Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neha Patel ***નેહ***

Abstract Fantasy Children

4  

Neha Patel ***નેહ***

Abstract Fantasy Children

આપણું વીતેલું બાળપણ

આપણું વીતેલું બાળપણ

1 min
346


હાલને ભેરુ સાંભરે છે આજ આપણું બાળપણ, 

ગામના પાદરે વીતેલું એ આપણું અલ્લડ ભોળપણ, 


યાદ છે તને એ સ્ફૂર્તિભરી સવાર, 

જ્યાં વડની વડવાઈએ ઝૂલાતી આપણી કતાર ! 


રમતા'તા પેલી સંતાકૂકડીની માયાજાળ,

થતો થપ્પો જ્યારે મળતી છૂપાયેલાની ભાળ, 


કેવી શાંત ને થંભીલી હતી એ ઉનાળાની બપોર, 

રમવા કચૂકો ને અડકો-દડકો ઉભરાતો બાળસાગર ! 


અટવાટો આંધળોપાટોમાં દાવ આપનાર,

ને પોલીસ જેમ બતાવતો ઠાઠ આઉટ કરનાર ! 


રમતા'તા ગિલ્લી-દંડો ને આંબલી-પિપળી આંબાવાડીએ, 

મચાવતા ભારે શોરબકોર પકડવા લાકડી હથેળીએ, 


આજે પણ યાદ છે એ શેરીની ખદબદતી સંધ્યા, 

લગાવતા'તા ટાયરની રેસ આપણે હારે લંગોટિયા ! 


મૂકી ઠીકરી લંગડી રમી જીતતા'તા બંગલો મજાનો, 

તોડતા'તા થપ્પી ઠીકરીની તાકી એક નિશાનો, 


હાલને ભેરુ સાંભરે છે આજ આપણું બાળપણ, 

ગામના પાદરે વીતેલું એ આપણું ભોળપણ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract