Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dr:mahantesh Khilari

Romance Tragedy Fantasy

2  

Dr:mahantesh Khilari

Romance Tragedy Fantasy

ಪ್ರೇಮರೋಗ

ಪ್ರೇಮರೋಗ

1 min
156


ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟು ಹೇಳಲಾರೆ ಮಿಥ್ಯ (ಸುಳ್ಳು )

ನಿನ್ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿದೇ ಪ್ರೀತಿ ದಿನನಿತ್ಯ 

ನೆನೆಸುತಿದೆ ಪಾಲಿಸದೇ ಪಥ್ಯ

ಬೇಡಾ ಅಂದರು ಬೇಕು ಈ ಅಪಥ್ಯ ಪ್ರತಿನಿತ್ಯದ ಅಪಥ್ಯ ರೋಗಕ್ಕೆ ಸಾರಥ್ಯ 

ಇರಲಿ ಈ ಮನೋರೋಗ ನೂವು ಮರೆಸುತ್ತೆ ಇದು ಸತ್ಯ


Rate this content
Log in