Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dhanjibhai gadhiya

Drama Romance Fantasy

3  

Dhanjibhai gadhiya

Drama Romance Fantasy

મનનાં મધુવનમાં

મનનાં મધુવનમાં

1 min
218


રૂમઝૂમ કરતી આવીજા વાલમ,

મારા મનનાં મધુવનમાં,

વાટ હું જોઉં છું તારી વાલમ,

મારા મનનાં મધુવનમાં...


જ્યારથી મેં જોઈ છે તુજને,

દિલ તુજને હું દઈ બેઠો છું,

હરપળ યાદ કરીને તુજને,

મનથી મૂંઝાઈને હું બેઠો છું.


માધુરી મૂરત દેખાડી દે વાલમ,

મારા મનનાં મધુવનમાં,

વાટ હું જોઉં છું તારી વાલમ,

મારા મનનાં મધુવનમાં...


તીરછી નજરથી ઘાયલ બનવા,

રાત દિન હું તડપી રહ્યો છુ,

ગુલાબી હોઠોનું રસપાન કરવા,

ભ્રમર બનીને હું ગણગણું છું.

વસંત મહેંકાવી દે વાલમ, 

મારા મનનાં મધુવનમાં, 

વાટ જોઉં છુ તારી વાલમ, 

મારા મનનાં મધુવનમાં. 

હું બન્યો છું પાગલ તારા પ્રેમમાં, 

પ્રેમનાં મધુવનને મહેકાવી જા,

આવીને તું વસીજા મારા દિલમાં,

પ્રેમની જ્યોતને પ્રગટાવી જા.


મિલન મધુર બનાવી જા વાલમ,

"મુરલી" ના  પ્રેમ મધુવનમાં,

વાટ હું જોઉં છું તારી વાલમ,

મારા મનનાં મધુવનમાં.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama