Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neha Patel ***નેહ***

Inspirational

4  

Neha Patel ***નેહ***

Inspirational

ચુંબકીય જીવન

ચુંબકીય જીવન

1 min
343


છે આ જીવનરૂપી  ચુંબકની કથા અનેરી !

ધૃવો એના બે અજોડ,

એક નર અને એક નાર !


છે સાબિતી આ ચુંબકની  સહેલી !

થાય સમાન  ધ્રુવોનું અપાકર્ષણ અહીં ભારે પ્રચંડ !

વધે આકર્ષણ, સંગ રહે જો નર ને નાર.


છે ચુંબકીય બળરેખાઓ એની વિવિધતાભરી !

કરતાં કજિયો બને પરિવાર વિખંડ,

બને જીવનરેખા અતૂટ, વધે જો સમજણ પરસ્પર.


છે એવી આ હોકાયંત્રની કારીગીરી !

અધવચ અટવાયેલ જીવનની પડે રાડ,

જશે તરી આ જીવન, જો હશે ચુંબકીય નર ને નાર ! 


છે આ જીવનરૂપી  ચુંબકની કથા અનેરી !

ધૃવો એના બે અજોડ,

એક નર અને એક નાર !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational