Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

'Sagar' Ramolia

Tragedy

4.9  

'Sagar' Ramolia

Tragedy

વિધવા ભાગ-૩ વિધવાનું આક્રંદ

વિધવા ભાગ-૩ વિધવાનું આક્રંદ

1 min
734


(રાગ-એજી લક્ષ્મણ ઘડીક ઊભા રહોને...)


અરે, પ્રભુ ! તારે ને મારે હતું શું વેર ?

     વેરી બની શીદ આવ્‍યો રે ?

મારા પતિદેવને આવ્‍યું મરણ,

     અભાગિયા શીદ લાવ્‍યો રે ?


અરે, આજે બન્‍યો તું કેમ નિર્દય ?

     દયાનું ઝરણું કયાં ગયું રે ?

એવો રક્ષક બની થયો ભક્ષક,

     એવું તે તને શું થયું રે ?


અરે, મારો નોધારીનો આધાર,

     શીદને તેં છીનવ્‍યો રે ?

પ્રભુ તારી દયાનો એ ભંડાર,

     કયાં જઈને ઠાલવ્‍યો રે ?


અરે, તેં તો તોડયું મારું મનોબળ,

     કરી તેં મને નિરાધાર રે;

એવા મારા હૈયાની તોડી તેં હામ,

     જીવનમાં રહ્યો ન સાર રે !


અરે, એવા દુખિયાના ઉદ્ધારક,

     દુઃખી મને શીદ તેં કરી રે ?

એવા મારા અંતરની હણી આશા,

     વેદના શીદ ભેટ ધરી રે ?


અરે, મારા હૈયાનો છીનવી હાર,

     તને એમાંથી શું મળ્‍યું રે ?

એવા મારા પ્રાણાધારનો લૈ જીવ,

     પેટ તેં કેટલું ભર્યું રે ?


અરે, તારે લેવો'તો મારો જીવ,

     એનો જીવ શીદ લીધો રે ?

એવા સૂર્ય આડે બની વાદળ,

     અંધકાર શીદ દીધો રે ?


અરે, જીવન સાથેનો ખેલ,

     પૂરો નહોતો ખેલ્‍યો રે;

ત્‍યાં કરી નાખી તેં ઉતાવળ,

     યમને જલ્‍દી મેલ્‍યો રે !


અરે, તું વટાવી ગયો હદ,

     તારું કામ તેં કર્યું રે;

એવો નજરે ચડયો તને જે,

     એનું જીવન હર્યું રે !


અરે, તેં તો વર્તાવ્‍યો કાળો કેર,

     ન જોયું તેં પાછું વાળી રે;

એવો કપટી થૈ કર્યું કપટ,

     જિંદગી કરી તેં કાળી રે !


અરે, મારાં સાસુ રડે છે ચોધાર,

     નણદી લાગી માથું કૂટવા રે;

એવા દિયરિયે મૂકી લાંબી પોક,

     ધિક્કારું છું તને હું વિધવા રે !


અરે, મારા સંસારને ઉજાડનાર,

     આવો તું કદી' જો થશે રે;

એવો જેનો ઉજ્જડ કરીશ સંસાર,

     વિધવાની હાય લાગશે રે !


Rate this content
Log in