Adhithya Sakthivel

Action

2  

Adhithya Sakthivel

Action

സ്നേഹം: ആകാശത്തിനപ്പുറം

സ്നേഹം: ആകാശത്തിനപ്പുറം

8 mins
257


"സ്നേഹം ശാശ്വതവും ആപേക്ഷികവുമാണ്," ഇത് തീർച്ചയായും സത്യമാണ്. സ്നേഹത്തിൽ ഒരു മതവും ജാതിയും ഇല്ല. ഇത് ഹൃദയത്തിൽ നിന്നാണ്.


അരവിന്ത് ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിൽ നിന്നുള്ള മേജറായതിനാൽ എല്ലാവരും വിളിക്കുന്ന അരവിന്ത് രാഘവ് റാവു ബാംഗ്ലൂരിലെ ബസവനഗുഡിയിലേക്ക് (ജമ്മു കശ്മീർ അതിർത്തികളിൽ നിന്ന്) മടങ്ങി. കാരണം, എതിർപ്പുണ്ടായിട്ടും ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിൽ ചേരുന്നതിന് അദ്ദേഹത്തെ തള്ളിപ്പറഞ്ഞ തന്റെ അമ്മ കൽപ്പന റാവുവിനെ കാണാൻ അദ്ദേഹം പദ്ധതിയിട്ടിട്ടുണ്ട്.


 അരവിന്തിന്റെ സുഹൃത്ത് ക്യാപ്റ്റൻ സത്യ റെഡ്ഡി അദ്ദേഹത്തോട് ചോദിക്കുന്നു, "അരവിന്ത്. കഴിഞ്ഞ 3 വർഷമായി നിങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ അമ്മയുമായി അനുരഞ്ജനം നടത്താൻ പോവുകയാണ്. പക്ഷേ, അവൾ നിങ്ങളെ വേഷംമാറി. പിന്നെ, അവധി വരുമ്പോഴെല്ലാം അവളെ കാണാൻ നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നത് എന്തുകൊണ്ടാണ്?"


 "കാരണം, അവൾ എന്റെ അമ്മയാണ്. അവൾ എന്നെ 10 മാസം വഹിച്ചു പ്രസവിച്ചു. ഞാൻ ഇന്ത്യൻ ആർമിയിൽ ചേർന്നപ്പോൾ അവൾക്ക് ദേഷ്യം വന്നത് എന്തുകൊണ്ടാണെന്ന് അറിയാമോ?" അരവിന്ത് റാവു ചോദിച്ചു.


 സത്യ അവനെ നോക്കി. (29.09.1995 ന് അമ്മയ്ക്ക് ജന്മം നൽകിയപ്പോൾ അരവിന്ത് തന്റെ ജീവിതത്തെക്കുറിച്ച് വിവരിച്ചു)


 എന്റെ പിതാവ് റിതിക് റാവു 1999 ലെ കാർഗിൽ യുദ്ധകാലത്ത് പ്രത്യേക ടാസ്‌ക് ഫോഴ്‌സിനു കീഴിൽ കേണലായി സേവനമനുഷ്ഠിച്ചു. ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിൽ നിന്ന് മടങ്ങിവരാൻ എന്റെ അമ്മ അദ്ദേഹത്തെ നിരന്തരം പ്രേരിപ്പിച്ചു. പക്ഷേ, അദ്ദേഹം താമസിച്ച് കാർഗിൽ യുദ്ധം ചെയ്തു.


 യുദ്ധത്തിൽ, എന്റെ പിതാവിന് ജീവൻ നഷ്ടപ്പെട്ടു, അദ്ദേഹത്തിന്റെ ധൈര്യത്തെ പ്രശംസിച്ച് ഇന്ത്യൻ സർക്കാരിൽ നിന്ന് ഓണററി അവാർഡ് ലഭിച്ചു. എന്റെ പിതാവിന്റെ  കാൽപ്പാടുകൾ പിന്തുടർന്ന് ഇന്ത്യൻ ആർമിയിൽ ചേരാനുള്ള എന്റെ അഭിനിവേശത്തെ അമ്മ എന്നെ ശക്തമായി എതിർത്തു.


 അവളുടെ എതിർപ്പിനുപുറമെ, ഞാൻ ഒടുവിൽ എൻ‌സി‌സിയിൽ ചേർന്നു (തീയതി 23.04.2017), ശാരീരികമായി പരിശീലനം നേടി, ഒടുവിൽ ഇന്ത്യൻ ആർമിയിലേക്ക് തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെട്ടു (തീയതി 25.05.2018). എന്റെ അമ്മ എന്നെ ദേഷ്യത്തോടെ നിരസിച്ചു, രണ്ടു വർഷമായി എന്നോട് സംസാരിച്ചില്ല. ഇത് ഇപ്പോൾ 2019 ഡിസംബർ 30 ആണ് (വിവരണം അവസാനിക്കുന്നു).


 "സഹോദരനെ, വിഷമിക്കേണ്ട. നിങ്ങളുടെ അമ്മ നിങ്ങളെ മനസിലാക്കുകയും നിങ്ങളുമായി അനുരഞ്ജനം നടത്തുകയും ചെയ്യും" എന്ന് സത്യ അരവിന്തിന് ഒരു പ്രത്യാശ നൽകുന്നു.


 അതേസമയം, ഗർഭിണിയായ സ്ത്രീകൾക്ക് പെട്ടെന്ന് പ്രസവവേദന അനുഭവപ്പെടുന്നു (കാർ ഓടിക്കുമ്പോൾ). അവൾ കാർ നടുക്ക് നിർത്തുന്നു. അരവിന്ത് അവളെ കൊണ്ട് സത്യയോടൊപ്പം അടുത്തുള്ള ബിഎംഎസ് ആശുപത്രിയിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകുന്നു.


