Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

2  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

കുറ്റകൃത്യം കേസ്: അദ്ധ്യായം 2

കുറ്റകൃത്യം കേസ്: അദ്ധ്യായം 2

11 mins
22


ട്രിഗർ മുന്നറിയിപ്പ്: കഥയിലെ അമിതമായ അക്രമവും ഗോർ സീക്വൻസുകളും കാരണം, ഗ്രൂപ്പിലെ 12 മുതൽ 14 വയസ്സിന് താഴെയുള്ള കുട്ടികൾക്ക് സ്റ്റോറി വായിക്കുമ്പോൾ മാതാപിതാക്കളുടെ കർശനമായ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശം ആവശ്യമാണ്.


 ഷംഷാബാദ്:


 അപ്പോളോ ആശുപത്രികൾ:



 27 നവംബർ 2019:



 6:15 PM:



 "സഹോദരി. ഞാൻ ഹോസ്പിറ്റൽ ഡ്യൂട്ടി കഴിഞ്ഞ് വീട്ടിലേക്ക് മടങ്ങുകയാണ്." ഒരു പെൺകുട്ടി ഫോണിൽ പറഞ്ഞു സ്കൂട്ടർ സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്തു. അവൾ ഹൈദരാബാദ്-ഷംസാബാദ് റോഡിലേക്ക് ഓടിച്ചു, തോണ്ടുപള്ളി ടോൾ പ്ലാസയിലെത്തി.



 ആ സമയത്ത്, രണ്ട് പണക്കാരും അവന്റെ അടുത്ത സുഹൃത്തുക്കളും, എസ്‌യുവി കാറുകളിൽ വിസ്കി കുടിക്കുകയായിരുന്നു. അവളെ കണ്ട അവന്റെ കൂട്ടുകാരിലൊരാൾ പറഞ്ഞു, "ബഡ്ഡി. അവൾ വളരെ ചൂടുള്ളവളും സെക്‌സിയുമാണ് ഡാ. എന്റെ ലൈംഗികാസക്തി സഹിക്കാൻ എനിക്കാവുന്നില്ല ഡാ. നമുക്ക് അവളുടെ കൂടെ കഴിയുമോ?"



 "ഹേയ്. ഇത് ഞങ്ങളെ അപകടത്തിലേക്ക് നയിച്ചേക്കാം ഡാ. 2012 ലെ ഡൽഹി കൂട്ടബലാത്സംഗം കാരണം എന്താണ് സംഭവിച്ചതെന്ന് നിങ്ങൾക്കറിയാമോ?"



 "ഹേയ്. യുഎസ്എ, യുകെ, ജപ്പാൻ ഡാ പോലെ നമ്മുടെ നീതിന്യായ വ്യവസ്ഥ കഠിനമായ ശിക്ഷകൾ നൽകില്ല. അതിനാൽ, ധൈര്യത്തോടെ നമുക്ക് ഇഷ്ടമുള്ളതെന്തും ചെയ്യാം. ഒരു പ്രശ്‌നം വന്നാലും നമ്മുടെ കുടുംബം ജാമ്യത്തിലിറങ്ങുന്നു, നിങ്ങൾക്കറിയാമോ!" ആ പണക്കാരിൽ ഒരാൾ പറഞ്ഞു.



 "ശരി. നമുക്ക് അവളെ ആസ്വദിക്കാം." ആൺകുട്ടികൾ അവളെ പിന്തുടർന്ന് ഒരു പോസ്റ്റ് ഓഫീസ് ലക്ഷ്യമാക്കി. ഹൈദരാബാദിലെ ഒരു ഡെർമറ്റോളജിസ്റ്റിന്റെ ഓഫീസിലേക്കാണ് പെൺകുട്ടി ടാക്സിയിൽ പോയത്.



 അവൾ ഒരു ടാക്സിയിൽ പോകുമ്പോൾ, ഒരാൾ പറഞ്ഞു: "ചാ. ഞങ്ങൾക്ക് അവളെ നഷ്ടമായി."



 "ആരാ പറഞ്ഞത് ഡാ. അവൾ വണ്ടി ഇവിടെ തന്നെ പാർക്ക് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. പിന്നെ എന്താ അർത്ഥം? അവൾ വീണ്ടും വരും."



 പണക്കാരിലൊരാൾ പറയുന്നു, "നമുക്ക് അവളുടെ സ്കൂട്ടറിന്റെ ടയർ ഊതിക്കെടുത്തിയാലോ".



 ആൺകുട്ടികൾ അവളുടെ ടയർ ഊതിക്കെടുത്തി, സമയം പരിഗണിക്കാതെ അവളുടെ വരവിനായി കാത്തിരുന്നു.



 9:15 PM:



 ഏകദേശം 9:15 PM, പെൺകുട്ടി ടാക്സിയിൽ മടങ്ങിയെത്തി, അവളെ കണ്ട ഒരു ധനികൻ പറഞ്ഞു: "ഹാ...അവൾ വളരെ സുന്ദരിയും സുന്ദരിയുമാണ്..."



 ടയർ പൊട്ടുന്നത് ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ട പെൺകുട്ടി സഹോദരിയെ വിളിച്ചു.



 "പറയൂ അമ്മേ."



 "സഹോദരി. എന്റെ ടയർ പഞ്ചറായി."



 "അമ്മ വിഷമിക്കണ്ട. ടാക്സിയിലോ ബസിലോ വരൂ."



 അവൾ സമ്മതിക്കുകയും എന്തെങ്കിലും സഹായം തേടുകയും ചെയ്യുന്നു. സമ്പന്നരായ ആളുകൾ അവളെ സഹായിക്കാനും പതിയിരുന്ന് ആക്രമിക്കാനും സഹായിക്കുന്നു. ടോൾ ഗേറ്റിന് സമീപമുള്ള കുറ്റിക്കാട്ടിലേക്ക് ആളൊഴിഞ്ഞ സ്ഥലത്തേക്ക് പോകുമ്പോൾ ഒരാൾ അവളുടെ ഫോൺ സ്വിച്ച് ഓഫ് ചെയ്തു.



 "ഹെൽപ്പ്... ഹെൽപ്പ് പ്ലീസ്... ഹെൽപ്പ് പ്ലീസ്" എന്ന് പെൺകുട്ടി അലറി.



 "എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട പെണ്ണേ. നീ എന്തൊക്കെ അലറിവിളിച്ചാലും ഒച്ചവെച്ചാലും ഒന്നും കേൾക്കാൻ പോകുന്നില്ല."



 "ബഡ്ഡി. അവളുടെ വായിൽ വിസ്കി ഒഴിക്കുക ഡാ. പ്രശ്നം പരിഹരിച്ചു."



 അവളെ നിശ്ശബ്ദമാക്കാൻ ഒരുത്തൻ അവളുടെ വായിൽ വിസ്കി ഒഴിച്ചു.



 "ബഡീ. ഞാൻ ആദ്യം പോകും ... ആഹ്, ആഹ്..." ആൺകുട്ടികളിലൊരാൾ അവളുമായി ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാനുള്ള ആഗ്രഹം കാണിച്ചു.



 "ചീ. അതിനു വേണ്ടി മാത്രം ഞങ്ങൾ അവളെ ഇങ്ങോട്ട് കൊണ്ടുപോയി." പുരുഷന്മാർ അവളുടെ വസ്ത്രങ്ങൾ അഴിക്കുകയും ബോധം നഷ്ടപ്പെടുകയും രക്തസ്രാവം തുടങ്ങും വരെ പെൺകുട്ടിയെ ക്രൂരമായി ബലാത്സംഗം ചെയ്യുകയും ചെയ്തു.



 അവൾ ബോധം വീണ്ടെടുത്തപ്പോൾ, ആൺകുട്ടികൾക്ക് ഭീഷണി തോന്നി. അങ്ങനെ അവർ അവളെ ശ്വാസം മുട്ടിച്ച്, മൃതദേഹം ഒരു പുതപ്പിൽ പൊതിഞ്ഞ്, അവരുടെ ട്രക്കിൽ 27 കിലോമീറ്റർ അകലെ ഹൈദരാബാദ് ഔട്ടർ റിംഗ് റോഡിലെ ഷാദ്‌നഗർ ഇന്റർചേഞ്ചിനടുത്തുള്ള ഒരു സ്ഥലത്തേക്ക് കൊണ്ടുപോയി, ഏകദേശം 2:30 AM ന്, വാങ്ങിയ ഡീസലും പെട്രോളും ഉപയോഗിച്ച് പാലത്തിനടിയിൽ കത്തിച്ചു. ആവശ്യത്തിനായി.



 അഞ്ച് മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞ്:


പെൺകുട്ടി ഇതുവരെ വീട്ടിൽ വരാത്തതിനാൽ പരിഭ്രാന്തരായ വീട്ടുകാർ സമീപത്തെ പോലീസ് സ്റ്റേഷനിൽ പരാതി നൽകുകയായിരുന്നു. പോലീസ് ഇൻസ്പെക്ടർക്ക് അവരിൽ നിന്ന് ഒരു പരാതി കത്ത് ലഭിക്കുകയും പെൺകുട്ടിയെ അന്വേഷിക്കാൻ തന്റെ കോൺസ്റ്റബിളിനെ അയയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. കേസിനോടുള്ള അവരുടെ പ്രതികരണം അനുചിതമായിരുന്നു, പോലീസ് സ്‌റ്റേഷന്റെ അധികാരപരിധിയുടെ പ്രയോഗത്തെക്കുറിച്ചും കുടുംബത്തെ അനുചിതമായി ചോദ്യം ചെയ്യുന്നതിനെക്കുറിച്ചും അവർ സമയം പാഴാക്കിയെന്നും ആരോപിക്കപ്പെടുന്നു.



 28 നവംബർ 2019:



 ചാത്തൻപള്ളി പാലം:



 2019 നവംബർ 28 ന്, വഴിയാത്രക്കാരിൽ ഒരാൾ ഷാദ്‌നഗറിലെ പെൺകുട്ടിയുടെ മൃതദേഹം തിരിച്ചറിയുകയും ഉടൻ തന്നെ ഇത് പോലീസ് ഇൻസ്പെക്ടറെ അറിയിക്കുകയും ചെയ്തു. തന്റെ ടീമിനൊപ്പം, കുറ്റകൃത്യം നടന്ന സ്ഥലത്തേക്ക് പോകുകയും പെൺകുട്ടിയുടെ മൃതദേഹം കണ്ട് ഭയചകിതനാകുകയും ചെയ്യുന്നു.



 അയാൾ പെൺകുട്ടിയുടെ കുടുംബത്തെ കുറ്റകൃത്യം നടക്കുന്ന സ്ഥലത്തേക്ക് കൊണ്ടുവരുന്നു. അവളെ കണ്ടതും പെൺകുട്ടിയുടെ അമ്മ വീണു ഉറക്കെ കരയുന്നു: "എന്റെ മോനേ, നിന്നെ ഇങ്ങനെ കൊല്ലുന്നു, ഇതിന് വേണ്ടി മാത്രം, ഞാൻ നിന്നെ എന്റെ വയറ്റിൽ പത്തുമാസം സഹിച്ചോ?"



 "എന്റെ മനസ്സിൽ ഒരുപാട് സ്വപ്‌നങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നു നിന്നെ സെറ്റിൽ ആക്കാൻ.. നീ ഞങ്ങളെ ഇങ്ങിനെ ഉപേക്ഷിച്ചു പോയല്ലോ പ്രിയങ്ക." അവളുടെ സഹോദരി ഉറക്കെ നിലവിളിച്ചു.



 പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥർ അവരെ ആശ്വസിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു, "നമുക്ക് തുടർനടപടികൾ നോക്കാം മാഡം."



 രോഷാകുലനായ ഇരയുടെ പിതാവ് ദേഷ്യത്തോടെ അവനോട് ചോദിച്ചു, "ഇനി എന്ത് നടപടിയാണ് സർ? മരിച്ച പെൺകുട്ടി എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട മകളാണ്, എന്റെ വയറു കത്തുന്നു സാർ, നിങ്ങൾക്ക് ഒരു മകളുണ്ടോ ഇല്ലയോ എന്ന് എനിക്കറിയില്ല, പക്ഷേ, ഞങ്ങളുടെ മകളുടെ മരണത്തിൽ ഞങ്ങൾക്ക് നീതി വേണം. സാർ."



 സൈബരാബാദ് മെട്രോപൊളിറ്റൻ പോലീസിൽ ജോലി ചെയ്യുന്ന മദ്യപാനിയായ പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥനായ എസിപി അശ്വിൻ റെഡ്ഡിയെ സമീപിക്കാൻ ഉദ്യോഗസ്ഥൻ അവരോട് നിർബന്ധിക്കുന്നു. അശ്വിൻ റെഡ്ഡി ബലാത്സംഗക്കേസിനെക്കുറിച്ച് അറിയുകയും ഈ കേസ് അന്വേഷിക്കാൻ സമ്മതിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.



 അശ്വിന് ചുറ്റും ഇരുണ്ട ഭൂതകാലമുണ്ട്. മുമ്പ് ഹൈദരാബാദിൽ ഭയങ്കരനായ ഒരു ഗുണ്ടാസംഘത്തെ കണ്ടുമുട്ടിയതിനാൽ, അയാളുടെ മരണത്തിന് പ്രതികാരം ചെയ്യുന്നതിനായി അയാളുടെ ഭാര്യയെയും മകളെയും ഗുണ്ടാസംഘത്തിന്റെ ഇളയ സഹോദരൻ ക്രൂരമായി കൊലപ്പെടുത്തി, വിഷാദരോഗം മൂലം അയാൾ മദ്യപാനത്തിലേക്ക് വഴുതിവീണു.



 അവന്റെ അനുഗമിക്കുന്ന ഉദ്യോഗസ്ഥർക്കൊപ്പം അശ്വിൻ കുറ്റകൃത്യം നടന്ന സ്ഥലത്തേക്ക് പോയി ഷാദ്‌നഗറിലെ സിസിടിവി ഓഫീസിൽ എത്തുന്നു.



 "സർ. 2019 നവംബർ 25-ന് പ്രിയങ്കയുടെ മരണസമയത്തെ സിസിടിവി ദൃശ്യങ്ങൾ എനിക്ക് വേണം." ഇയാൾ സിസിടിവി ദൃശ്യങ്ങൾ അവർക്ക് കാണിച്ചുകൊടുത്തു. സിസിടിവിയിൽ, എസ്‌യുവി കാർ അതിവേഗത്തിൽ പോകുന്നത് ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടപ്പോൾ അയാൾ അത് നിർത്താൻ ഓപ്പറേറ്ററോട് ആവശ്യപ്പെടുകയും "അവർ ആരാണ്?"



 "സർ. അവർ സ്വാധീനമുള്ള കുടുംബ പശ്ചാത്തലത്തിൽ നിന്നുള്ളവരാണ്. പതിവായി ഈ സ്ഥലം സന്ദർശിക്കാറുണ്ട്" ഓപ്പറേറ്റർ പറഞ്ഞു.



 അതിനുശേഷം, കുറ്റിക്കാട്ടിൽ കുറ്റകൃത്യം ദൃശ്യമാക്കിയ ഒരു ദൃക്‌സാക്ഷിയെ അശ്വിൻ കണ്ടുമുട്ടുന്നു. അവിടെ നിന്ന്, അവൻ വിസ്കി കുപ്പിയുടെ പൊട്ടിയ ഗ്ലാസുകളും കുറച്ച് രക്തക്കറകളും എടുക്കുന്നു. ഇരയുടെ മൊബൈൽ ഫോൺ ഉൾപ്പെടെ, അത് അങ്ങനെ തന്നെ ഉപേക്ഷിച്ചു. അവർ മദ്യപിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് അശ്വിന് മനസ്സിലായി.



 "അതിനാൽ, അവളെ തട്ടിക്കൊണ്ടുപോയ ടോൾ ബൂത്തിൽ നിന്ന് 30 കിലോമീറ്റർ (19 മൈൽ) അകലെ ഷാദ്‌നഗറിലെ ചാത്തൻപള്ളി പാലത്തിനടിയിൽ നിന്ന് ഈ പെൺകുട്ടിയുടെ കത്തിക്കരിഞ്ഞ മൃതദേഹം ഞങ്ങളുടെ പോലീസിന് ലഭിച്ചു. അവളുടെ സ്‌കൂട്ടർ അവൾ ഉണ്ടായിരുന്ന സ്ഥലത്ത് നിന്ന് 10 കിലോമീറ്റർ (6.2 മൈൽ) അകലെ കണ്ടെത്തി. മൃതദേഹം കണ്ടെത്തി. 70% പേർ പൊള്ളലേറ്റ കൊണ്ട് പൊള്ളലേറ്റതായി കണ്ടെത്തി. കത്തിച്ച ദൈവത്തിൽ കാണപ്പെടുന്ന ഗണപതിയെ തോൽപ്പിച്ചു. ഇരയെ തിരിച്ചറിയാൻ കുടുംബത്തെ സഹായിച്ചു. ദി മൃതദേഹം പോസ്റ്റ്‌മോർട്ടത്തിന് ശേഷം കുടുംബത്തിന് വിട്ടുകൊടുത്തു. അശ്വിൻ കേസിന്റെ അന്തിമ നിഗമനം നിർണ്ണയിക്കുകയും ആ പണക്കാരുടെ വിശദാംശങ്ങളെക്കുറിച്ച് പ്രേരിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു.



 യഥാക്രമം അഖിൽ റെഡ്ഡി, സായ് ആദിത്യ റെഡ്ഡി, രൂപേഷ് നായിഡു, ആദർശ് ബാലകൃഷ്ണ, അല്ലു സുരേഷ് രാമകൃഷ്ണ എന്നിങ്ങനെയാണ് അവരുടെ പേരുകൾ അദ്ദേഹം അറിയുന്നത്. അശ്വിൻ സഹപ്രവർത്തകരുടെ സഹായത്തോടെ ഇവരെ പിടികൂടി കോടതിയിൽ ഹാജരാക്കി.



 എക്‌സിക്യൂട്ടീവ് മജിസ്‌ട്രേറ്റ് നാല് പ്രതികളെയും 14 ദിവസത്തെ കസ്റ്റഡിയിൽ ചെൽപള്ളി സെൻട്രൽ ജയിലിലേക്ക് അയച്ചു. ഈ സമയത്ത്, കോപാകുലനായ അശ്വിൻ റെഡ്ഡി, സബ് ഇൻസ്പെക്ടർ രാജേഷ് ഖന്നയെയും ഇൻസ്പെക്ടർ രാം റെഡ്ഡിയെയും ഷംഷാബാദ് എയർപോർട്ട് പോലീസ് സ്റ്റേഷനിലെ കോൺസ്റ്റബിൾമാരെയും കാണുന്നു.



 അവരെ നോക്കി അവൻ പറയുന്നു: "കേസിനോട് പ്രതികരിക്കുന്നതിലെ നിങ്ങളുടെ അശ്രദ്ധ കാരണം, ഇപ്പോൾ ഒരു പെൺകുട്ടി മരിച്ചു, ഇതിന്റെ പ്രതിഫലം നിങ്ങൾക്കറിയാമോ? സസ്‌പെൻഷൻ! ഒരു ​​മാസത്തേക്ക് സസ്പെൻഷൻ!" അവൻ അവർക്ക് സസ്പെൻഷൻ ഓർഡർ നൽകുന്നു.



 അദ്ദേഹം അവരോട് പറയുന്നു, "ഒരു നിമിഷം കാത്തിരിക്കൂ. നിങ്ങൾ എല്ലാവരും പോലീസിന് വലിയ നിരാശയാണ് സമ്മാനിച്ചത്. പക്ഷേ, കുറ്റവാളികളെ ശിക്ഷിക്കുന്നതിലും ജനങ്ങളെ സംരക്ഷിക്കുന്നതിലും ഞങ്ങൾ കാര്യക്ഷമതയോ അശ്രദ്ധയോ കാണിക്കുന്നില്ലെന്ന് കാണിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ അത് ഇല്ലാതാക്കും."



 അശ്വിൻ മുന്നോട്ട് പോയി അയാൾ ആരോട് പറയുന്ന കുടുംബത്തിന്റെ പ്രതിഷേധം കാണുന്നു: "മാഡം, ഒരു പെൺകുട്ടിയുടെ മരണത്തിന്റെ ആഘാതം എനിക്കറിയാം. ഞാനും ഒരു പെൺകുട്ടിയുടെ പിതാവായിരുന്നു. ഈ പെൺകുട്ടിയുടെ പേര് വെളിപ്പെടുത്താൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല. . അവളുടെ യഥാർത്ഥ പേരിന് പകരം ദിശ എന്ന് പേരിടാൻ ഞങ്ങൾ പദ്ധതിയിട്ടിരുന്നു. സോഷ്യൽ മീഡിയ പോസ്റ്റുകൾക്ക് യഥാർത്ഥ പേര് ഉപയോഗിക്കുന്നതിന് പകരം #JusticeForDisha എന്ന ഹാഷ്‌ടാഗ് ഉപയോഗിക്കുക. ബലാത്സംഗത്തിന് ഇരയായവരെ പേരിടുന്നത് ഇന്ത്യൻ നിയമങ്ങൾ നിരോധിക്കുന്നു, ലംഘനങ്ങൾ നിയമപരമായ പിഴകൾക്ക് വിധേയമാണ് ."


ബലാത്സംഗം രാജ്യത്തിന്റെ വിവിധ ഭാഗങ്ങളിൽ പ്രകോപനം സൃഷ്ടിച്ചു. ന്യൂഡൽഹി, മുംബൈ, അഹമ്മദാബാദ് തുടങ്ങിയ പ്രധാന നഗരങ്ങൾ ഉൾപ്പെടെ രാജ്യത്തുടനീളം ബലാത്സംഗത്തിനെതിരെ പ്രതിഷേധം സംഘടിപ്പിച്ചു. ഹൈദരാബാദ് ആയിരുന്നു പ്രതിഷേധത്തിന്റെ കേന്ദ്രം. രാജീവ് ഗാന്ധി ഇന്റർനാഷണൽ എയർപോർട്ടിന് സമീപം നടന്ന സംഭവത്തിൽ രാഹുൽ ഗാന്ധി ഉൾപ്പെടെയുള്ള രാഷ്ട്രീയ നേതാക്കൾ ഞെട്ടൽ രേഖപ്പെടുത്തി. ഇന്ത്യയിലുടനീളമുള്ള പ്രതിഷേധക്കാർ ബലാത്സംഗികൾക്കെതിരെ കർശനമായ നിയമങ്ങൾ ആവശ്യപ്പെട്ടു. നാല് പ്രതികളെ അറസ്റ്റ് ചെയ്തതിന് ശേഷം, കുറ്റകൃത്യത്തിനെതിരെ പ്രതിഷേധിക്കുന്നതിനും കുറ്റവാളികളെ തൂക്കിക്കൊല്ലുകയോ വെടിവെച്ച് കൊല്ലുകയോ ചെയ്യണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെട്ട് പ്രദേശവാസികളുടെ ഒരു ജനക്കൂട്ടം ഷാദ്‌നഗർ പോലീസ് സ്‌റ്റേഷനിൽ തടിച്ചുകൂടി.



