Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

3.6  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ക്രൈം കേസ്

ക്രൈം കേസ്

9 mins
236


കുറിപ്പ്: ഇത് ഒരു സമ്പൂർണ്ണ സാങ്കൽപ്പിക സൃഷ്ടിയാണ്, തമിഴ്‌നാടിന്റെ ചില ഭാഗങ്ങളിൽ നടക്കുന്ന യഥാർത്ഥ സംഭവങ്ങളുടെ ഒന്നിലധികം സംഭവങ്ങളിൽ നിന്ന് പ്രചോദനം ഉൾക്കൊണ്ടതാണ്. ഗോർ സീക്വൻസുകളും അക്രമവും കഥയിൽ വളരെ ഉയർന്നതാണ്, ഇനിമുതൽ മാതാപിതാക്കളുടെ കർശനമായ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശം ആവശ്യമാണ്.


 കോയമ്പത്തൂർ ജില്ല:



 കാളപ്പട്ടി:



 31 ഡിസംബർ 2017- 01 ജനുവരി 2018:



 കാളപ്പട്ടി ഗ്രാമത്തിൽ, പുതുവർഷത്തിന്റെ തലേന്ന്, ദലിത് സമൂഹം 2017 ഡിസംബർ 31-ന് അർദ്ധരാത്രി പുതുവത്സരാഘോഷം നടത്താൻ പദ്ധതിയിട്ടിരുന്നു. ആളുകൾ കോളനിയുടെ കവാടം ഒരു ബലൂൺ കമാനം കൊണ്ട് അലങ്കരിക്കുകയും തിളപ്പിച്ച് പുതുവർഷം ആഘോഷിക്കുകയും ചെയ്തു. പാലിന് മേലെ, പൊങ്കൽ ഉത്സവവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഒരു തമിഴ് പാരമ്പര്യം. കേക്ക് മുറിച്ച് അവർ പുതുവർഷവും ആഘോഷിച്ചു. കോളനിയിലെ കുട്ടികൾ പങ്കെടുത്ത നൃത്ത പരിപാടിക്ക് ശബ്ദസംവിധാനം ഒരുക്കിയിരുന്നു. ഓരോ വർഷവും കോളനി നിവാസികളിൽ നിന്ന് പണം സ്വരൂപിച്ച ശേഷമാണ് കോളനിയിലെ യുവാക്കൾ ഈ ആഘോഷങ്ങൾ സംഘടിപ്പിക്കുന്നത്.



 2018 ജനുവരി 1 ന് പുലർച്ചെ 12.30 ന് പ്രബല ജാതിയായ കല്ലാർ ഗ്രൂപ്പിലെ ഒരു കൂട്ടം ചെറുപ്പക്കാർ തങ്ങളുടെ കോളനിയുടെ പ്രവേശന കവാടത്തിന് സമീപം നിൽക്കുന്നത് ചില ദളിത് ഗ്രാമീണർ കണ്ടു. ഈ ആളുകൾ ഗ്രാമത്തിന്റെ വടക്കൻ പ്രദേശത്ത്, ഏകദേശം 3 കിലോമീറ്റർ അകലെയുള്ള ഒരു സെറ്റിൽമെന്റിൽ നിന്നാണ്. ആഘോഷത്തിനായി തങ്ങൾ നിർമിച്ച കമാനം ഇവർ തകർത്തതായി ദളിത് ഗ്രാമവാസികൾ പറഞ്ഞു. ഇത് ഇരുവിഭാഗങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള വാക്കേറ്റത്തിന് കാരണമാവുകയും ഒരു ദളിതന് പരിക്കേൽക്കുകയും ചെയ്തു. സംഘർഷം പെട്ടെന്ന് പിരിഞ്ഞു.



 ഒരു മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞ്:



 ഒരു മണിക്കൂറിന് ശേഷം കള്ളർ ജാതിയിൽപ്പെട്ട എൺപതോളം വരുന്ന പ്രബല ജാതിക്കാരുടെ സംഘം കത്തിയും വടിയും മറ്റ് ആയുധങ്ങളുമായി കുടികാട് ദളിത് കോളനിയിലെത്തി. വാനിൽ ആയുധങ്ങൾ കൊണ്ടുവന്നതായും ഇവർ പറയുന്നു. ആഘോഷങ്ങൾക്കായി ഉപയോഗിച്ച ശബ്ദസംവിധാനത്തെ ചൊല്ലി പ്രബല ജാതിക്കാർ വഴക്കുണ്ടാക്കിയെന്നാണ് റിപ്പോർട്ട്. തുടർന്ന് അവർ അക്രമം നടത്തുകയും വസ്തുവകകൾ നശിപ്പിക്കുകയും ദലിത് വീടുകൾ കൊള്ളയടിക്കുകയും ചെയ്തു. ആക്രമണത്തിന് മുമ്പ് ദളിത് കോളനിയിലെ വൈദ്യുതി ബന്ധം വിച്ഛേദിച്ചതായി റിപ്പോർട്ടുണ്ട്. "നിങ്ങൾ എന്തിനാണ് പാന്റും ഷർട്ടും ധരിക്കേണ്ടത്?" എന്ന് പ്രബല ജാതിക്കാർ നിലവിളിച്ചതായി റിപ്പോർട്ടുണ്ട്. താഴ്ന്ന ജാതിക്കാരായ നായ്ക്കളെ നിങ്ങൾക്ക് എന്തിന് പുതുവത്സരം ആഘോഷിക്കണം? അവരുടെ ആക്രമണ സമയത്ത്.



 ആൾക്കൂട്ടം ആക്രമിച്ചതിനെത്തുടർന്ന് സ്ത്രീകൾ പരിഭ്രാന്തരായി വീടുകളിൽ പൂട്ടിയിട്ടപ്പോൾ ദളിത് പുരുഷന്മാർ തങ്ങളുടെ കുടുംബങ്ങളെ രക്ഷിക്കാൻ അക്രമികളോട് അപേക്ഷിച്ചു. ദലിതരെ ഒരു പാഠം പഠിപ്പിച്ച് അക്രമികൾ പോകുന്നതിന് മുമ്പ് ആക്രമണം മുപ്പത് മിനിറ്റ് നീണ്ടുനിന്നു. ചില ദലിതർ അവരെ വീടിനുള്ളിൽ പൂട്ടിയിട്ടപ്പോൾ മറ്റുള്ളവർ അടുത്തുള്ള പറമ്പിലേക്ക് രക്ഷപ്പെട്ടു.



 ദലിത് പുരുഷന്മാർ തിരിച്ചടിക്കുന്നതിൽ നിന്ന് വിട്ടുനിന്നതിനാൽ വളരെ കുറച്ച് ആളുകൾക്ക് മാത്രമാണ് അക്രമം അവസാനിച്ചതെന്ന് ഗ്രാമവാസികൾ ആരോപിച്ചു.



 ആ അക്രമസമയത്ത്, രണ്ട് ദളിത് പെൺകുട്ടികളെ സ്ഥലത്ത് നിന്ന് മൂന്ന് കിലോമീറ്റർ അകലെ ചില പുരുഷന്മാർ ഒരു സ്കൂൾ ബസിൽ കുടുക്കുന്നു.



 ഗ്രാമത്തിൽ നടന്ന ആക്രമണങ്ങൾ ഗ്രാമത്തിൽ വലിയ തിരിച്ചടി നൽകി. ദളിതരുടെ 15 മോട്ടോർ ബൈക്കുകളും 15 വീടുകളും തകർന്നു. വീട്ടുപകരണങ്ങൾ, ഫർണിച്ചറുകൾ, വാട്ടർ പൈപ്പുകൾ, ടെലിവിഷനുകൾ എന്നിവയുൾപ്പെടെയുള്ള സാധനങ്ങളും നശിച്ചു. ശബ്ദസംവിധാനവും നശിച്ചതായാണ് റിപ്പോർട്ട്.


ആക്രമണത്തിൽ 8 ദളിതർക്ക് ഗുരുതരമായി പരിക്കേൽക്കുകയും 4 പേരെ ആശുപത്രിയിൽ പ്രവേശിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു.



 മൂന്ന് ദിവസം കഴിഞ്ഞ്:



 04 ജനുവരി 2018:



 മൂന്ന് ദിവസത്തിന് ശേഷം, ഈറോഡ് ജില്ലയിൽ നിന്ന് അഖിൽ ശക്തിവേലിനെ എഎസ്പി (അഡീഷണൽ പോലീസ് സൂപ്രണ്ട് ഓഫ് പോലീസ്) ആയി കാളപ്പട്ടിയിലേക്ക് നിയമിച്ചു. ജില്ലയിലേക്ക് ട്രെയിനിൽ യാത്ര ചെയ്യുമ്പോൾ, അവൻ ഇടയ്ക്കിടെ കണ്ണുകൾ അടച്ചു, പിഎസ്ജി കോളേജ് ഓഫ് ആർട്സ് ആൻഡ് സയൻസിലെ കോളേജ് വിദ്യാർത്ഥിയായിരിക്കെ തന്റെ വ്യക്തിജീവിതം ഓർമ്മിക്കുന്നു.



 PSGCAS, 2016:



 കോളേജ് അവസാന വർഷ വിദ്യാർത്ഥിയായിരുന്നു അഖിൽ. അക്കാദമിക്, എൻസിസി (നാഷണൽ കേഡറ്റ് കോർപ്സ്) എന്നിവയിൽ മിടുക്കനായിരുന്നു. കൊങ്കു വെള്ളാളരുടെ സവർണ കുടുംബത്തിൽ നിന്നുള്ളയാളാണെങ്കിലും, അദ്ദേഹം എല്ലാവരേയും ബഹുമാനിക്കുകയും സുഹൃത്തുക്കളെ ഇന്ത്യൻ നിയമമനുസരിച്ച് സ്വന്തം അനിയനെപ്പോലെയും സഹോദരിമാരെപ്പോലെയും പരിഗണിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. അന്നുമുതൽ ഐപിഎസ് ഓഫീസറാകണമെന്നായിരുന്നു ആഗ്രഹം.



 അവസാന വർഷത്തിൽ, ഒരു സമ്പന്ന ബ്രാഹ്മണ സമുദായത്തിൽ നിന്നുള്ള നിവിഷ എന്ന പെൺകുട്ടിയുമായി അവൻ പ്രണയത്തിലായിരുന്നു. കോളേജിലെ രണ്ടാം വർഷം മുതൽ ഇരുവരും പ്രണയത്തിലായിരുന്നു.



 കോളേജിനുശേഷം, അഖിൽ യുപിഎസ്‌സി പരീക്ഷകൾക്ക് തയ്യാറെടുക്കുകയും പരീക്ഷകൾക്കും ശാരീരിക പരിശോധനകൾക്കും ശേഷം ഐപിഎസ് പരിശീലനത്തിന് തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു. ഈ കാലയളവിൽ, അവന്റെ കുടുംബം അവന്റെ പ്രണയത്തെക്കുറിച്ച് പഠിക്കേണ്ടതുണ്ട്, തുടക്കത്തിൽ ഇതിനെ എതിർത്തു.



 കാരണം, ഇരുവരും വ്യത്യസ്ത ജാതിയിൽപ്പെട്ടവരാണ്. എന്നിരുന്നാലും, അവർ ഒടുവിൽ വഴങ്ങി, തണുത്തതിന് ശേഷം വിവാഹത്തെക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കുന്നു. ഐ‌പി‌എസ് പരിശീലനം പൂർത്തിയാക്കിയ ശേഷം, അഖിൽ ചില ഐ‌പി‌എസ് ഉദ്യോഗസ്ഥരെ സഹായിക്കാനും ക്രൈം കേസുകളും ക്രൈം സീനുകളും എങ്ങനെ കൈകാര്യം ചെയ്യാമെന്നും പഠിക്കാനും ഒരു വർഷം കൂടി എടുക്കുന്നു.



 ഈ സമയത്ത്, നിവിഷ ഒരു കാർ അപകടത്തിൽ പെട്ടു, തൽക്ഷണം മരിച്ചു. വാർത്ത കേട്ട് അവൻ ആദ്യം തകർന്നു. പക്ഷേ, ജീവിതത്തിന്റെ പ്രാധാന്യം മനസിലാക്കി അഖിൽ മുന്നോട്ട് പോകുന്നു.



 അവന്റെ മാതാപിതാക്കളുടെ ആശങ്കയും അവരുടെ പ്രശ്‌നങ്ങളും മനസ്സിലാക്കിയതനുസരിച്ച്, അഖിലിന്റെ സഹപാഠിയായ, അവനേക്കാൾ ഒരു വർഷം ജൂനിയറായ പിഎസ്ജിസിഎഎസിൽ പഠിച്ച കോസ്റ്റ് അക്കൗണ്ടന്റ് ബിരുദധാരിയായ ദീപ്തി എന്ന പെൺകുട്ടിയെ വിവാഹം ചെയ്യാൻ അഖിൽ സമ്മതിക്കുന്നു.



 തുടക്കത്തിൽ, അയാൾ അവളുമായി സംസാരിക്കാൻ മടിച്ചു, അവരുടെ ബന്ധം വഷളായി. പക്ഷേ, അവൻ മുന്നോട്ട് നീങ്ങുകയും അവളുമായി അടുക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. എന്നിട്ടും, തന്റെ മുൻ കാമുകന്റെ മരണത്തിന്റെ ആഘാതം ഒരു മറക്കാനാവാത്ത സംഭവമായി അവന്റെ ഹൃദയത്തിൽ അവശേഷിക്കുന്നു.



 വർത്തമാന:


 ഇപ്പോൾ, അഖില് കോയമ്പത്തൂർ ജംഗ്ഷനിൽ എത്തുന്നു, അവിടെ ഒരു അജ്ഞാതൻ അവനെ കണ്ടുമുട്ടി: "സർ, നിങ്ങൾ എഎസ്പി അഖിൽ ശക്തിവേൽ സാർ ആണോ?"


 "അതെ സർ. നിങ്ങൾ ആരാണ്?" അഖിൽ ശക്തിവേൽ ആവശ്യപ്പെട്ടു.


"സർ. ഞാൻ നിങ്ങളുടെ ഡ്രൈവർ മണികണ്ഠൻ ലോറൻസാണ്." അവനോടൊപ്പം സ്കോർപ്പിയോ ജീപ്പിൽ ഗോപാലപുരത്തെ (റെയിൽവേ സ്റ്റേഷന് സമീപം) എസ്പി ഓഫീസിലേക്ക് പോകുന്നു, അവിടെ ഇൻസ്പെക്ടർ രാരിന്ദറും സബ് ഇൻസ്പെക്ടർ അനിൽ കുമാറും ചേർന്ന് അദ്ദേഹത്തെ ഊഷ്മളമായി സ്വാഗതം ചെയ്യുന്നു.



 "സർ. ക്രൈം കേസുകൾ അന്വേഷിക്കാൻ നിങ്ങളെ സഹായിക്കാൻ ഞങ്ങൾ നിയോഗിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു" ഇരുവരും പറഞ്ഞു, അയാൾ തലയാട്ടി. ഏതാനും മണിക്കൂറുകൾക്ക് ശേഷം, ഭാര്യ ദീപ്തിയോടൊപ്പം ഗണപതി പോലീസ് ആസ്ഥാനത്ത് ഒരു വീട് എടുക്കുന്നു.



 ദീപ്തി അവനോട് ചോദിച്ചു, "അഖിൽ. നിനക്ക് ഓക്കേ ആണോ നിന്റെ ഓഫീസിൽ നടക്കുന്ന സംഭവങ്ങൾ?"


 "അതെ ദീപ്തി. കുഴപ്പമില്ല. എല്ലാവരും എന്നെ സ്നേഹപൂർവ്വം സ്വീകരിച്ചു!" അഖിൽ പറഞ്ഞു. അവൾ അവനോട് പറയുന്നു, "അഖിൽ, ഈ കൈമാറ്റങ്ങളിൽ എനിക്ക് വിഷമമുണ്ട് ഡാ. ഞാൻ ഗർഭിണിയായതിനാൽ, കേസുകൾ കൈകാര്യം ചെയ്യുമ്പോൾ നിങ്ങൾ ശ്രദ്ധിക്കണം ഡാ."


അഖിൽ അവളെ ചേർത്തുപിടിച്ച് പറഞ്ഞു, "ഹേയ്. നീ എന്തിനാ വിഷമിക്കുന്നെ? എനിക്കും നമ്മുടെ ഗർഭസ്ഥ ശിശുവിനും ഒന്നും സംഭവിക്കില്ല. ധൈര്യമായിരിക്കുക."



 10 ജനുവരി 2018:



 2018 ജനുവരി 10 ന്, കളപ്പട്ടിയിൽ നിന്നുള്ള പ്രദേശവാസികൾ അഖിലിന്റെ ഓഫീസിലേക്ക് വരുന്നു, അവിടെ SI രവീന്ദറും ഇൻസ്പെക്ടർ അനിലും അഖിലിനെ കാണാൻ അകത്തേക്ക് പോകുന്നത് തടയാൻ ശ്രമിക്കുന്നു.



 പക്ഷേ, ഒടുവിൽ അകത്തേക്ക് കടത്തിവിട്ടു, അഖിൽ അവരോട് ചോദിച്ചു: "മാഡം, നിങ്ങൾ ആരാണ്? നിങ്ങൾ എന്തിനാണ് ഇവിടെ വന്നത്? എന്താണ് പ്രശ്നം?"



 "സർ, എന്റെ രണ്ട് പെൺമക്കൾ നന്ദിനിയെയും ഹർഷിണിയെയും പുതുവർഷത്തിന്റെ തലേന്ന് കാണാതായി." ഇത് കേട്ട് അഖിൽ കസേരയിൽ നിന്ന് എഴുന്നേറ്റ് അവരോട് ചോദിച്ചു, "എപ്പോഴാണ് അവർ തട്ടിക്കൊണ്ടുപോയത്?"



 "പുതുവർഷത്തിന്റെ തലേദിവസം സർ. അവളെ തട്ടിക്കൊണ്ടുപോയതിന് ശേഷം, പിറ്റേന്ന് രാവിലെ 8:30 ന് ഞങ്ങൾക്ക് ഒരാളിൽ നിന്ന് ഒരു കോൾ വന്നു. ഞങ്ങളുടെ പെൺമക്കൾ അവരുടെ കസ്റ്റഡിയിലാണെന്ന് ആ മനുഷ്യൻ പറഞ്ഞു."



 "നിങ്ങൾക്ക് ഈ കേസിൽ ആരെയെങ്കിലും സംശയമുണ്ടോ?" അനിലിനോട് ചോദിച്ചതിന് നന്ദിനിയുടെ ഒരു ബന്ധു പറഞ്ഞു: "ഈ കേസിൽ ഹിന്ദു മുന്നണി നേതാവ് മണികണ്ഠൻ ഉൾപ്പെട്ടിട്ടുണ്ടെന്ന് ഞാൻ സംശയിക്കുന്നു സർ."



 ഇൻസ്‌പെക്ടർ രവീന്ദർ മണികണ്ഠനെ വിളിച്ചുവരുത്തി, പക്ഷേ അദ്ദേഹം ഇടപെടാൻ വിസമ്മതിക്കുകയും പോകാൻ അനുവദിക്കുകയും ചെയ്തു.



 നന്ദിനിയുടെയും ഹർഷിനിയുടെയും കുടുംബം തട്ടിക്കൊണ്ടുപോകൽ പരാതി നൽകി, "ഹിന്ദു മുന്നണിയിൽപ്പെട്ട മണികണ്ഠൻ തന്റെ മകളെ തട്ടിക്കൊണ്ടുപോയി" എന്ന് അമ്മ പരാതി നൽകി, എന്നാൽ പകരം രവീന്ദ്രൻ "തന്റെ മകളെ കാണാനില്ല" എന്ന് പരാതി നൽകി. "കാണാതായ" പരാതി പോലീസ് നൽകി. ഇത് ഇന്ത്യൻ ശിക്ഷാ നിയമത്തിലെ 361-ാം വകുപ്പിന്റെ ലംഘനമാണ്, പ്രായപൂർത്തിയാകാത്ത ഒരാളെ അവരുടെ രക്ഷിതാവിന്റെ ശരിയായ അനുമതിയില്ലാതെ കൊണ്ടുപോകുകയാണെങ്കിൽ, കുട്ടിയെ തട്ടിക്കൊണ്ടുപോയതായി കണക്കാക്കുമെന്ന് വ്യക്തമായി വ്യക്തമാക്കുന്നു.



 അഞ്ച് ദിവസത്തിന് ശേഷം:



 അഞ്ച് ദിവസത്തിന് ശേഷം രവീന്ദർ എഫ്‌ഐആർ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത് അന്വേഷണം ആരംഭിക്കുന്നു. നന്ദിനിയുടെയും അവളുടെ ബന്ധുവായ ഹർഷിനിയുടെയും അടുത്ത സുഹൃത്തുക്കളിലൊരാളായ ദേവിയെ അഖിലും രവീന്ദറും കണ്ടുമുട്ടുന്നു.



 "ദേവി. നന്ദിനിയുടെയും അവളുടെ ബന്ധുവിന്റെയും അടുത്തത് നീയാണെന്ന് ഞാൻ കേട്ടു. അവളെ തട്ടിക്കൊണ്ടുപോകുമ്പോൾ നീ ഉണ്ടായിരുന്നോ?"



 തുടക്കത്തിൽ മടിച്ചുനിന്ന ദേവി പിന്നീട് അവരുടെ ജീവിതത്തെക്കുറിച്ച് പറയാൻ തുടങ്ങുന്നു, രവിന്ദർ അങ്ങനെ ചെയ്യാൻ നിർബന്ധിച്ചു.



 ദേവി, ഹർഷിണി, നന്ദിനി എന്നിവരുടെ ജീവിതം:


കാളപ്പട്ടിയിൽ വളർന്ന ദേവിയും നന്ദിനിയും ഹർഷിനിയും കുട്ടിക്കാലം മുതൽ അടുത്ത സുഹൃത്തുക്കളാണ്. 17 വയസ്സുള്ള പെൺകുട്ടികൾ ദളിത് വിഭാഗത്തിൽപ്പെട്ടവരാണ്. കാളപ്പട്ടിയിലെ കോളനിയിലാണ് കുടുംബം താമസിക്കുന്നത്. തമിഴ്നാട്ടിലെ ഗ്രാമങ്ങളിൽ ജാതിയുടെ അടിസ്ഥാനത്തിലുള്ള വേർതിരിവ് സാധാരണമാണ്. 3000-ത്തോളം വീടുകളുള്ള ഗ്രാമത്തിന്റെ ഗൗണ്ടർ ഭാഗത്തുള്ള വീടുകൾ അലങ്കരിക്കുന്ന, സവർണ്ണ ആധിപത്യമുള്ള എഐഎഡിഎംകെയുടെ ഐക്യദാർഢ്യം സൂചിപ്പിക്കുന്ന മാമ്പഴ ചിഹ്നങ്ങളുള്ള മഞ്ഞ പതാകകൾ. 300 ദളിത് കുടുംബങ്ങൾ ഒന്നുകിൽ സർക്കാർ സ്‌പോൺസേർഡ് വീടുകളിലോ ഉണങ്ങിയ തെങ്ങിൻ ഇലകൾ കൊണ്ട് നിർമ്മിച്ച കുടിലുകളിലോ താമസിക്കുമ്പോൾ, ദലിതുകളുടെ പിന്തുണ ദ്രാവിഡ മുന്നേറ്റ കഴകത്തിനും വിടുതലൈ ചിരുതൈകൾ കക്ഷിക്കും ഇടയിൽ വ്യാപിക്കുന്നു.



 നന്ദിനിയും ദേവിയും ഹർഷിണിയും എട്ടാം ക്ലാസ് വരെ പഠിച്ചു, നിർമ്മാണ ജോലികളിൽ കുടുംബത്തെ സഹായിച്ചു, പ്രാഥമികമായി കോൺക്രീറ്റ് ഇടുന്നു, ഒരു ദിവസം ₹50 മുതൽ ₹100 വരെ വീട്ടിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകുന്നു. സാമ്പത്തികമായും ജാതിമതപരമായും ഉള്ള അവളുടെ സുഹൃത്തുക്കളിൽ നിന്ന് ഒരു മൊബൈൽ കടം വാങ്ങി, അവൾ മണികണ്ഠനുമായി ദീർഘനേരം സംസാരിച്ചു, ഒരു വർഷം നീണ്ട ബന്ധത്തിലേക്ക് നീങ്ങി. 26 വയസ്സുള്ള മണികണ്ഠൻ, പ്രബല ജാതിയായ ചെട്ടിയാർ സമുദായത്തിൽ പെട്ടയാളാണ്, അദ്ദേഹം ഹിന്ദു മുന്നണി യൂണിയൻ സെക്രട്ടറി കൂടിയായിരുന്നു, അദ്ദേഹം പത്താം ക്ലാസ് വരെ പഠിച്ചു, ഹിന്ദു മുന്നണിയുടെ പ്രാദേശിക നേതാവിന്റെ നേതൃത്വത്തിൽ കോൺക്രീറ്റ് സ്ഥാപിക്കൽ ജോലിക്ക് മേൽനോട്ടം വഹിച്ചു. 1980. അവർ ഒരുമിച്ച് പ്രവർത്തിച്ചപ്പോൾ അവർ ഒരു ബന്ധത്തിലേക്ക് പോയി. മണികണ്ഠന്റെ അയൽവാസിയായ യുവതി, രാത്രി വൈകി ജോലി കഴിഞ്ഞ് വീട്ടിലേക്ക് ഇറക്കിവിടാറുണ്ടായിരുന്നുവെന്നും അവളും ദളിത് ടോയ്‌ലറ്റ് ഔട്ട്‌ഹൗസിന് പുറത്ത് അവനുമായി സംസാരിക്കാൻ കാത്തുനിന്നിരുന്നതായും പറഞ്ഞു. മണികണ്ഠൻ 2 പള്ളികൾ നശിപ്പിച്ചതും പൊതുജനങ്ങൾക്ക് ശല്യമായതും ഉൾപ്പെടെ നിരവധി കേസുകളുമായി ക്രിമിനൽ റെക്കോർഡുള്ള വ്യക്തി കൂടിയാണ്.



 വർത്തമാന:



 "സംഭവങ്ങളുടെ അനന്തരഫലങ്ങളെക്കുറിച്ച്?" അഖിൽ ചോദിച്ചു.



