Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Arjun Gadhiya

Action Inspirational

3  

Arjun Gadhiya

Action Inspirational

જાયો રે જશરાજનાં કૂળનો...

જાયો રે જશરાજનાં કૂળનો...

2 mins
393


એનો આજેય ઉભો અડીખમ પાળિયો,

જેણે રાખી'તી દૂધડાની લાજ રે,

લોહરવંશી ! હું તો જાયો રે જશરાજનાં કૂળનો...


એણે નાની ઉંમરે પરાક્રમ કરીયા,

એણે ધ્રુજવ્યાં મોગલ સરદાર રે,

લોહરવંશી ! હું તો જાયો રે જશરાજનાં કૂળનો…


એણે ફરકાવી ધજા લાહોરકોટની,

વળી બન્યા છે જગનાં સમ્રાટ રે,

લોહરવંશી ! હું તો જાયો રે જશરાજનાં કૂળનો…


એણે પોખણાં રે પડતાં મેલીયા,

વળી ગયાં માંડવેથી મેદાન રે,

લોહરવંશી ! હું તો જાયો રે જશરાજનાં કૂળનો…


એણે અશ્વ કુદાવ્યો મોગલ ફોજમાં,

એની વીજળી બની તલવાર રે,

લોહરવંશી ! હું તો જાયો રે જશરાજનાં કૂળનો…


એણે ધીંગાણા ધર્મ માટે ખેલીયાં,

ખેલ્યાં કાંઈ ગૌમાતાને કાજ રે,

લોહરવંશી ! હું તો જાયો રે જશરાજનાં કૂળનો…


એણે મુગલ ધૂળ ભેગા કરીયા,

થયાં એના ધીંગાણે જયકાર રે,

લોહરવંશી ! હું તો જાયો રે જશરાજનાં કૂળનો…


ઓલા કાયરોએ છળકપટ કરીયાં,

એતો માથડાં નોખાં કરી જાય રે,

લોહરવંશી ! હું તો જાયો રે જશરાજનાં કૂળનો…


એના માથા પડ્યાને ધડ લડ્યાં,

એ તો ધીંગાણે રંગ રાખી જાય રે,

લોહરવંશી ! હું તો જાયો રે જશરાજનાં કૂળનો…


એનાં 'અર્જુને' ગીતડાં લખીયા,

લખ્યાં કાંઈ વીરતાનાં ગાન રે,

લોહરવંશી ! હું તો જાયો રે જશરાજનાં કૂળનો.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Action