 പോലീസ് സ്റ്റേഷന് ചുറ്റും പ്രതിഷേധക്കാരുടെ തിരക്ക് കാരണം പ്രതികളെ കോടതിയിൽ ഹാജരാക്കാനായില്ല. പകരം എക്‌സിക്യൂട്ടീവ് മജിസ്‌ട്രേറ്റ് പോലീസ് സ്‌റ്റേഷനിലെത്തി പ്രതിയെ 14 ദിവസത്തേക്ക് ജുഡീഷ്യൽ കസ്റ്റഡിയിൽ വിടാൻ ഉത്തരവിട്ടു.



 പോലീസ് പ്രതികളെ ഷാദ്‌നഗർ പോലീസ് സ്റ്റേഷനിൽ നിന്ന് ഹൈദരാബാദിലെ ജയിലിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകുന്നതിനിടെ നിരവധി പ്രതിഷേധക്കാർ പോലീസ് വാഹനങ്ങൾക്ക് നേരെ കല്ലെറിഞ്ഞു. പ്രതികളെ തങ്ങൾക്ക് കൈമാറണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെട്ട് ജനക്കൂട്ടത്തെ നിയന്ത്രിക്കാൻ പോലീസ് ബലം പ്രയോഗിച്ചും ബാറ്റൺ പ്രയോഗിച്ചു. ജനവികാരം പോലീസിന് എതിരായിരുന്നു. പ്രതിഷേധക്കാർ പോലീസിന്റെ മുൻഗണനകളെ ചോദ്യം ചെയ്യുകയും പോലീസ് സെൻസിറ്റീവും പ്രതികരണവും സജീവവുമായ രീതിയിൽ പ്രവർത്തിക്കണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്തു.



 അദ്ദേഹത്തിന്റെ അടുത്ത സുഹൃത്തായ അഡ്വക്കേറ്റ് ശ്രീ ആദിത്യ നായിഡുവാണ് അശ്വിനെ സഹായിക്കുന്നത്. പബ്ലിക് പ്രോസിക്യൂട്ടർ കെ.നന്ദഗോപാൽ പണക്കാരെ പിന്തുണക്കുന്നു.




 03 ഡിസംബർ 2019:



 2019 ഡിസംബർ 3 ന്, നിസാമാബാദ് ജില്ലയിൽ നിന്നുള്ള ഒരാളെ സൈബരാബാദ് പോലീസ് ഇൻസ്പെക്ടർ രാകേഷ് റെഡ്ഡി അറസ്റ്റ് ചെയ്യുകയും മദ്യപാനം ഉപേക്ഷിച്ച അശ്വിനിലേക്ക് കൊണ്ടുവരികയും ചെയ്തു.



 "അതെ. എന്താ രാകേഷിന്റെ കാര്യം?"



 "സർ. ഈ ആൾ ബലാത്സംഗത്തിനിരയായ ദിശയുടെ ചിത്രങ്ങൾ പോസ്റ്റ് ചെയ്യുകയും പെൺകുട്ടിയെ അപകീർത്തിപ്പെടുത്തുന്ന പോസ്റ്റുകൾ പ്രചരിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു. അതുകൊണ്ടാണ് ഞാൻ അവനെ അറസ്റ്റ് ചെയ്തത്."



 അശ്വിൻ ആ മനുഷ്യന്റെ തലമുടിയിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു, "നീ ചോരയാണ്. നീയെന്താ നിന്റെ കുടുംബത്തെ പറ്റി ഇതൊക്കെ പ്രചരിപ്പിക്കാത്തത്? നിന്റെ സ്വന്തം സഹോദരിക്ക് ഇത് സംഭവിച്ചാൽ നീ ഇങ്ങനെയൊക്കെ പ്രചരിപ്പിക്കുമോ?"



 അയാൾക്കെതിരെ കേസ് ഫയൽ ചെയ്യുകയും ജയിലിൽ അടയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.



 "സാർ. ഒരു വശത്ത് ബലാത്സംഗികളെ കൊല്ലാനോ തൂക്കിക്കൊല്ലാനോ വേണ്ടിയുള്ള പ്രതിഷേധങ്ങൾ നടക്കുന്നു. മറുവശത്ത്, നമ്മുടെ നീതിന്യായ വ്യവസ്ഥ. ഇനി എന്ത് ചെയ്യും സാർ?" കോൺസ്റ്റബിൾമാരും രാകേഷും അശ്വിനോട് ചോദിച്ചു.



 "ഇന്ത്യയിലെ സ്ത്രീകൾക്കെതിരായ ഏറ്റവും സാധാരണമായ നാലാമത്തെ കുറ്റകൃത്യമാണ് ബലാത്സംഗം. ബലാത്സംഗത്തിന്റെ ഏറ്റവും കുറഞ്ഞ പ്രതിശീർഷ നിരക്കുള്ള രാജ്യങ്ങളിലൊന്നാണ്" ഇന്ത്യയെ വിശേഷിപ്പിക്കുന്നത്. ഇന്ത്യ ഉൾപ്പെടെയുള്ള വിവിധ രാജ്യങ്ങളിൽ നിരവധി ബലാത്സംഗങ്ങൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യപ്പെടാതെ പോകുന്നു. ബലാത്സംഗം റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യാനുള്ള സന്നദ്ധത വർദ്ധിച്ചു. സമീപ വർഷങ്ങളിൽ, നിരവധി ബലാത്സംഗ സംഭവങ്ങൾ വ്യാപകമായ മാധ്യമശ്രദ്ധ നേടുകയും പൊതുജന പ്രതിഷേധത്തിന് കാരണമാവുകയും ചെയ്തതിന് ശേഷം, 2012 ലെ ഡൽഹി കൂട്ടബലാത്സംഗം, ബലാത്സംഗം, ലൈംഗികാതിക്രമം എന്നീ കുറ്റകൃത്യങ്ങൾക്കുള്ള ശിക്ഷാനിയമം പരിഷ്കരിക്കാൻ ഇന്ത്യൻ സർക്കാരിനെ പ്രേരിപ്പിച്ചു. നിങ്ങൾക്കറിയാമോ? സൗദി അറേബ്യയിൽ 15 വയസ്സുള്ള പെൺകുട്ടിയെ ബലാത്സംഗം ചെയ്തപ്പോൾ ബലാത്സംഗം ചെയ്തവർ ഉടൻ തന്നെ തലയറുത്തു. മറ്റു രാജ്യങ്ങളിൽ ബലാത്സംഗം ചെയ്യുന്നവരെ കല്ലെറിഞ്ഞ് കൊല്ലുന്നു. കൂടാതെ, ഇതുപോലെ പലതും: അവരുടെ കോഴിക്കുഞ്ഞിനെ വെട്ടി എന്നെന്നേക്കുമായി തളർത്തുന്നു. പക്ഷേ, നമ്മുടെ നാട്ടിൽ ഇത് അങ്ങനെയല്ല. അവിടെ." അശ്വിൻ അവരോട് പറഞ്ഞു.


"അവർ ശിക്ഷിക്കപ്പെട്ടില്ലെങ്കിൽ ഞങ്ങൾ എന്തുചെയ്യും സാർ? നമ്മുടെ രാജ്യത്തെ നിയമസംവിധാനം പിന്തുടരണോ അതോ നിയമം കൈയിലെടുക്കണോ സാർ?"



 ഇതിന് അശ്വിൻ മൗനം പാലിക്കുകയാണ്. കാരണം, അദ്ദേഹത്തിന്റെ സുഹൃത്ത് അഭിഭാഷകൻ ശ്രീ ആദിത്യ നായിഡു ചില പ്രധാന ആവശ്യത്തിനായി അദ്ദേഹത്തെ വിളിക്കുന്നു.



 06 ഡിസംബർ 2019:



 3:00 AM:



 ശ്രീ ആദിത്യ നായിഡു തന്റെ കണ്ണട ധരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു: "എന്റെ കർത്താവേ, ഞാൻ ദിശയുടെ ഹർജിക്ക് വേണ്ടിയാണ് ഹാജരാകുന്നത് (നിയമമനുസരിച്ച് പേര് വെളിപ്പെടുത്തുന്നില്ല). ഇരയെ മയക്കുമരുന്ന് നൽകി വലിച്ചിഴച്ച് ദയാരഹിതമായി ഈ ധനികരായ ആളുകൾ ബലാത്സംഗം ചെയ്തു. ബലാത്സംഗം, സ്ത്രീകൾക്കെതിരായ ഏറ്റവും സാധാരണമായ നാലാമത്തെ കുറ്റകൃത്യമായതിനാൽ, ഇവർ നമ്മുടെ ഇന്ത്യൻ നിയമങ്ങളെ നിസ്സാരമായി കാണുന്നു.കാരണം, യുഎസ്എ, യുകെ, സൗദി അറേബ്യ, പാകിസ്ഥാൻ എന്നിവിടങ്ങളിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി ഞങ്ങൾ ശിരഛേദം, തൂക്കിക്കൊല്ലൽ തുടങ്ങിയ കഠിനമായ ശിക്ഷകൾ നൽകുന്നില്ല. "



 "ഞാൻ ഇതിനെ എതിർക്കുന്നു, ഈ വക്കീൽ ചില സിനിമകൾ കണ്ടു കോടതിക്ക് മുന്നിൽ ഒരു രംഗം സൃഷ്ടിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നു. അവർ തെറ്റ് ചെയ്തുവെന്ന് ഞാൻ സമ്മതിക്കുന്നു. പക്ഷേ, അവർക്ക് ഇത്തരത്തിലുള്ള കഠിനമായ ശിക്ഷകൾ നൽകുന്നത് ന്യായമല്ല."



 "അതെ സർ, അവർക്ക് ഇത്തരം ശിക്ഷകൾ നൽകുന്നത് ന്യായമല്ല, 6 വർഷത്തെ തടവ്, ജീവപര്യന്തം തടവ് എന്നിങ്ങനെയുള്ള ചെറിയ ശിക്ഷകൾ നൽകിയാൽ, അവർക്ക് സ്വതന്ത്രമായി ചുറ്റിക്കറങ്ങാനും സ്ത്രീകളെ ബലാത്സംഗം ചെയ്യാനും കഴിയും. ഇന്നലെ നിർഭയ്, ഇന്ന് , ദിഷയും നാളെ അടുത്ത ഇര ആരായിരിക്കുമെന്ന് എനിക്കറിയില്ല, ഒരു സ്ത്രീ സ്വതന്ത്രമായി റോഡിന് പുറത്ത് പോയാൽ, അവരെപ്പോലുള്ള പുരുഷന്മാർ അവരെ തെറ്റായ രീതിയിൽ കാണും, നിൽക്കുന്നത് തെറ്റാണ്, കരയുന്നത് തെറ്റാണ്, മുതലായവ. , തുടങ്ങിയവ. ഒരു സ്ത്രീ ഇല്ല എന്ന് പറയുമ്പോൾ, അതിനർത്ഥം എന്റെ തമ്പുരാനെ ഇല്ല എന്നാണ്, ആ വാക്ക് തന്നെ പറയുന്നു, 'അവരെ തൊടാൻ ഞങ്ങൾക്ക് അവകാശമില്ല.' കാമുകനായാലും ഭർത്താവായാലും ആരായാലും വേണ്ട. നന്ദഗോപാൽ സാർ. സാമൂഹിക വിഷയങ്ങളിൽ ദുഃഖം പ്രകടിപ്പിക്കാൻ സിനിമ കാണേണ്ടതില്ല. വാർത്തകൾ മാത്രം കേട്ടാൽ മതി.



 ജഡ്‌ജി പ്രതിക്ക് ജീവപര്യന്തം തടവ് വിധിക്കുന്നു, "ഐപിസി സെക്ഷൻ 376, സെക്ഷൻ 300, സെക്ഷൻ 204 എന്നിവ പ്രകാരം കൊലപാതകം, സ്ത്രീയെ ബലാത്സംഗം ചെയ്യുക, തെളിവ് നശിപ്പിക്കൽ എന്നിവയ്ക്ക് പ്രതികൾക്ക് ജീവപര്യന്തം തടവും ഇരയ്ക്ക് 10,000 രൂപ പിഴയും ലഭിക്കും. കുടുംബം", ഇത് ശ്രീ ആദിത്യയെ അസന്തുഷ്ടനാക്കുകയും എതിർ അഭിഭാഷകൻ നിരാശനായി ഇരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, അദ്ദേഹം ആദിത്യ നായിഡുവിനെയും അശ്വിനെയും കുലുക്കി, അവർക്ക് അഭിനന്ദനത്തിന്റെ അടയാളങ്ങൾ കാണിച്ചു.



 കോടതിക്ക് പുറത്ത് വരുമ്പോൾ ഒരു വനിതാ കോൺസ്റ്റബിൾ അഭിഭാഷകനെയും അശ്വിനെയും സല്യൂട്ട് ചെയ്യുന്നു.



 3:30 AM:



 പ്രതികളെ കോടതി ജീവപര്യന്തം തടവിന് ശിക്ഷിച്ചതിനാൽ അവരെ വാനിൽ കയറ്റി ജയിലിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി. ഹൈദരാബാദ്-ബാംഗ്ലൂർ ദേശീയപാതയിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ അശ്വിൻ ഡ്രൈവറുടെ നേരെ തിരിഞ്ഞു പറഞ്ഞു, "ഡ്രൈവർ, ചാത്തൻപള്ളി പാലത്തിലേക്ക് വഴിതിരിച്ചുവിടുക."


ഡ്രൈവർ ഡൈവേർഷൻ എടുക്കുന്നു, പോകുമ്പോൾ അശ്വിൻ കമലേഷുമായുള്ള ചർച്ച ഓർത്തു.



 03 ഡിസംബർ 2019:



 2:00 AM:



 "പ്രിയയ്ക്ക് നീതി ലഭിക്കാതെ വരികയും കോടതി അവർക്ക് ചെറിയ ശിക്ഷ നൽകുകയും ചെയ്താൽ, ഈ പെൺകുട്ടിക്ക് ഒരു നീതി ലഭിക്കണം."



 "സാർ എന്താണ് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്?" കോൺസ്റ്റബിൾ ചോദിച്ചു.



 "ഇവൻ പറയുന്നത് നിനക്ക് മനസ്സിലായില്ലേ മനുഷ്യാ? അവൻ പറയുന്നു, നമുക്ക് അവരെ ക്രൂരമായി നേരിടാം." രാകേഷ് പറഞ്ഞു.



 കുറച്ച് മണിക്കൂറുകൾക്ക് മുമ്പ്:



 കോടതി മുറി:



 "എന്താ ദാ നായിഡു? അവർ ജീവപര്യന്തം തടവ് തന്നിരിക്കുന്നു. അതിനർത്ഥം അവർ ജയിലിൽ ആഡംബര ജീവിതം നയിക്കും, ഞങ്ങൾ അവരെ നോക്കണം. ഞാൻ ശരിയാണോ?" അശ്വിൻ ദേഷ്യത്തോടെ അവനോട് പറഞ്ഞു.



