെയും യാഷികയെയും കൊല്ലാനും ബാക്കിയുള്ള തമിഴ് തൊഴിലാളികളെ രക്ഷിക്കാനും ഹർഭജൻ സിംഗ് ഉത്തരവിട്ടു.

 തമിഴ് തൊഴിലാളികളിൽ ഒരാളിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെട്ട് വയലിന്റെ മറുവശത്ത് ഒളിച്ചിരുന്ന ഗുബേരന്റെ സഹായി യാഷിക കൊല്ലപ്പെടുന്നു. ഗുബേരന്റെ മരണത്തിനുള്ള പ്രതികാരമെന്ന നിലയിലാണ് അയാൾ അത് ചെയ്തത്, സുനിൽ കൊല്ലപ്പെടുന്നു.

 തനിക്ക് എതിരെ ഹർഭജൻ സിംഗ് പുറപ്പെടുവിച്ച മരണ വാറണ്ടിനെക്കുറിച്ച് സുനിൽ കാർത്തിക്കിനെ അറിയിക്കുകയും "തന്റെ ചരിത്രമോ ജീവിത ജീവിതമോ ഭാവിയിൽ ആരും വായിക്കാൻ പാടില്ല" എന്നും അറിയിച്ചു. പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട്, കാർത്തിക് സ്വയം ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിന് കീഴടങ്ങി, തമിഴ് തൊഴിലാളിയെ അഭിസംബോധന ചെയ്തു, "തന്റെ അറസ്റ്റിനെക്കുറിച്ച് വിഷമിക്കേണ്ടതില്ല, എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നം അവരെ സമീപിക്കുമ്പോൾ വഴിയിൽ പോരാടാനും നിലകൊള്ളാനും അവരെ പ്രേരിപ്പിച്ചു."

 വർത്തമാന:

 പൂജാ ഹെഗ്‌ഡെയുടെ മനസ്സിൽ ഇപ്പോൾ ഒരു ചോദ്യമുണ്ട്, അവൾ അരവിന്തിനോട് ചോദിച്ചു, "അപ്പോൾ, ഈ കഥയിൽ, കാർത്തിക്ക് ഒരു നായകനോ വില്ലനോ അല്ല, ഞാൻ പറഞ്ഞത് ശരിയാണോ സർ?"

 "നമ്മുടെ പ്രധാനമന്ത്രി കഥാപാത്രം പോലും വില്ലനല്ല. മിക്കവാറും എല്ലാവർക്കും നരച്ച മനോഭാവമായിരുന്നു. സമൂഹത്തിൽ എന്തെങ്കിലും നേടുക എന്നതായിരുന്നു കാർത്തികിന്റെ ലക്ഷ്യം. അതിനാൽ, അവൻ തന്റേതായ അജണ്ട പിന്തുടർന്നു. അതേസമയം, ഗുബേരന്റെ അജണ്ട KGF ഭരിക്കുക, ഹർഭജൻ സിങ്ങിന്റെ ലക്ഷ്യം. അധികാരം പിടിച്ചെടുക്കാനും രാജ്യം ഭരിക്കാനുമാണ്. അതിനാൽ ഇവിടെ ആരെയും നായകനെന്നോ എതിരാളിയെന്നോ തരംതിരിക്കാൻ എനിക്കാവില്ല,” അരവിന്ത് ഇംഗലഗി പറഞ്ഞു.

 "കാർത്തിക് അവസാനം രക്ഷപ്പെട്ടോ അതോ മരിച്ചോ?" ടിവി ചാനൽ ഉടമയോട് ചോദിച്ചു, അതിന് അരവിന്ത് മറുപടി പറഞ്ഞു: "അദ്ദേഹത്തെ 2001-ൽ തൂക്കിലേറ്റി. അദ്ദേഹത്തിന്റെ ചരിത്രത്തെക്കുറിച്ച് വായിക്കാൻ വിലക്കപ്പെട്ടിട്ടും, അദ്ദേഹത്തിന്റെ ആശയങ്ങളിലൂടെ കർണാടകയിൽ പലരും അദ്ദേഹത്തെ കുറിച്ച് അറിഞ്ഞു, ഇത് കുറച്ച് തമിഴ് തൊഴിലാളികൾ പ്രചരിപ്പിച്ചു. ."

 "പിന്നെ, നിങ്ങളോട് ചോദിക്കാൻ ഉദ്ദേശിച്ചിരുന്നു. കെജിഎഫിലെ സംഭവങ്ങളെ കുറിച്ച് ആരാണ് നിങ്ങളോട് പറഞ്ഞത്?" പൂജാ ഹെഗ്‌ഡെയോട് ചോദിച്ചു, അരവിന്ത് ഇംഗളഗി അൽപനേരം ആലോചിച്ച് പറഞ്ഞു, "അദ്ദേഹം കോലാർ ഗോൾഡ് ഫീൽഡിലെ വിപ്ലവകാരികളിൽ ഒരാളായിരുന്നു. കാർത്തിക് ഇംഗലഗിയുടെ വീടിന്റെ സെക്യൂരിറ്റി ഗാർഡായിരുന്നു. അവൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു, കാർത്തിക്ക് ഉപകാരപ്രദമായ എന്തെങ്കിലും ചെയ്യാനുള്ള തന്റെ ദൗത്യത്തിൽ വിജയിച്ചു. സമൂഹം, അദ്ദേഹം മരിച്ചുവെങ്കിലും, കെജിഎഫിൽ നടന്ന സംഭവങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള അദ്ദേഹത്തിന്റെ വിവരണത്തിന്റെ യഥാർത്ഥ ഹൈലൈറ്റ് അതായിരുന്നു.


ഇതിനെത്തുടർന്ന് പൂജാ ഹെഗ്‌ഡെ അദ്ദേഹത്തോട് ചോദിച്ചു, "കോലാർ ഗോൾഡ് ഫീൽഡുകൾക്ക് എന്ത് സംഭവിച്ചു? ഇത് ഇപ്പോഴും നിലനിൽക്കുന്നുണ്ടോ അതോ ജയ്‌സാൽമീർ, എൽ ഡൊറാഡോ പോലെ നശിപ്പിക്കപ്പെട്ടിട്ടുണ്ടോ?"

 "ഒരുകാലത്ത് കെ‌ജി‌എഫ് ഒരു സ്വർണ്ണ വയലായിരുന്നു. പക്ഷേ, അത് ഇപ്പോൾ ഒരു പൊടി പാത്രമാണ്. 2001 ൽ കാർത്തിക് ഇംഗലഗിയുടെ മരണശേഷം ഖനികൾ അടച്ചുപൂട്ടി, പതിവായി വൈദ്യുതിയോ വെള്ളമോ ലഭിച്ചില്ല. കഷ്ടിച്ച് ടോയ്‌ലറ്റുകളില്ല, ആളുകൾ മലമൂത്രവിസർജ്ജനം ചെയ്യുന്നതും കാണാം. തുറസ്സായ സ്ഥലങ്ങളിൽ, പ്രാദേശികമായി സയനൈഡ് മാലിന്യം എന്ന് വിളിക്കപ്പെടുന്ന വിഷ അവശിഷ്ടങ്ങൾ അവസാനിക്കുന്നു, ഇത് ഭൂമിയെയും വെള്ളത്തെയും വായുവിനെയും മലിനമാക്കുന്നു, ഇത് പ്രദേശവാസികളുടെ ആരോഗ്യത്തിന് ഹാനികരമാണ്. ഖനി പ്രദേശം, ഈ മാനദണ്ഡങ്ങൾ ഇതുവരെ അവഗണിക്കപ്പെട്ടു. എന്നിരുന്നാലും, കെജിഎഫിൽ ഇപ്പോഴും കാർത്തികിന്റെ പ്രതിമ പ്രചാരത്തിലുണ്ട്. അത് ആരും നശിപ്പിച്ചിട്ടില്ല, ആളുകൾ ഇപ്പോഴും അവനെ തങ്ങളുടെ ദൈവമായി ആരാധിക്കുന്നു." പൂജ ഹെഗ്‌ഡെയോട് അരവിന്ത് ഇംഗലഗി പറഞ്ഞു: "ഇത് രാഷ്ട്രീയത്തിന്റെ കളിയാണ്, സർ ഞങ്ങൾ ഇപ്പോഴും കാണുന്നു. പാർട്ടികളുടെയും പ്രത്യയശാസ്ത്രങ്ങളുടെയും പേരിൽ ഞങ്ങൾ ചൂഷണം ചെയ്യപ്പെടുന്നതുപോലെ ദൈവത്തിന്റെ പേരിലും ഞങ്ങൾ ചൂഷണം ചെയ്യപ്പെടുന്നു- ഞങ്ങൾ കഷ്ടപ്പാടുകൾ അനുഭവിച്ചുകൊണ്ടേയിരിക്കുന്നു. ."

 ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അരവിന്ത് ഇംഗളഗി എഴുന്നേറ്റു പോകുമ്പോൾ ടിവി ചാനൽ ഉടമ നന്ദി പറഞ്ഞു. പോകുന്നതിന് മുമ്പ്, ഈ വീഡിയോ ടെലികാസ്റ്റ് ചെയ്യരുതെന്ന് അരവിന്ത് ഇംഗലഗി ഉടമയോട് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു, പോകുമ്പോൾ, വിക്രത്തിന്റെ ഡോക്ടർ അവനെ വിളിച്ച് പറയുന്നു: "സർ. വിക്രം സാറിന് ഇപ്പോൾ കുഴപ്പമില്ല, നിങ്ങൾക്ക് ഇപ്പോൾ വന്ന് അവനെ കാണാം." അവൻ കോൾ തൂക്കി കാറിനുള്ളിൽ കയറുന്നു, ടിവി ചാനൽ ഉടമയും പൂജാ ഹെഗ്‌ഡെയും കണ്ടു.

 "KGF: Chapter 3- The Untold Truths of Rowan Tree" എന്ന പേരിൽ ഒരു എഡിറ്റർ പുസ്തകത്തിന്റെ അവസാന ഡ്രാഫ്റ്റ് കണ്ടെത്തുമ്പോൾ.


 എപ്പിലോഗ്:

 "ചെറുപ്പക്കാരായാലും മുതിർന്നവരായാലും മനുഷ്യന് അത്യന്താപേക്ഷിത്തം, പൂർണ്ണമായും സമഗ്രമായും ജീവിക്കുക എന്നതാണ്, അതുകൊണ്ടാണ് നമ്മുടെ പ്രധാന പ്രശ്നം സമന്വയം കൊണ്ടുവരുന്ന ആ ബുദ്ധിയുടെ കൃഷിയാണ്. നമ്മുടെ മൊത്തത്തിലുള്ള മേക്കപ്പിന്റെ ഏതെങ്കിലും ഭാഗത്ത് അനാവശ്യമായ ഊന്നൽ ഭാഗികവും അതിനാൽ ജീവിതത്തെക്കുറിച്ചുള്ള വികലമായ വീക്ഷണം, ഈ വികലതയാണ് നമ്മുടെ മിക്ക ബുദ്ധിമുട്ടുകൾക്കും കാരണമാകുന്നത്.നമ്മുടെ മുഴുവൻ സ്വഭാവത്തിന്റെയും ഭാഗികമായ വികാസം നമുക്കും സമൂഹത്തിനും വിനാശകരമായിരിക്കും, അതിനാൽ നമ്മുടെ മനുഷ്യപ്രശ്നങ്ങളെ സമീപിക്കേണ്ടത് വളരെ പ്രധാനമാണ്. ഒരു സംയോജിത വീക്ഷണം."

 -ജെ. കൃഷ്ണമൂർത്തി സർ (വിദ്യാഭ്യാസത്തിൽ നിന്നും ജീവിതത്തിന്റെ പ്രാധാന്യത്തിൽ നിന്നും)


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Action