Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

3  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

പ്രതികാരം

പ്രതികാരം

13 mins
211


കുറിപ്പ്: ഈ കഥ രചയിതാവിന്റെ ഫിക്ഷനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ്. ചരിത്രപരമായ പരാമർശങ്ങൾക്കോ ​​യഥാർത്ഥ സംഭവങ്ങൾക്കോ ​​ഇത് ബാധകമല്ല. ഇത് എന്റെ മുൻ കഥയായ ദി വാരിയറിന്റെയും ആധി സ്റ്റോറി യൂണിവേഴ്സിന്റെ ഒരു ഭാഗത്തിന്റെയും (KGF-നെ പ്രതികാരവുമായി ബന്ധിപ്പിക്കുന്നു)


 സഹ രചയിതാവ്: മാഗ്നസും ആദിത്യ ശക്തിവേലും.


 കഥ: ആദിത്യ ശക്തിവേൽ.


 2022 ഒക്ടോബർ 23


 കോട്ടമേട്


 കോയമ്പത്തൂർ ജില്ല


 5:00 AM


 ദീപാവലിക്ക് ഒരു ദിവസം മുമ്പ്, കോയമ്പത്തൂർ നഗരത്തിലെ കോട്ടൈമേട് നിവാസികൾ ഉണർന്നത് 2022 ഒക്ടോബർ 23 ന് പുലർച്ചെ 4:00 മണിയോടെ സംഗമേശ്വര ക്ഷേത്രത്തിന് മുന്നിൽ ഉണ്ടായ ഒരു കാർ സ്ഫോടനത്തിൽ നിന്നാണ്.


 പോലീസ് സുരക്ഷ ശക്തമാക്കി, 5:00 AM ന് മുമ്പ് സൈറ്റ് വളഞ്ഞു. ഏതാനും മണിക്കൂറുകൾക്കുള്ളിൽ, ഡിജിപി സംഭവസ്ഥലത്തെത്തി രണ്ട് ദിവസം നഗരത്തിൽ ക്യാമ്പ് ചെയ്തു, അന്വേഷണം പുരോഗമിക്കുമ്പോൾ സംഭവത്തിന് പ്രാധാന്യമുണ്ടെന്ന് സൂചന നൽകി. ആറ് പ്രത്യേക ടീമുകൾ രൂപീകരിച്ചു.


 കുറച്ച് മണിക്കൂറുകൾക്ക് ശേഷം


 9:50 AM


 രാമപട്ടണം, പൊള്ളാച്ചി


 അതിനിടെ, രാവിലെ 9:50 ഓടെ, അഭിഷേക് തന്റെ ഉറ്റ സുഹൃത്ത് ദസ്‌വിന്റെ വരവിനായി മുപ്പത് മിനിറ്റിലധികം ബൈക്കിൽ കാത്തിരിക്കുന്നു. രാവിലെ 10.05 ഓടെയാണ് അദ്ദേഹം സ്ഥലത്തെത്തിയത്. കാർ നിർത്തി ധസ്വിൻ കാറിനുള്ളിൽ ഇരിക്കാൻ പറഞ്ഞു. എന്നിരുന്നാലും, തന്റെ ബൈക്ക് ഉള്ളതിനാൽ, സാധ്യതകളെക്കുറിച്ച് അഭിഷേക് ചോദിച്ചു.


 "ഹേയ്. നിന്റെ ബൈക്ക് എന്റെ പിൻസീറ്റിലിട്ട് അകത്ത് ഇരിക്കുക. ധസ്വിൻ നിസ്സാരമായി പറഞ്ഞു. അഭിഷേക് കാറിനുള്ളിൽ ഇരുന്നു. യാത്രയ്ക്കിടയിൽ അവർ തങ്ങളുടെ സ്‌കൂൾ കാലത്തെയും കോളേജ് ദിനങ്ങളെയും കുറിച്ച് സംസാരിച്ചു. അതേക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കുമ്പോൾ, ധസ്വിൻ അദ്ദേഹത്തോട് ചോദിച്ചു: "മതത്തെക്കുറിച്ചുള്ള നിങ്ങളുടെ വീക്ഷണങ്ങളെക്കുറിച്ച് എന്താണ്?"


 “മതത്തിന്റെ കാര്യത്തിൽ ഞാൻ എപ്പോഴും സമത്വമാണ് കാണിക്കുന്നത്. മുസ്ലീമായാലും ഹിന്ദു ആയാലും ക്രിസ്ത്യാനി ആയാലും എനിക്ക് എല്ലാവരും ഒരുപോലെയാണ്. നിന്നേക്കുറിച്ച് പറയൂ?"


 "ഞാൻ പൊതുവെ മുസ്ലീങ്ങളുടെ ദുഷിച്ച ആശയങ്ങളെ എതിർക്കുന്നു." ഇത് കേട്ടപ്പോൾ, അഭിഷേക് 2002 ലെ ഗുജറാത്ത് കലാപത്തിന്റെയും 2020 ലെ ഡൽഹി കലാപത്തിന്റെയും പ്രശ്‌നങ്ങൾ ചൂണ്ടിക്കാട്ടി, അതിൽ മുസ്ലീങ്ങൾക്ക് എതിരെ സംഭവിച്ചു, 54 ലധികം ഹിന്ദുക്കളെ കൊന്ന ഗോധ്ര കത്തിച്ച സംഭവം ധസ്വിൻ ചൂണ്ടിക്കാട്ടി. അദ്ദേഹം ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചു: “ഇത്തരത്തിലുള്ള അക്രമങ്ങൾക്കെതിരെ നമ്മൾ നിശബ്ദരാണെങ്കിൽ, അവർ ഇത് മുതലെടുക്കുകയും നമ്മെ ഉപദ്രവിക്കുകയും ചെയ്യും. ആപത്ത് കാത്തിരിക്കുന്നെങ്കിൽ നമ്മുടെ ദേഷ്യം കാണിക്കണം. ഇരുട്ടുപള്ളത്ത് എത്തിയ ശേഷം അഭിഷേക് പ്രണവ് ശാസ്‌തിയെ വിളിച്ചു, അവൻ വിളിച്ചില്ല. അതേസമയം, മയൂരിക ധസ്‌വിനെ വിളിച്ച് പറഞ്ഞു, “അവൾ പൊള്ളാച്ചിയിലെത്തി അമ്പരംപാളയത്ത് സിഗരറ്റ് വലിക്കാൻ കാർ പാർക്ക് ചെയ്‌തു.”


ഇത് അഭിഷേകിനെ ഞെട്ടിച്ചു. "സ്ത്രീകൾക്ക് എങ്ങനെ സിഗാർ വലിക്കാൻ കഴിയും!" എന്ന് അദ്ദേഹം ആശ്ചര്യപ്പെട്ടു. ആൺകുട്ടികൾ കാർ നിർത്തിയപ്പോൾ, നികിതയോടുള്ള തന്റെ പ്രണയത്തെക്കുറിച്ച് ധസ്വിൻ പറഞ്ഞു: "ഒരു ജോലി ഉറപ്പായതിനാൽ അവൻ ഉടൻ വിവാഹം കഴിക്കാൻ പോകുന്നു."


 "നിനക്കെന്തു പറ്റി ഡാ?" ധസ്വിൻ ചോദിച്ചു. അഭിഷേക് എന്തോ ഓർത്തു, "സിറ്റി യൂണിയൻ ബാങ്കിൽ ജോലി ചെയ്യുന്നു സുഹൃത്തേ" എന്ന് മറുപടി പറഞ്ഞു. ഏകദേശം 11:15 AM, ശക്തി റിവർ റിസോർട്ടിലെ റീയൂണിയൻ പാർട്ടിക്കായി എല്ലാവരും ഒത്തുകൂടി, അവിടെ അഭിഷേക് പെൺകുട്ടികളോട് മൗനം പാലിച്ചു, ചില കാരണങ്ങളാൽ അവരുമായി നന്നായി പോകുന്നില്ല.


 സുഗമമായി ഒഴുകുന്ന അഴിയാർ നദിയെ നോക്കി കാമുകി സ്മൃതിയുമായി ഫോണിൽ സംസാരിക്കുന്ന തിരക്കിലാണ് അയാൾ. അവൻ ലജ്ജയും ഭയവും ഉള്ളതിനാൽ, ജനനി (അവന്റെ മുൻ പ്രണയം) അവന്റെ അടുത്തേക്ക് പോയി, അവർ കുറച്ച് മണിക്കൂറുകൾ സംസാരിച്ചു, ഒപ്പം കുറച്ച് പെൺകുട്ടികൾ കൂടി. അവന്റെ തികഞ്ഞ നിശബ്ദതയിലും വിനയത്തിലും അവൾ സന്തോഷിച്ചു.


 "എന്ത്? നിങ്ങളുടെ കാമുകിയുമായി ചാറ്റ് ചെയ്യുന്ന തിരക്കിലാണോ?" സഹപാഠികളിലൊരാളായ ഹർഷിനിയോട് ചോദിച്ചു, അഭിഷേക് മറുപടി പറയാതെ മിണ്ടാതെ നിന്നു. പുനഃസമാഗമത്തിന്റെ മുഴുവൻ സാഹചര്യത്തിലും, വൈഷ്ണവി-വർഷിണിയും രാഹുൽ തരുണും അഭിയുടെ നിശബ്ദതയും നദിയിലേക്കുള്ള അവന്റെ തുടർച്ചയായ നോട്ടങ്ങളും നിരീക്ഷിച്ചു. അയാൾക്ക് എന്തോ കുഴപ്പം ഉണ്ടെന്ന് അവർ സംശയിക്കുന്നു. ഏകദേശം 11:45 AM, അഭിഷേകിന് ഒരാളിൽ നിന്ന് ഒരു കോൾ ലഭിച്ചു, ബൂപേഷിനെയും തന്റെ കോളേജ് സുഹൃത്തും തമിഴ്‌നാട്ടിലെ നിലവിലെ ഭരണകക്ഷിയിലെ സ്വാധീനമുള്ള രാഷ്ട്രീയക്കാരനുമായ കെ. അൻബരസുവിന്റെ ബന്ധുവിനെ കാണാൻ അദ്ദേഹം ശക്തി റിസോർട്ടിന്റെ മുൻഭാഗത്തേക്ക് പാഞ്ഞു.


 2022ലെ കോയമ്പത്തൂർ സ്‌ഫോടനത്തിൽ നിന്ന് ആളുകളുടെ ശ്രദ്ധ എങ്ങനെ തിരിച്ചുവിടാം എന്നതിനെക്കുറിച്ച് ചർച്ച ചെയ്യാൻ പീളമേട് ബ്രാഞ്ചിലെ സബ് ഇൻസ്‌പെക്ടർ സെൽവത്തിനൊപ്പം ബൂപേഷ് എത്തി. എന്നിരുന്നാലും, അഭിഷേകിനെ നോക്കിയപ്പോൾ അയാൾ ആശ്ചര്യപ്പെടുകയും ഞെട്ടുകയും ചെയ്യുന്നു. ആളൊഴിഞ്ഞ ഒരു കൃഷിയിടത്തിലേക്ക് മടങ്ങിപ്പോകുന്ന ബൂപേഷ് അഭിഷേകിന് മാത്രം അറിയാവുന്ന ഒരാളെ ബന്ധപ്പെടാൻ ശ്രമിക്കുന്നു.


 വടികൊണ്ട് ആക്രമിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നു. പക്ഷേ, മണലിൽ കുറച്ച് ഉപയോഗത്തിനായി സൂക്ഷിച്ചിരുന്ന ലോഹദണ്ഡിൽ പിടിച്ച് അഭിഷേക് അവനെ കഠിനമായി മർദിച്ചു. അവന്റെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ നിരീക്ഷിക്കാൻ പിന്നാലെ വന്ന ഹർഷിനിയും ജനനിയും ഭയങ്കര ഞെട്ടലോടെ ആ സംഭവം മുഴുവൻ നിശബ്ദരായി വീക്ഷിച്ചു.


 "ഹേയ് അഭി. ഒന്നും ചെയ്യരുത്. നിങ്ങൾക്ക് പ്രശ്‌നങ്ങൾ നേരിടേണ്ടിവരും,” ബൂപേഷ് പറഞ്ഞു. അടുത്തിരുന്ന് കൈകൾ മുറുകെ പിടിച്ച് ബൂപേഷിനെ രക്ഷിക്കാനെത്തിയ സെൽവത്തെ കുത്തുകയായിരുന്നു. ഇപ്പോൾ, അവൻ തന്റെ പുരികങ്ങൾക്ക് സമീപം ബാൻഡേജ് എടുക്കുന്നു. മുഖത്തെ ദൗർലഭ്യം നോക്കി ബൂപേഷ് ഞെട്ടി.


 ഇപ്പോൾ, അഭിഷേക് അവന്റെ മുഖത്ത് അല്പം ദേഷ്യത്തോടെ മുകളിലേക്കും താഴേക്കും നോക്കി. അവൻ ഇതുവരെ ചെയ്യാത്ത ഒന്ന്. അവൻ ബൂപേഷിനോട് ചോദിച്ചു: "ഇപ്പോൾ നിനക്ക് എന്നെ ഓർമ്മയുണ്ടോ?"


 "മാധവൻ!" തോക്കുമായി അവന്റെ അടുത്തെത്തിയപ്പോൾ, ബൂപേഷ് ക്ഷമ യാചിക്കുകയും തന്റെ ജീവൻ രക്ഷിക്കാൻ അപേക്ഷിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, അവൻ അവന്റെ വാക്കുകൾ ശ്രദ്ധിക്കാതെ പറഞ്ഞു: “നിങ്ങളുടെ പുനർജന്മ സമയത്ത് എന്റെ വാക്കുകൾ അടയാളപ്പെടുത്തുക. നിങ്ങൾ പ്രതികാരത്തിന്റെ ഒരു യാത്ര ആരംഭിക്കുമ്പോൾ, രണ്ട് കുഴിമാടങ്ങൾ കുഴിച്ചുകൊണ്ട് ആരംഭിക്കുക. ഒന്ന് നിങ്ങളുടെ ശത്രുവിനും മറ്റൊന്ന് നിങ്ങൾക്കും." സെൽവത്തെയും ബൂപേഷിനെയും ഇയാൾ ക്രൂരമായി കുത്തി കൊലപ്പെടുത്തി. മരിച്ചിട്ടും മാധവൻ അവരുടെ മൃതദേഹങ്ങൾ ഒന്നിലധികം തവണ വെടിവച്ചു.


അവൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോൾ ഭയങ്കരമായി ഞെട്ടിയ ജനനി-ഹർഷിണി സ്കൂൾ സുഹൃത്തുക്കളെ അറിയിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. പക്ഷേ, മാധവൻ അവരെ തടഞ്ഞു. ജനനി കരഞ്ഞുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു: "നീ ഒരു കൊലപാതകിയാണോ?"


 "ഡാ നീ എന്ത് ചെയ്തു? സ്മൃതിയെക്കുറിച്ച് എനിക്ക് വിഷമിക്കേണ്ടതുണ്ട്. നീ നിരപരാധിയാണെന്ന് അവൾ വിശ്വസിച്ചു. പക്ഷേ, നീ!"


 എന്നിരുന്നാലും, മാധവൻ ഹർഷിണിയോട് അവളെ തടയാൻ പറഞ്ഞു, കുറച്ച് നിമിഷങ്ങൾ ഇരുന്നു. അവൻ ആകാശത്തേക്ക് നോക്കി ഉറക്കെ വിളിച്ചു. അവൻ അവളോട് പറഞ്ഞു: "അതെ. ഞാനൊരു കൊലപാതകിയാണ്. സാഹചര്യങ്ങൾ കാരണം, ഞാൻ ഈ വഴി തേടുകയാണ്.


 "നിങ്ങൾ അഭിഷേക് അല്ലെന്ന് ഞങ്ങൾക്കറിയാം, മാധവൻ!" ഹർഷിണി തന്റെ ബൈക്കിൽ നിന്ന് താക്കോൽ മോഷ്ടിച്ച് എടുത്ത ഒരു ഡയറി കൂട്ടി കാണിച്ചു. അഭിഷേകിന് എന്താണ് സംഭവിച്ചതെന്ന് അവരോട് പറയാൻ ജനനി അവനെ അഭിമുഖീകരിച്ചു. തന്റെ കണ്ണുകളിൽ വികാരങ്ങളൊന്നുമില്ലാതെ, മാധവൻ തന്റെ സ്കൂൾ കാലവും കോളേജ് കാലഘട്ടവും ഓർത്തു, ജനനിയോടും ഹർഷിനിയോടും പറയാൻ തുടങ്ങിയ സംഭവങ്ങൾ തന്നെ ഈ അവസ്ഥയിലേക്ക് നയിച്ചു.


 കുറച്ച് വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്


 2017, ബാംഗ്ലൂർ


 (മാധവൻ എന്ന കഥാപാത്രമാണ് കഥ പറയുന്നത്. ആദ്യ വ്യക്തിയുടെ ആഖ്യാനം.)


പൊള്ളാച്ചിയിലെ ആദരണീയവും യാഥാസ്ഥിതികവുമായ ഒരു കുടുംബ പശ്ചാത്തലത്തിൽ ജനിച്ച സമാന ഇരട്ട സഹോദരന്മാരായിരുന്നു ഞാനും അഭിഷേകും. ഞങ്ങളുടെ അച്ഛൻ രാമലിംഗം എൻഐടി കോളേജിൽ പ്രൊഫസറായി ജോലി ചെയ്തു, കോയമ്പത്തൂർ ജില്ലയിലെ ഒരു കമ്പനിയുടെ ഉടമയാണ്. അഭിഷേകിന് മൂന്ന് വയസ്സുള്ളപ്പോൾ ഒരു കുത്തിവയ്പ്പ് അവനെ നിശബ്ദനാക്കി. അമ്മ രമ നല്ല ആത്മവിശ്വാസത്തിലായിരുന്നു. അവനെ സുഖപ്പെടുത്താൻ അവൾ തീരുമാനിച്ചു. മൂന്നര വർഷത്തിനു ശേഷം അവർ അവന്റെ ഓട്ടിസ്റ്റിക് രോഗം ഭേദമാക്കി. എന്നിട്ടും, ADHD ഡിസോർഡറിന്റെ മാനസിക ആഘാതം അവനിൽ തുടർന്നു.


 എന്നിരുന്നാലും, എന്റെ മാതാപിതാക്കൾ അഭിഷേകിന് കൂടുതൽ മുൻഗണനയും പ്രാധാന്യവും നൽകി. കാരണം, അവൻ ബുദ്ധിമാനും സാഹചര്യങ്ങൾ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിൽ മിടുക്കനുമാണ്. ഞാൻ ദരിദ്രനായിരുന്നു, മിടുക്കനായ വിദ്യാർത്ഥിയാണെങ്കിലും പ്രധാനപ്പെട്ട കാര്യങ്ങൾ പലപ്പോഴും ഞാൻ മറക്കുന്നു. ഇത് പലപ്പോഴും ഞാനും അഭിഷേകും തമ്മിൽ തെറ്റിദ്ധാരണ ഉണ്ടാക്കിയിരുന്നു. ഞാൻ അനുസരിച്ചത് എന്റെ ഏറ്റവും അടുത്ത സുഹൃത്തായിരുന്നു: ആദിത്യ കൃഷ്ണയും അച്ഛൻ രാമലിംഗവും.


 എന്റെ അമ്മ കൂടുതൽ പണമിടപാട് ഉള്ളവളായിരുന്നു, ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരോടും പക്ഷപാതം കാണിച്ചു. അഭിഷേക് നിരാശനാണെങ്കിലും, അവളോട് വിശ്വസ്തത കാണിക്കുന്നത് അഭിഷേക് സഹിക്കുന്നു. അന്നുമുതൽ അവൾ അഭിഷേകിനെ സുഖപ്പെടുത്തി. പത്താം ക്ലാസ് അവധിക്കാലത്ത്, ഞാനും അഭിയും ഏറെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടിരുന്ന ബസുകളിൽ യാത്ര ചെയ്യാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചു. പക്ഷേ, എന്റെ അമ്മ എന്നെ ആയുർവേദ ആശുപത്രികളിൽ പ്രവേശിപ്പിച്ചു, അവിടെ എന്റെ അച്ഛൻ ചികിത്സയിലായിരുന്നു.


 കരയാനും സങ്കടം പ്രകടിപ്പിക്കാനും വയ്യാതെ, എന്റെ ചില മണ്ടൻ തെറ്റുകൾക്ക് അച്ഛന്റെ അപമാനവും അപമാനവും ഏറ്റുവാങ്ങി ഞാൻ നാല് ചുവരുകൾക്കുള്ളിൽ ഇരുന്നു. കേരളത്തിലെ ആശുപത്രികളിലെ പീഡാനുഭവ ചികിത്സ കാരണം ഞാൻ ദിനംപ്രതി അക്രമാസക്തനായി. ഇത് എന്റെ ദേഷ്യത്തിന് ആക്കം കൂട്ടി. അതിനാൽ, എന്റെ അമ്മയുടെ മുഴുവൻ കുടുംബത്തോടും പ്രതികാരം ചെയ്യാനും എന്റെ സഹോദരന് കഠിനമായ ശിക്ഷ നൽകാനും ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു. ചികിത്സ കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ എന്റെ വീട്ടിലേക്ക് മടങ്ങി, അവിടെ അഭിഷേകിന്റെ കമ്പ്യൂട്ടറിൽ നിരവധി ബസ് ഫോട്ടോകൾ കണ്ടു.


 ദേഷ്യത്തോടെ ഞാൻ അവനെ തല്ലുകയും ചോദിച്ചു: “നികിത ഡാനോടുള്ള നിങ്ങളുടെ സ്നേഹത്തിൽ ഞാൻ നിങ്ങളെ എത്രത്തോളം സഹായിച്ചിട്ടുണ്ട്? രാജ്യദ്രോഹി. എന്നെ പൂർണ്ണമായും വഞ്ചിച്ചു. അമ്മ എന്നെ ആശുപത്രിയിലാക്കിയപ്പോൾ പോലും എന്നെ പിന്തുണച്ചില്ല. അവന്റെ നെഞ്ചിലും വയറിലും ക്രൂരമായി ചവിട്ടിക്കൊണ്ട് ഞാൻ അവനെ അധിക്ഷേപകരമായ വാക്കുകളാലും വേദനിപ്പിക്കുന്ന വാക്കുകളാലും ഉപദ്രവിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.


 "നിങ്ങൾ ADHD ബ്രാറ്റ്."


 ഞങ്ങളുടെ വഴക്ക് നിർത്താൻ അമ്മ ഇടയ്ക്ക് വന്നപ്പോൾ ഞാൻ ദേഷ്യത്തോടെ അവളെ തറയിലേക്ക് തള്ളിയിടുകയും അവളുടെ കാലുകൾ ക്രൂരമായി ചവിട്ടുകയും ചെയ്തു. ഇത് കണ്ട രാമലിംഗം എന്നെ തല്ലുകയും മർദിക്കുകയും ചെയ്തു.


 "നിനക്കെങ്ങനെ ധൈര്യമുണ്ട് ഡാ? നിനക്ക് സംസാരിക്കാൻ പറ്റാത്ത അവസ്ഥയിൽ മൂന്നര വർഷം അവൾ കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നു. നിങ്ങൾ അവളെ എളുപ്പത്തിൽ പുറത്താക്കി. ” അവൻ അഭിഷേകിനെ ആശ്വസിപ്പിച്ച് എന്നെ നോക്കി. ഇപ്പോൾ, അവൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു: "ഡാ നിനക്ക് എന്താണ് വേണ്ടത്? നേരെ ഹോസ്റ്റലിൽ പോകണം. ഹോസ്റ്റലിലേക്ക് പോകുക. പക്ഷേ, ഒരു കാര്യം ഓർക്കുക. കോളേജിൽ പ്രവേശിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് നിങ്ങൾ സ്വയം തെളിയിക്കണം. ഇത് എന്റെ ദേഷ്യത്തിന് കൂടുതൽ ആക്കം കൂട്ടി.


 ഞങ്ങളുടെ സഹോദരന്റെ ബന്ധം കൂടുതൽ വഷളായിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേർക്കും ഈറോഡ് ജില്ലയിലെ ഭാരതി വിദ്യാഭവനിൽ പ്രവേശനം ലഭിച്ചു. അഭിഷേക് കൊമേഴ്‌സ് ഗ്രൂപ്പ് തിരഞ്ഞെടുത്തപ്പോൾ എനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു, ഞാനും അതേ ഗ്രൂപ്പ് തിരഞ്ഞെടുത്തു. ഏക ആശ്വാസം സുഹൃത്തായ ആദിത്യ ആയിരുന്നു. അവനും കൊമേഴ്‌സ് ഗ്രൂപ്പ് തിരഞ്ഞെടുത്തു. സ്കൂൾ കാലഘട്ടത്തിൽ, ദിശയിലെ അവരുടെ അവിസ്മരണീയമായ ചില ദിവസങ്ങൾ, പ്രത്യേകിച്ച് ഞാൻ വളരെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട സുഹൃത്തുക്കളെ, ഓർക്കാൻ ആദിത്യ എന്നോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു.


 ഞാൻ ദിശയിൽ ആയിരുന്നപ്പോൾ, ഞാനും അഭിഷേകും എട്ടാം ക്ലാസ് വരെ വളരെ അടുപ്പത്തിലായിരുന്നു. ആദിത്യയുടെ പിന്തുണ കാരണം ഞങ്ങൾ ഒരിക്കലും ഒരു പ്രശ്നത്തിനും വേർപിരിഞ്ഞില്ല. പക്ഷേ, ഒമ്പതാം ക്ലാസിൽ പഠിക്കുമ്പോൾ ഞങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള ബന്ധം വഷളാകാൻ തുടങ്ങി. സ്കൂൾ കാലത്തും ഞാൻ അവനെ വെറുത്തു. എന്റെ പിതാവിന് വേണ്ടി മാത്രം, ഞാൻ 12-ാമത്തെ അവധിക്കാലത്ത് രണ്ട് മാസത്തേക്ക് പോയി. സ്കൂൾ കാലഘട്ടത്തിൽ പുസ്തകങ്ങളും പഠനങ്ങളുമായിരുന്നു എന്റെ ദമ്പതികൾ.


11-ാം വയസ്സിൽ, നികിതയുമായും ചില കൊള്ളരുതായ്മകളായ സുഹൃത്തുക്കളുമായും ഉള്ള അഗാധമായ അടുപ്പം കാരണം അഭിഷേക് നന്നായി പഠിച്ചില്ല. എന്നാൽ 12-ൽ അവൻ നന്നായി പഠിക്കാൻ തുടങ്ങി, ഞാൻ അവനെ എന്റെ വെറുമൊരു എതിരാളിയായി കണ്ടു. ദേഷ്യം തീർത്ത് പബ്ലിക് പരീക്ഷയിൽ അവനെക്കാൾ കൂടുതൽ മാർക്ക് വാങ്ങാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു. നിശ്ചയിച്ച പ്രകാരം ഞങ്ങൾ നല്ല മാർക്ക് നേടി. ഞാൻ- 570 ഉം അഭി- 564 ഉം. അതിന് ഞാൻ അവനെ കളിയാക്കി. ആദിയുടെ പിന്തുണയും മാർഗനിർദേശവും കാരണം വീട്ടിൽ കുറച്ച് ദിവസത്തേക്ക് ഞങ്ങളുടെ ബന്ധം വളരെ മികച്ചതായിരുന്നു.