 ബാംഗ്ലൂർ ആസ്ഥാനത്ത് ജോലി ചെയ്യുന്ന ഇൻഫോസിസ് കമ്പനിയിലെ സോഫ്റ്റ്വെയർ എഞ്ചിനീയറാണ് രേഷികയും ഹർഷിതയും. 1998 ൽ മുംബൈയിൽ നടന്ന ഭീകരാക്രമണത്തിൽ അനാഥരായ ശേഷം കുട്ടിക്കാലം മുതൽ അവർ ഒരുമിച്ച് വളർന്നു.


 സെന്റ് ജോസഫ് കോളേജിൽ ചേർന്ന രേഷികയും ഹർഷിതയും ബി.ഇ സ്വർണ്ണ മെഡൽ ജേതാവായി. അവരെ ഇൻഫോസിസ് തിരഞ്ഞെടുത്തു. തുടക്കത്തിൽ, അവരുടെ ജോലി അവരെ അസംതൃപ്തരാക്കി.


 പിന്നീട്, അവർ രാവിലെ 7 മുതൽ 12 വരെ സമയ ഷെഡ്യൂളുകളുമായി ക്രമീകരിക്കുന്നു.


 ബൈക്കിൽ പോകുമ്പോൾ ഹർഷിത രേശികയോട് പറയുന്നു, "ഇപ്പോൾ സമയം വേഗത്തിൽ പോകുന്നുവെന്ന് എനിക്കറിയില്ല. പ്രവൃത്തികൾ മാത്രമേ വളരെയധികം പ്രാധാന്യമുള്ളൂ."


 രേഷിക അവളോട് പറയുന്നു, "പിന്നെ സ്റ്റാർട്ടപ്പുകളിലും ചെറിയ സേവന കമ്പനികളിലും (കർശനമായ ബജറ്റിലുള്ള കമ്പനികൾ) ജോലി ചെയ്യുന്നവരുണ്ട്. അത്തരം കമ്പനികൾ ജീവനക്കാർക്ക് വീട്ടിൽ നിന്ന് ജോലി ചെയ്യുന്നത് പോലുള്ള കർശനമായ ജോലി സമയം ഇല്ല. നിങ്ങളുടെ പഠനം ശരിക്കും നല്ലതായിരിക്കും കാരണം ഒരു പ്രോജക്റ്റിൽ നിങ്ങൾ ജോലി അവസാനിപ്പിക്കും. ജീവനക്കാർ ഓഫീസിൽ കൂടുതൽ സമയം ചെലവഴിച്ചേക്കില്ല, പക്ഷേ ജോലിഭാരം വളരെ കൂടുതലാണ്. ഒരു ദിവസം 12-14 മണിക്കൂർ ജോലി ചെയ്യുന്നതായി നിങ്ങൾ കണ്ടെത്തിയേക്കാം, പക്ഷേ അവർ ഓഫീസിൽ നിന്നും വീട്ടിൽ നിന്നും ചെയ്യുന്നു പക്ഷേ, ഞങ്ങൾ ഭാഗ്യവതിയാണ്. "


 "അതെ രശിക. നിങ്ങൾ പറഞ്ഞത് ശരിയാണ്," ഹർഷിത പറഞ്ഞു.


 ബസവനഗുഡിയിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ ഏതാനും ഗുണ്ടകൾ ഹർഷിതയെയും രശികയെയും കാറിൽ തട്ടിക്കൊണ്ടുപോയി ഒരു ഭൂഗർഭ സ്ഥലത്തേക്ക് പോകുന്നു. അവിടെ അവർ രണ്ട് പെൺകുട്ടികളെയും പീഡിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, രശിക അവരോട് പൊരുതുകയും ഹർഷിതയ്‌ക്കൊപ്പം രക്ഷപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു. എന്നാൽ, ഏറ്റുമുട്ടലിനിടെ ഹർഷിതയുടെ വയറ്റിൽ കുത്തേറ്റു.


 "ഹർഷിത, എന്ത് പറ്റി? നിങ്ങൾ ശരിയാണോ?" രേഷിക ചോദിച്ചു.


 “എനിക്ക് കുഴപ്പമില്ല രേഷിക,” ഹർഷിത പറഞ്ഞു.


 എന്നിരുന്നാലും, അരവിന്ത് ഗർഭിണിയായ സ്ത്രീയെ കൊണ്ടുപോകുന്ന അതേ ബി‌എം‌എസ് ആശുപത്രികളിലേക്ക് രശിക അവളെ കൊണ്ടു പോകുന്നു.


 ജനറൽ സ്വരൂപ് അസന്തുഷ്ടനായ ആർമി (വ്യോമസേനയുടെ ശാഖയ്ക്ക് കീഴിൽ) ഉദ്യോഗസ്ഥനാണ്. ഗർഭിണിയായ കാമുകി നീരാജയുമായി അനുരഞ്ജനത്തിനായി അദ്ദേഹം ബസവനഗുഡിയിലേക്ക് മടങ്ങി. ബാംഗ്ലൂരിലെ ബിഎംഎസ് ഹോസ്പിറ്റലുകളിൽ കാർഡിയോളജിസ്റ്റാണ്.


 സ്വരൂപ് തന്റെ അടുത്ത സുഹൃത്ത് ഭാരത് റാമിനെ കണ്ടുമുട്ടുന്നു. അവൻ ആകാംക്ഷയോടെ അവനെ കാത്തിരിക്കുന്നു, അവർ ഒരു കാറിൽ പോകുന്നു. പോകുമ്പോൾ ഭാരത് സ്വരൂപിനോട് ചോദിക്കുന്നു, "സ്വരൂപ്. നീരാജൻ നിങ്ങളുമായി അനുരഞ്ജനം നടത്തുമെന്ന് നിങ്ങൾ ഇപ്പോഴും വിശ്വസിക്കുന്നുണ്ടോ?"


