Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Krishnakishor E

Drama Tragedy

3  

Krishnakishor E

Drama Tragedy

എനിക്ക് മരണമില്ല

എനിക്ക് മരണമില്ല

1 min
215


ഓർമകളിലേക്ക് ചൂഴ്ന്നിറങ്ങുവാൻ 

സമയമില്ല, നാളെ ഞാനുമില്ല

ഇന്നലെകളിലിന്നു ഞാൻ ഞാനുമല്ല!

ഓർമകളിലിന്നെനിക്ക് മരണവുമില്ല


Rate this content
Log in