Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

'Sagar' Ramolia

Classics Drama Inspirational

2.5  

'Sagar' Ramolia

Classics Drama Inspirational

નણંદ-ભાભી

નણંદ-ભાભી

1 min
21K


(રાગ-મારા મહીસાગરને આરે ઢોલ વાગે છે...)


મારી ભાભલડી ઉપર હું પ્રાણ ફના કરું,

ફીદા કરું પ્રાણ ફના કરું; (ર)

મારી ભાભલડી ઉપર હું પ્રાણ ફના કરું,


જે માગે તે હું હાજર કરું,

જીવ માગે તો હું ચરણે ધરું;

એમની ઈચ્‍છા પ્રમાણે ઝોળી ભરું, (ર) મારી ભાભલડી..


ભોજન માગે તો રસોઈ કરું,

પાણી માગે તો હું તો દૂધ ધરું;

એની નિરાશાને પલમાં હરું, (ર) મારી ભાભલડી..


એને ખીલવાં માટે હું તો ખરું,

એ કહે એટલાં પગલાં ભરું;

બોલીને કદી' હું તો નહિ ફરું, (ર) મારી ભાભલડી..


મારાં વા'લાં રે નણંદબા શીદ આવું બોલો,

શીદ આવું બોલો શીદ આવું બોલો; (ર)

મારાં વા'લાં રે નણંદબા શીદ આવું બોલો!


આનંદ કરો ને મસ્‍તીમાં ડોલો,

ખૂંદી વળો તમે મેડી ને મો'લો;

શરણાઈ અને વગાડો ઢોલો, (ર) મારાં વા'લાં...


હું સામાન્‍ય છું શીદ ઊંચી તોલો,

કોઈ મહાનતાથી ન રે તોલો;

સ્‍વભાવ તમારો છે સાવ ભોલો, (ર) મારાં વા'લાં...


જરા સમજી મનનાં પડદા ખોલો,

આતમનાં થયેલ બંધ દ્ધાર ખોલો;

કામ કરી જાણું છું, હાથ નથી પોલો, (ર) મારાં વા'લાં...



Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics