Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Arjun Gadhiya

Tragedy

3  

Arjun Gadhiya

Tragedy

દરિયાથી દૂર

દરિયાથી દૂર

1 min
515


આ દરિયાથી દૂર; મને કરશો નહીં

વળી કિનારે કોઈ કદી મળશો નહીં...

      આ દરિયા૦...


થાક્યો છું; તૂટ્યો છું; લડીને હાર્યો છું હું

એથી ભાગેલો કોઈ મને ગણશો નહીં...

      આ દરિયા૦...


દુનિયા છે મતલબી ત્યાં હોંકારો નથી

પણ દરિયો આવકારો કદી ભૂલ્યો નહીં...

      આ દરિયા૦...


હડસેલી દીધો છે આ દુનિયા એ મને,

પણ દરિયો જાકારો કદી ભણ્યો નહીં…

      આ દરિયા૦...


એટલું અંતે સમજ્યો છું 'અર્જુન' હું અહીં,

સારો છોડી શકે પણ આ ખારો નહીં...

      આ દરિયા૦…


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Tragedy