 "അതെ, അവൾ എന്നെ മനസിലാക്കുകയും അനുരഞ്ജനം നടത്തുകയും ചെയ്യുമെന്ന് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു," സ്വരൂപ് പറഞ്ഞു.

 "എന്ത് വഴി?" ഭാരത് ചോദിച്ചു.

 "കാരണം അവൾ ഗർഭിണിയാണ്. ഈ ഒരേയൊരു വഴിയിലൂടെ അവളുമായി അനുരഞ്ജനം നടത്താമെന്ന് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു" സ്വ്രൂപ് പറഞ്ഞു.


 ഭരത് ഗർഭധാരണത്തെക്കുറിച്ച് ചോദിക്കുമ്പോൾ, സ്വരൂപ് തന്റെ പ്രണയ ജീവിതത്തെക്കുറിച്ച് ഓർമ്മിക്കുന്നു.


 (സ്വരൂപ് തന്റെ ജീവിതത്തെക്കുറിച്ച് വിവരിക്കുന്നു)


 കുട്ടിക്കാലം മുതൽ ഞാൻ ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിൽ ചേരാനാണ് ലക്ഷ്യമിട്ടത് (എന്റെ 3 വയസ്സുമുതൽ (1999). അതിനുശേഷം, കോയമ്പത്തൂർ 1992 ബോംബ് സ്ഫോടനങ്ങൾ, 1993 ലും 1994 ലും മുംബൈ ബോംബാക്രമണം, 2004 ൽ ദില്ലി ബോംബിംഗ്, ഒടുവിൽ 2008 ബാംഗ്ലൂർ- മുംബൈ സീരിയൽ ബോംബ് സ്ഫോടനങ്ങൾ, അവിടെ എനിക്ക് എന്റെ കുടുംബത്തെ മുഴുവൻ നഷ്ടപ്പെട്ടു.


 അന്നുമുതൽ ഞാൻ ഭാരതിനൊപ്പം ഒരു അനാഥാലയത്തിൽ വളർന്നു, ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ശാരീരികമായി പരിശീലനം നേടി. ഞാൻ വളരെയധികം കരിയർ അധിഷ്ഠിതനായിരുന്നു, ഒരിക്കലും പ്രണയത്തിന് വഴിയൊരുക്കിയില്ല.


 ഞാൻ സെന്റ് സേവ്യേഴ്സ് കോളേജിൽ ചേർന്നു, അക്കാദമിക്, സ്പോർട്സ് എന്നിവയിൽ കൂടുതൽ തിരക്കിലായിരുന്നു (എൻ‌സി‌സി അവർക്ക് ഏറ്റവും പ്രധാനം). ഒരു കാർഡിയോളജി വിദ്യാർത്ഥിയായ നീരജയെ കാണുന്നത് വരെ എന്റെ ജീവിതം ലാഘവം നിറഞ്ഞതായിരുന്നു.


 ബസവാങ്കുടിയിലെ ഒരു സമ്പന്ന കുടുംബത്തിൽ നിന്നുള്ളയാളാണ് അവർ. അച്ഛൻ രാഘവ് റെഡ്ഡി ഒരു ശസ്ത്രക്രിയാ വിദഗ്ധനാണ്. ഞാനും നീരാജയും തുടക്കത്തിൽ പരസ്പരം തർക്കത്തിലായി. ക്രമേണ ഞങ്ങൾ ഉറ്റ ചങ്ങാതിമാരാകും.


 എന്റെ യഥാർത്ഥവും കരുതലോടെയുള്ളതുമായ സ്വഭാവം നീരാജ തിരിച്ചറിഞ്ഞു. പക്ഷേ, എന്റെ ദേശസ്നേഹ മനോഭാവത്തെക്കുറിച്ച് അവൾക്ക് അറിയില്ല. ക്രമേണ, അവൾ എന്നോട് പ്രണയത്തിലാകുകയും അവളുടെ ജന്മദിനത്തിൽ അവളുടെ പ്രണയം നിർദ്ദേശിക്കാൻ പദ്ധതിയിടുകയും ചെയ്യുന്നു.


 ഞാൻ ഭാരതോടൊപ്പം പോയി നീരാജയെ അവളുടെ വീട്ടിൽ കണ്ടുമുട്ടിയിരുന്നു. അവിടെ ഞാൻ അവൾക്ക് മനോഹരമായ ഒരു ശില്പം സമ്മാനിച്ചു. അവൾ അസ്വസ്ഥയാകുമ്പോഴെല്ലാം ശില്പം കാണാൻ ഞാൻ അവളോട് പറഞ്ഞു.


 നീരാജ തന്റെ സ്നേഹം എന്നോട് വ്യക്തിപരമായി നിർദ്ദേശിച്ചു. അവളുടെ നിർദ്ദേശം കേട്ടപ്പോൾ എന്നെ ഹൈജാക്ക് ചെയ്തു. ഒരു വാക്കു പോലും മറുപടി പറയാതെ ഞാൻ ആ സ്ഥലത്ത് നിന്ന് പോയി.


 എന്റെ നിശബ്ദതയെക്കുറിച്ച് അവൾ തെറ്റിദ്ധരിച്ചു. അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ നിന്ന് കണ്ണുനീർ വീഴാൻ തുടങ്ങി, അവളുടെ കവിൾത്തടം വിളറി. അടുത്ത ദിവസം, അവൾ എന്നെ കണ്ടുമുട്ടി, അവളെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തി, ഞാൻ അവളുടെ സ്നേഹം സ്വീകരിച്ചു, ഒടുവിൽ ഞാൻ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.


