Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Mr.Pratik Nakum

Tragedy Thriller Others

3.4  

Mr.Pratik Nakum

Tragedy Thriller Others

નથી જોઈતો

નથી જોઈતો

1 min
12K


પ્રેમ આપવો હોય તો આપો

બાકી ઉપકાર નથી જોઈતો,


દિલથી આપો એટલે બહુ થઇ ગયું

બાકી અમારે લખાણનું કરાર નથી જોઈતું.

જીવન બહુ સરળ જોઈએ છે અમને ;

ખાલી ખોટો મોટો કારભાર નથી જોઈતો


કોઈ અમને સમજે એટલે બહું થઈ ગયું;

 બાકી સાબિત કરવાનો કોઈ ખોટો પ્રચાર નથી જોઈતો.

ચોખ્ખા દિલનો કોઈ ગરીબ ચાલશે અમને પણ ;

 દગો દેનાર લુચ્ચો માલદાર નથી જોઈતો.


મોઢા પર બોલતો મિત્ર ચાલશે;

પાછળથી વાર કરનાર સાથી નથી જોઈતો,

ચાર પાંચ જીગરી યાર હશે તો ચાલશે;

આખે આખો દરબાર નથી જોઈતો.


વખાણ કરવા હોય તો સાચી રીતે કરો ;

બાકી કામ કઢાવવા માટે મસ્કા તમારા 

અમને નથી જોઈતા.

સાથ નિભાવવો હોય તો સારી રીતે નીભાવો;

બાકી સાથે રહીને તમારી દુશ્મની અમારે નથી જોઈતી.


જે કહેવું હોય એ સ્પષ્ટ કહો

બાકી અમારે એકેય શબ્દ ઉપકારમાં નથી જોઈતો.


Rate this content
Log in