Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dipal Upadhyay

Romance Tragedy

4  

Dipal Upadhyay

Romance Tragedy

હોય છે !

હોય છે !

1 min
13.8K


ક્યાં પ્રણયમાં પામવાનું હોય છે !

આંખ મીંચી આપવાનું હોય છે.

રાત છે, સપના વગરની રાત છે, 

રાત આખી જાગવાનું હોય છે. 

એ અહીંથી ત્યાં સુધી પ્હોંચી ગયા, 

પગને બીજે ક્યાં જવાનું હોય છે ?

જળની અંદર માછલી તરસે મરે, 

એમ અહીંયા જીવવાનું હોય છે. 

 હોય રહેવાનું તળેટીને તળે

‘ને શિખરને ધારવાનુ હોય છે.


Rate this content
Log in