 ഞാൻ അവളോട് പറഞ്ഞു, "നീരാജാ, രാജ്യത്തിന്റെ ക്ഷേമത്തിനായി സേവിക്കുകയെന്നതാണ് എന്റെ ജീവിതത്തിലെ ഏക മുദ്രാവാക്യം. പക്ഷേ, അതിനുപുറമെ, നിരവധി കാര്യങ്ങളുണ്ട്. പ്രത്യേകിച്ച്, നിങ്ങളുടെ സ്നേഹം, ഭാരതത്തിന്റെ സൗഹൃദം."


 "സ്വരൂപ്. ഐ ലവ് യു ഡാ," നീരാജ പറഞ്ഞു.


 കുറച്ച് ദിവസമായി, ഞാനും നീരാജയും അക്കാദമിക് വിദഗ്ധരെ കൂടാതെ ധാരാളം തവണ ചെലവഴിച്ചു.  ദിവസങ്ങൾക്കു ശേഷം, നീരാജ കാർഡിയോളജി കോഴ്‌സിന്റെ തിരക്കിലായിരുന്നു, ജോലിഭാരം കാരണം എന്നോട് സംസാരിക്കുന്നതിൽ പരാജയപ്പെട്ടു.


 ഒരു ദിവസം, ഞാനും അവളും കുറേ ദിവസങ്ങളായി ആശയവിനിമയം നടത്തിയിട്ടില്ലെന്ന് അവൾ മനസ്സിലാക്കുന്നു, കനത്ത മഴയിൽ എന്നെ കാണാൻ അവൾ ഓടുന്നു, തിടുക്കത്തിൽ ചുവന്ന സാരി ധരിക്കുന്നു.


 ഞാൻ ദേഷ്യത്തോടെ എന്റെ വീട്ടിൽ ഇരിക്കുന്നതായി നടിക്കുന്നു.


 "സ്വരൂപ്," ഭയന്ന് നീരാജൻ പറഞ്ഞു.


 "നീരാജ, എന്നോട് സംസാരിക്കരുത്." അവൾ സങ്കടത്തോടെ നോക്കി.


 "നഷ്ടപ്പെടുക. ഇവിടെ നിന്ന് നഷ്‌ടപ്പെടുക. നിങ്ങൾ വിഡ്ഢിയാണ്," ദേഷ്യപ്പെട്ട സ്വരൂപ് പറഞ്ഞു. ദുഃഖകരമെന്നു പറയട്ടെ, നീരാജ സ്ഥലം വിട്ടു.


 പോകുമ്പോൾ സ്വരൂപ് വന്ന് അവളുടെ കൈ പിടിക്കുന്നു. കണ്ണുനീരോടെ നീരാജ അവനെ നോക്കി.


 "ക്ഷമിക്കണം പ്രിയേ. വിനോദത്തിനായി ഞാൻ ഇതുപോലെ പറഞ്ഞത്. നിങ്ങളോട് ദേഷ്യപ്പെടുന്നതായി നടിച്ചു. വീടിനുള്ളിൽ വരൂ."


 മെയ് 5, 2018ന് നീരാജ എന്നോടൊപ്പം വീടിനുള്ളിൽ വന്നു. അവിടെ, നീരാജ തമാശ പറഞ്ഞതിന് സ്വരൂപിനെ അടിക്കുന്നു, "അവന്റെ കോപാകുലമായ പെരുമാറ്റത്തിന് അവൾ എങ്ങനെ കരഞ്ഞു!"


 "നീരാജാ. നിങ്ങളുടെ പിതാവ് നിങ്ങളെ അന്വേഷിച്ചേക്കാം. പോ."


 "എന്റെ കുടുംബം ഒരു ടൂറിന് പോയിട്ടുണ്ട്. അതിനാൽ വിഷമിക്കേണ്ട. അവർ രണ്ട് ദിവസത്തിന് ശേഷം മാത്രമേ വരൂ," നീരാജ പറഞ്ഞു.


 സ്വരൂപ്പിന് സന്തോഷം തോന്നുന്നു. ഇപ്പോൾ നീരാജൻ അദ്ദേഹത്തോട് ചോദിക്കുന്നു, "സ്വരൂപ്. നിങ്ങൾക്ക് കുഴപ്പമില്ലെങ്കിൽ, ഞാൻ ഒരു രാത്രി ഇവിടെ താമസിക്കട്ടെ? ഞാൻ വീട്ടിൽ തനിച്ചായി. അതു കൊണ്ടാണ്!"


 "കുഴപ്പമൊന്നുമില്ല പ്രിയ. ഇത് നിങ്ങളുടെ വീടാണ്. നിങ്ങൾക്ക് താമസിക്കാം."


 വിജയ് സംഗീതത്തിലെ വിജി മൂഡി യോഷിതാൽ എന്ന ഗാനം ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു. സംഗീതം കേൾക്കുമ്പോൾ നീരാജന്റെ കൈകളിൽ കിടക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. തുടക്കത്തിൽ അസ്വസ്ഥത അനുഭവപ്പെട്ട ഞാൻ പിന്നീട് അവളുടെ നോട്ടം പിടിച്ചു.


 ഞാൻ നീരജയുടെ കവിൾത്തടം കൊണ്ട് അവളോട് പറഞ്ഞു, "നീ വളരെ സുന്ദരിയാണ്."

 അവൾക്ക് ലജ്ജ തോന്നി. ഞാൻ അവൾക്ക് ഒരു തുള്ളി വെള്ളം കൊടുത്തു. അവൾ കുടിക്കും.

 "നിനക്ക് കുഴപ്പമുണ്ടോ കുഞ്ഞേ?"

 "അതെ കുഞ്ഞേ. എനിക്ക് കുഴപ്പമില്ല." നീരാജ പറഞ്ഞു.


 പതുക്കെ ഞാൻ അവളുടെ കൈകളിൽ ലഘുവായി സ്പർശിച്ചു. അവളോട് സംസാരിക്കുമ്പോൾ ഞാൻ അവളുടെ കൈ ചാരി. അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ മൃദുവായി ചുംബിക്കുകയും അവളെ പറ്റിപ്പിടിക്കുകയും ചെയ്തു. ഞാൻ അല്പം വലിച്ചു. അവൾ എന്നെ പുഞ്ചിരിയോടെ നോക്കി. അവൾ അകത്തേക്ക് ചാഞ്ഞു.


 പിന്നെ ഞാൻ വീണ്ടും അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ചുംബിക്കുകയും അരക്കെട്ടിനടുത്ത് വലിച്ചിട്ട് കിടപ്പുമുറിയിലേക്ക് നയിക്കുകയും ചെയ്തു. ഞാൻ കൂടുതൽ അടുത്തു അവളുടെ ശരീരഭാഷ ശ്രദ്ധിച്ചു. അവൾ എങ്ങനെ നീങ്ങുന്നുവെന്ന് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു. ഞാൻ അവളെ എന്റെ കൈകളിൽ സൗമ്യമായി പിടിച്ചു. എന്നിട്ട്, അവളുടെ പിന്നിലേക്ക് ഒരു വിരൽ പിന്തുടർന്നു. മാത്രമല്ല, അവളുടെ വസ്ത്രധാരണരീതി എന്റെ ചർമ്മത്തിൽ അനുഭവപ്പെട്ടു. ഞാൻ അവളുടെ മുടിയിഴകളിലൂടെ എന്റെ വിരലുകൾ ഓടിച്ചു. എന്നിട്ട്, അവളുടെ താടിയെല്ലിനൊപ്പം ഒരു വിരൽ പിന്തുടർന്നു; അവളുടെ താടി എന്റേതായി പിടിച്ചു.


 ഞാൻ അവളെ കൈകൊണ്ട് കട്ടിലിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി. ഞാൻ സമയം എടുത്ത് അവളുടെ കഴുത്ത്, നെഞ്ച്, സ്തനം, പെൽവിസ്, ഇടുപ്പ് എന്നിവയിൽ കൂടുതൽ ആവേശത്തോടെ അവളെ ചുംബിക്കുന്നത് തുടർന്നു. ഒരു പ്രതിമയുടെ ശില്പം പോലെ ഞാൻ പതുക്കെ അവളുടെ സാരി നീക്കം ചെയ്തു; മോചിപ്പിക്കാൻ അവളെ പഠിപ്പിക്കുന്നു. അവളുടെ ശരീരം എന്റെ കൈകളിലേക്ക് മാറുന്നതെങ്ങനെയെന്ന് ശ്രദ്ധിച്ചു. പിന്നെ, ഞാൻ അവളുടെ ചുണ്ടുകളിൽ നീണ്ടു നിന്നു.


 അവളുടെ കൈകൾ നിങ്ങളിലേക്ക് എടുത്ത് നിങ്ങളുടെ വിരലുകൾ കടത്തിവിടുക. അവളുടെ കഴുത്തിലെ മൃദുലമായി അടിക്കുക; അവളുടെ കഴുത്തിൽ സൗമ്യമായി ചുംബിക്കുക.


 പിന്നെ, ഞാൻ അവളെ എന്റെ കൈകളിൽ കൊണ്ടുപോയി കിടപ്പുമുറിയിലേക്ക് നയിച്ചു. വീടിന്റെ ഏത് ഭാഗത്തും നിങ്ങൾക്ക് സ്നേഹം ഉണ്ടാക്കാം; പക്ഷേ അത് എല്ലായ്പ്പോഴും കിടപ്പുമുറിയിൽ ആരംഭിക്കണം. ഞാൻ അവളെ എന്റെ കട്ടിലിൽ കിടത്തി. ആ നിമിഷത്തിൽ ഞാൻ അവളെ ഒരുപാട് പ്രശംസിച്ചു. അന്ന് അവളോടൊപ്പം ഉണ്ടായിരിക്കാൻ ഞാൻ ഭാഗ്യവാനാണെന്ന് ഞാൻ അവളെ അറിയിച്ചു. എന്നെക്കുറിച്ച് എനിക്ക് ഉറപ്പുണ്ടെന്ന് ഞാൻ അവളെ അറിയിച്ചു. ഞാൻ അവളെ എന്താണ് അനുഭവിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നതെന്ന് ഞാൻ അവളെ അറിയിച്ചു, തുടർന്ന്, അവൾക്ക് എല്ലാം അനുഭവിക്കാൻ.


 അടുത്ത ദിവസം അവൾ വീട്ടിലേക്ക് മടങ്ങി. എന്നിരുന്നാലും, കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം, ഞാൻ എന്റെ എൻ‌സി‌സി പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ തിരക്കിലായി. അവളോടൊപ്പം മതിയായ സമയം ചെലവഴിക്കുന്നതിൽ ഞാൻ പരാജയപ്പെട്ടു.


 ഇത് ഞങ്ങൾക്കിടയിൽ വലിയ തെറ്റിദ്ധാരണയിലേക്ക് നയിക്കുന്നു. എന്റെ കരിയറിന് പുറമെ അവളെ തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ നീരാജ എന്നോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു. പക്ഷേ, ഞാൻ ഇന്ത്യൻ ആർമിയിൽ ചേർന്നു. അതിനാൽ, പിരിയാൻ ഞങ്ങൾ നിർബന്ധിതരാകുന്നു.