 ആ സമയത്താണ് ഞാൻ അറിഞ്ഞത്, അവർ തമ്മിലുള്ള ചെറിയ തെറ്റിദ്ധാരണയുടെ പേരിൽ അവൻ നികിതയുമായി പിരിഞ്ഞു. ഇത് കേട്ടപ്പോൾ ഞാൻ ശരിക്കും സന്തോഷിച്ചു. ഞാൻ അവനെ പരിഹസിച്ചു: “കർമ്മം നിന്നെ ശിക്ഷിച്ചു. നീ ഇതിന് അർഹനാണ്. ” ഇത് അഭിഷേകിനെ കൂടുതൽ വേദനിപ്പിച്ചു, അവൻ എന്നോട് ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. അതേസമയം, ആദിത്യ ദേഷ്യപ്പെടുകയും എന്നെ ശകാരിക്കുകയും ചെയ്തു: “കുട്ടിക്കാലത്ത് നിങ്ങൾ നിലനിർത്തിയിരുന്ന ഗുണങ്ങൾ പോലും നിനക്കില്ല. ആതിഥ്യമര്യാദ, മാനവികത, അനുകമ്പ, ഭക്തി. ഒന്നുമില്ല.”


 അഭിയുടെ കൈകളിൽ പിടിച്ച് അവൻ കൂട്ടിച്ചേർത്തു: “എനിക്ക് നീ എങ്ങനെ പ്രധാനമാണോ അതുപോലെ അഭിയും എനിക്ക് പ്രധാനമാണ് ഡാ. അവനെ കൂടുതൽ വേദനിപ്പിക്കുന്നത് വിലമതിക്കാനാവാത്തതാണ്. എന്തിനാണ് നിങ്ങളുടെ കുടുംബാംഗങ്ങളോട് ഇത്രയും ദേഷ്യപ്പെടുന്നത്? ആ സിറ്റി ബസുകൾക്കും ടൗൺ ബസുകൾക്കും വേണ്ടി?”


 കണ്ണീരോടെ അവനെ നോക്കി അവൻ പറഞ്ഞു: “വിഡ്ഢിത്തത്തിന്റെ കൊടുമുടികൾ. ഹേയ്. കണ്ണിനു പകരം കണ്ണ് ലോകത്തെ മുഴുവൻ അന്ധരാക്കുകയേ ഉള്ളൂ. പ്രതികാരം മധുരമാണെന്ന് സാധാരണയായി പറയാറുണ്ട്, എന്നാൽ ശാന്തവും പരിഗണനയുള്ളതുമായ മനസ്സിന്, ക്ഷമയും ക്ഷമയും മധുരമാണ്. പക്ഷേ, എന്റെ കോളേജ് ജീവിതത്തിൽ ഇത് ഞാൻ തിരിച്ചറിഞ്ഞിട്ടില്ല. ദേഷ്യം എന്റെ മനസ്സിനെ വലയം ചെയ്തു, അതിനാൽ ആദിത്യയുമായുള്ള സൗഹൃദവും ഞാൻ അവസാനിപ്പിച്ചു.


 ഞാൻ അനുമാനിച്ചു: "പണവും പ്രശസ്തിയും മാത്രമേ എനിക്ക് രണ്ട് വർഷത്തേക്ക് ബഹുമാനവും ആളുകളും കൊണ്ടുവരൂ." പക്ഷേ, എന്റെ കോളേജിന്റെ രണ്ടാം വർഷത്തിൽ, എനിക്ക് സ്വരാജ് സ്വയംസേവക് സംഘുമായും ഇന്ത്യൻ ജനതാ പാർട്ടി അംഗങ്ങളുമായും കൂടുതൽ ബന്ധം ലഭിച്ചു. അവർ എന്നോട് കൂടുതൽ അടുപ്പവും അടുപ്പവും പുലർത്തി. എസ്‌എസ്‌എസിലെ വിവിധ സാമൂഹിക പ്രവർത്തനങ്ങളിലും സേവനങ്ങളിലും പങ്കെടുത്തതിനാൽ പതുക്കെ എന്റെ പെരുമാറ്റവും മനോഭാവവും മാറി. അവരുടെ റൂട്ട് മാർച്ചും ആതിഥ്യമര്യാദയും ക്ഷമയും എന്റെ ഹൃദയത്തെ മാറ്റിമറിച്ചു.


 എനിക്ക് ശരിക്കും കുറ്റബോധം തോന്നി, എന്റെ പ്രവൃത്തികളിൽ ആഴത്തിൽ പശ്ചാത്തപിക്കുകയും ചെയ്തു. ഇനി മുതൽ ഞാൻ അച്ഛനോടും അഭിഷേകിനോടും മാപ്പ് പറഞ്ഞു. പക്ഷേ അമ്മയ്ക്കല്ല. അന്നുമുതൽ, ഞാൻ അവരെ ഒരു രാജ്യദ്രോഹിയായി കണ്ടു. അഭിഷേകിനും ഇതേ ചിന്താഗതിയായിരുന്നു. ഞങ്ങളുടെ അച്ഛന് അതറിയില്ല, ഞങ്ങൾ പഠനത്തോടൊപ്പം സാമൂഹിക പ്രവർത്തനങ്ങളിലുമാണ്. എനിക്കറിയില്ല, അഭിഷേക് കഥകളും കവിതകളും എഴുതുകയും അഴിമതിക്കാരായ രാഷ്ട്രീയക്കാരെയും സിനിമാക്കാരെയും കഠിനമായി അപലപിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. 2021-ഓടെ രണ്ടാം വർഷ കോളേജ് വിദ്യാർത്ഥിയായി ബിരുദാനന്തര എംബിഎ കോഴ്‌സ് പഠിക്കുമ്പോൾ അദ്ദേഹം നിരവധി പ്രശ്‌നങ്ങൾ നേരിട്ടു.


 അതേസമയം, ഞാൻ ബാംഗ്ലൂർ യൂണിവേഴ്‌സിറ്റിയിൽ രണ്ടാം വർഷ വിദ്യാർത്ഥിയായി MSW കോഴ്‌സിൽ പഠിക്കുകയായിരുന്നു. ഐജെപി നേതാക്കൾക്കുവേണ്ടിയും എജെഎസ്ആർ വിദ്യാർത്ഥി തിരഞ്ഞെടുപ്പുകളുടേയും തിരക്ക് കാരണം അഭിഷേകിനൊപ്പം വേണ്ടത്ര സമയം ചെലവഴിക്കാൻ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല. ആദിത്യ മാത്രമാണ് കൂടെയുണ്ടായിരുന്നത്. അഭിഷേക് നേരിടുന്ന ചില പ്രശ്‌നങ്ങൾ അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. എസ്‌എസ്‌എസ്, ഐജെപി സുഹൃത്തുക്കളുടെ സഹായത്തോടെ, രാഷ്ട്രീയ നേതാവ് കെ.അൻബരസുവിന്റെ അടുപ്പമുള്ള പിജി വിദ്യാർത്ഥിയായ ബൂപേഷിനെ ഞങ്ങൾ നിശബ്ദമാക്കി.


 ചലച്ചിത്ര നടനെ അപലപിച്ചതിനും ഹിന്ദി ഭാഷയെ പിന്തുണച്ചതിനും ബൂപേഷും ഇൻസ്പെക്ടർ സെൽവവും അഭിഷേകിനെ താക്കീത് ചെയ്തു. ആ സമയത്ത് തനിക്ക് കൂടുതൽ പിന്തുണക്കാർ ഇല്ലാത്തതിനാൽ, അഞ്ച് തവണയിലധികം അഭി ക്ഷമാപണം നടത്തി. ഇപ്പോൾ, IJP യുടെ മുന്നറിയിപ്പിന് അവനോട് പ്രതികാരം ചെയ്യാൻ ഇരുവരും തീരുമാനിക്കുന്നു. ആറുമാസം മുമ്പ് ഞാൻ അഭിയെയും നികിതയെയും അനുരഞ്ജിപ്പിച്ചു. അതേസമയം, സഞ്ജയ്‌യുടെ അടുത്ത സുഹൃത്തായ സ്മൃതിയിലേക്ക് ഞാൻ വീണു. ആറുമാസത്തിലേറെ അടുപ്പം പുലർത്തിയ ശേഷമാണ് അവൾ എന്റെ പ്രണയം സ്വീകരിച്ചത്.


അഭിഷേക് തന്റെ സ്വാധീനവും വിപ്ലവകരവുമായ കൃതികളിലൂടെ കൂടുതൽ ജനപ്രിയനായി, അവിടെ അദ്ദേഹം ഹിന്ദുക്കൾ അഭിമുഖീകരിക്കുന്ന പ്രശ്‌നങ്ങളെ അഭിസംബോധന ചെയ്യുകയും "ഇന്ത്യൻ രാജ്യത്ത് മതരാഷ്ട്രീയം എങ്ങനെ പ്രശ്‌നങ്ങൾ സൃഷ്‌ടിക്കുന്നു" എന്ന് വിശദീകരിക്കുകയും ചെയ്തു. ഇത് അദ്ദേഹത്തിന് വ്യാപകമായ എതിരാളികളെ സൃഷ്ടിച്ചു. നികിതയുടെ ഉപദേശം വകവയ്ക്കാതെ, അവൻ തന്റെ സുഹൃത്തുക്കൾക്കും കൊച്ചുകുട്ടികൾക്കും ഇടയിൽ സാമൂഹിക അവബോധം പ്രചരിപ്പിക്കുന്നത് തുടർന്നു, ബൂപേഷിനെ ഒറ്റയടിക്ക് എന്നെന്നേക്കുമായി നശിപ്പിക്കാനുള്ള ശരിയായ അവസരത്തിനായി കാത്തിരിക്കാൻ ഇടയാക്കി.


 ഐ.ജെ.പി.ക്കുള്ള തന്റെ പിന്തുണ തുടർച്ചയായി പ്രകടിപ്പിക്കുകയും ഭരണകക്ഷിയ്‌ക്കെതിരായ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ശബ്ദവും സ്വന്തം സുഹൃദ് വലയത്തിൽ നിന്ന് നിരവധി എതിരാളികളെ സൃഷ്ടിക്കുകയും ചെയ്തതോടെ അദ്ദേഹത്തിന് ചുറ്റുമുള്ള ശത്രുക്കൾ ഉയർന്നുവരാൻ തുടങ്ങി. അവനെ നഷ്ടപ്പെടുമോ എന്ന ഭയം കാരണം അയാൾക്ക് കൂടുതൽ സുരക്ഷയും സുരക്ഷയും സൃഷ്ടിക്കാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു. ഒരു ദിവസം എല്ലാം തലകീഴായി മാറുന്നത് വരെ എല്ലാം ശരിയായി നടന്നു.


 വർത്തമാന


 (ആദ്യ വ്യക്തിയുടെ വിവരണം ഇവിടെ അവസാനിക്കുന്നു)


 ഇതെല്ലാം ജനനിയോടും ഹർഷിനിയോടും വിശദീകരിച്ചപ്പോൾ മാധവൻ തന്റെ സുഹൃത്തുക്കളായ ധസ്‌വിനും പ്രണവ് ശാസ്‌തിയും ഒപ്പം ചുറ്റുമുള്ള കുറച്ചുപേരും കാണാൻ തിരിഞ്ഞു. ധസ്വിൻ അവന്റെ അടുത്ത് വന്ന് അവനെ അടിച്ചു. അയാൾ അവനോട് ചോദിച്ചു: "എന്തുകൊണ്ടാണ് നീ മാധവനാണെന്ന് എന്നോട് പറയാത്തത്? എന്തുകൊണ്ട്?"


 മാധവൻ അവനോട് ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല. അതേസമയം, ആദിത്യയെയും അഭിഷേകിനെയും അവരുടെ കുടുംബത്തെ കുറിച്ച് രോഹൻ അവനോട് ചോദിച്ചു, അതിന് അവൻ ഉത്തരം നൽകാൻ മടിക്കുന്നു. 2021 ഡിസംബർ 25-ന് നടന്ന ചില സംഭവങ്ങൾ അനുസ്മരിച്ചുകൊണ്ട്, അന്ന് തന്റെ മുഴുവൻ കുടുംബത്തിനും സംഭവിച്ചത് മാധവൻ പറഞ്ഞു.


 25 ഡിസംബർ 2021


 മൈസൂർ, കർണാടക


 2020 ഡിസംബർ 25-ന്, മാധവനും സ്മൃതിയും സർവ്വകലാശാലയിൽ നിന്ന് മൈസൂരിലേക്ക് ഒരു റൊമാന്റിക് ലോംഗ് ട്രിപ്പ് പോയി. കുദ്രേമുഖ് റേഞ്ചിലെ വനമേഖലയിൽ ഒരു ടെന്റ് എടുത്ത് ഇരുവരും അവിസ്മരണീയമായ ചില നിമിഷങ്ങൾ ഒരുമിച്ച് ചെലവഴിച്ചു. സംസാരിക്കുന്നതിനിടയിൽ അവൻ അവളുടെ ചുണ്ടിൽ മൃദുവായി ചുംബിച്ചു. ചുംബനത്തിൽ തുടങ്ങി, അത് ചായ്വിലേക്ക് അവസാനിച്ചു. അന്നുമുതൽ അവൻ അവളെ ചുംബിച്ചു, ഒരു ചട്ടം പോലെ അവളുടെ സാരി അഴിച്ചു. സ്വന്തം ഡ്രെസ്സുകൾ അഴിച്ചുവെച്ച് ഇരുവരും പ്രണയത്തിലായി, യാത്രയിൽ രാത്രി മുഴുവൻ പുതപ്പിൽ കിടന്നുറങ്ങി.


 അവന്റെ നെഞ്ചിൽ പിടിച്ച് സ്മൃതി ചോദിച്ചു: "എന്താടാ നിനക്ക് എന്നെ ഇത്ര ഇഷ്ടം?"


 മാധവൻ അവളെ പരിഹസിച്ചുകൊണ്ട് മറുപടി പറഞ്ഞു: "കാരണം നിങ്ങൾ വളരെ സുന്ദരിയും സുന്ദരിയുമാണ്. അതുകൊണ്ടാണ്." അവൾ അവനെ അടിക്കുകയും പറഞ്ഞു: "അതുകൊണ്ടാണോ നീ എന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നത്?" അവൻ അവളെ ആശ്വസിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു: “അടിപൊളി. നിങ്ങൾ കാരണമാണ് ഞാൻ ഞാനായത്. ഞാൻ കണ്ടിട്ടുള്ള എല്ലാ കാരണങ്ങളും എല്ലാ പ്രതീക്ഷകളും എല്ലാ സ്വപ്നങ്ങളും നിങ്ങളാണ്. ” ഉറങ്ങുമ്പോൾ ആദിത്യയുടെ ഒരു കോൾ വന്നു. വിളി കഴിഞ്ഞ് മാധവൻ പൊള്ളാച്ചിയിലേക്ക് കുതിച്ചു.


 അവിടെ, ആദിത്യ പറഞ്ഞു: "ഡൽഹി ഡയറികളിലൂടെയും (1984-ലെ സിഖ് വിരുദ്ധ കലാപത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കി) കശ്മീർ ഡയറികളിലൂടെയും (1990-ലെ കാശ്മീർ പണ്ഡിറ്റ് വംശഹത്യയെ അടിസ്ഥാനമാക്കി) മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന ചില സത്യങ്ങൾ തുറന്നുകാട്ടിയതിനാൽ അഭിഷേക് വലിയ കുഴപ്പത്തിലായി." തന്റെ സഹോദരനെയും നികിതയെയും പരമാവധി സംരക്ഷിക്കാൻ മാധവൻ തീരുമാനിക്കുന്നു. എന്നാൽ, സ്മൃതിക്കൊപ്പം തിപ്പംപട്ടിയിൽ ഇടയ്ക്കിടെ പുറത്തിറങ്ങിയപ്പോൾ ബൂപേഷും സുഹൃത്ത് നാഗൂർ മീരാനും സുഹൃത്തുക്കളായ അഫ്സജിത്തും ഷനൂബും വീടിനുള്ളിൽ കയറി. അവിടെ വെച്ച് അവർ മാധവൻ-അഭിഷേകിന്റെ മാതാപിതാക്കളെ മുഴുവൻ കുടുംബാംഗങ്ങളെയും ക്രൂരമായി കൊലപ്പെടുത്തി. ആരെയും വെറുതെ വിടാതെ അവർ ഹാക്ക് ചെയ്യുന്നത് തുടർന്നു.


തന്റെ കുടുംബത്തെ രക്ഷിക്കാൻ അഭിഷേക് പരമാവധി ശ്രമിച്ചു. പക്ഷേ, മർദിക്കുകയും വയറിൽ കുത്തുകയുമായിരുന്നു. ബൂപേഷ് അവനെ നോക്കി നികിതയെ അടിച്ചു, അവർ കുടുംബത്തോടൊപ്പം പിടികൂടി. ഇൻസ്‌പെക്ടർ സെൽവം മുഴുവൻ രംഗം വീക്ഷിച്ചു. അവൻ അഭിയെ നോക്കി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു: "നിങ്ങൾക്ക് എസ്എസ്എസിൽ നിന്ന് നാല് പേരും ഐജെപിയിൽ നിന്ന് അഞ്ച് പേരും ഉണ്ടെങ്കിൽ, നിങ്ങൾ ഒരു വലിയ ഗുണ്ടാനേതാവാണോ?"


 “ഞങ്ങളുടെ രാഷ്ട്രീയ പാർട്ടി സിനിമാ വ്യവസായം, ടിവി മീഡിയ, ഗൂഗിൾ, സോഷ്യൽ മീഡിയ എന്നിവയെ നിയന്ത്രിക്കുന്നു. നമ്മൾ ജനങ്ങൾക്ക് 2,000 രൂപ നൽകുമ്പോൾ, നമ്മുടെ അഴിമതിക്കും അതിക്രമങ്ങൾക്കും എതിരെ എതിർപ്പ് ഉന്നയിക്കുന്നവരെ കൊലപ്പെടുത്താൻ നമുക്ക് കഴിയില്ലേ? നാഗൂർ മീരാനും അഫ്‌സജിത്തും ഒരു കുസൃതി ചിരിയോടെ അവനോട് ചോദിച്ചു. ബൂപേഷ്, നാഗൂർ, ഷനൂബ്, അഫ്‌സജിത്ത് എന്നിവർ ചേർന്ന് അഭിഷേകിന്റെ കൺമുന്നിൽ വെച്ച് നികിതയെ കൂട്ടബലാത്സംഗം ചെയ്തു. തുടർന്ന് അവർ അവളെ കഴുത്തറുത്ത് കൊല്ലാൻ തുടങ്ങി.


 ഇപ്പോൾ, ബൂപേഷ് പറഞ്ഞു: “ഇതോടെ, എല്ലാവരും ഞങ്ങളെ എതിർക്കാൻ ഭയപ്പെടും. അതിനാൽ, അടുത്ത പത്ത് വർഷവും ഞങ്ങൾ അധികാരത്തിൽ ഉണ്ടാകും. അഭിയുടെ വീട്ടിൽ നിന്ന് 200 മീറ്റർ അകലെയുള്ള ഒരു ടെന്റിലാണ് ആദിത്യ ഒളിച്ചിരിക്കുന്നത്. തന്റെ കുടുംബം മുഴുവൻ മരിച്ചതായി കാണാനായി സ്മൃതിക്കൊപ്പം ഓടിയെത്തിയ മാധവനെ അദ്ദേഹം ഉടൻ വിളിച്ചു.


 അച്ഛൻ രാമലിംഗത്തെ നോക്കി മുട്ടുകുത്തി ഉറക്കെ കരഞ്ഞു.


 "മാഡി." അഭി പതിഞ്ഞ സ്വരത്തിൽ പറഞ്ഞു. അവന്റെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങിക്കൊണ്ട് അവൻ ആദിത്യയോട് പറഞ്ഞു: "ഹേ ആധി. അവൻ സംസാരിച്ചു. വരൂ. നമുക്ക് അവനെ രക്ഷിക്കാം." എങ്കിലും അഭി മാധവന്റെ കൈകളിൽ മുറുകെ പിടിച്ച് പറഞ്ഞു: “മാഡി. ഇത് വേദനിപ്പിക്കുന്നു ഡാ. അവർ എന്നെ കുത്തി.” നാഗൂർ മീരാന്റെയും കൂട്ടുകാരുടെയും കയ്യിൽ നികിതയ്ക്ക് സംഭവിച്ചത് അവൻ കരഞ്ഞുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു. ഇത് കേട്ട് ആദിത്യയും മാഡിയും തകർന്നു. മരണാസന്നനായ അഭിഷേക് ഇപ്പോൾ തന്റെ കൈകൾ കാണിച്ച് മാധവനോട് തനിക്ക് ഒരു ഉപകാരം ചെയ്യാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു.


“മാഡി. പ്രതികാരം മധുരമല്ല. ഇത് ഇരുണ്ടതും സമയം പാഴാക്കുന്നതുമാണ്. പക്ഷേ, എനിക്കൊരു ഉപകാരം ചെയ്യൂ. അത്തരം ആളുകളെ വെറുതെ വിടരുത്. ” അഭിഷേക് അവന്റെ വാക്ക് സ്വീകരിച്ച് അവനെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു. എന്നിരുന്നാലും അവന്റെ കൈകൾ അനങ്ങുന്നില്ല. കണ്ണീരോടെ മാധവൻ പേര് വിളിച്ചു. എന്നിരുന്നാലും, അവൻ ഇതിനകം മരിച്ചുവെന്ന് അവർ മനസ്സിലാക്കി. അവരുടെ അവിസ്മരണീയമായ ചില സമയങ്ങളും വഴക്കുകളും ഓർത്തെടുക്കുമ്പോൾ അയാൾക്ക് കുറ്റബോധവും സങ്കടവും തോന്നി. പക്ഷേ, സ്മൃതി അവനെ ആശ്വസിപ്പിച്ചു.


 കുടുംബാംഗങ്ങളുടെ ശവസംസ്കാരത്തിന് ശേഷം മാധവൻ അഭിഷേകിന്റെ വ്യക്തിത്വം ഏറ്റെടുക്കുന്നു. അഫ്‌സജിത്ത്, ഷനൂബ്, ബൂപേഷ്, സെൽവം എന്നിവരെയാണ് ഇയാൾ ലക്ഷ്യമിട്ടത്. ആദിത്യ കൃഷ്ണ മാധവനോട് ചോദിച്ചു: “മാധവ്. എന്റെ അഭിഭാഷകന്റെ സഹായത്തോടെ നമുക്ക് പരാതി നൽകാമോ?


 "എത്ര നാളായി ഡാ? പത്തു വർഷവും പതിനഞ്ചു വർഷവും ആയോ? ഇവിടെ കുറച്ചു കൂട്ടർ നമ്മുടെ ഹിന്ദു ദൈവങ്ങളെ അപമാനിച്ചു. എന്നാൽ, ആരും അതേക്കുറിച്ച് ചോദ്യം ചെയ്തില്ല. പക്ഷേ, ആരെങ്കിലും മുസ്ലീങ്ങൾക്കും അവരുടെ പാരമ്പര്യത്തിനും എതിരായി സംസാരിച്ചാൽ ഇടതുപക്ഷക്കാരും കമ്മ്യൂണിസ്റ്റുകാരും സിനിമാ നടന്മാരും വന്ന് അവരെ അപലപിക്കും. പക്ഷേ, ഇവിടെയുള്ള ചില പ്രധാന വ്യക്തികളുടെ അതിക്രമങ്ങളെ അവർ ഒരിക്കലും ചോദ്യം ചെയ്യില്ല. കുറച്ച് പെൺകുട്ടികൾ ബലാത്സംഗം ചെയ്യപ്പെടുകയും കുറച്ച് ക്രൂരതകൾ സംഭവിക്കുകയും ചെയ്തപ്പോൾ എത്രപേർ ചോദ്യം ചെയ്തുവെന്ന് നിങ്ങൾക്കറിയാം. എന്നാൽ ഇപ്പോൾ ആരും അതിക്രമങ്ങളെക്കുറിച്ച് ചോദ്യം ചെയ്യുന്നില്ല. എന്തുകൊണ്ട്? കാരണം, മാധ്യമങ്ങൾ മുതൽ നിയമം വരെ എല്ലാം ഭരണകക്ഷിയുടെ നിയന്ത്രണത്തിലാണ്. സ്മൃതിയും ആദിത്യയും ചേർന്ന് മാധവൻ കുനിയമുത്തൂരിലെ വീട്ടിൽ നിന്ന് അഫ്‌സജിത്തിനെയും ഷനൂബിനെയും തട്ടിക്കൊണ്ടുപോയി. വയറുകളും വൈദ്യുതാഘാതവും ഉപയോഗിച്ച് അവനെ പീഡിപ്പിച്ചു, രണ്ട് മാസത്തിലേറെയായി ചൈനീസ് ശിക്ഷകൾ ഉപയോഗിച്ച് ആൺകുട്ടികൾ പീഡിപ്പിക്കപ്പെട്ടു.


 മൂന്നാം മാസം ഒന്നാം തീയതി അഫ്‌സജിത്തിന്റെ ജന്മദിനത്തിൽ മാധവൻ അവനെ കൊല്ലാൻ തീരുമാനിക്കുന്നു. മരിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, രണ്ട് ആൺകുട്ടികൾ അവർക്ക് മുന്നറിയിപ്പ് നൽകി: "ഇരുവരെയും കൊന്നതിന് നാഗൂർ തീർച്ചയായും പ്രതികാരം ചെയ്യും." അതൊന്നും വകവെക്കാതെ മാധവൻ അവരെ ക്രൂരമായി കൊലപ്പെടുത്തി. അതേസമയം, ആദിത്യ ഇവരുടെ മൃതദേഹം കുനിയമുത്തൂർ കായലിൽ എറിഞ്ഞു. ഭരണകക്ഷിയുടെ സമ്മർദത്തെ തുടർന്നാണ് പോലീസ് കേസ് അവസാനിപ്പിച്ചത്. കാരണം, 2 പെൺകുട്ടിയുടെ ആത്മഹത്യയിലും തമിഴ്‌നാട്ടിൽ കുറച്ച് ആളുകളുടെ ക്രൂരമായ പ്രവർത്തനങ്ങളിലും ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കാത്തപ്പോൾ ഇരുവരേയും അന്വേഷിക്കാനുള്ള സർക്കാരിന്റെ ജിജ്ഞാസയെക്കുറിച്ച് പ്രതിപക്ഷ പാർട്ടി വളരെയധികം ചോദ്യങ്ങൾ ഉന്നയിച്ചു. തന്റെ കുടുംബാംഗങ്ങളുടെ മരണത്തിന് പിന്നിലെ പ്രധാന പ്രതികളായ ബൂപേഷ്, നാഗൂർ, ഇൻസ്പെക്ടർ സെൽവം എന്നിവരെ ലക്ഷ്യം വയ്ക്കാൻ ഇത് മാധവനെ പ്രേരിപ്പിച്ചു.


 വർത്തമാന


 ഇതെല്ലാം കേട്ടപ്പോൾ ജനനിക്ക് സങ്കടം വന്നു. മാധവന്റെ സുഹൃത്തുക്കൾ അവനെ ആശ്വസിപ്പിച്ചു, ധസ്വിൻ പറഞ്ഞു: “നീ ചെയ്തത് ശരിയാണ്. നമ്മൾ പ്രതികരിക്കുന്നത് നിർത്തിയാൽ രാഷ്ട്രീയക്കാർ അവരുടെ അതിക്രമങ്ങൾ തുടരും. മാധ്യമങ്ങൾ, സോഷ്യൽ നെറ്റ്‌വർക്കുകൾ, സിനിമാ രംഗത്തെ പ്രമുഖർ എന്നിവരെ കൈയിലെടുക്കുന്നു. ഇതിനെയാണോ നമ്മൾ ആവിഷ്‌കാര സ്വാതന്ത്ര്യം എന്ന് വിളിക്കുന്നത്?"


