Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neha Patel ***નેહ***

Tragedy Inspirational

4.0  

Neha Patel ***નેહ***

Tragedy Inspirational

અનોખું  વિજ્ઞાન

અનોખું  વિજ્ઞાન

1 min
252


છે આ વિજ્ઞાન અનોખું,

કરાવે દર્શન વૈજ્ઞાનિક દ્રષ્ટિથી બ્રહ્માંડનું !

સૂર્ય તારો, જીવંત પૃથ્વી,

કળા ચંદ્રની, તારાની નોખી દીવાબત્તી !


સેટેલાઈટ તરંગ ઝીલે ટાવર,

આવે મોબાઈલ- ટીવીમાં દુનિયાભરની ખબર !

કરે ઈલેક્ટ્રોન, પ્રોટોન અને ન્યુટ્રોન ધમાચકડી,

ચમકે વીજળી, જો ફરે ઈલેક્ટ્રોન ફેરફૂદરડી !


સૂર્ય, વનસ્પતિ, પવન ને પાણી,

લાવે નિઃશુલ્ક ઊર્જા કુદરતની તાણી !

કરી ભેગો CO2, H2O ને સૂર્યપ્રકાશની હાજરી,

આપે વનસ્પતિ કાર્બોદિત- સ્ટાર્ચનું ભાથું ભરી !

છે જનક ચરક ને સુશ્રુત આયુર્વેદસંહિતાના,

કરાવ્યા પરચા દુનિયાને ભારતીય ઔષધના !


વગાડે ડંકો રામન, ખુરાના ને 'મિસાઈલ મેન' જગમાં,

ને જગાડ્યો જીવ બોસે સંવેદનશીલ વનસ્પતિમાં !

છૂપાયા બ્રહ્માંડમાં અવર્ણનીય સિદ્ધાંતો વિજ્ઞાનના, 

જગાડે જિજ્ઞાસા વૈજ્ઞાનિક તથ્યો વિજ્ઞાનના !

છે આ વિજ્ઞાન અનોખું,

કરાવે દર્શન વૈજ્ઞાનિક દ્રષ્ટિથી બ્રહ્માંડનું !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Tragedy