 വർഷങ്ങൾക്കുശേഷം, 2019 ജൂണിൽ, നീരാജ എന്റെ കുട്ടിയുമായി ഗർഭിണിയായെന്നും അതിനാൽ അവളുമായി അനുരഞ്ജനം നടത്താൻ പദ്ധതിയിട്ടതായും ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി. എന്നിരുന്നാലും, അവൾ എന്നോട് ദേഷ്യപ്പെടുകയും അവളുടെ പിതാവിന്റെ മരണത്തിന് എന്നെ കുറ്റപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്തു. അവൾ എന്നെ മനസ്സിലാക്കാൻ വിസമ്മതിക്കുന്നു. ഇനി മുതൽ, 2019 ഡിസംബർ 30ന് അവളെ ആശ്വസിപ്പിക്കാൻ ഞാൻ മടങ്ങി.


 (വിവരണം അവസാനിക്കുന്നു)


 "സ്വരൂപ്. സ്വരൂപ്!" ഭാരത് പറഞ്ഞു.


 "ഉവ്വ് ഡാ," സ്വരൂപ് (ഉണർന്നു) പറഞ്ഞു, "ബി‌എം‌എസ് ആശുപത്രികൾ വന്നിരിക്കുന്നു. വരാം, നമുക്ക് പോയി നീരാജയെ കാണാം."


 ഭരത്തിനൊപ്പം സ്വരൂപ് കാറിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങുന്നു. നീരാജനെ കാണാനും സമാധാനമുണ്ടാക്കാനും അവർ ശ്രമിക്കുന്നു. പക്ഷേ, സ്വരൂപിനെ തന്നിലേക്ക് അടുക്കാൻ അവൾ അനുവദിച്ചില്ല.


 അവളെ കാണാനും സംസാരിക്കാനുമുള്ള പ്രതീക്ഷയിൽ അവർ ആശുപത്രിയിൽ കാത്തിരിക്കുന്നു. അവിടെ അരവിന്ത് സ്വരൂപിനെ കാണുകയും അദ്ദേഹത്തെ വ്യോമസേനയിലെ ജനറൽ ആണെന്ന് തിരിച്ചറിയുകയും ചെയ്യുന്നു. അവർക്ക് കുറച്ച് മിനിറ്റ് സംഭാഷണം ഉണ്ട്.


 മുൻ ഏറ്റുമുട്ടൽ സ്പെഷ്യലിസ്റ്റാണ് എ.എസ്.പി ഗോകുൽ കൃഷ്ണ ഐ.പി.എസ്. ഒരിക്കൽ, പ്രശസ്ത ഐപി‌എസ് ഉദ്യോഗസ്ഥനും സെലിബ്രിറ്റിയുമായിരുന്നു അദ്ദേഹം, കുറ്റവാളികളെ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതും നിരവധി കേസുകൾ പരിഹരിക്കുന്നതും കാരണം. ഇപ്പോൾ, "മാധ്യമങ്ങൾ ഏറ്റവും മോശമായ ഐപിഎസ് ഉദ്യോഗസ്ഥരിൽ ഒരാളാണ്" എന്ന് അദ്ദേഹത്തെ വിശേഷിപ്പിക്കുന്നു.


 ഹെഡ് ഗുണ്ടാസംഘത്തെ കൊന്നതിന് പ്രതികാരം ചെയ്യണമെന്ന് ആഗ്രഹിച്ച ഗോകുലിന്റെ ഭാര്യ അനിതയും ഏക മകൾ പ്രാങ്ക്സും കുറ്റവാളികളുടെ കയ്യിൽ കൊല്ലപ്പെട്ടു.


 നിലവിൽ ബാംഗ്ലൂരിലെ എ.എസ്.പിയായി അദ്ദേഹം വീണ്ടും ചുമതലയേൽക്കുമെന്ന് എല്ലാവരും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.  നിലവിൽ മുതൽ, ലഷ്കർ-ഇ-തായ്ബ സംഘടനകളിൽ നിന്നുള്ള തീവ്രവാദികൾ തങ്ങളുടെ നേതാവിനെ മോചിപ്പിക്കുന്നതിനായി ബാംഗ്ലൂരിൽ സീരിയൽ ബോംബ് സ്‌ഫോടനം നടത്താൻ പദ്ധതിയിട്ടിട്ടുണ്ട്. തുടക്കത്തിൽ ഗോകുൽ വിസമ്മതിച്ചു. എന്നാൽ, ഒടുവിൽ നഗരത്തെ ഏതെങ്കിലും ദുഷിച്ച സാഹചര്യങ്ങളിൽ നിന്ന് സംരക്ഷിക്കാൻ അദ്ദേഹം അനുമതി നൽകുന്നു, തന്റെ മുതിർന്ന ഡിജിപി നാരായണൻ ദേശ്മുഖിന് കൂടുതൽ ഉറപ്പ് നൽകി.


 അവർ ഡ്യൂട്ടിയിലായിരിക്കുമ്പോൾ, ഗോകുലിന്റെ അസിസ്റ്റന്റ് ഇൻസ്പെക്ടർ ജോർജ്ജ് ജോസഫ് ഒരു കൊള്ളക്കാരനെ കുത്തിക്കൊന്നു. ഗോകുൽ അവനോടൊപ്പം അതേ ബി‌എം‌എസ് ആശുപത്രിയിലേക്ക് പോകുന്നു.


 ബാംഗ്ലൂരിൽ താമസിക്കുന്ന ഒരു ചെറിയ സമയ ബിസിനസുകാരനാണ് നവാസ്മുദ്ദീൻ കാദർ. ഭാര്യ സൈറ അവനുമായി വഴക്കിടുകയും ഒടുവിൽ ഗർഭം അലസുകയും ചെയ്യുന്നു. നഷ്ടം വഹിക്കാൻ കഴിയാതെ അദ്ദേഹം രാജ്യം വിടാൻ തീരുമാനിക്കുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, വിടവാങ്ങൽ പാർട്ടിയിൽ, നേരത്തെ നവാസ്മുദ്ദീനുമായി തർക്കമുണ്ടായിരുന്ന ഇൻസ്പെക്ടർ റാം അരവിന്ത്, മരുമക്കളെ (എ.എസ്.പി ഗോകുൽ കൃഷ്ണയുടെ നിർദേശപ്രകാരം) തീവ്രവാദികളുമായി ബന്ധമുണ്ടെന്ന് ആരോപിച്ച് അറസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നു. നവാസ് അവനെ തടസ്സപ്പെടുത്തുമ്പോൾ അവനെയും അറസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നു. ചോദ്യം ചെയ്യലിൽ, അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഒരു മരുമകൻ തന്റെ തീവ്രവാദ പശ്ചാത്തലം സ്വീകരിച്ച് പുതുവത്സരാഘോഷത്തിൽ ദുരന്തകരമായ എന്തെങ്കിലും സംഭവിക്കുമെന്ന് പറയുന്നു. റഹിം ഞെട്ടിപ്പോയി. പോലീസ് ഇയാളെ റിമാൻഡിലേക്ക് കൊണ്ടു പോകുമ്പോൾ നവാസ് പരിഭ്രാന്തരായി രക്ഷപ്പെടാൻ ശ്രമിക്കുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, അവന്റെ രക്ഷപ്പെടൽ ശ്രമം പരാജയപ്പെട്ടു, കാലിന് വെടിയേറ്റു. അദ്ദേഹത്തെ ബാംഗ്ലൂരിലെ അതേ ബി‌എം‌എസ് ആശുപത്രികളിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകുന്നു, അവിടെ ബാക്കിയുള്ളവരെ (ഭാരത്, അരവിന്ത്, ഗോകുൽ, ഹർഷിത എന്നിവരടങ്ങുന്നതാണ്).


 ഈ സമയത്ത്, ഭരത് തന്റെ ദേശസ്നേഹപരമായ പ്രത്യയശാസ്ത്രങ്ങൾക്ക് പുറമെ, തന്റെ ദാരുണമായ ബാല്യകാല ജീവിതത്തെക്കുറിച്ചും അവളോടുള്ള അപാരമായ സ്നേഹത്തെക്കുറിച്ചും വിശദീകരിച്ചപ്പോൾ നീരാജ ഒടുവിൽ സ്വരൂപിനോട് ക്ഷമിക്കുന്നു. മുറിവുകളിൽ നിന്ന് ഹർഷിത സുഖം പ്രാപിക്കുന്നു, ഗർഭിണിയായ സ്ത്രീ തന്റെ കുട്ടിയെ വിടുവിക്കുന്നു, നവാസ്മുദ്ദീൻ അവന്റെ മുറിവുകളിൽ നിന്ന് സുഖപ്പെടുത്തുന്നു. അവസാനമായി, എല്ലാവരും സുഖം പ്രാപിച്ചു.


 അതേസമയം, ഒരു കൂട്ടം തീവ്രവാദികൾ ആശുപത്രി വാർഡിൽ എല്ലാവരെയും പാർപ്പിക്കുകയും അവരുടെ നേതാവിനെ മോചിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. എല്ലാവരേയും (മേജർ അരവിന്ത് റാവു, ജനറൽ സ്വരൂപ്, എ എസ് പി ഗോകുൽ കൃഷ്ണ, രഷിക, ഹർഷിത എന്നിവരടക്കം) പിടിച്ച് അവർ തീവ്രവാദ ആക്രമണം ആരംഭിക്കുന്നു.


 “സ്വരൂപ് സർ, ഇത്തരം അതിക്രമങ്ങളിൽ മൗനം പാലിക്കുന്നത് തീവ്രവാദിയുടെ ധൈര്യം വർദ്ധിപ്പിക്കും. എല്ലാവരെയും കൊല്ലാം,” അരവിന്ത് റാവു പറഞ്ഞു തോക്ക് എടുക്കുന്നു.


 സ്വരൂപ്, ഗോകുൽ കൃഷ്ണ എന്നിവരോടൊപ്പം, മൂവരും കഴിയുന്നത്ര ആളുകളെ രക്ഷിക്കാൻ പരമാവധി ശ്രമിക്കുന്നു.  തീവ്രവാദികളുടെ ക്രൂരതയും അവരുടെ ക്രൂരതയെക്കുറിച്ചുള്ള ചോദ്യങ്ങളും രശികയെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തുന്നു.


 അവസാന പോരാട്ടത്തിൽ നവാസ്മുദ്ദീൻ രാമനെ രക്ഷിക്കുന്നു, "സ്നേഹം ആകാശത്തിന് അപ്പുറമാണ്, ഇത് എല്ലാ മനുഷ്യന്റെയും ജീവിതത്തിൽ പ്രധാനമാണ്" എന്ന് ഗോകുൽ മനസ്സിലാക്കുന്നു.


 അപ്പോൾത്തന്നെ, തീവ്രവാദി നേതാവ് അഹമ്മദ് ഖാൻ (ഇതുവരെ ആശുപത്രിയിൽ ഒരു രോഗിയാണെന്ന് നടിച്ച്) സ്വയം ചാവേർ ബോംബറാണെന്നും പൊട്ടിത്തെറിക്കാനുള്ള പ്രൈമുകളാണെന്നും വെളിപ്പെടുത്തുന്നു.