 എന്നിരുന്നാലും, വൈഷ്ണവി-വർഷിണിയുടെ വരാനിരിക്കുന്ന ജന്മദിനം ആഘോഷിക്കാൻ, പ്രശ്‌നങ്ങൾ മറക്കാൻ മാധവൻ അവരോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു. അപ്പോഴും ഹർഷിണി ഒരുപാട് സംശയത്തോടെ മാധവനെ നോക്കി. അവരുടെ ജന്മദിനം ആഘോഷിച്ച ശേഷം, മാധവന് ആദിത്യയിൽ നിന്ന് കോൾ വന്നു, കുനിയമുത്തൂർ തടാകത്തിൽ വച്ച് തന്നെ കാണണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെട്ടു. ബൈക്ക് എടുക്കാൻ പോകുമ്പോൾ ഹർഷിണി തടഞ്ഞു.


 മാധവൻ അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ ചില ഭയത്തോടെ നോക്കി. പക്ഷേ, അവൾ ശാന്തമായിരുന്നു. അയാൾക്ക് ഡയറി കൊടുത്തുകൊണ്ട് അവൾ പറഞ്ഞു: “നീ ഇത് മറന്നുപോയി. ഇത് നിങ്ങൾക്ക് വളരെ പ്രധാനമാണ്. അത് ശ്രദ്ധയോടെ പരിപാലിക്കുക. ” ഇപ്പോൾ അവൻ കുനിയമുത്തൂരിലേക്ക് ഓടി, ആദിത്യ അവനെ അറിയിച്ചു: "നാഗൂർ സ്മൃതിയെ തട്ടിക്കൊണ്ടുപോയി, അറിഞ്ഞപ്പോൾ, ബൂപേഷിന്റെയും സെൽവത്തിന്റെയും നാഗൂരിന്റെ സുഹൃത്തുക്കളായ അഫ്സജിത്തിന്റെയും ഷനൂബിന്റെയും കൊലപാതകത്തിന് പിന്നിൽ അവരാണെന്ന്." കോപാകുലനായ മാധവൻ അവനെ ഒറ്റയടിക്ക് അവസാനിപ്പിക്കാൻ തീരുമാനിക്കുന്നു.


"മാധവൻ. ദാ കേൾക്കൂ. നാഗൂർ സ്വാധീനവും സമ്പന്നനുമാണ്. അവൻ ഒരു മുഴുവൻ സംഘവും രൂപീകരിക്കുകയും തന്റെ മുഴുവൻ ആളുകളെയും ജന്മനാട്ടിൽ നിന്ന് കൊണ്ടുവരാൻ ധൈര്യപ്പെടുകയും ചെയ്യും. തന്റെ കോളേജ് മേറ്റ് ആയിരുന്ന സുഹൃത്ത് ഋഷി ഖന്നയുടെ വാക്കുകൾ മാധവൻ അനുസ്മരിച്ചു. ഇപ്പോൾ, അവൻ നാഗൂർ വരാൻ വിളിച്ച സ്ഥലത്തേക്ക് മാറി. തറയിൽ ആദിത്യയുടെയും മാധവന്റെയും ദയനീയാവസ്ഥ കണ്ട് നാഗൂർ ചിരിച്ചു. അവൻ പറഞ്ഞു, "തന്റെ ആളുകൾ കാരണം അവൻ ഇപ്പോഴും എങ്ങനെ സ്വാധീനിക്കുന്നു."


 പക്ഷേ, ഒരു ഞെട്ടൽ നാഗൂരിനെ കാത്തിരിക്കുന്നു. ആദിത്യ പ്രതിപക്ഷ പാർട്ടി നേതാവ് വിമലേഷിനെയും അദ്ദേഹത്തിന്റെ പാർട്ടിക്കാരെയും കൊണ്ടുവന്നു, അവർ നാഗൂരിന്റെ ജന്മനാട്ടിലെ ജനങ്ങളെ ഐക്യത്തിന്റെ പ്രാധാന്യത്തെക്കുറിച്ച് ഉപദേശിച്ചു. പോപ്പുലർ ഫ്രണ്ട് ഓഫ് ഇന്ത്യയും മുസ്ലീം നേതാക്കളും തങ്ങളുടെ വോട്ട് തേടാൻ ന്യൂനപക്ഷ വികാരം ഉപയോഗിക്കുന്നതെങ്ങനെയെന്ന് അവർ കൂട്ടിച്ചേർത്തു. ജനങ്ങൾ തങ്ങളുടെ തെറ്റുകൾ മനസ്സിലാക്കി നാഗൂരിനെ ആദിത്യയെ ഏൽപ്പിച്ചു.


 ഇത് കണ്ട ആദിത്യ പറഞ്ഞു: “ന്യൂനപക്ഷ വികാരവും ജാതിയും ഭാവിയിൽ പ്രവർത്തിക്കില്ല. നിങ്ങളും തീവ്രവാദികളായ ആളുകളും തീർന്നു. കാരണം, സമീപഭാവിയിൽ നിങ്ങളുടെ ക്രൂരമായ മാനസികാവസ്ഥ എല്ലാവരും തിരിച്ചറിയാൻ തുടങ്ങും. നരകത്തിലേക്ക് പോകുക. ” തന്റെ കൈകളിലെ അഭിഷേകിന്റെ മരണം ഓർത്ത് അയാൾ അവനെ വെടിവെച്ചു കൊന്നു.


 അഞ്ച് ദിവസം കഴിഞ്ഞ്


 2022 ഒക്ടോബർ 27


 സിത്ര, കോയമ്പത്തൂർ ജില്ല


 അഞ്ച് ദിവസത്തിന് ശേഷം, ആദിത്യയും മാധവനും SITRA വിമാനത്താവളത്തിൽ സ്മൃതിയോടൊപ്പം ഉണ്ടായിരുന്നപ്പോൾ, കേന്ദ്ര ഗവൺമെന്റിന്റെ അഭ്യർത്ഥന പ്രകാരം, ഇപ്പോൾ രഹസ്യ എൻഐഎ ഏജന്റുമാരുടെ തലവനായി സേവനമനുഷ്ഠിക്കുന്ന കാർത്തിക് ഇംഗലഗിയിൽ നിന്ന് അവർക്ക് ഒരു കോൾ ലഭിച്ചു. എൻഐഎയ്ക്ക്. ഓപ്പറേഷൻ കെ‌ജി‌എഫിന്റെ ഭാഗമായതിനാൽ, കാര്യങ്ങൾ മികച്ച രീതിയിൽ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിൽ അദ്ദേഹത്തിന് കുറച്ച് അനുഭവമുണ്ട്.


 അവനോട് സംസാരിച്ചതിന് ശേഷം മാധവനും ആദിത്യയും പരസ്പരം നോക്കി. അവർ പുഞ്ചിരിച്ചു. ഇത് കണ്ടപ്പോൾ സ്മൃതി മാഡിയോട് ചോദിച്ചു: "എന്താടാ മാഡി?"


 "ഒന്നുമില്ല സ്മൃതി." അവർ രണ്ടുപേരും പറഞ്ഞു. യഥാർത്ഥത്തിൽ, മാധവൻ ബാംഗ്ലൂർ യൂണിവേഴ്സിറ്റിയിൽ ബിരുദാനന്തര ബിരുദം നേടിയിരുന്നില്ല. അദ്ദേഹവും ആദിത്യയും ഡൽഹിയിലേക്ക് പോയി, അവിടെ യുപിഎസ്‌സി വഴി എൻഐഎയിൽ ജോലിക്ക് അപേക്ഷിച്ചു. പരീക്ഷകൾ പൂർത്തിയാക്കിയ ശേഷം, അവർ 2019 മുതൽ രണ്ട് വർഷത്തിലേറെ പരിശീലനം നേടി. ഇരുവരുടെയും കുടുംബാംഗങ്ങൾ അറിയാതെയാണ് ഇത് സംഭവിച്ചത്. കാർത്തിക് ഇംഗലാഗിയുടെ നേതൃത്വത്തിൽ പരിശീലന കാലയളവിൽ അവർ ഇന്ത്യൻ ഭാഷയും അറേബ്യയും റഷ്യൻ ഭാഷയും പഠിച്ചു.


 പരിശീലനം ലഭിച്ച ശേഷം, ആദിത്യയും മാധവനും ബാംഗ്ലൂരിലേക്ക് മടങ്ങി, അവിടെ അവർ ബിരുദാനന്തര ബിരുദത്തിന് ചേരുകയും ബാംഗ്ലൂരിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന PFI യുടെ ഭീകരരെ പിടികൂടാനുള്ള ചില പ്രധാന രഹസ്യ ദൗത്യങ്ങൾക്കൊപ്പം പഠിക്കുകയും ചെയ്തു. ഈ സമയത്താണ് കോയമ്പത്തൂരിലെ നിരവധി മയക്കുമരുന്ന് കേസുകൾ ആദിത്യ അറിഞ്ഞത്, തുടർന്ന് അദ്ദേഹം ജില്ലയിലേക്ക് മടങ്ങി.