 ദേവി മറുപടി പറഞ്ഞു: "സർ. അവർ രണ്ടുപേരും ഒരു ദിവസം അടുപ്പത്തിലായപ്പോൾ, നന്ദിനി മണികണ്ഠന്റെ കുഞ്ഞിനെ ഗർഭം ധരിച്ചു."



 "നിങ്ങൾക്കിപ്പോൾ പോകാം" അഖിലും രവീന്ദറും പറഞ്ഞു, അവൾ ഓഫീസിൽ നിന്ന് ലീവ് എടുത്തു. മണികണ്ഠനെ അന്വേഷിക്കാൻ, അഖിൽ അവനെ പോലീസ് സ്റ്റേഷനിലേക്ക് വരാൻ വിളിക്കുന്നു. എന്നാൽ മണിക്കൂറുകൾക്ക് ശേഷം, ഗ്രാമത്തിലെ രണ്ട് അംഗങ്ങൾ അദ്ദേഹത്തിന് വേണ്ടി സാക്ഷിയായി ഒപ്പിടുകയും അദ്ദേഹത്തെ പോകാൻ അനുവദിക്കുകയും ചെയ്തു. ഹിന്ദു മുന്നണി ജില്ലാ ഓർഗനൈസർ തന്റെ രാഷ്ട്രീയ സ്വാധീനം ഉപയോഗിച്ച് മണികണ്ഠനെ വീട്ടിലേക്ക് വിടാൻ പോലീസിനെ പ്രേരിപ്പിച്ചതായി കുടുംബം ആരോപിച്ചു.



 ദാരുണമായ ഫലത്തിൽ രോഷാകുലനായ അഖിൽ അടുത്ത ദിവസം മദ്യപിച്ച് അവന്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോകുന്നു, അവിടെ അവനെ ഈ അവസ്ഥയിൽ കണ്ട് ദീപ്തി ഞെട്ടി. അവനെ ആശ്വസിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് അവൾ അവനെ വീടിനുള്ളിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകുന്നു, അവൻ ഉന്മേഷം പ്രാപിക്കുന്നു.



 അവൾ അവനോട് ചോദിച്ചു, "ഇതെന്താ അഖിൽ പുതിയ ശീലം? നീ ഇങ്ങനെ കുടിക്കുമോ?"



 "ഞാൻ ദീപ്തിയോട് എന്താണ് ചെയ്യേണ്ടത്, ഒരു കേസ് അന്വേഷിക്കാൻ പോലും, രാഷ്ട്രീയക്കാർ ഇടപെടുന്നു, ഒരു ക്രൈം കേസ് പരിഹരിക്കാൻ എനിക്ക് സ്വാതന്ത്ര്യം നൽകിയിട്ടില്ല. നിങ്ങൾക്കറിയാമോ, ഞാൻ എത്ര നിരാശനാണ്?" ഈ ക്രൈം കേസ് കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ ഒരു പരിഹാരവുമില്ലെന്ന് അദ്ദേഹം പറയുമ്പോൾ, കോളേജ് കാലത്ത് താൻ എഴുതിയ ആർട്ടിക്കിൾ 15 നെ കുറിച്ച് ദീപ്തി ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്നു.



 അവൾ പറയുന്നു: "അഖിൽ. ഇതിനൊരു പരിഹാരമുണ്ട്. നമുക്ക് ഈ കേസ് എളുപ്പത്തിൽ പരിഹരിക്കാം."



 അവൻ അവളോട് ചോദിച്ചു, "എന്താണ് അതിനുള്ള പരിഹാരം?"


"ഈ കേസിൽ ഉൾപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന ധാർമിക അഴിമതിയും രാഷ്ട്രീയവും പറയുന്ന ഇന്ത്യൻ ഭരണഘടനയുടെ ആർട്ടിക്കിൾ 15 ന്റെ ഒരു പകർപ്പ് ഞങ്ങൾക്ക് സമർപ്പിക്കാം" എന്ന് ദീപ്തി പറഞ്ഞു, അഖിൽ അവളോട് ചോദിച്ചു: "ഇതിൽ എന്താണ് പ്രയോജനം?"


 "ആർട്ടിക്കിൾ 15 വംശം, ലിംഗം, മതം, ജാതി, അല്ലെങ്കിൽ ജന്മസ്ഥലം എന്നിവയെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള വിവേചനം നിരോധിക്കുന്നു. അതിനാൽ, ഇത് ഫയൽ ചെയ്താൽ, കേസ് സ്വയമേവ പരിഹരിക്കപ്പെടും." ദീപ്തി പറഞ്ഞു, അതിന് ശേഷം അവൻ അവളെ ആലിംഗനം ചെയ്തു. അവൻ ആർട്ടിക്കിൾ 15 ന്റെ ഒരു പകർപ്പ് ഫയൽ ചെയ്യുകയും പോലീസ് ബുള്ളറ്റിൻ ബോർഡിൽ പോസ്റ്റുചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്നു.



 എന്നാൽ അടുത്ത ദിവസം മണികണ്ഠൻ കാളപ്പട്ടിയിൽ നിന്ന് ഒളിച്ചോടി. 24 മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ തന്നെ പിടികൂടാൻ അഖിൽ തന്റെ ടീമിന് നിർദ്ദേശം നൽകി.



 മൂന്ന് ദിവസം കഴിഞ്ഞ്:



 കോടതിയിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെടാനും ശിക്ഷിക്കപ്പെടാതിരിക്കാനും മണികണ്ഠൻ തന്റെ ചില സഹായികളെ ദീപ്തിയെ ആക്രമിക്കാൻ അയയ്‌ക്കുന്നു, അങ്ങനെ അഖില് ഭയക്കുന്നു.



 എന്നിരുന്നാലും, രവീന്ദർ അവളെ പ്രതിരോധിക്കുകയും അതിനിടയിൽ മണികണ്ഠന്റെ രണ്ട് അനുയായികളെ കൊല്ലുകയും ചെയ്യുന്നു. ഇനി മുതൽ, മണികണ്ഠൻ മേട്ടുപ്പാളയത്തെ കാരമട സംരക്ഷിത വനമേഖലയിലേക്ക് മാറുന്നു, അവിടെ കശുവണ്ടിക്കാട്ടിൽ വിഷം കഴിച്ച് ആത്മഹത്യയ്ക്ക് ശ്രമിക്കുന്നു.



 അടുത്തുള്ള പോലീസ് സ്റ്റേഷൻ അവനെ കാടുകളിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെടുത്തി, നാട്ടുകാരിൽ ചിലരുടെ സഹായത്തോടെ, അവനെ കാണുകയും സർക്കാർ ആശുപത്രിയിൽ പ്രവേശിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു.



 കാരമടൈ ബ്രാഞ്ചിലെ ഇൻസ്പെക്ടർ അയാളോട് ചോദിച്ചു, "പറയൂ ഡാ. എന്തിനാ ആ കാട്ടിൽ പോയത്?"



