Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Swati Pavagadhi

Action Inspirational Thriller

5.0  

Swati Pavagadhi

Action Inspirational Thriller

સૈનિકોને સો-સો સલામ

સૈનિકોને સો-સો સલામ

1 min
13.7K


ભારતીય સૈન્યને સો-સો સલામ..

ઓ વીર સૈનિકો તમને, સો-સો સલામ..

સરહદ પર લડનારા;

શૂરવીરો તમને,

સો-સો સલામ..

દિવસ અને રાત્રી જોયાં વિનાં;

દેશની રક્ષા માટે ખડે પગે રહેનારાંઓને,

સો-સો સલામ..

મૃત્યુને પણ માત દેનાર;

એ લડવૈયાઓને,

સો-સો સલામ...

દુશ્મનો સામે અડગ મને લડનાર;

એવી આ યુવા ફોજ ને,

સો-સો સલામ..

જમીન પરથી રક્ષા કરનાર;

ભૂદળ ને આ દેશની માટીથી,

સો-સો સલામ..

ગગન ટોચથી રક્ષા કરનાર;

વાયુદળ ને આસમાની,

સો-સો સલામ..

વિશાળ દરિયાકિનારેથી રક્ષતા;

એવાં નૌકાદળ નેે અમૃત જળથી,

સો-સો સલામ..

લડાઈની અટલી ગોળીઓ સહીને પણ ત્રિરંગો લહેરાવનાર;

વાઘ સમાન વીરો તમને,

સો-સો સલામ..

દેશનાં વિવિધ વિસ્તારમાંથી આવતાં વીરલાઓને,

વૈવિદ્યપૂણૅ સો-સો સલામ...

મારા દેશને પાવન કરનારાં આ સપુતોને,

દિલથી સો-સો સલામ...

ઓ મહાન વીર બહાદુર સૈનિકો,

તમને સો-સો સલામ..


Rate this content
Log in