Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Others

ವಾರಣಾಸಿ

ವಾರಣಾಸಿ

1 min
421


 ಮುಂಜಾನೆ ನಾವು ಘಾಟ್ ದಾಟಿದೆವು,


 ಅಲ್ಲಿ ಬೆಂಕಿ ಇನ್ನೂ ಹೊಗೆಯಾಡುತ್ತಿದೆ, ನೋಡಿದೆ,


 ನಮ್ಮ ಪಾಶ್ಚಾತ್ಯ ಮನಸ್ಸಿನೊಂದಿಗೆ ಗಂಗಾನದಿಯಲ್ಲಿ,


 ಇಲ್ಲಿ ಧಾರ್ಮಿಕ ಭಾವನೆಗಳು ಮೇಲುಗೈ ಸಾಧಿಸುತ್ತವೆ.


 ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಇಂದ್ರಿಯ ಚಿಂತನೆಯು ಎಂದಿಗೂ ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡುವಂತೆ ತೋರುವುದಿಲ್ಲ


 ಈ ಸುಂದರ ಮಿಶ್ರ ರೂಪಗಳು,


 ಅವರು ಪರಸ್ಪರ ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನ ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ,


 ಆದರೆ ನದಿ, ಸೂರ್ಯನನ್ನು ಮಾತ್ರ ಗಮನಿಸಿ,


 ಮತ್ತು ಭಾವಪರವಶತೆಯ ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಬೆಳಗಿನ ವೈಭವ.



 ಜನರು ಹೇಗೆ ಎಂಬುದೇ ನನ್ನನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ


 ಯಾವಾಗಲೂ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಸಮಯದ ವಾರ್ಪ್‌ಗೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕುವಂತೆ ತೋರುತ್ತದೆ,


 ವಾರಣಾಸಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಆಚರಣೆಯೂ ಬಹುತೇಕ


 ಸಮೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಸಮಿಗ್ರಿ ಹಬ್ಬ,



 ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಕಿರಿದಾದ ಗಾಳಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾರ್ಗಗಳು


 ಮತ್ತು ಏಣಿಯಷ್ಟು ಕಡಿದಾದ ಉನ್ನತ ಕಥೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ಹಂತಗಳು,


 ಮೆಟ್ಟಿಲು ಸ್ವತಃ ಒಂದು ಕಥೆ,


 ನಾನು ಹರಿದ್ವಾರದ ಬಳಿ ವಾಸಿಸಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ


 ಅಥವಾ ವಾರಣಾಸಿ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಪವಿತ್ರ ಸ್ಥಳಗಳಾಗಿರುವುದರಿಂದ.



 ನಗರವು ಸತ್ಯವನ್ನು ಬೆಳಗಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತದೆ,


 ಇದು ದೃಷ್ಟಿಯ ವ್ಯಾಪ್ತಿಗೆ ಹೊಸ ಅದ್ಭುತಗಳನ್ನು ತರುವುದಿಲ್ಲ


 ಆದರೆ ಈಗಾಗಲೇ ಏನಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಲು ಒಬ್ಬನನ್ನು ಶಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ,


 ಈ ಶಾಶ್ವತವಾದ ಬೆಳಕು ಭೂಮಿಯನ್ನು ಛೇದಿಸುವ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ, ಅದನ್ನು ಕಾಶಿ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.



 ವಾರಣಾಸಿಯು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ಕಂಡುಕೊಂಡೆ,


 ನಾನು ಹಿಂದೆಂದೂ ಅಂತಹದನ್ನು ನೋಡಿಲ್ಲ,


 ನಗರವು ಗಂಗಾ ನದಿಗೆ ಚೆಲ್ಲುತ್ತದೆ,


 ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ!



 ಜ್ಞಾನೋದಯ ಮತ್ತು ಬರುವ ಸಾವು


 ಇದು ವಾರಣಾಸಿಯ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ವ್ಯವಹಾರವಾಗಿದೆ,


 ಇದು ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ನಂಬಿಕೆಯ ಪ್ರಧಾನ ಕಛೇರಿಯಾಗಿದೆ.


 ಆದರೆ ಇದು ಅತಿಯಾದ ಸ್ಟಾಕ್ ಅಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಇಡೀ ಭಾರತವನ್ನು ಬೇಟೆಯಾಡುತ್ತಾರೆ,


 ಅಖಿಲ ಭಾರತವು ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಸೇರುತ್ತದೆ,



 ಮತ್ತು ಅದರ ಉಳಿತಾಯವನ್ನು ಪುರೋಹಿತರ ಜೇಬಿಗೆ ಸುರಿಯುತ್ತಾರೆ


 ಎಂದಿಗೂ ವಿಫಲವಾಗದ ಉದಾರ ಪ್ರವಾಹದಲ್ಲಿ,


 ವಾರಣಾಸಿ ಇತಿಹಾಸಕ್ಕಿಂತ ಹಳೆಯದು.


 ಸಂಪ್ರದಾಯಕ್ಕಿಂತ ಹಳೆಯದು, ದಂತಕಥೆಗಿಂತಲೂ ಹಳೆಯದು,


 ಎಲ್ಲರನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಎರಡು ಪಟ್ಟು ಹಳೆಯದಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Drama