 "നന്ദിനിയുടെയും ഹർഷിനിയുടെയും കൊലപാതകത്തിൽ നിന്ന് എന്നെ പിന്തുടർന്നു. അതുകൊണ്ടാണ് ഞാൻ ആത്മഹത്യയ്ക്ക് ശ്രമിച്ചത് സർ" മണികണ്ഠൻ പറഞ്ഞു, ശരീരത്തിൽ യാത്രകൾ നടന്നു.



 "കൊല്ലുന്നത് ഒരു കുറ്റമാണ്, ആത്മഹത്യ ചെയ്യുന്നത് ഒരു വലിയ കുറ്റമാണ്. ഇതിന് നിങ്ങൾക്ക് ജീവപര്യന്തം തടവ് ലഭിക്കാം," ഒരു കോൺസ്റ്റബിൾ പറഞ്ഞു, തന്റെ കുറ്റസമ്മതം രേഖപ്പെടുത്തി.



 രണ്ട് ദിവസം കഴിഞ്ഞ്:



 രണ്ട് ദിവസത്തിന് ശേഷം, മണികണ്ഠനെ കുറിച്ചും ആത്മഹത്യാശ്രമത്തെ കുറിച്ചും കാരമടൈ ഇൻസ്‌പെക്ടർ എഎസ്പി അഖിലിനെ അറിയിക്കുന്നു, മണിയെ പ്രേരിപ്പിക്കാൻ ഇൻസ്പെക്ടർ രവീന്ദറിനും അനിലും ആശുപത്രികളിലേക്ക് വരുന്നു.



 "പറയൂ ഡാ. നന്ദിനിയെയും ഹർഷിണിയെയും നീ എങ്ങനെ കൊന്നു? പുതുവർഷത്തിന്റെ തലേന്ന് അവളെ എവിടേക്കാണ് കൊണ്ടുപോയത്?" അനിൽ അവനോട് ചോദിച്ചു.



 "വില്ലേജ് സാറിന്റെ മുന്നിൽ എന്റെ കുറ്റങ്ങൾ ഏറ്റുപറയാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചു" എന്ന് കുറ്റബോധമുള്ള മണികണ്ഠൻ പറഞ്ഞു, അവർ സമ്മതിച്ച് അവനെ ഗ്രാമത്തിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി, അവിടെ VAO (വില്ലേജ് അഡ്മിനിസ്ട്രേറ്റീവ് ഓഫീസർ) ബാലമുരുകൻ ഇരിക്കുന്നു.



 അവിടെ മണികണ്ഠൻ പറയുന്നു: "പുതുവർഷത്തിന്റെ തലേന്ന് മൂന്ന് ദിവസത്തിന് ശേഷം ഞാൻ നന്ദിനിയെയും ഹർഷിണിയെയും എന്റെ മൂന്ന് സുഹൃത്തുക്കളും ചേർന്ന് കൊന്നു."



 04 ജനുവരി 2018:



 നന്ദിനിയെയും ഹർഷിണിയെയും മണികണ്ഠനും അവന്റെ മൂന്ന് സുഹൃത്തുക്കളും ചേർന്ന് തട്ടിക്കൊണ്ടുപോയി: ഗൗതം, ഭാസ്കർ, ലോഗനാഥൻ. അവർ അവരെ സിങ്കനല്ലൂർ-ഇരുഗൂർ റോഡിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി. സൂലൂരിലെത്തിയ അവർ ആളൊഴിഞ്ഞ വനമേഖലയിൽ കാർ നിർത്തി.



 നന്ദിനി മണികണ്ഠനോട് ചോദിച്ചു, "നിങ്ങൾ എന്നെ ആത്മാർത്ഥമായി സ്നേഹിച്ചു, നിങ്ങൾ എന്നോട് അടുപ്പം വളർത്തി, അപ്പോൾ ഇതൊക്കെ കള്ളമാണോ?"



 "പ്രിയേ നിന്നോട് ലൈംഗികബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെട്ട് എന്റെ കാമവും ആഗ്രഹവും തൃപ്തിപ്പെടുത്താൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചു. അതല്ലാതെ, എനിക്ക് നിന്നെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ ആഗ്രഹമില്ല. നീ പറയർ ജാതിയിൽ പെട്ടയാളായതിനാൽ, ഏറ്റവും താഴ്ന്ന വിഭാഗത്തിൽ പെട്ടതാണ്. അതേസമയം, ഞാൻ ഉയർന്ന ജാതി."



 "ഹേയ്. ഞാൻ നിങ്ങളുടെ കുട്ടിയുമായി ഗർഭിണിയാണ് ഡാ" നന്ദിനി പറഞ്ഞു, മണികണ്ഠൻ പറഞ്ഞു: "ഇപ്പോൾ, സാങ്കേതികവിദ്യ വളർന്നു പ്രിയേ, അതിനാൽ, നിങ്ങൾക്ക് ഡോക്ടറിൽ നിന്ന് എളുപ്പത്തിൽ ഗർഭച്ഛിദ്രം നടത്താം. നിങ്ങളുടെ കുഞ്ഞിനെ അബോർഷൻ ചെയ്യൂ."



 "നിനക്കെങ്ങനെ ധൈര്യം വന്നു! ഒറ്റയ്‌ക്ക് സെക്‌സിൽ ഏർപ്പെടാൻ, പെണ്ണുങ്ങളെ നിനക്കു വേണോ? പിന്നെ പോയി നിന്റെ പെങ്ങളെ ചതിക്കൂ. മണ്ടൻ." കോപാകുലയായ ഹർഷിണി അവനെ ഉപദേശിക്കുകയും ആക്രോശിക്കുകയും ചെയ്തു.



 ദേഷ്യവും ദേഷ്യവും കലർന്ന മണികണ്ഠനും സുഹൃത്തുക്കളും ചേർന്ന് ഹർഷിണിയെ തല്ലിക്കൊന്നു. ഇതേ വാക്കുകൾ ഓർമിപ്പിച്ച് നാലുപേരും ചേർന്ന് ഇരുവരെയും കസേരയിൽ കെട്ടിയിട്ട് മൂന്ന് ദിവസം തുടർച്ചയായി പീഡിപ്പിച്ചു. ആവർത്തിച്ചുള്ള അടിയും കഴുത്ത് ഞെരിച്ചും ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു.


