Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Drama

4  

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Drama

ખિલાવટના રવાડે

ખિલાવટના રવાડે

1 min
290


હું મટુ હવે તો મારા જૂઠા પ્રતિબિંબ સઘળા તૂટે,

કહો તમે પછી હવે મારા ભવ્ય ખાલીપામાં શુ ઘટે !


ને સાદગી જ્યાં કોઈ વદનનો શણગાર બને તો,

ત્યાં એક આયનો અમથો અમથો જ રોજ તરફડે !


કૈંક ફૂલો એક બાગમાં ડાળખીથી રોજ છૂટા પડે,

ને સદૈવ આ અસ્તિત્વ ઝાકળના આંસુ બની રડે !


ફક્ત એકવાર ટોળાને તિલાંજલિ આપીને જુઓ,

તો માણસના વજૂદ જેવું જ ખુદ મહીં કોઈ જડે !


ને દિવસ ભરના પરિશ્રમ પછીની ઊંઘ પછી જ,

નિરખેલા સ્વપ્નો એક'દિ હકીકત બનીને ફળે !


શબ્દો બેઠાં શાંત થઈ જે ક્ષણે તો સમજો તે ક્ષણે જ,

મુજ વિચારોમાં એક પડઘાતું મૌન નજરે ચડે !


શક્યતાઓને પકડવા મન પણ પડ્યુ વામણું,

આ પ્રતિતિથી જ શાંતિની સંભાવનાઓની ભાળ મળે !


ભલે "પરમ" જીવન હોય રણવગડા જેવું વેરાન,

"પાગલ" જાત મારી તેથી જ ખિલાવટના રવાડે ચડે !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama