Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Abstract Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Abstract Drama Others

ಕಾಶ್ಮೀರ

ಕಾಶ್ಮೀರ

1 min
332


ಕಾಶ್ಮೀರ ಭಾರತದ ಹೆಮ್ಮೆ,


 ಭಾರತ ಕಾಶ್ಮೀರದ ಜೊತೆ ನಿಂತಿದೆ


 ಕಾಶ್ಮೀರಿಗಳು ತಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯ ಭೂಮಿಗಾಗಿ ಹೋರಾಡುವಾಗ ತಮ್ಮ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ ಅಂತರ್ಜಾತಿ ಮತ್ತು ಅಂತರ್ ಧರ್ಮೀಯ ವಿವಾಹಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.


 ಕಾಶ್ಮೀರವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಭಾರತ ಎಂದಿಗೂ ಮಾಡಿಲ್ಲ.


 ಕಿರೀಟವಿಲ್ಲದ ರಾಜನನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ,


 ಕಾಶ್ಮೀರವಿಲ್ಲದ ಭಾರತವನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ


 ಒಂದು ರಾಷ್ಟ್ರ, ಒಂದು ಧ್ವನಿ,


 ನಾವು ಕಾಶ್ಮೀರದ ಜೊತೆ ನಿಲ್ಲುತ್ತೇವೆ.


 ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಕಾಶ್ಮೀರ ಬೇಕು.


 ಆದರೆ ಕಾಶ್ಮೀರಿಗಳು ಯಾರಿಗೂ ಬೇಡ.



 ಅನೇಕ ಅದ್ಭುತವಾದ ಕಾಶ್ಮೀರಿ ಭಕ್ಷ್ಯಗಳಿವೆ,


 ಎಲ್ಲಾ ಭಾರತೀಯ ನಗರಗಳು ಒಲಿಂಪಿಕ್ ಪದಕ ವಿಜೇತರನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಲು ಸಮಾನವಾಗಿ ಸಮರ್ಥವಾಗಿವೆ,


 ನಟರು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತಾರೆ,


 ಕಾಶ್ಮೀರ ಭಾರತದ ಒಂದು ಭಾಗ,


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇದು ದೇಶದ ಇತರ ಭಾಗಗಳಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ,


 ಕಾರ್ಗಿಲ್ ಯುದ್ಧವು ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಕಷ್ಟಕರ ಸಮಯವಾಗಿತ್ತು.



 ಕಾಶ್ಮೀರವು ಭಾರತೀಯರಿಗೂ ಸಹ ವಿಲಕ್ಷಣ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ, ಕಾಶ್ಮೀರವು ಸ್ವತಃ ಒಂದು ಅನನ್ಯ ಅನುಭವವಾಗಿದೆ, ಕಾಶ್ಮೀರವು ತಮ್ಮದಾಗಬೇಕು ಎಂದು ಪಾಕಿಸ್ತಾನವು ಬಹಳ ಹಿಂದಿನಿಂದಲೂ ನಂಬಿದೆ,


 ಇಡೀ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸದೆ ನೀವು ಕಾಶ್ಮೀರದ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ಮುರಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.


 ಕಾಶ್ಮೀರದ ವಿವಾದವು ಅರ್ಧ ಶತಮಾನಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಮುಂದುವರಿಯುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ.


 ಭಾರತವು ಕಾಶ್ಮೀರವನ್ನು ಹೇಗೆ ನಡೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ದೇಶವು ಎಷ್ಟು ಜಾತ್ಯತೀತವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.


 ಅನೇಕ ಜನರು ಕಾಶ್ಮೀರವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ರಾಜಧಾನಿ ಕಾಶ್ಮೀರವು ಪ್ರಕ್ಷುಬ್ಧ ರಾಜಕೀಯ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.


 ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿನ ಕೆಲವು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಸ್ಮಾರಕಗಳನ್ನು ಚಕ್ರವರ್ತಿ ಅಕ್ಬರ್ ನಿರ್ಮಿಸಿದ,


 ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರವು ದೇಶದ ಇತರ ಭಾಗಗಳಿಗೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಬಹುದು,


 ಜಿಮ್ಮಿ ಪೇಜ್ ಮತ್ತು ಪಿ.ದಿಡ್ಡಿ ಕಾಶ್ಮೀರ ಹಾಡಿನ ಜೊತೆಗೆ ದೊಡ್ಡ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ.



 ಕಾಶ್ಮೀರ ಅತ್ಯಂತ ಸುಂದರವಾಗಿದೆ


 ಕಾಶ್ಮೀರವು ವಿಶಿಷ್ಟವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸಾಟಿಯಿಲ್ಲದ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ,


 ಸೇನಾ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ಕಾಶ್ಮೀರವನ್ನು ಗೆಲ್ಲಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.


 ಸೇನಾ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ಕಾಶ್ಮೀರ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಬಗೆಹರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.


 ಕಾಶ್ಮೀರವು ಭೂಮಿಯ ಮೇಲಿನ ಸ್ವರ್ಗದ ತುಂಡು ಎಂದು ಅನೇಕ ಜನರು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಕಾಶ್ಮೀರದ ಜನರು ಸೌಮ್ಯ ಸ್ವಭಾವದವರು ಮತ್ತು ಮೃದು ಸ್ವಭಾವದವರು ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ.


 ಕಾಶ್ಮೀರವು ಸ್ಥಳೀಯರು ಮತ್ತು ಸಂದರ್ಶಕರ ಹೃದಯವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ,


 ಕಾಶ್ಮೀರವು ಪೌರಾಣಿಕ ಸೌಂದರ್ಯದ ನಾಡು.


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Abstract