തുടർന്ന്, നഗ്നയായ മണികണ്ഠൻ ഹർഷിണിയെ നഗ്നയാക്കി ക്രൂരമായി ബലാത്സംഗം ചെയ്തു, ദയ കാണിക്കാതെയും സഹോദരിക്കെതിരെ അവളുടെ അധിക്ഷേപ വാക്കുകൾ ഓർമ്മിപ്പിക്കാതെയും അയാൾ അവളുടെ കഴുത്ത് ഞെരിച്ചു. അമിത രക്തസ്രാവത്തെ തുടർന്ന് ജീവനുവേണ്ടി മല്ലിട്ട അവൾ സംഭവസ്ഥലത്ത് തന്നെ മരിച്ചു.



 നന്ദിനി ഗർഭിണിയാണെന്ന ഒരു ദയയും കാണിക്കാതെ അയാളും സുഹൃത്തുക്കളും ചേർന്ന് നന്ദിനിയെ ബലാത്സംഗം ചെയ്തു. അവളെ ബലാത്സംഗം ചെയ്ത ശേഷം, പുരുഷന്മാരിൽ ഒരാൾ അവളുടെ ജനനേന്ദ്രിയം ബ്ലേഡ് ഉപയോഗിച്ച് മുറിച്ച് ഗർഭപാത്രത്തിൽ നിന്ന് ഭ്രൂണം പുറത്തെടുത്തു. അമിത രക്തസ്രാവത്തെ തുടർന്ന് നന്ദിനി സംഭവസ്ഥലത്ത് തന്നെ മരിച്ചു.



 വർത്തമാന:



 "പിന്നെ, ഞങ്ങൾ അവളുടെ കൈകൾ കെട്ടി, എന്നിട്ട് അവളുടെ ശരീരം ഒരു കല്ലുകൊണ്ട് കെട്ടി അടുത്തുള്ള കിണറ്റിലേക്ക് വലിച്ചെറിഞ്ഞു. കൂടുതൽ സംശയം ഉണ്ടാകാതിരിക്കാൻ, ഞാൻ ഒരു നായയെ കൊന്ന് അതേ കിണറ്റിൽ മൃതദേഹം ഇട്ടു." മണികണ്ഠൻ പറഞ്ഞു, അതിനുശേഷം രവീന്ദ്രൻ ചവറ്റുകുട്ടയ്ക്ക് സമീപം ഛർദ്ദിച്ചു, ആൺകുട്ടികളുടെ ക്രൂരത ദഹിക്കാനായില്ല.



 അഖിൽ കോപാകുലനാകുകയും മണികണ്ഠനെ കൊല്ലാൻ തോക്ക് പിടിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. പക്ഷേ, രവീന്ദ്രൻ അവനെ തടഞ്ഞു, "സർ, ദയവായി സ്വയം നിയന്ത്രിക്കൂ. ഞങ്ങൾ അവനെ കൊന്നാൽ, പൊതുജനങ്ങളും മാധ്യമങ്ങളും ഞങ്ങളെ കുറ്റപ്പെടുത്തും."



 "രവീന്ദറിനെ വിടൂ. ശിക്ഷിച്ചിട്ട് എന്ത് പ്രയോജനം? അവൻ ആ പെൺകുട്ടിയുടെ ജനനേന്ദ്രിയം നീക്കം ചെയ്തു! അവനും അമ്മയുടെ ഗർഭപാത്രത്തിൽ നിന്ന് പുറത്തു വന്നതാണ്. ഏതൊരു മനുഷ്യനും ഇത്തരത്തിലുള്ള ക്രൂരത ചെയ്യുമോ? ഇത് സംഭവിച്ചാൽ നിങ്ങൾ എല്ലാവരും മിണ്ടാതിരിക്കുമോ? നിങ്ങളുടെ ഒരു പെൺകുട്ടിയോട്?" അഖിൽ എല്ലാവരോടും ചോദിച്ചു. എന്നിരുന്നാലും, പിന്നീട് അദ്ദേഹം ശാന്തനാകുകയും മൂവരെയും കോടതിയിൽ ഹാജരാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. കാരണം, അദ്ദേഹം ദീപ്തിയുടെ വാക്കുകൾ ഓർമ്മിപ്പിച്ചു.



 നന്ദിനിയുടെയും ഹർഷിനിയുടെയും ഭാഗികമായി അഴുകിയ മൃതദേഹം കാളപ്പട്ടിയിലെ വരണ്ട ഗ്രാമത്തിൽ നിന്ന് പിറ്റേന്ന് പോലീസ് സംഘം കണ്ടെത്തി. രണ്ട് പെൺകുട്ടികളുടെ കൈകൾ പുറകിൽ കെട്ടിയ നിലയിലും വസ്ത്രങ്ങളും ആഭരണങ്ങളും അഴിച്ച നിലയിലുമാണ് കണ്ടെത്തിയത്. ഇരയുടെ കുടുംബം അവരുടെ മൃതദേഹം കണ്ട് ഉറക്കെ നിലവിളിക്കുകയും തങ്ങൾക്ക് നൽകിയതിന് ദൈവത്തോട് ചോദിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു, ഇത്തരമൊരു ദാരുണമായ അന്ത്യം. ഇത് അഖിലിനെ വൈകാരികമായി തകർത്തു.



 മൃതദേഹം പുറത്തെടുത്തതോടെ പെൺകുട്ടികളുടെ പോസ്റ്റ്‌മോർട്ടം കോയമ്പത്തൂർ സർക്കാർ ആശുപത്രിയിൽ (ഇഎസ്ഐ) നടത്തി. നന്ദിനിയെ ബലാത്സംഗം ചെയ്ത് കൊലപ്പെടുത്തിയെന്നാണ് ഓട്ടോസ്പി ഫലം.



 പുറത്ത് മാധ്യമങ്ങൾ രാഷ്ട്രീയക്കാരെ ചോദ്യം ചെയ്തു: "സർ, പോസ്റ്റ്‌മോർട്ടത്തിന്റെ ഫലം എന്താണ്?"



 "ശരീരത്തിന്റെ ജീർണതയുടെ തോത് വിവരിക്കുന്ന ഒരു പോസ്റ്റ്‌മോർട്ടം പരിശോധനയുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ, മൃതദേഹം കണ്ടെത്തുന്നതിന് രണ്ടാഴ്ച മുമ്പാണ് അവളുടെ മരണം സംഭവിച്ചതെന്നും അവളെ അനധികൃത തടങ്കലിൽ വച്ചിട്ടില്ലെന്നും പോലീസ് പറഞ്ഞു. ഞങ്ങളെ പ്രേരിപ്പിച്ചില്ല. റിപ്പോർട്ടുകൾ." രാഷ്ട്രീയക്കാരൻ ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞതോടെ അഖിൽ രോഷാകുലനായി. അന്നുമുതൽ, ഈ കേസ് അന്വേഷിക്കാൻ അദ്ദേഹം കഠിനമായി പരിശ്രമിച്ചു, മാത്രമല്ല അവർ പോലീസ് വകുപ്പിന്റെ സൽപ്പേര് വളരെ എളുപ്പത്തിൽ തരംതാഴ്ത്തുകയും ചെയ്തു.



