Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Surabhi Latha

Romance Classics Inspirational

4  

Surabhi Latha

Romance Classics Inspirational

ಮನಸ್ಸು

ಮನಸ್ಸು

1 min
501


ನೊಂದು ಬೆಂದಿತಲ್ಲೋ...ಮನಸು ...!!

ನೀ ಬಂದು ಮೂಡಿಸಿದೆ ...ಕನಸು 

ಬರಡಾದ ಭೂಮಿಗೆ ಎಲ್ಲಿತ್ತು ಆಸೆ..

ಹಸಿರಾಗಿ ನಗುವಂತೆ ಮಾಡಿತ್ತು ನಿನ್ನ ಭಾಷೆ !! ನೊಂದು!!


ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದ ಹೂವ ಎತ್ತಿ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು !

ಎತ್ತಿ ಏರಿಸಿ ಬಿಟ್ಟೆಯಲ್ಲೋ ಹೊಳಪು ಕೊಟ್ಟು !

ಸತ್ತಿದ್ದ ಆಸೆಗಳಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಪ್ರೇಮ ಸಿಂಚನ !

ಜೀವನದಲಿ ಎಂದಿರದ ಸಂಚಲನ ! ನೊಂದು !!


ಏಕೋ ಇಷ್ಟೊಂದು ಒಲವು ನನ್ನಲ್ಲಿ..! 

ಬಣ್ಣ ಬಣ್ಣದ ಕನಸು ಇಂದು ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ 

ಸೋತು ಹೋದೆನೋ..ನಿನ್ನಲ್ಲಿ 

ಬೇಧ ಭಾವ ಕಾಣದೆ ಹೋದೆವು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ !!ನೊಂದು!!



Rate this content
Log in