Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Arjun Gadhiya

Inspirational

4  

Arjun Gadhiya

Inspirational

સફળતાનાં પંથે

સફળતાનાં પંથે

1 min
84


ઈર્ષાળુની ફોજ આખી રસ્તે આવી ખડી છે,

નક્કી સવારી સફળતાનાં નગર આવી ચડી છે…


આમ તો ક્યાં કોઈને કંઈ મારી પડી છે ?

આજ દુનિયા આખી મારી પાછળ અડી છે,

રસ્તો જાણવાની એક આ પણ કડી છે,

નક્કી સવારી સફળતાનાં નગર આવી ચડી છે…


આમ તો ક્યાં કોઈને નવરી એક ઘડી છે ?

પણ આજ કલાકો બસ મારાં માટે લડી છે,

લાગે છે આ નગરનાં રાજાની આ છડી છે,

નક્કી સવારી સફળતાનાં નગર આવી ચડી છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational