Tirth Soni "Bandgi"

Inspirational Others

3  

Tirth Soni "Bandgi"

Inspirational Others

મારો મોરારી...

મારો મોરારી...

1 min
135


આંખો માં અશ્રુ લઈ ઉભી એક નારી,

દેખાવડી સુંદર ને બોલી પણ પ્યારી.

ચાલ ચપળ અને ચંચળ ગતિ ન્યારી,

લજ્જા ને સ્વયં એને જાણીને ગુમાવી.

દિલરૂબા ત્યજી ને તંબુરો સ્વીકારી,

મોહન ને મીરાં ની ગીરા એ પોકારી.

તજી લોક લજ્જા ને મીરાં થઈ બાંવરી,

એક જ રટણ રટે રડતાં રડતાં, મારો મોરારી... મારો મોરારી...


- તીર્થ સોની "બંદગી"


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational