Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dr.Pratik Nakum

Tragedy

4.3  

Dr.Pratik Nakum

Tragedy

કુદરતનો દંડ ?

કુદરતનો દંડ ?

1 min
257


કોરોના આવ્યો,

ધમાલ મચાવ્યો !

અરે ઓ કુદરત હવે શું થશે ?


દુનિયામાં લોકો 

તરફડી રહ્યાં છે !

અરે ઓ કુદરત હવે શું થશે ?


પ્રાણવાયુ ઓક્સિજન લેવામાં

મૂંઝાય છે માનવી !

અરે ઓ કુદરત હવે શું થશે ?


હોસ્પિટલોમાં,

નથી મળતી જગ્યા દર્દીને 

અરે ઓ કુદરત હવે શું થશે ?


કદાચ પોતાના કરેલા,

કર્મો નું ફળ ભોગવતા હશે !

અરે ઓ કુદરત હવે શું થશે ?


ક્યારે આવશે કાબુમાં

આ મહાકાય કોરોના.

અરે ઓ કુદરત હવે શું થશે ?


આંખોમાં અશ્રુ, દિલમાં દર્દ

છૂપાવવું હવે શક્ય નથી !

અરે ઓ કુદરત હવે શું થશે ?


સ્મશાન પણ, હવે

ભરેલા હોય છે મડદાઓથી !

અરે ઓ કુદરત હવે શું થશે ?


નાની નાજુક ઉંમરમાં,

ગુમાવ્યા કોકે પ્યારાઓ

અરે ઓ કુદરત હવે શું થશે ?


હસતી ખેલતી જિંદગી,

ગોટાળે ચડી ગઈ !

અરે ઓ કુદરત હવે શું થશે ?


બસ કર હવે આ મૃત્યુનો તાંડવ,

આમ જ રહ્યું તો આ સૃષ્ટિને 

તારા પર વિશ્વાસ ક્યાંથી રહેશે ?

અરે ઓ કુદરત !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Tragedy