അവിടെ വച്ച് അഭിഷേകിന്റെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ അദ്ദേഹം ശ്രദ്ധിക്കുകയും ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം നിരീക്ഷിക്കുകയും ചെയ്‌ത ശേഷം കൃത്യസമയത്ത് മാധവനെ അറിയിച്ചു. ഒരു രഹസ്യ ഉദ്യോഗസ്ഥനെന്ന തന്റെ ഐഡന്റിറ്റി പൊട്ടിത്തെറിക്കുമെന്ന് ഭയന്നതിനാൽ, അഭിഷേക് കൊല്ലപ്പെട്ടപ്പോൾ ആദിത്യ മൗനം പാലിച്ചു. ഇതിനുശേഷം, കാർത്തിക് ഇംഗലാഗിയുടെ അനുമതിയോടെ അഭിയുടെ മരണത്തിന് ആൺകുട്ടികൾ പ്രതികാരം ചെയ്തു. ഡയറിയിലെ ഫോട്ടോകൾ ജമേഷ മുബിനെക്കുറിച്ചും അഞ്ച് വർഷത്തേക്ക് നിരോധിച്ച പിഎഫ്‌ഐയുടെ വിശദാംശങ്ങളെക്കുറിച്ചും ഉള്ളതാണ്.


 കൂടാതെ, തമിഴ്‌നാട്ടിലെ കോയമ്പത്തൂർ കാർ സ്‌ഫോടനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട അന്വേഷണം പുരോഗമിക്കുന്നതിനിടെ മരിച്ച ജമേഷ മുബിനെക്കുറിച്ചും അറസ്റ്റിലായ കൂട്ടാളികളെക്കുറിച്ചും അമ്പരപ്പിക്കുന്നതും അസ്വസ്ഥമാക്കുന്നതുമായ നിരവധി വിവരങ്ങൾ ഡയറിയിലുണ്ട്. മാധവ് വളരെ സംശയിക്കുന്നു: “ജിഹാദി ഭീകരർ രാജ്യത്തെ ഭയപ്പെടുത്താനും സാധാരണക്കാരിൽ ഭയം വളർത്താനും പദ്ധതിയിട്ടിരുന്നു. കാർ സ്‌ഫോടനം ആകസ്‌മികമായിരുന്നില്ല, സ്‌ഫോടനത്തിൽ മരിച്ച മുബിന്റെ ആത്മഹത്യാ ദൗത്യമായിരുന്നു അത്.”


 ഇപ്പോഴിതാ, കാർ സ്‌ഫോടനത്തെക്കുറിച്ച് തന്റെ മുതിർന്ന എൻഐഎ ഉദ്യോഗസ്ഥനായ അരവിന്ത് കൃഷ്ണ അയച്ച റിപ്പോർട്ട് മാധവൻ വായിച്ചു.


 കേസിനെ കുറിച്ച്


 ദീപാവലി ദിനത്തിൽ പുലർച്ചെ 4 മണിയോടെ കോട്ടയിമേട്ടിലെ സംഗമേശ്വര ക്ഷേത്രത്തിന് മുന്നിൽ വാഹനം നിർത്തി, തീയിൽ വിഴുങ്ങിയ ജമേഷ മുബിൻ പുറത്തിറങ്ങി, കുറച്ച് ദൂരം നിലത്ത് വീണു. സമീപത്തെ പോലീസ് ചെക്ക്‌പോസ്റ്റിലെ പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥർ ഉൾപ്പെടെയുള്ളവർ പ്രതികരിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, മൃതദേഹം കത്തിച്ചു.


 ഐഎസ് ജിഹാദികൾ എന്ന് ആരോപിക്കപ്പെടുന്ന ആറ് പേരെ കസ്റ്റഡിയിലെടുത്തപ്പോൾ, ക്ഷേത്രവും സമീപത്തുള്ള നിരവധി അപ്പാർട്ട്‌മെന്റ് സമുച്ചയങ്ങളും ഉൾപ്പെടെ 50 മുതൽ 100 ​​മീറ്റർ വരെ ചുറ്റളവ് തന്റെ ചാവേർ ബോംബിംഗ് ഓപ്പറേഷൻ ഇല്ലാതാക്കുമെന്ന് മുബിൻ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നു. മുബിനും രണ്ട് പ്രതികളായ മുഹമ്മദ് സൈഫുദീനും അഫ്‌സർ മുഹമ്മദും മൂന്ന് സ്റ്റീൽ ഡ്രമ്മുകൾ പൊട്ടാസ്യം നൈട്രേറ്റ്, അലുമിനിയം പൗഡർ, സൾഫർ, കരി, നഖങ്ങൾ, ബെയ്‌ലിംഗ് ബെയറിംഗുകൾ എന്നിവ കയറ്റി കാറിൽ കയറ്റി, സ്‌ഫോടനം നടക്കുന്നതിന് ഒരു ദിവസം മുമ്പ്. സംഭവത്തിന്റെ ദൃശ്യങ്ങൾ സിസിടിവി ക്യാമറകളിൽ പതിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. മൂവരും ബിഗ് ബസാർ സ്ട്രീറ്റിലെ കോനിയമ്മൻ ക്ഷേത്രത്തിലും പുളിയകുളം മുണ്ടി വിനായഗർ ക്ഷേത്രത്തിലും പൂജ നടത്തി.


 വർത്തമാന


 ഇപ്പോൾ, മാധവനെ ആദിത്യ വിളിക്കുന്നു: "എന്താണ് സംഭവിച്ചത്?"


 “ഒന്നുമില്ല. ഞാൻ കേസിലൂടെ കടന്നുപോയി." അവൻ തലയാട്ടി അവനോട് ചോദിച്ചു: "2019 ൽ ശിവകുമാർ ജമേഷയെ ചോദ്യം ചെയ്തു."


 "എന്ത്?"


 "അതെ ഡാ. റാഡിക്കൽ ഘടകങ്ങളുമായുള്ള ബന്ധത്തെക്കുറിച്ച് മുൻ എൻഐഎ ഉദ്യോഗസ്ഥൻ 2019 ൽ മുബിനെ ചോദ്യം ചെയ്തു. മുബിന്റെ വീട്ടിൽ തിരച്ചിൽ നടത്താൻ എൻഐഎയോട് ഉത്തരവിട്ടത് അദ്ദേഹമാണ്. അവിടെ ബോംബുകൾ നിർമ്മിക്കാൻ ആവശ്യമായ 75 കിലോ മിശ്രിത വസ്തുക്കൾ ഞങ്ങളുടെ സംഘം കണ്ടുകെട്ടി. ഇപ്പോൾ, ആദിത്യ അവനോട് ചോദിച്ചു: “ഇനി, എന്താണ് നമ്മുടെ ദൗത്യം? പ്രതികാരമോ അന്വേഷണമോ?”


 ചുരുട്ട് വലിച്ചുകൊണ്ട് മാധവൻ പറഞ്ഞു: “ആദി. സ്വയം നാശത്തിലേക്കുള്ള വഴിയിൽ മാത്രമേ പ്രതികാരം കണ്ടെത്താൻ കഴിയൂ. അതിനാൽ, സമൂഹത്തിലെ ഈ ദേശവിരുദ്ധ ഘടകങ്ങളെ പിടികൂടാൻ ഞങ്ങൾ ശരിയായ സമയത്തിനായി കാത്തിരിക്കണം. സംസാരിക്കുന്നതിനിടയിൽ ഹർഷിണി മാധവനെ വിളിച്ച് പറഞ്ഞു: "അവന്റെ ഐഡന്റിറ്റിയെക്കുറിച്ച് അവൾക്ക് അറിയാമായിരുന്നു." പക്ഷേ, അവൾ കൂട്ടിച്ചേർത്തു: "ഇത് രഹസ്യമായി സൂക്ഷിച്ചാൽ എനിക്ക് സുഖം തോന്നി." എൻഐഎ ഉദ്യോഗസ്ഥനാണെന്ന കാര്യം അവൾ ആരെയും അറിയിക്കില്ലെന്നാണ് സൂചന.


 തന്റെ കൂളിംഗ് ഗ്ലാസുകൾ ധരിച്ച്, മാധവൻ ആദിത്യയ്ക്കും സ്മൃതിക്കും ഒപ്പം എയർപോർട്ട് റോഡിൽ ഒരു പുതിയ വീട് കണ്ടെത്താൻ പോകുന്നു, അവിടെ നിന്ന് തമിഴ്‌നാട്ടിലെ തീവ്രവാദത്തെയും അഴിമതിയെയും കുറിച്ച് അന്വേഷിക്കാൻ ഇരുവരും പദ്ധതിയിട്ടു. അതേസമയം, കാർത്തിക് ഇംഗലഗി കശ്മീരിലെ വുലാർ തടാകത്തിലേക്ക് നോക്കുകയാണ്. ഇന്ത്യയിൽ തിരിച്ചെത്തിയ ഇയാൾ ആരുമറിയാതെ രഹസ്യജീവിതം നയിക്കുകയാണ്. റഷ്യയും ഉക്രെയ്നും തമ്മിലുള്ള യുദ്ധം രൂക്ഷവും ക്രൂരവുമാണ്. അതിനാൽ, അദ്ദേഹത്തെ സംരക്ഷിക്കുന്നതിനായി സർക്കാർ അദ്ദേഹത്തെ തിരിച്ചയച്ചു.


 തുടരും…


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Action