 "ക്ഷമിക്കണം സുഹൃത്തേ. ഇവിടെ ഒരുപാട് പക്ഷപാതമുണ്ട്. പണക്കാരനും ദരിദ്രനും എന്നിങ്ങനെ നിയമം ഇവ രണ്ടും വേർതിരിക്കപ്പെടുന്നു. 1000 വർഷമായാലും നമുക്ക് നീതി ലഭിക്കില്ല. കാരണം, നമ്മുടെ നിയമവ്യവസ്ഥ അങ്ങനെയാണ്. അവർ ബലാത്സംഗികളെ നാല് ചുവരുകളിൽ തൂക്കിയിടുകയോ ഇതുപോലെ ശിക്ഷിക്കുകയോ ചെയ്യുന്നു.അതുകൊണ്ടാണ് നിർഭയയുടെ മാതാപിതാക്കളോട് കോൺഗ്രസ് നേതാക്കൾ പോലും ബലാത്സംഗം ചെയ്തവരോട് ക്ഷമിക്കാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടത്.അവർക്ക് ശിക്ഷ ലഭിക്കാൻ 8 വർഷമെടുത്തുവെന്ന് നിങ്ങൾക്കറിയാം.ഇനി അവരെ കൊന്ന് കുറ്റംചുമത്തുക എന്നതാണ് എന്റെ നിർദ്ദേശം. നിങ്ങൾ എന്താണ് ചെയ്തിരുന്നത്, ഒരു അഭിഭാഷകൻ എന്ന നിലയിൽ ഞാൻ ഇത് പറഞ്ഞില്ല, പക്ഷേ, എന്നെ പെൺകുട്ടിയുടെ സഹോദരനായി കരുതി, അങ്ങനെ ചെയ്യാൻ ഞാൻ നിങ്ങളോട് ഉപദേശിക്കുന്നു.



 വർത്തമാന:



 വാൻ ചാത്തൻപള്ളി പാലത്തിലെത്തിയപ്പോൾ അശ്വിൻ കോൺസ്റ്റബിൾമാരോടും രാകേഷിനോടും പ്രതികൾക്കൊപ്പം ഇറങ്ങാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു.



 അവൻ കോൺസ്റ്റബിളിനോട് പറയുന്നു, "അവരുടെ കൈവിലങ്ങുകൾ നീക്കം ചെയ്യുക."



 കോൺസ്റ്റബിൾമാർ കൈവിലങ്ങുകൾ നീക്കി. അഖിൽ റെഡ്ഡിയും ആദിത്യയും ചോദിച്ചു, "എന്താ സാർ? രക്ഷപ്പെട്ട് വിദേശത്ത് സ്ഥിരതാമസമാക്കാൻ ഞങ്ങളെ വിട്ടയക്കുകയാണോ?"



 "ഇല്ല ഡാ. ഞങ്ങൾ നിന്നെ വിട്ടയച്ചു, അതിനാൽ നിങ്ങൾക്ക് ക്രൈം സീനിന്റെ പുനർനിർമ്മാണം നടത്താം. ഞങ്ങൾ എന്തിനാണ് നിങ്ങളുടെ കൈവിലങ്ങുകൾ വിടുന്നത്? ഏറ്റുമുട്ടാൻ മാത്രം!" അശ്വിൻ പറഞ്ഞു.



 "നിന്നെപ്പോലുള്ള മൃഗങ്ങൾ മനുഷ്യജീവിതം നയിക്കാൻ യോഗ്യരല്ല, അവർ പോലും അവരുടെ വിശപ്പടക്കാൻ വേട്ടയാടുന്നു. പക്ഷേ നിങ്ങളൊക്കെയാണ്. ചാ! ഏത് സ്ത്രീയെയും തൊടാൻ ധൈര്യപ്പെടുന്ന ബലാത്സംഗികൾക്ക് ഈ ഏറ്റുമുട്ടൽ ഒരു വലിയ പാഠമായിരിക്കും. " ചില പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥർ അവരോട് പറഞ്ഞു.



 ആൺകുട്ടികൾ പറയുന്നതുപോലെ, "ഹേയ്. വേണ്ട. ഒന്നും ചെയ്യരുത്." പെൺകുട്ടിയെ ക്രൂരമായി ബലാത്സംഗം ചെയ്‌ത് കൊലപ്പെടുത്തിയതെങ്ങനെയെന്ന് ഓർത്തുകൊണ്ട്, ആളൊഴിഞ്ഞ വഴിയിലേക്ക് ഓടുന്ന കുറ്റവാളികളുടെ നേരെ അശ്വിൻ തോക്ക് ചൂണ്ടി. രാകേഷിനൊപ്പം അവരെ ക്രൂരമായി വെടിവച്ചു കൊല്ലുന്നു.



 കുറച്ച് മണിക്കൂറുകൾക്ക് ശേഷം:



 ഏറ്റുമുട്ടലിനെക്കുറിച്ച് അറിഞ്ഞ മാധ്യമപ്രവർത്തകർ അശ്വിനോട് ചോദിച്ചു: "സാർ. എന്തിനാണ് പ്രതികളെ നേരിട്ടത്?"



 "അവർ രണ്ട് പേർ തോക്കുകൾ തട്ടിയെടുത്ത് ഞങ്ങളെ ആക്രമിക്കുകയായിരുന്നു. ഞങ്ങൾ സ്വയരക്ഷയ്ക്ക് വെടിയുതിർത്തപ്പോൾ അവർ വിജനമായ പാതയിലേക്ക് ഓടാൻ ശ്രമിച്ചു. പ്രതികളും കൈവിലങ്ങ് ധരിച്ചിരുന്നില്ല. എല്ലാ പ്രതികളും ഒത്തുചേർന്ന് പോലീസ് പാർട്ടിയെ ആക്രമിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഉദ്യോഗസ്ഥർ സംയമനം പാലിക്കുകയും അവരോട് കീഴടങ്ങാൻ ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്തു, എന്നാൽ ഞങ്ങൾ പറയുന്നത് കേൾക്കാതെ അവർ വെടിയുതിർത്തു. ഞങ്ങളുടെ ഉദ്യോഗസ്ഥർ തിരിച്ചടിച്ചു. അശ്വിൻ മാധ്യമങ്ങളോട് പറഞ്ഞു.



 കുറ്റാരോപിതരായ പ്രതികളുടെ മരണത്തിന് ശേഷമുള്ള കുറ്റകൃത്യം അശ്വിൻ ഓർക്കുന്നു. മറ്റ് ചില പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥർക്കൊപ്പം ബോധപൂർവം സ്വയം മുറിവേൽപ്പിക്കുകയും ഇത്തരമൊരു രംഗം അരങ്ങേറുകയും ചെയ്തു.



 ഇത് കേട്ട് പെൺകുട്ടിയുടെ കുടുംബാംഗങ്ങളിൽ ഒരാൾ അദ്ദേഹത്തോട് വ്യക്തിപരമായി ചോദിച്ചു, "സർ. സത്യം പറയൂ. അവർ നിങ്ങളിൽ നിന്ന് ശരിക്കും രക്ഷപ്പെട്ടോ?"



 അൽപനേരം മിണ്ടാതെ നിന്ന അദ്ദേഹം അവരോട് മറുപടി പറഞ്ഞു, "സാർ നിങ്ങളുടെ പെൺകുട്ടിയുടെ മരണത്തിന് എനിക്ക് നീതി ലഭിച്ചു, പൊള്ളാച്ചി ബലാത്സംഗ സംഭവങ്ങൾ, നിർഭയ കൂട്ടബലാത്സംഗം മുതലായവ പോലെയല്ല, നീതി വൈകിപ്പിക്കാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല. ഇനിയും പലരും ഒരുപാട് കഷ്ടപ്പെടുന്നു."



 അവർ അവനെ പുകഴ്ത്തുകയും പുറത്ത് ഏറ്റുമുട്ടൽ ആഘോഷിക്കുകയും ചെയ്തു. പിറ്റേന്ന് പുരുഷൻമാരുടെ മരണം നടന്ന സ്ഥലത്ത് ആയിരക്കണക്കിന് ആളുകൾ ആഹ്ലാദിച്ചു, ചിലർ പടക്കം പൊട്ടിച്ചും, മിഠായികൾ വിതരണം ചെയ്തും, പോലീസിനെ പുഷ്പ ദളങ്ങൾ കൊണ്ട് പൊതിഞ്ഞും, പോലീസിനെ തോളിൽ കയറ്റി, "പോലീസിനെ വാഴ്ത്തുക!"



