Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neha Patel

Abstract Inspirational

3  

Neha Patel

Abstract Inspirational

સમજાતું નથી

સમજાતું નથી

1 min
37


શું કહેવું ? શું કરવું ? કશું સમજાતું નથી,

કેટલાય રહસ્ય જીવનના એવા છે જે ઉકેલાતા નથી.


લાગે છે એક ક્ષણ કે આ દુનિયા, સપ્તરંગી રંગોથી ભરેલી છે !

આંખનો પલકારો પડતાં જ જાણે દુનિયા બેરંગ બની ગઈ હોય એવું લાગે.


શું સત્ય છે ? શું હકીકત છે ? સમજાતું નથી આજ,

જીવનને સવારવામાં જ મૃત્યુ ક્યારે આવીને ઊભું રહેશે સમજાતું નથી આજ. 


નથી સમજાતું કે,

સૃષ્ટિનાં કણ-કણમાં તારો વાસ છે,

છતાંય જ્યાં જોઉં છું ત્યાં કઠોર દયાહીન શૂન્યતા વ્યાપેલી દેખાય છે.


કરું છું પ્રાર્થના, આ જગતના નાથ ને,

તારી બનાવેલ આ દુનિયામાં,

સુખ મેળવવાની લ્હાયમાં અધીરો બનેલો હું,

મને થોડી તારી ભક્તિ તરફ વળવાનો સંકેત આપજે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract