Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Binu R

Drama

4  

Binu R

Drama

ഇന്നലെ ഇന്ന് നാളെ

ഇന്നലെ ഇന്ന് നാളെ

1 min
573


ഇന്നലെകൾ നഷ്ടമായവർ, 

ഇന്നിന്റെ ചിന്താമണ്ഡലത്തിൽ 

കയറി, വലിച്ചെറിഞ്ഞവയെല്ലാം സ്വപ്നങ്ങളുടെ കുപ്പത്തൊട്ടിയിൽ

ചികഞ്ഞുനോക്കുന്നു... !


അവിടെക്കണ്ടതെല്ലാം ചീഞ്ഞുമറിഞ്ഞു 

തിരിച്ചറിയാൻ കഴിയാത്തതായിരുന്നു. 

പിന്നീടുതിരഞ്ഞതെല്ലാം മൺമറഞ്ഞുപോയ 

ഓർമകളുടെ ചപ്പുചവറുകളും... !


കാലമാം കുപ്പത്തൊട്ടിയിൽ കൂട്ടിയിട്ടിരിക്കുന്നൂ വാക്കുപോയ ഇഷ്ടങ്ങളും 

ചിതലരിച്ച ബന്ധങ്ങളും കാണാത്തതായ 

രക്തം വറ്റിപ്പോയ സ്വന്തങ്ങളും... !


ചിതലരിച്ചുപോയ മച്ചിൽ മരങ്ങളെന്നപോൽ 

കുശുകുശുത്തങ്ങനെ, 

കണ്ടാലും തിരിച്ചറിയാത്തപോലെ, 

തെളിയാത്തതായി, 

ഓമനിച്ചുകൊണ്ടുനടന്ന

മാതാപിതാക്കളെപോൽ... !


കോലങ്ങൾ തെളിഞ്ഞുവരും കാലം 

ഒന്നുമോർക്കാതെ വീണ്ടും കടൽകടന്നും രക്ഷനേടാം, മാതൃഭൂമിയിൽ  

ബാക്കിയുള്ള പ്രേതാത്മാക്കളെയെല്ലാം

പുറംകാലിനാൽ മാറ്റിയിട്ട്... !


ഞാനോ മർത്യൻ, പിന്നാമ്പുറ കഥകളെല്ലാം മറക്കുന്നവൻ, 

അറിവിന്റെമൂർത്തരൂപമെന്നുകവികൾ

വാഴ്ത്തിപ്പാടുന്നോർ, നന്മയും തിന്മയും ചികയുന്നോർ... !


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Drama