Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Tirth Soni

Action Inspirational Others

5.0  

Tirth Soni

Action Inspirational Others

શ્રદ્ધાસુમન

શ્રદ્ધાસુમન

1 min
359


હું યાદ કરું એ પળ જે કદાચ આખરી હશે,

નથી ખબર મને કેટલી આકરી હશે !


સુગમ સુગંધી વસંતની પો'ની શાંતિ

કોને ખબર હતી કે કુરબાની લેશે !


અડતાલીસ સપૂતોના ધબકતા હૃદય સરહદે,

કોણ જાણતું' તું ઓચિંતા થંભશે !


પ્રેમ પ્રસ્તાવના પ્રસંગો હર વર્ષ આવતાં'તા,

કોને ખબર હતી કે આવી દુર્દશા કરશે!


હર્ષિત હવા, સુગમ સવાર એકાએક ધડાકે,

કોણ જાણતું' તું શોક હતો હર્ષ વેશે !


ચિંથરેહાલ દેહ રક્ષકોના વેખરેલ પડ્યાં' તા,

એમાં કયો કોના દેહ નો અંશ, કોણ કે'શે!


અપાર અશ્રુ મૌન માતમ ભારત ને, વેલેન્ટાઈન ડે,

કોને ખબર હતી આવો ઉપહાર દેશે !


- તીર્થ સોની "બંદગી"

રાજકોટ


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Action