 2010-ലെ ആക്ഷൻ ചിത്രമായ സിങ്കം എന്ന ചിത്രത്തിലെ നായകനുമായി അശ്വിനെ താരതമ്യപ്പെടുത്തി, "ട്രിഗർ-ഹാപ്പി, ജാഗരൂകരായ പോലീസുകാർ നിയമവിരുദ്ധമായ വധശിക്ഷകൾ ധീരതയോടെ നടപ്പിലാക്കുന്നു."


കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം:



 അശ്വിൻ തന്റെ ഡ്യൂട്ടി തുടരുമ്പോൾ, തന്റെ ഭാര്യ തന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിക്കുന്ന പ്രതിഫലനം അയാൾ കാണുകയും, ഹൈദരാബാദിന് സമീപത്ത് കണ്ടെത്തിയ മറ്റൊരു സ്ത്രീയുടെ പാതി കത്തിക്കരിഞ്ഞ ശവശരീരത്തിന്റെ കേസ് പരിഹരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.



 എപ്പിലോഗ്:




 "സ്ത്രീകൾക്ക് സമൂഹത്തിന് ഒരുപാട് സംഭാവനകൾ ചെയ്യാനുണ്ട്. എന്നിരുന്നാലും, പുരുഷന്മാർ അവരെ അവജ്ഞയോടെയാണ് കാണുന്നത്. അവർ ഒന്നുകിൽ ബലാത്സംഗം ചെയ്യപ്പെടുകയോ ആസിഡ് എറിയപ്പെടുകയോ ചെയ്യപ്പെടുന്നു. ബലാത്സംഗികളെ നേരിടുകയോ തൂക്കിലേറ്റുകയോ ചെയ്താൽ മാത്രം പോരാ, ആളുകളുടെ മുന്നിൽ വെച്ച് അവരെ തൂക്കിക്കൊല്ലണം, അങ്ങനെ ചെയ്യാൻ ധൈര്യപ്പെടുന്ന ആളുകളുടെ മനസ്സിൽ ഇത് ഭയം ജനിപ്പിക്കും, ആരെങ്കിലും ശ്രമിച്ചാൽ ഭയപ്പെടരുത്. നിങ്ങളെ ബലാത്സംഗം ചെയ്യുക, ഒന്നുകിൽ അവരെ അടിക്കുക അല്ലെങ്കിൽ സ്വയം പ്രതിരോധത്തിനായി എന്തെങ്കിലും ചെയ്യുക."



 -ആദിത്യ ശക്തിവേൽ.



 "എനിക്ക് സ്വയം വിശദീകരിക്കാം: നിങ്ങൾക്ക് സുരക്ഷിതരായിരിക്കണമെങ്കിൽ, തെരുവിന്റെ നടുവിൽ നടക്കുക. ഞാൻ തമാശ പറയുന്നില്ല. തെരുവ് കടക്കുന്നതിന് മുമ്പ് രണ്ട് വഴികളും നോക്കാൻ നിങ്ങളോട് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്, നടപ്പാത നിങ്ങളുടെ സുഹൃത്താണ്, അല്ലേ? തെറ്റ്, ഞാൻ വർഷങ്ങളോളം രാത്രിയിൽ നടപ്പാതകളിലൂടെ നടന്നിട്ടുണ്ട്, ഇരുട്ടായപ്പോൾ ഞാൻ ചുറ്റും നോക്കി, ആളുകൾ എന്നെ പിന്തുടരുമ്പോൾ, ഇടവഴികളിൽ നിന്ന് ഇഴഞ്ഞുനീങ്ങുന്നു, അവരോട് സംസാരിക്കാൻ എന്നെ പ്രേരിപ്പിക്കുകയും അസഭ്യം പറയുകയും ചെയ്യുമ്പോൾ എന്നോട് അസഭ്യം പറയുകയും ചെയ്തു. നടക്കില്ല, പിന്നെ പോകാനുള്ള ഒരേയൊരു സ്ഥലം തെരുവിന്റെ നടുവാണെന്ന് എനിക്ക് പെട്ടെന്ന് മനസ്സിലായി, പക്ഷേ ഞാൻ എന്തിനാണ് അത് അപകടപ്പെടുത്തുന്നത്? കാരണം സാധ്യതകൾ എനിക്കനുകൂലമാണ്, സംസ്ഥാനങ്ങളിൽ, ഓരോ തവണയും ശരാശരി വാഹനാപകടത്തിൽ ഒരാൾ മരിക്കുന്നു 12.5 മിനിറ്റ്, ശരാശരി ഓരോ 2.5 മിനിറ്റിലും ഒരാൾ ബലാത്സംഗം ചെയ്യപ്പെടുമ്പോൾ, ഒന്ന്, കാറുമായി ബന്ധപ്പെട്ട എല്ലാ അപകടങ്ങളും ഞാൻ ഉദാരമായി ഉൾപ്പെടുത്തുന്നു, അപകടങ്ങളിൽ ഉൾപ്പെടുന്നവ മാത്രമല്ല, രണ്ട്, ബലാത്സംഗങ്ങളിൽ ഭൂരിഭാഗവും ഇപ്പോഴും റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യപ്പെടാതെ പോകുന്നു [ …] അതിനാൽ, ഇപ്പോൾ ഞാൻ എന്റെ ജീവിതം നയിക്കുന്ന രീതി ഇതാണ്: തുറന്നിടത്ത്, എല്ലാത്തിനും നടുവിൽ കാര്യം, കാരണം തെരുവിന്റെ നടുവാണ് യഥാർത്ഥത്തിൽ നടക്കാൻ ഏറ്റവും സുരക്ഷിതമായ സ്ഥലം. "



 -എമിലി ശരത്കാലം


2019 ഡിസംബർ 2-ന്, സംഭവം ഇന്ത്യൻ പാർലമെന്റിന്റെ ഇരുസഭകളിലും ലോക്‌സഭയിലും രാജ്യസഭയിലും ചർച്ച ചെയ്യപ്പെട്ടു. സംഭവത്തിൽ ഇരു സഭകളിലെയും അംഗങ്ങൾ രോഷം പ്രകടിപ്പിക്കുകയും ശക്തമായ നടപടി സ്വീകരിക്കണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്തു. "ഇത്തരം ഹീനമായ കുറ്റകൃത്യങ്ങൾ തടയുന്നതിനുള്ള എല്ലാ നിർദ്ദേശങ്ങൾക്കും സർക്കാർ തയ്യാറാണെന്നും" ശക്തമായ നിയമ വ്യവസ്ഥകൾ പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യാൻ തയ്യാറാണെന്നും ലോക്സഭയിൽ കേന്ദ്രമന്ത്രി രാജ്നാഥ് സിംഗ് പ്രസ്താവിച്ചു.



 ആഭ്യന്തര സഹമന്ത്രി ജി കിഷൻ റെഡ്ഡി പറഞ്ഞു, "സ്ത്രീകൾക്കും കുട്ടികൾക്കുമെതിരായ കുറ്റകൃത്യങ്ങളോട് ഒട്ടും സഹിഷ്ണുതയില്ല. ഞങ്ങളുടെ സർക്കാർ ഉടൻ തന്നെ CrPC, IPC എന്നിവയിൽ ആവശ്യമായ ഭേദഗതികൾ കൊണ്ടുവരും." പാർലമെന്റിന്റെ ശീതകാല സമ്മേളനത്തിൽ മാറ്റങ്ങൾ കൊണ്ടുവരാൻ സർക്കാർ ശ്രമിക്കുമെന്നും അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേർത്തു.



