Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neha Desai

Abstract

3  

Neha Desai

Abstract

શું ખરેખર આપણે આઝાદ છીએ ?

શું ખરેખર આપણે આઝાદ છીએ ?

1 min
211


થયા આઝાદ અંગ્રેજોથી 

સંકુચિત મનનાં ગુલામ છીએ !

શું ખરેખર આપણે આઝાદ છીએ..?


યુવાધન અથડાતું દિશાવિહીન

ચારેકોર લાંચરુશ્વતનું રાજ છે !

શું ખરેખર આપણે આઝાદ છીએ..?


ધર્મનિરપેક્ષ આપણો દેશ

હિંદુ મુસ્લિમનાં રમખાણ છે !

શું ખરેખર આપણે આઝાદ છીએ..?


બાળદિવસ ઉજવાતો ઠાઠથી

બાળકીઓ રોજ ચૂંથાંય છે !

શું ખરેખર આપણે આઝાદ છીએ..?


સાદગીની ઓળખ ખાદી

રાજકારણીઓની ઓળખ મનાય છે !

શું ખરેખર આપણે આઝાદ છીએ..?


સમાનતાનાં આગ્રહી આપણે

નોકરીના વેતનમાં અંતર રખાય છે !

શું ખરેખર આપણે આઝાદ છીએ..?


શક્તિનાં ઉપાસક આપણે

નારીનું શોષણ રોજ થાય છે !

શું ખરેખર આપણે આઝાદ છીએ..?


વીર શહીદો પૂછે એક પ્રશ્ન

શું સહાદત અમારી વ્યર્થ છે..?

શું ખરેખર આપણે આઝાદ છીએ..?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract