Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dr:mahantesh Khilari

Drama Romance Tragedy

3.8  

Dr:mahantesh Khilari

Drama Romance Tragedy

ಬೇಡ ಬೇಸರ

ಬೇಡ ಬೇಸರ

1 min
162



ಪ್ರಣಯ ಪ್ರಸಂಗಿಯಾಗುವೆ, 

ಸಾಂತ್ವನದ ಸಾಂಗತ್ಯ ನೀಡುವೆ, 

ಇನಿಯನಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ನಿನ್ನ ದಣಿಯಾಗುವೆ, 

ನೀನಿಷ್ಟಪಡುವ ಹಕ್ಕಿಯಾಗುವೆ, 

ದೂರದ ಹಿತೈಷಿಯಾಗುವೆ, 

ಬೇಸರ ಬೆಸೆಯುವ ಬೆಸುಗೆಯಾಗುವೆ, 

ನಾನಿರದಾಗ ನಿನ್ನ ಕನಸಾಗುವೆ, 

ನೀನು ನಾನಾಗಿ, ನಾನು ನೀನಾಗುವೆ. 


Rate this content
Log in