 രാജ്യസഭയിൽ, സംഭവത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ഒരു അടിയന്തര പ്രമേയം ചെയർമാൻ വെങ്കയ്യ നായിഡു നിരസിച്ചു, എന്നാൽ രാജ്യത്തെ ഇത്തരം സംഭവങ്ങൾ ചർച്ച ചെയ്യാൻ അദ്ദേഹം അംഗങ്ങളെ അനുവദിച്ചു. പാർലമെന്റ് അംഗം ജയാ ബച്ചൻ ഒരു ചൂടേറിയ സംവാദത്തിനിടെ ബലാത്സംഗികളെ കൊന്നൊടുക്കണമെന്ന് പറഞ്ഞു.




 കുറ്റവാളികൾ ആവർത്തിക്കുന്നത് തടയാൻ "ബലാത്സംഗത്തിന് ശിക്ഷിക്കപ്പെട്ട കുറ്റവാളികളെ ജയിലിൽ നിന്ന് മോചിപ്പിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ശസ്‌ത്രക്രിയയിലൂടെയും രാസപരമായും വാർദ്ധക്യത്തിൽ ഏൽപ്പിക്കാൻ" കോടതികൾക്ക് അധികാരം നൽകണമെന്ന് പി.വിൽസൺ നിർദ്ദേശിച്ചു. ലൈംഗിക കുറ്റവാളികളുടെ പട്ടിക പരസ്യമായി പുറത്തുവിടണമെന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.[48] വേഗത്തിലുള്ള നീതി നടപ്പാക്കണമെന്നും പ്രതികളെ ഡിസംബർ 31ന് മുമ്പ് തൂക്കിലേറ്റണമെന്നും വിജില സത്യാനന്ദ് ആവശ്യപ്പെട്ടു. പ്രതികൾക്ക് വേഗത്തിലുള്ള വിചാരണയും വധശിക്ഷയും അംഗങ്ങളുടെ പൊതുവായ ആവശ്യമായിരുന്നു.



 മൊഹമ്മദ് അതിവേഗ കോടതികളിലെ വിചാരണയ്ക്ക് നിശ്ചിത സമയപരിധി നൽകണമെന്ന് അലി ഖാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു. പ്രതികൾ വ്യത്യസ്ത മതക്കാരായതിനാൽ മതത്തിന്റെ നിറം കൊടുക്കുന്നത് ഒഴിവാക്കണമെന്നും അദ്ദേഹം ആവശ്യപ്പെട്ടു. വധശിക്ഷയെ പൊതുവെ എതിർക്കുന്ന കമ്മ്യൂണിസ്റ്റ് പാർട്ടി ഓഫ് ഇന്ത്യ പ്രതികൾക്ക് വേണ്ടി അത് ആവശ്യപ്പെടുകയും അതിലെ അംഗം ബിനോയ് വിശ്വം "വധശിക്ഷയിൽ എനിക്ക് വിശ്വാസമില്ല, എന്നാൽ ഈ കുറ്റവാളികളെ തൂക്കിക്കൊല്ലണം" എന്ന് പ്രസ്താവിക്കുകയും ചെയ്തു.


ഇരയുടെ കുടുംബത്തെ സന്ദർശിക്കുന്നതിനിടെ എൻഡിടിവിക്ക് നൽകിയ അഭിമുഖത്തിൽ, കേന്ദ്ര ആഭ്യന്തര സഹമന്ത്രി, കിഷൻ റെഡ്ഡി തെലങ്കാന പോലീസിന്റെ യാദൃശ്ചികമായ മനോഭാവത്തെയും അവരുടെ അടിയന്തര ബോധമില്ലായ്മയെയും വിമർശിച്ചു, അത് ഇരയെ രക്ഷിച്ചിരിക്കാമെന്ന് പറഞ്ഞു. "ആരെയും പോലീസ് സ്റ്റേഷനിൽ നിന്ന് തിരിച്ചയക്കാൻ കഴിയില്ല. എല്ലാ പോലീസ് സ്റ്റേഷനുകളിലും പരാതി സ്വീകരിക്കുന്നത് ഞങ്ങൾ നിർബന്ധമാക്കും. എഫ്‌ഐആർ പിന്നീട് ഫയൽ ചെയ്യാം; ആദ്യം അവർ പെൺകുട്ടിയെ അന്വേഷിക്കാൻ സഹായിക്കണമായിരുന്നു" എന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. . സംഭവവികാസങ്ങളെ ഞങ്ങൾ വളരെ ഗൗരവത്തോടെ വീക്ഷിക്കുന്നു. അതിവേഗ കോടതികളിലൂടെ ശിക്ഷ വേഗത്തിൽ ലഭിക്കുന്ന തരത്തിൽ നിയമം കൊണ്ടുവരുന്നതിനായി ഐപിസി (ഇന്ത്യൻ പീനൽ കോഡ്), സിആർപിസി (ക്രിമിനൽ നടപടി ചട്ടം) എന്നിവ ഭേദഗതി ചെയ്യാൻ ഞങ്ങൾ ഉദ്ദേശിക്കുന്നു. ഞങ്ങൾ ചർച്ച ചെയ്യും. ഡിസംബർ 6 നും 8 നും ഇടയിൽ ഡിജിപിമാരുടെ (മുതിർന്ന പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥർ) മീറ്റിംഗിൽ ഇത് വളരെ വിശദമായി. 112 ഒരു എമർജൻസി റെസ്‌പോൺസ് സിസ്റ്റമായി പരസ്യപ്പെടുത്താൻ ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. അടിയന്തര ഘട്ടങ്ങളിൽ ഉപയോഗിക്കാൻ എല്ലാ സ്ത്രീകളും ആപ്പ് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യണം. അതേ സമയം പോലീസും പോലീസും നിയമപാലകർ, അവളുടെ കുടുംബം, ചില സന്നദ്ധപ്രവർത്തകർ എന്നിവരെപ്പോലും അലേർട്ട് ചെയ്യും, അതിനാൽ പ്രതികരണം വേഗത്തിലാകും. ഞങ്ങൾ ഇത് അടുത്തിടെ ഡൽഹിയിൽ അവതരിപ്പിച്ചു, എല്ലായിടത്തും ഇത് പ്രചരിപ്പിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.



 ബ്യൂറോ ഓഫ് പോലീസ് റിസർച്ച് ആൻഡ് ഡവലപ്‌മെന്റ് (BPR&D) IPC, CrPC നിയമങ്ങളിൽ മാറ്റങ്ങൾ വരുത്തുന്നതിന് കൂടുതൽ നിർദ്ദേശങ്ങൾ നൽകിയിട്ടുണ്ട്.



 കുറ്റകൃത്യം നടന്ന് 21 ദിവസത്തിനകം ബലാത്സംഗം ചെയ്യുന്നവർക്ക് വധശിക്ഷ നൽകുന്നതിന് ദിശ ആക്റ്റ് (ആന്ധ്ര പ്രദേശ് ക്രിമിനൽ ലോ (ഭേദഗതി) ബിൽ, 2019 എന്നും അറിയപ്പെടുന്നു) എന്ന പേരിലുള്ള ബിൽ ആന്ധ്രാപ്രദേശ് സർക്കാർ പാസാക്കി.



 സംഭവത്തിന് മറുപടിയായി, ആന്ധ്രപ്രദേശ് നിയമസഭ ആന്ധ്രപ്രദേശ് ദിശ-ക്രിമിനൽ നിയമ (ആന്ധ്രപ്രദേശ് ഭേദഗതി) ബിൽ, 2019, സ്ത്രീകൾക്കും കുട്ടികൾക്കും എതിരായ പ്രത്യേക കോടതികൾ) ബിൽ, 2020 എന്നിവ പാസാക്കി. സ്ത്രീകൾക്കും കുട്ടികൾക്കുമെതിരായ ലൈംഗികാതിക്രമങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഹീനമായ കേസുകളുടെ കാര്യമായ തെളിവുകൾ ഉള്ളപ്പോൾ. 2021 ജൂലൈ മുതൽ, ബില്ലുകൾ രാഷ്ട്രപതിയുടെ അനുമതിക്കായി നീക്കിവച്ചിരിക്കുന്നു.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Crime