Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vijaya Bharathi

Abstract Others Children

4  

Vijaya Bharathi

Abstract Others Children

ಮುದ್ದು ಮಗು

ಮುದ್ದು ಮಗು

1 min
311


ನೋಡು ನೋಡು ಬೇಗ ನೋಡು

ಮೂಡಿ ಬಂದ ಮುದ್ದು ಮಗನು

ದುಂಡು ದುಂಡು ಬೆಳ್ಳಿ ಮುಖವು

ನೋಡಲೆಷ್ಟು ಚಂದ ಅವನು

ತಾಯ ಗರ್ಭ ಭೇದಿಸುತ್ತಾ

ಭುವಿಯ ಮೇಲೆ ಇಳಿದನವನು

ಅಮ್ಮನೊಡಲ ಕಾವಿಗಾಗಿ

ಅತ್ತ ಇತ್ತ ಹುಡುಕುತಿಹನು

ಪುಟ್ಟ ಪುಟ್ಟ ಕಂಗಳನು

ಪಿಳಿ ಪಿಳಿ ಅರಳಿಸುತಲಿ

ಅತ್ತ ಇತ್ತ ಸುತ್ತ ಮುತ್ತ

ಮೆಲ್ಲ ಮೆಲ್ಲ ದಿಟ್ಟಿಸಿಹನು

ಇವರ್ಯಾರು ಯಾರಿವರು

ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡುತಿಹರು

ಅಚ್ಚರಿಯ ಅರೆಗಣ್ಣಿನಲಿ

ಬೆಚ್ಚಿ ನೋಡುತಿಹನು ಬೆಳ್ಳಿ



Rate this content
Log in