 അരവിന്റും ഗോകുലും അഹമ്മദിനെ വലിച്ചിഴച്ച് ജനാലയിൽ നിന്ന് വീണു ജീവൻ ബലിയർപ്പിക്കുന്നു, തുടർന്ന് സ്ഫോടനം.


 "ജയ് ഹിന്ദ്! ഭാരത് മാതാ കി ജയ്!" ഗോകുലും അരവിന്തും ഒടുവിൽ ഈ വാക്ക് ഉച്ചരിക്കുന്നു.


 അതിനു ശേഷം, സത്യ റെഡ്ഡി അരവിന്തിന്റെ അമ്മയെ കണ്ടുമുട്ടുന്നു, "എന്ത്? ഞാൻ നിങ്ങളോട് പറഞ്ഞു, നിങ്ങളെ എല്ലാം ശരിയായി കാണാൻ ഞാൻ തയ്യാറല്ല" (സാഹചര്യം അറിയാതെ).


 "അമ്മായി, നിങ്ങളുടെ മകൻ മരിച്ചു. അദ്ദേഹം ഇപ്പോൾ ഒരു പിതാവിനെപ്പോലെ ഒരു ദേശീയ നായകനാണ്. മരണത്തോടടുക്കുമ്പോൾ പോലും അദ്ദേഹം ഭാരത് മാതാ കി ജയ്, ജയ് ഹിന്ദ്" എന്ന വാക്ക് ഉച്ചരിച്ചു," സത്യ പറഞ്ഞു.


 അരവിന്തിന്റെ അമ്മ തന്റെ തെറ്റുകൾ മനസിലാക്കി ആശുപത്രിയിൽ മകന്റെ മൃതദേഹം കാണാൻ പോകുന്നു. അവന്റെ ധൈര്യത്തിന് അവളും സത്യയും അദ്ദേഹത്തെ അഭിവാദ്യം ചെയ്യുന്നു.


 റാം നവാസ്മുദ്ദീനോട് ക്ഷമ ചോദിക്കുകയും മൂടൽമഞ്ഞ് ചോദിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു, അത് അദ്ദേഹത്തിന് സഹോദരനായി നൽകുകയും അംഗീകരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. സ്വരൂപ് അരവിന്തിന്റെ അമ്മയെ കണ്ടു അനുശോചനം രേഖപ്പെടുത്തുന്നു.


 ഭാരതത്തെയും നീരാജനെയും കണ്ടുമുട്ടുന്നു.


 "നീരാജാ."


 "ഇല്ല സ്വരൂപ്. നിങ്ങൾ രാജ്യത്തിനുവേണ്ടി സേവിക്കണം. ഞാൻ ശരിക്കും തെറ്റായിരുന്നു. ഐ ലവ് യു ഡാ," നീരാജ പറഞ്ഞു അവൾ അവനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ഇരുവരും കൈപിടിച്ച് സ്ഥലത്ത് നിന്ന് നടക്കുന്നു.


 ഇൻസ്പെക്ടർ റാമും ഒരു കൂട്ടം പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥരും ഗോകുൽ കൃഷ്ണയെ സംസ്‌കരിക്കുന്നു. ഡിജിപി നാരായണൻ ദേശ്മുഖ് തന്റെ അവസാന വാക്കുകൾ ഗോകുലിനോട് പറയുന്നു: "ഗോകുൽ. നിങ്ങളുടെ ധൈര്യം കണ്ട് എനിക്ക് ഇപ്പോൾ വളരെ അഭിമാനം തോന്നുന്നു. നിങ്ങളെപ്പോലുള്ള ഉദ്യോഗസ്ഥർ ഞങ്ങളുടെ വകുപ്പിന് വലിയ നഷ്ടമാണ്. നിങ്ങളുടെ ആത്മാവ് സമാധാനത്തോടെ വിശ്രമിക്കട്ടെ."


 "സല്യൂട്ട്!" തന്റെ ഉദ്യോഗസ്ഥരോട് ആവശ്യപ്പെട്ട് രാം കൃഷ്ണ പറഞ്ഞു.


 തോക്ക് ഉപയോഗിച്ചുകൊണ്ട് അവർ ഗോകുൽ കൃഷ്ണനെ അഭിവാദ്യം ചെയ്യുകയും ബഹുമാനിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു (അത് ഉയർത്തിയ ശേഷം). ഹർഷിതയും രേഷികയും ഇൻഫോസിസിലെ ജോലിയിലേക്ക് മടങ്ങുന്നു.


 ഓഫീസിലേക്ക് പ്രവേശിക്കുമ്പോൾ, രശിക ഒരു വാർത്ത കാണുന്നു, അത് ഗോകുലിനെയും അരവിന്തിനെയും ദേശീയ വീരനായി ചിത്രീകരിക്കുന്നു. അവൾ പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ഹർഷിതയ്‌ക്കൊപ്പം പോകുന്നു.


 എപ്പിലോഗ്:


 2008 ബാംഗ്ലൂർ സീരിയൽ ബോംബ് സ്ഫോടനങ്ങളിൽ നിന്നും ഇന്നത്തെ സമൂഹത്തിലെ മറ്റ് നിരവധി യഥാർത്ഥ ജീവിത സംഭവങ്ങളിൽ നിന്നും ഈ കഥ പ്രചോദനം ഉൾക്കൊണ്ടിട്ടുണ്ട്. ഇത് ഒരു നോൺ-ലീനിയർ വിവരണ മോഡ് പിന്തുടരുന്നു, വിവിധ പശ്ചാത്തലങ്ങളിൽ നിന്നും സ്ഥലങ്ങളിൽ നിന്നും വരുന്ന വിവിധ ആളുകളുടെ ജീവിതം പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യുന്നു.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Action