Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Khushboo Patel

Abstract Drama Tragedy

3  

Khushboo Patel

Abstract Drama Tragedy

વાસ્તવિકતા

વાસ્તવિકતા

1 min
259


કિનારે બેસીને, ડગમગ થતી વાસ્તવિકતા,

ગમે ખારી મીઠી, સમય બળની આ અડગતા.


ચિઠ્ઠી સાંજે ધારી, મન નયન એ દેહ જગમાં

ભૂલી ઘેલી પ્રેમે, ઉર જગત એ ભાર રણમાં.


Rate this content
Log in