Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vijaya Bharathi

Abstract Classics Inspirational

4  

Vijaya Bharathi

Abstract Classics Inspirational

ರಜತಗಿರಿಯಡಿಯಲ್ಲಿ

ರಜತಗಿರಿಯಡಿಯಲ್ಲಿ

1 min
43


ರಜತಗಿರಿಯಡಿಯಲ್ಲಿ


ಕಣ್ಮನಗಳಾ ತಣಿಪ

ಹಿಮಗಿರಿಯ ಶಿಖರಗಳು

ಇವುಗಳೇಂ

ವಿಶ್ವಕರ್ಮನ

ವಿಸ್ಮಯಗಳೋ?

ಉತ್ತರಾಖಂಡದಾ

ಊರ್ಧ್ವಗಾಮಿಗಳೋ?

ದಿವಿ ಭುವಿಯ 

ಸೇತುವೆಗಳೋ?

ವ್ಯೋಮಕೇಶನ

ಕಂಠಾಭರಣಗಳೋ?

ಧೂರ್ಜಟಿಯ

ಜಟಾಜೂಟಗಳೋ?

ದೇವಭೂಮಿಯ

ದಿವ್ಯ ಚಿತ್ತಾರಗಳೋ?

ದೇವಗಂಗೆಯ

ಭವ್ಯ ವೇದಿಕೆಯೋ?

ವರ್ಣನೆಗೆ ನಿಲುಕದಾ

ಹರಿಹರರಾ ಈ ವಿಭೂತಿ

ಇದೊಂದು ದಿವ್ಯಾನುಭೂತಿ



Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Abstract