Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Action Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Others

ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ

ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ

1 min
281


ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅಲ್ಲಾಹನನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುವುದನ್ನು ನೋಡಿದರೆ ಸಾಕು

ಅವನು ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಎಂದು ಕೆಲವರು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಗೆ ಯಾವುದೇ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆ ಅಥವಾ ಧರ್ಮವಿಲ್ಲ


 ನೀವು ಮಾತನಾಡದಿದ್ದರೆ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ಹರಡುತ್ತದೆ


 ಯಾವುದೇ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವಾದಿ ಮೌಲ್ಯಗಳ ಮೇಲಿನ ದಾಳಿಯಾಗಿದೆ.


 ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ನಾವು ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳು ಮತ್ತು ಕಾನೂನಿನ ನಿಯಮವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದರೆ,


 ಅವರು ಗೆದ್ದಿದ್ದಾರೆ,


 ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯು ಯಾವುದೇ ಗಡಿಗಳನ್ನು ತಿಳಿದಿಲ್ಲದ ಅಥವಾ ಅಪರೂಪವಾಗಿ ಮುಖವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಯುದ್ಧದ ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ಅಸ್ತ್ರವಾಗಿದೆ.


 ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ನಮಗೆ ಒಂದು ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ಅದರಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವುದು,


 ನಮ್ಮ ಮೌಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಜೀವನ ವಿಧಾನಗಳು ಮೇಲುಗೈ ಸಾಧಿಸುತ್ತವೆ - ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ,


 ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಗಾಗಿ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ದೂಷಿಸುವುದು ವಸಾಹತುಶಾಹಿಗೆ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಧರ್ಮವನ್ನು ದೂಷಿಸಿದಂತೆ,


 ಒಬ್ಬ ಅಮಾಯಕ ಜೀವವನ್ನು ಕೊಂದವನು ಇಡೀ ಮಾನವೀಯತೆಯನ್ನು ಕೊಂದಂತೆ.


 ನಾನು ಮುಸ್ಲಿಂ, ಇದರರ್ಥ ನಾನು ಬಾಂಬ್ ಹಿಡಿದಿರುವ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಎಂದು ಅರ್ಥವಲ್ಲ.


 ನಾನು ನಿಮ್ಮಂತೆಯೇ ಸುಸಂಸ್ಕೃತ.




 ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಗೆ ಧರ್ಮವಿಲ್ಲ


 ಭಯೋತ್ಪಾದಕರಿಗೆ ಧರ್ಮವಿಲ್ಲ


 ಅವರು ಯಾವುದೇ ಧರ್ಮದ ಸ್ನೇಹಿತರಲ್ಲ,


 ಧರ್ಮದ ಉದ್ದೇಶ ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವುದು, ಇತರರನ್ನು ಟೀಕಿಸುವುದು ಅಲ್ಲ.


 ಯುದ್ಧವೇ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯಾಗಿರುವಾಗ ನೀವು ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಹೇಗೆ ಯುದ್ಧ ಮಾಡಬಹುದು?




 ಧರ್ಮ ಎಂದಿಗೂ ಸಮಸ್ಯೆಯಲ್ಲ


 ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಜನರು ಅದನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ,


 ಶತ್ರು ಮುಸ್ಲಿಂ ಅಥವಾ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಅಥವಾ ಜುದಾಯಿಸಂ ಅಲ್ಲ,


 ಉಗ್ರವಾದವೇ ನಿಜವಾದ ಶತ್ರು


 ನೀವು ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಿದರೆ, ಅದು ಭಯವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ.


 ನೀವು ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಿದರೆ, ಅದು ಭರವಸೆಯ ಮೇಲೆ ಆಧಾರಿತವಾಗಿದೆ.




 ತಾಲಿಬಾನ್‌ನಂತಹ ಧಾರ್ಮಿಕ ಉಗ್ರಗಾಮಿಗಳಿಗೆ ಭಯಪಡುವಂಥದ್ದು ಅಲ್ಲ


 ಅಮೇರಿಕನ್ ಟ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳು ಅಥವಾ ಬಾಂಬುಗಳು ಅಥವಾ ಗುಂಡುಗಳು,


 ಇದು ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಹುಡುಗಿ,


 ನಾವು ವಿದೇಶದಲ್ಲಿ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದಾಗ ಆತ್ಮಹತ್ಯಾ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ.


 ಕಣ್ಣಿಗೆ ಒಂದು ಕಣ್ಣು ಇಡೀ ಜಗತ್ತನ್ನು ಕುರುಡನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ


 ಹಿಂಸೆ ಒಂದು ರೋಗ,


 ಹೆಚ್ಚು ಜನರಿಗೆ ಹರಡುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ರೋಗವನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸುವುದಿಲ್ಲ,


 ಆತ್ಮಹತ್ಯಾ ಬಾಂಬ್ ದಾಳಿಯು ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಶಾರ್ಟ್‌ಕಟ್ ಆಗಿದ್ದರೆ,


 ನಿಮಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿದವರು ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ಸ್ಫೋಟಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು.


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Drama