 ജനുവരി 3 വരെ മണികണ്ഠനൊപ്പം നന്ദിനിയെ കണ്ടിരുന്നതായി വസ്തുതാന്വേഷണ സമിതിയെ വിളിച്ചുകൂട്ടിയ കോയമ്പത്തൂരിലെ ആക്ടിവിസ്റ്റായ അഡ്വക്കേറ്റ് രാംകുമാർ അവകാശപ്പെട്ടു. കൊല്ലപ്പെട്ടയാളെ കണ്ടെത്താനുള്ള തങ്ങളുടെ കഴിവില്ലായ്മ മറച്ചുവെക്കാനാണ് പോലീസ് മരണ തീയതി ജനുവരി 5 ആയി നിശ്ചയിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നതെന്ന് കുടുംബം അവകാശപ്പെട്ടു.



 ഈ പ്രതിഷേധങ്ങൾ കാരണം, "കൂട്ടബലാത്സംഗത്തിനെതിരെ രാഷ്ട്രീയ കളി ആരംഭിച്ചു" എന്ന യാഥാർത്ഥ്യം മനസ്സിലാക്കിയ ശേഷം, കുടുംബവും പ്രവർത്തകരും ആവശ്യപ്പെടുന്നത് ചെയ്യാൻ അഖിൽ സമ്മതിക്കുന്നു, മാത്രമല്ല നിലവിലുള്ള പ്രശ്നങ്ങൾ തടയാൻ തനിക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല.



 മണികണ്ഠനെയും അവന്റെ മൂന്ന് സുഹൃത്തുക്കളെയും ഗുണ്ടാ നിയമത്തിൽ അറസ്റ്റ് ചെയ്യുകയും അഖിലും രവീന്ദറും ചേർന്ന് ട്രിച്ചി സെൻട്രൽ ജയിലിൽ ജയിലിലടയ്ക്കുകയും ചെയ്തു. അവർ ചെയ്ത പൊറുക്കാനാവാത്ത കുറ്റങ്ങൾക്ക് അവർക്ക് ജീവപര്യന്തം തടവ് വിധിക്കപ്പെടുന്നു.



 തിരികെ വീട്ടിലേക്ക് മടങ്ങുമ്പോൾ, അഖിൽ കേൾക്കുന്നു, ഭാര്യക്ക് പ്രസവവേദന അനുഭവപ്പെട്ടു, അവളെ കാണാൻ ആശുപത്രിയിൽ പോയി. അയാൾക്ക് ഒരു പെൺകുഞ്ഞ് ജനിച്ചു എന്ന സന്തോഷവാർത്ത ലഭിക്കുന്നു. അവൻ അകത്തേക്ക് പോകുമ്പോൾ, നന്ദിനിയുടെയും ഹർഷിനിയുടെയും ഒപ്പം തന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിക്കുന്ന തന്റെ മുൻ കാമുകൻ നിവിഷയുടെ പ്രതിഫലനം അവൻ കാണുന്നു.



 എപ്പിലോഗ്:



 #Justice4Nandhini എന്ന ഹാഷ്‌ടാഗ് ആയിരക്കണക്കിന് ആളുകളാണ് സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ ട്രെൻഡ് ചെയ്തത്.



 "ഇതിന് പിന്നിൽ രാഷ്ട്രീയ സ്വയംസേവക് സംഘവും (ആർഎസ്എസ്) ഹിന്ദു മുന്നണിയും ആണെന്നതിൽ സംശയമില്ല" എന്ന് ബഹുജൻ സമാജ് പാർട്ടിയുടെ ജില്ലാ സെക്രട്ടറി ചിന്നദുരൈ പറഞ്ഞു.



 "സംഭവം തമിഴ്‌നാട്ടിൽ ഉടനീളം വലിയ കോളിളക്കം സൃഷ്ടിച്ചു. എന്നാൽ ഇപ്പോൾ, പോലീസും ഭാരതീയ ജനതാ പാർട്ടിയും ഒരുമിച്ച് കേസ് നേർപ്പിക്കാൻ ശ്രമിക്കുകയാണ്" എന്ന് തമിഴ്നാട് അയിത്തോച്ചാടന മുന്നണി പറഞ്ഞു.


നടൻ കമൽ ഹാസൻ കൂട്ടബലാത്സംഗത്തിനും കൊലപാതകത്തിനും നീതി ലഭിക്കണമെന്ന് അഭ്യർത്ഥിക്കുകയും തന്റെ ആശങ്കകൾ വൈകി അറിയിച്ചതിൽ ക്ഷമാപണം നടത്തുകയും ചെയ്തു.



 സംഗീത സംവിധായകൻ ജി.വി പ്രകാശ് കുമാറും ഇരകൾക്ക് നീതി ലഭിക്കാനും കുറ്റവാളികൾക്കുള്ള ശരിയായ ശിക്ഷയും സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ ആവശ്യപ്പെട്ടു.



 കുറ്റവാളികൾക്ക് കടുത്ത ശിക്ഷ നൽകണമെന്ന് മനിതനേയ മക്കൾ കച്ചി ആവശ്യപ്പെട്ടു.



 ശ്രീകൃഷ്ണൻ പറഞ്ഞത് സ്ത്രീ വെള്ളം പോലെയാണ്, അവൾ കണ്ടുമുട്ടുന്ന ആരുമായും ലയിക്കുന്നു. സ്‌ത്രീകൾ അവരുടെ അസ്‌തിത്വം ഉപ്പുപോലെ മായ്‌ക്കുകയും സ്‌നേഹവും സ്‌നേഹവും ആദരവും കൊണ്ട് കുടുംബത്തെ ബന്ധിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നുവെന്ന് ഭഗവാൻ ശ്രീകൃഷ്ണൻ പറഞ്ഞു. അവൾ ഒരിക്കലും തന്റെ ഭർത്താവിനെ ഒരു തരത്തിലുള്ള പ്രശ്‌നങ്ങളും നേരിടാൻ അനുവദിക്കുന്നില്ല, മാത്രമല്ല കുടുംബത്തെ എപ്പോഴും സന്തോഷത്തോടെ നിലനിർത്തുകയും ചെയ്യുന്നു. അതിനാൽ, നമുക്ക് സ്ത്രീകളെയും അവരുടെ വികാരങ്ങളെയും ബഹുമാനിക്കാം.


 ഭാവി:


 അദ്ധ്യായം 2 ഉം 3 ഉം തുടരും. പ്രസ്തുത അധ്യായങ്ങൾക്ക് വ്യത്യസ്തമായ കഥാഗതി ഉണ്ടായിരിക്കും, ഇവിടെ നിന്ന് തുടരുന്നില്ല.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Crime